"Muốn ngủ cùng nhau sao?" Ko nghiêm túc nói, lông mày bình tĩnh nhìn Ko.
"Sao, sợ sao?" Lông mày có chút ngượng ngùng hỏi, bởi vì anh nhớ tới buổi tối bọn họ say khướt trong phòng... "Anh không sợ, chỉ là trong lòng không thoải mái, còn có việc phải đưa tới
. giáo viên và anh ấy đang ở nhà," Ko nói, nhận ra mình có việc phải làm, Brow nhìn lên một chút.
"Được rồi, anh sẽ đưa em về nhà ngay", Brow đáp, Ko hơi sững sờ vì không nghĩ Brow lại bỏ cuộc dễ dàng như vậy.
"Thật không?" Ko hỏi, Brow gật đầu và tiếp tục ăn, nhưng Ko có một trực giác kỳ lạ. Khi họ ăn xong, Brow và Ko chuẩn bị rời khỏi căn hộ.
"Bạn có gì trong chiếc túi đó vậy, P'?" Ko nói khi thấy Brow mang một chiếc túi không lớn lắm mà anh ấy mang từ phòng ngủ.
"Ồ, túi đồ thể thao của tôi, tôi sẽ đặt nó trong xe", Brow đáp, Ko gật đầu trước khi xuống xe của Brow, Ko lùi lại một chút... "Brow, tôi phải quay lại trường đại học để lấy xe đạp
Ko nói khi thấy Brow đang lái xe về nhà thay vì đến trường đại học.
"Ngày mai anh đi đón cô ấy đi," Brow đáp, nhướng mày bối rối.
"Ngày mai em đi học đại học thế nào, anh có muốn em bắt xe buýt không?" Ko hỏi lại, Brow không nói gì cho đến khi đến nhà Ko. Cửa hàng sắp đóng cửa, Brow bước vào cửa hàng cùng Ko , Brown lập tức chào bố mẹ Ko
[Jelly:
[Gotham: Chỉ là Ko là điển hình: "Anh bạn, nhận ra" 😒😅😂😂]
"Họ sắp đóng cửa hàng chưa?" Brow hỏi.
"Hôm nay mọi thứ đã bán hết nhanh chóng, vì vậy chúng tôi sẽ đóng cửa ngay bây giờ", bố của Ko trả lời. Brow ngay lập tức chạy đến giúp dọn dẹp cửa hàng, khi cả hai nhấc ghế lên và mang đồ ra phía sau cửa hàng. . Ko nhìn Brow hoài nghi, nhưng cũng đi giúp bố mẹ. Khi xong việc, Ko thấy Brow đang đứng nói chuyện với Gap nên đi lên lầu thu dọn đồ đạc trong phòng trước, sau đó lại xuống lầu đuổi Brow ra ngoài. Ko lên phòng thở dài thườn thượt và nằm trên giường nghĩ về Brow.
~Ring, Ring~
Đường dây của Ko vang lên, anh vội vàng bắt máy,
"Thật tốt khi tin nhắn này không được gửi đi khi tôi ở cùng với P'Brow," Ko lẩm bẩm và nghĩ về lý do tại sao anh phải sợ Brow phát hiện ra. Kat hỏi liệu cô ấy có chơi không nhưng Ko nói rằng cô ấy không thể, vì cô ấy phải làm một số bài tập về nhà và gửi cho giáo viên, sau đó đi ngủ. Cô gái hiểu ra và chỉ gửi lại một tin nhắn chúc ngủ ngon. Ko khẽ thở dài rồi đặt báo thức đi ngủ một giấc rồi lại tiếp tục làm bài.
~🚪~
Cửa phòng Ko mở ra, quay lại thì ngạc nhiên khi thấy Brow đang xách chiếc túi mang theo từ phòng ngủ rồi bước vào phòng.
"Chuyện gì vậy, P'?" Ko hỏi khi anh ngồi xuống,
"Cái gì?" Brow nhướng mày hỏi.
[Jelly: Không biết xấu hổ 🙄😂]
"Vậy là bạn không về căn hộ của mình phải không?" Ko hỏi. "
Tại sao bạn lại quay lại tối nay?" Brow nói với giọng bình thường
"Bạn ngủ ở đây à?! Ko hỏi trong sự bối rối.
"Chà, bạn không thể ngủ trong căn hộ của tôi, vì vậy tôi nghĩ tôi sẽ ngủ ở chỗ bạn, đừng lo lắng cho tôi, tốt hơn là lo nộp bài cho giáo viên đúng giờ, tôi sẽ im lặng nên tôi không Không làm phiền bạn đâu," Brow nói khi giơ điện thoại lên và chơi như bình thường, trong khi Ko vẫn đứng đó bàng hoàng.
"Này P', mày còn chưa xin phép mà đã đi ngủ như vậy, thật là bướng bỉnh", Ko tiếp tục nói
"Con đã xin phép mẹ, mẹ cũng không phản đối cho phép, con đi tắm rửa thay quần áo đi làm bài đi, nếu không sẽ ngủ muộn đấy", Ko biết cãi lại Lông Mày như thế nào nên nói. Vừa mới hắn thất thần đi vào phòng tắm, vừa đi ra khỏi phòng tắm, hắn liền thất thần trong chốc lát, nhìn thấy điện thoại của hắn, Lông mày cau mày, vì vậy mà nhìn hắn một chút... "Ngươi đổi mật khẩu?" anh ấy hỏi
... Chớp mắt một cái, Ko tỏ vẻ gắt gỏng và đi về phía gương.
"Về điều đó..." Ko trả lời.
"Mật mã là gì?" Brow ngắt lời.
Ko còn đang băn khoăn không biết có nên nói ra hay không nhưng anh đã thay đổi vì không muốn Brow biết.
"Tôi hỏi lại, mật mã là gì, đừng cứng đầu, tôi không muốn tranh cãi, Aiko!!" Brow tiếp tục, Ko quay sang nhìn Brow với ánh mắt chán ghét.
[Gotham: Anh bạn Brow hạ thấp cường độ của bạn xuống chân tơ kẽ tóc 😂]
"Đây, bạn lại tàn bạo nữa, tôi vừa đổi mã khóa, đó là điện thoại của tôi", Ko nói với giọng trầm nhưng kiên định, vì anh ấy không muốn bố mẹ anh ấy họ sẽ lắng nghe
"Vậy tại sao bạn lại thay đổi nó? Có điều gì đó bạn đang giấu tôi?" Lông mày hỏi với vẻ nghiêm nghị.
"Tôi không giấu giếm gì cả, tôi chỉ muốn đổi nó thôi" Ko cãi lại
~Bíp, bíp~
Tiếng điện thoại báo hết pin vang lên khiến Ko lao tới giật lấy nó từ tay Brow.
[Jelly: Được cứu bởi Bell 🥶]
"Hết pin, tôi sạc trước," Ko nói khi đặt điện thoại lên bàn để sạc, Brow tiếp tục nhìn chằm chằm vào mặt anh.
"Đi tắm đi, tôi làm bài tập đại học," Ko nhanh chóng đổi chủ đề, sau đó ngồi xuống làm bài. Brow đứng dậy khỏi giường và bước đến đứng sau chiếc ghế sang trọng, nơi Ko đang ngồi, ôm lấy cổ anh và siết nhẹ anh.
"Đừng để tôi biết anh đang giấu gì", Brow nói, trước khi bước vào phòng tắm để lấy đồ trong túi, Ko thở phào nhẹ nhõm, nhưng tự hỏi liệu Brow có hỏi lại mã điện thoại hay không. Sau một hồi ngồi lo lắng, cô phải lấy lại tinh thần và làm bài tập để nộp ngay cho cô giáo. Về phần Brow, khi bước ra khỏi phòng tắm, anh hơi nheo mắt nhìn Ko.
"Tôi đến phòng của Gap, tôi sẽ quay lại ngay," Brow nói, khiến Ko ngay lập tức nhìn anh.
"Anh định làm gì?" Ko tò mò hỏi, anh ngạc nhiên, Brow có vẻ thân thiết với Gap.
"Gap sẽ cho tôi một lời khuyên," Brow nói trước khi rời khỏi phòng Ko ngay lập tức, khiến Ko cảm thấy trầm tư, nhưng anh quay lại làm việc của mình, cho đến khi mọi việc đã hoàn thành, Ko quay lại nhìn anh. đồng hồ và thấy rằng đã hơn 5 giờ sáng, nhưng Brow vẫn chưa trở lại phòng. Ko ngồi dậy và tự hỏi liệu mình nên ngủ hay đi bộ đến gặp Brow, nhưng cuối cùng, sự nghi ngờ đã khiến Ko đứng dậy và đi đến phòng của anh trai mình.
...Knock, knock... Ko gọi vào phòng Gap và mở cửa ra, anh thấy Brow đang ngồi dưới sàn uống bia và xem phim, Gap
quay sang nhìn Ko một chút.
tại Brow.
"Đã 5 giờ sáng rồi," Ko nói, hơi nhướng mày.
"Vậy thì sao, P'?" Gap hỏi khi Brow ngồi lặng lẽ uống rượu và xem phim.
"Anh không ngủ sao, P'Brow? Anh phải đi học vào buổi sáng," Ko nói, nhìn vào chiếc đồng hồ trên tường phòng Gap.
"Đợi hết phim tôi đi ngủ, nhưng nếu quá muộn, tôi sẽ ngủ với Gap, được không Gap?" Brow cười nhẹ hỏi Gap.
"Không vấn đề gì, P'," Gap nói với giọng điệu bình thường, nhưng ngay lập tức khiến Ko nhíu mày.
"Tùy ý anh," Ko nói với một chút phẫn nộ, trước khi rời khỏi phòng ngay lập tức, Ko rất khó chịu khi thấy người muốn ngủ với mình ngay từ đầu là Brow, vậy mà bây giờ anh lại nói rằng sẽ ngủ cùng. em trai của anh ấy. Khi trở lại phòng, anh tắt đèn, anh chỉ đi vào phòng tắm trước khi nằm xuống giường. Âm thanh của bộ phim trong phòng của Gap rất lớn và điều đó càng khiến Ko khó chịu hơn, nhưng anh ấy đã cố gắng ép mình vào giấc ngủ. Ngay sau đó, Ko bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Đột nhiên, anh cảm thấy như thể ai đó đã mở cửa phòng ngủ và chiếc giường rung chuyển, trước khi một cánh tay mạnh mẽ vòng qua lưng anh, khiến Ko giật mình quay lại nhìn người phía sau.
"Ngủ đi," giọng nói trầm ấm của Brow vang lên, Ko có thể ngửi thấy mùi bia nhàn nhạt trong hơi thở của anh, cho anh biết Brow không uống nhiều.
"Em không ngủ với Gap à?" Ko mỉa mai, Brow cười nhẹ trong ánh đèn mờ ảo, trước khi ngửi cổ Ko. Cổ
Ko, tim Ko đập thình thịch, anh muốn gỡ tay Brow ra khỏi ôm nhưng anh đã bị Quá lười để ngồi cãi nhau giữa đêm, Ko đồng ý ở lại và để Brow ôm anh như thế này, cho đến khi chìm vào giấc ngủ chẳng bao lâu, Brow cũng ngủ thiếp đi.
_________________________
"Ko, dậy đi, sáng mai em có tiết học phải không?" Giọng Brow gọi, khiến Ko mở to mắt ngay lập tức, trước khi nhìn thấy Brow mặc quần áo trước gương.
"Anh tắm chưa?" cô khẽ hỏi, ngồi dậy.
"À, tôi quyết định tắm trước, đó là lý do tại sao tôi để bạn ngủ" Brow nói, Ko sau đó đi lấy khăn tắm và bước vào phòng tắm trong sự bàng hoàng, Brow lắc đầu một cái. Tối hôm qua ngồi tâm sự rất nhiều chuyện với Gap sau đó Gap cũng rủ đi xem phim cũng như đoán Ko chắc chắn sẽ đến phòng Gap tìm mình nên Brow mới nghĩ như vậy. Ý định trêu chọc Ko, nói với anh ấy rằng cô ấy sẽ ngủ với Gap, Gap cũng ngay lập tức chấp nhận trò đùa của cô ấy và cười khúc khích một chút khi nhìn thấy vẻ mặt không hài lòng của Ko khi Brow nói rằng cô ấy sẽ ngủ với anh ấy.
_________ Thở dài __________
"Bạn nghĩ tôi phải kiên nhẫn đến mức nào?" Brow nói, nhớ lại đêm qua khi anh ôm Ko trên giường đi ngủ. Anh ấy là một thanh niên bình thường, anh ấy càng chơi thể thao, cơ thể anh ấy càng khỏe mạnh, nhưng máu cũng chảy trong cơ thể anh ấy và anh ấy có ham muốn khi ngủ như thế này là điều bình thường, nhưng anh ấy phải kiềm chế bản thân vì anh ấy đang ở nhà Ko, đếm số trong lòng cho đến khi anh ấy ngủ thiếp đi, Brow tự cười mình vì phải làm một việc như vậy, sau đó nhìn vào điện thoại di động của Ko, Ko đã tắt khi đang sạc.
"Nếu tôi phát hiện ra những gì bạn đang che giấu, liệu tôi có hiểu lầm không?" Brow lại lẩm bẩm, xác định rằng anh ta sẽ không mong đợi bất cứ điều gì từ Ko ngay bây giờ.
"Bạn sẽ đi bằng ô tô trong chuyến đi à?" Ko hỏi khi lái xe của Brow đến trường đại học,
"Tôi không muốn lái xe, tôi sẽ phải đi xe buýt với năm ba, hay bạn muốn tôi đi xe buýt với năm hai?" Lông mày trả lời, khi anh ấy hơi quay sang nhìn Ko
.ngồi cạnh anh à?"Brow hỏi đùa.
"Tùy anh thôi," Ko đáp ngay, Brow cười khẽ trong cổ họng.
"Tối mai chúng ta có luyện tập, đến luyện tập đi, đừng bỏ qua." Brow nhớ tới nói.
"Tuần sau không có trận đấu," Ko trả lời,
"Luyện tập nhiều hơn một chút nếu không bạn sẽ không tiến bộ, bạn có thể thấy rằng khi thi đấu với Joe, bạn rất ít luyện tập, đó là lý do tại sao cơ thể bạn chậm chạp hơn bình thường, bạn cũng biết điều đó ", anh ấy nói. Nhíu mày, khiến Ko khẽ mỉm cười,
________________________________________
Ngày phải đưa Nong đi Ao Manao đã đến nên Ko phải đến trường đại học từ sáng sớm, cùng các bạn chuẩn bị nhiều thứ, tuy 11 giờ họ mới rời đi nhưng xe buýt thuê đã đến nơi. chờ học sinh, thiết bị cũng đã sẵn sàng, Ko tìm kiếm Brow nhưng không tìm thấy. Anh không biết Brow sẽ đi cùng họ hay tự lấy xe còn những người lớn tuổi khác thì gần như đã sẵn sàng.
"Anh ấy có đi với P'Phakin không?" Tim hỏi Ko, vì anh ấy chưa nhìn thấy hai người họ.
"Tôi không biết, tôi chưa thấy họ," Ko đáp, mới 8 giờ sáng, vẫn còn nhiều thời gian.
"Ai Ohm, bạn có đi uống nước với anh Brow vào thứ Hai không?" Một người bạn ở cách đó không xa đã hỏi, nhưng Ko đã lắng nghe.
"Vâng, tại sao bạn hỏi?" Ohm hỏi.
"Tôi nghe Rit nói P'Brow dẫn theo một cô gái xinh đẹp, có thật không?" Người bạn cùng lớp hỏi, Ko hơi khó hiểu, cau mày, bản thân Tim cũng nhìn bạn mình cẩn thận, bởi vì anh ấy cũng là tôi. lắng nghe.
"Ồ, đi gặp P'Brow trước đi, để hỏi xem đêm qua của anh ấy với cô ấy như thế nào, mấy tên đó chảy nước miếng vì cô ấy, cả người cô ấy thật sự rất đẹp, chỉ cần nhìn thôi là lũ khốn đó cũng có thể đến, tôi nghĩ Brow đã xoay xở được rồi." để giữ." cả đêm", Ohm trả lời, Ko cảm thấy nóng, anh nhớ hôm đó Brow gọi điện cho anh nói rằng anh sẽ đi uống nước với nhóm bạn của Ko và Ohm, họ không thuộc nhóm cùng một nhóm nhưng làm bạn với nhau là đủ rồi, Ko nhớ sau đó không gọi cho anh nữa, khi anh tìm thấy anh vào buổi sáng ở trường đại học Lông mày có vẻ bình thường, chỉ là hình như có chút nôn nao.
[Đoạn này rất khó hiểu, chúng tôi đã cố gắng hết sức 🙁]
"Bạn đang nghĩ gì vậy?" Tim hỏi khi nhìn thấy khuôn mặt của Ko.
"Không có việc gì, ai đưa danh thiếp năm nhất?" Ko lập tức đổi đề tài, trong lòng nặng trĩu suy nghĩ không hiểu, {Brow rốt cuộc muốn cái gì với hắn}, hắn nói chuyện cũng giống như hắn. chủ nhân , khiến anh cảm thấy khá bối rối với chính mình, nhưng bất chấp điều đó, Brow vẫn tiếp tục hẹn hò với một phụ nữ.
"Thằng khốn mang đến," Tim đáp, Ko đứng dậy và tiếp tục làm việc một lúc, cho đến khi Brow bước vào với một túi quần áo không lớn lắm, Ko nhìn anh với ánh mắt dữ tợn, nhưng có vẻ như Brow không làm vậy. thậm chí thông báo. Brow đứng dậy nói chuyện với Phakin một lúc, sau đó Phakin đi thu dọn một số đồ đạc lên xe và Brow đi thẳng về phía Ko.
"Tôi sẽ đi theo bạn" Brow nói, Ko không trả lời, anh ấy đi bộ với chiếc túi của mình đến chiếc xe buýt mà anh ấy sẽ lên, Brow ngơ ngác nhìn anh ấy, sau đó anh ấy cũng tiếp tục và đặt chiếc túi xuống.
"Anh ăn sáng chưa?" Brow hỏi, Ko giả vờ bỏ đi mà không nói gì, nhưng Brow kéo tay anh trước.
"Anh sao thế, có chuyện gì vậy?" Brow nhìn Ko khó hiểu hỏi, sau đó Ko gỡ tay Brow ra khỏi cánh tay mình.
"Tôi chưa ăn, tôi không đói", Ko đáp khô khan rồi tách ra gặp bạn bè ngay lập tức. Ko cố tỏ ra bận rộn, để ngăn Brow lại gần mình, Ko cảm thấy tim mình nóng ran lạ thường, đau nhói. Đến giờ lên xe, P'Phakin gọi các tân sinh viên lên xe, nơi các tân sinh đang đi sẽ có 3 đàn anh điều khiển nhưng Ko không có nhiệm vụ lên đó nên anh ấy ngồi trên xe. xe buýt năm hai, ở ghế sau cạnh cửa sổ, và người phải ngồi cạnh anh ta là Tim. Khi cảm thấy có người ngồi cạnh mình, anh quay sang hỏi bạn mình điều gì đó, thì ra người ngồi cạnh anh lại là Brow.
"Tại sao bạn lại đi trên chiếc xe buýt này? Có một chiếc khác cho năm thứ ba" Ko nói
"Nhưng tôi muốn đi chiếc này" Brow trả lời, Ko cố gắng đứng dậy và ngồi ở một nơi khác nhưng Brow đã nắm lấy tay anh ấy.
"Ngồi đi," Brow trầm giọng nói, Ko đứng dậy nhìn xung quanh nhưng thấy hàng ghế đã kín chỗ, Tim ngồi ở phía sau nở một nụ cười khô khan gửi đến anh, khiến Ko phải miễn cưỡng ngồi vào chỗ cũ. .
"Sao vậy, ngươi sao vậy?" Brow khó chịu hỏi, Ko nhìn mặt Brow trước khi khẽ thở dài.
"Không có gì, tôi chỉ hơi mệt thôi," Ko trả lời, nhìn ra xa khỏi chiếc xe, Brow vẫn còn bối rối, nhưng anh nghĩ rằng hỏi bất cứ điều gì vào lúc đó sẽ rất bất tiện, và sẽ lại khiến anh khó xử trước mặt bạn bè.
"Đây, sữa và đồ ăn nhẹ, ăn đi kẻo đau bụng," Brow nói, đưa cho Ko một túi đồ ăn vặt.
"Tôi chưa đói, giữ nó đi," Ko trả lời, không muốn lấy bất kỳ thứ gì của Brow ngay bây giờ.
"Không đói vẫn phải ăn, Tim nói anh đến từ sáng nay vẫn chưa ăn gì, cũng gần trưa rồi, ăn đi, đừng bắt anh làm cho em." Brow nói Lại Ko phải nhận đồ ăn vặt và sữa mà Brow mua cho và ăn uống không thể tránh khỏi, khi ăn xong Ko giả vờ ngủ để khỏi phải nói nhiều với Brow. Ko thò đầu ra ngoài cửa sổ xe. Brow thở phào nhẹ nhõm, trước khi ôm đầu Ko tựa vào vai mình, Ko không dám dậy sợ Brow đánh bất ngờ mà giả vờ ngủ, Ko cứ phải nằm trên vai Brow như vậy.
"Bướng bỉnh, bướng bỉnh, khi nào anh mới thuần hóa được em đây?" Giọng nói của Lông Mày mềm mại, Ko biết Lông Mày đang nói về mình, nhưng vẫn im lặng, vùi đầu vào vai Lông Mày như vậy một lúc rồi ngủ thiếp đi. Ko dậy khi xe dừng cho mọi người đi vệ sinh, mọi người ra duỗi chân một lúc rồi lên xe tiếp tục hành trình, cho đến khi tới Ao Manao. Người lớn đưa chìa khóa biệt thự cho người em để họ về nghỉ ngơi một lúc rồi tối lại cùng nhau ăn uống. Ko sẽ ở lại với Tim, trong khi Brow đang đợi Phakin, nhưng anh ấy vẫn chưa đến. Các học sinh năm hai đi chuẩn bị dụng cụ và liên lạc với các nhân viên để nói về các hoạt động của ngày mai. Ko cũng giúp bạn mình chuẩn bị đồ, họ đã phân chia nhiệm vụ rồi,
"Mọi chuyện vẫn ổn chứ?" Brow hỏi, Ko quay lại nhìn anh và gật đầu.
"Vâng," anh trả lời với giọng điệu bình thường, nhưng anh vẫn cảm thấy hơi nóng trên ngực.
"Hãy nói chuyện," Brow nói, ngay lập tức cau mày.
"Bạn muốn nói về điều gì?" Ko hỏi lại, Brow ngay lập tức nắm lấy cánh tay của Ko và họ đi về phía nơi ở của anh ấy.
"Này, P'Brow, tôi có việc khác phải làm, anh đưa tôi đi đâu vậy?" anh vội hỏi.
"Để anh nói chuyện với em một lát," Brow nhẹ nhàng nói, Ko hơi lo lắng khi Brow dẫn anh về phòng.
"Anh có thể nói chuyện trước cửa phòng, chúng ta không cần phải vào, P'," Ko vội vàng nói trước khi Brow mở cửa.
"Bạn có muốn bạn bè của bạn tìm hiểu về hai chúng tôi?" Brow nói, Ko bối rối, trước khi do dự một chút ... "Được rồi, nhưng không lâu đâu," Ko nói, Brow gật đầu, sau đó Ko đi vào
nhà .
"Bạn có gì?" anh hỏi ngay lập tức, bước vào nơi cư trú, Ko buông một tiếng thở dài nặng nề.
"Tôi biết anh khó chịu với tôi," Brow nói, điều này khiến Ko bình tĩnh hơn một chút, nghĩ về cách anh ấy sẽ hành động, Brow có thể thấy rằng anh ấy không hài lòng với anh ấy... "Không có gì, anh' Tôi đang suy nghĩ quá nhiều", anh ấy
trả lời Ko, nhưng rời mắt khỏi Brow.
"Trả lời Ko, tôi không có kiên nhẫn lắm đâu," Lông mày đe dọa, chính vì Ko thích như vậy nên anh mới phải thường xuyên uy hiếp cậu, nếu không cậu sẽ ngoan cố không chịu nói,
"Tôi chỉ có một vài điều để suy nghĩ về," Ko trả lời, vẫn không nhìn anh ta.
"Nói cho anh biết, em cảm thấy thế nào?" Anh lại hỏi, anh không muốn rối rắm như vậy quá lâu.
"Tôi chỉ nghĩ, tại sao bạn lại thích đùa giỡn với tình cảm của tôi đến vậy?" Ko nói, Brow nhìn Ko với vẻ hoài nghi.
"Sao, tôi đã làm gì?" Lông mày hỏi, bởi vì theo như anh nhớ, gần đây anh không còn thường xuyên đùa giỡn như lúc đầu nữa. Ko khẽ mím môi do dự có nên nói ra hay không, vì Ko vẫn không hiểu tại sao cô lại có cảm giác như vậy với một người đàn ông.
"Hừ, ngươi làm bộ như quan tâm ta, làm bộ như sở hữu ta làm ta bối rối, nhưng đồng thời lại còn hẹn hò với người khác, vậy ta còn có thể nghĩ như thế nào, nói cho ta biết, ta tức giận không đúng sao?! " Ko ngay lập tức hét lên, Brow trông bối rối khi chỉ vào mình.
"Tôi không đi chơi với người khác," Brow trả lời.
"Chà, tại sao bạn lại quan tâm đến một chàng trai như tôi, vì bạn vẫn thích hẹn hò với phụ nữ, tôi nghĩ tốt hơn là bạn nên đi tìm một người phụ nữ làm bạn gái hơn là lại gây sự với tôi," Ko nói lại.
"Chờ một chút, tôi hẹn hò với phụ nữ khi nào, đừng xúc phạm tôi Ko nếu không tôi sẽ đá anh đấy", một giọng nói trầm trầm vang lên, Ko bất mãn nhìn Brow.
"Tối thứ hai, anh có đi uống nước với Ai Ohm không?
"Vâng, bởi vì?" Brown hỏi.
"Bọn họ đã nói như vậy, không phải đêm đó anh đi với một cô gái sao?" Ko lại nói, Brow nghĩ trước khi nhếch lên một nụ cười trên khóe miệng.
"Hừ", Brow cười khúc khích trong cổ họng, điều này càng khiến Ko bực mình hơn.
"Có thật không? Bạn có nhớ không? Ko hỏi.
"Tôi nhớ, nhưng nó không diễn ra như bạn nghĩ," Brow trả lời, Ko có vẻ mặt khó hiểu.
"Tối hôm đó, một người phụ nữ thực sự đến tán tỉnh tôi, tôi cùng cô ấy rời khỏi quán bar, nhưng tôi không cùng cô ấy rời đi, những tên khốn đó không ra xem tôi có cô ấy trong xe hay không. Chúng tôi đang đứng ở bãi đậu xe nói chuyện, sau đó cô ấy đi ô tô riêng về, còn tôi thì lên ô tô trở về căn hộ của mình,"
"Không ai nhìn thấy bạn, bạn có thể nói rằng bạn đã không đi với cô ấy," Ko nói lại.
"Nghe này, tôi rời quán lúc 2:30 sáng, bạn có thể hỏi Ai Ohm, vì cửa hàng đóng cửa lúc 2 giờ sáng, nhưng chúng tôi vẫn đang ngồi ăn, khi tôi rời cửa hàng với người phụ nữ đó, chúng tôi đã nói chuyện một chút và Sau đó, tôi lái xe đến căn hộ của Ai Kin cho đến 3 giờ sáng và ngủ ở căn hộ của Ai Kin cho đến sáng, bạn có thể đi hỏi Kin," Brow nói với giọng nghiêm túc.
"Tôi mất 20 phút để lái xe đến căn hộ của Ai Kin, và bạn nghĩ tôi sẽ dành thời gian cho người phụ nữ đó ở đâu, tôi không phải là người hoàn thành nhanh như vậy," Brow nói, khiến Ko chớp mắt.
"Vậy ngươi muốn biết, ta cùng nữ nhân kia nói cái gì?" Lông mày có chút không thoải mái hỏi.
"Anh ấy mời tôi lên phòng nhưng tôi bảo anh ấy đi đi, vợ tôi đang đợi tôi ở nhà nên anh ấy đi, vậy thôi", Brow đáp. nên tin anh ta Brown hay không.
"Anh tự nghĩ xem, tại sao tôi lại lãng phí thời gian để giải thích điều này với anh khi tôi không cần phải giải thích với anh?" Lông mày nói, vẫn nhìn anh, Ko cắn chặt miệng một cách thách thức.
"Được, ta hiểu rồi, vậy chúng ta tiếp tục giúp đi." Ko nói, nhanh chóng rời khỏi phòng của Brow, Brow lắc đầu mỉm cười, anh cũng không nghĩ giữ lại cậu, bởi vì cậu đã giải thích mọi chuyện rồi.
"Ghen?" Brow nói với một nụ cười nhếch mép.
Ko quay lại kiểm tra thêm thì quay lại thấy Ai Ohm đang định xách thùng đá, Ko lập tức đi theo vì Ai Ohm đi một mình.
"Ai Ohm", Ko gọi bạn mình trước.
"Cái gì?" Ohm dừng bước và quay lại nhìn Ko.
"Chà, tôi muốn hỏi anh một điều," Ko bắt đầu.
"Cái gì?" Ohm hỏi lại, vẻ mặt bối rối.
"Khi bạn đi uống nước vào tối thứ Hai, P'Brow rời quán bar hôm đó lúc mấy giờ?" Ko quyết định hỏi Ai Ohm, Ohm nhìn Ko đầy nghi ngờ, nhưng đứng đó suy nghĩ.
"Chắc khoảng hai giờ trở lên, vì cửa hàng đã đóng cửa nhưng chúng tôi vẫn đang ăn, nhưng có chuyện gì vậy?" Ohm trả lời, khiến Ko hơi nhẹ nhõm, vì đó chính xác là những gì Brow nói, nhưng về việc đến căn hộ của Phakin Ko thì vẫn còn nghi ngờ có nên tin hay không.
"Không có gì, cảm ơn," Ko nói, rồi nhanh chóng bước đi và trở lại với nhóm bạn của mình.
"Ăn cơm đi", Tim mời anh, vì trong bữa tiệc đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn cho mọi người, mang theo một hộp cơm, Ko đi bưng cơm ra ngồi ăn cùng bạn bè. Brow đã ở với bạn của anh ấy. Buổi tối không có gì nhiều nên mọi người đi nghỉ khi Phakin đến, Brow đưa anh đi ăn.
__________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu nghịch ngợm
RomantizmVẫn đang mê các truyện của Yoenim nên trans google để đọc