Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 10 ~BrowKo~}

29 0 0
                                    



"Sức hút của cô ấy mạnh đến mức bạn không thể cưỡng lại việc xin số của cô ấy," Tim trêu chọc, Brow ở gần đó chỉ nhìn dò hỏi mà không nói gì, sau đó quay sang nói với những người nông dân đã hỏi vài câu.
"Tất nhiên," Ko nói, nhướng mày với bạn mình, rồi ngồi xuống cạnh Tim, kiểm tra điện thoại của anh ấy và gọi cho cô gái chỉ vài phút sau đó.
"Tôi sẽ kiểm tra vụ án với Phakin trước, nếu anh ấy đồng ý, chúng ta sẽ thảo luận với giáo sư... nhưng bạn có chắc họ muốn đến Ao Manao không?" Brow nghiêm túc hỏi.
"Này, đó chỉ là một lời cầu hôn của P', nhưng kế hoạch họ trình bày khá tuyệt, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ đến đó," một người bạn của Ko nói, nheo mắt nhìn Ko, người đang tập trung nhắn tin trên điện thoại di động. .
"Bạn của bạn đang nói về kế hoạch, nhưng tất cả những gì bạn làm là chơi với điện thoại di động của mình", giọng nói của Brow vang lên, vì vậy Tim đã dùng khuỷu tay của mình để đẩy Ko, anh ấy đã bị phân tâm một lúc mà không ngẩng đầu lên, Ko He quay lại để nhìn Tim, người thì thầm những gì Brow vừa nói, Ko sau đó quay sang nhìn Brow
"Chúng tôi đã làm việc với đề xuất trong một thời gian dài, bạn chỉ cần đưa nó cho P' Phakin để anh ấy quyết định" Ko nói với giọng điềm tĩnh trước khi nhặt túi của cô ấy
"Vậy tối nay không có gì nữa đúng không? Tôi sẽ quay lại" Ko nói với bạn của mình, cũng nhìn Brow như thể anh ấy không quan tâm "Ồ, không có gì khác
, " anh ấy trả lời Ko, bạn của Ko rồi đi ra cùng Tim và Luk, Brow chỉ nhìn vào lưng Ko với nụ cười trên môi.
// Thằng khốn này//, Brow khẽ lẩm bẩm.
Ko đã đi đến bãi đậu xe máy của mình cùng với Tim.
"Anh về nhà chưa?" Tim hỏi.
"Được rồi chúng ta trở về đi, chúng ta không có huấn luyện, hơn nữa ta nghĩ trước tiên đi phụ giúp cửa hàng, bởi vì diễn tập, ta không thể đi phụ giúp, ba ba chính là rên rỉ muốn chết." về
nhà an toàn, cẩn thận, đừng để rơi vào bẫy", Tim trêu chọc, Ko nhăn mặt bối rối.
"Tại sao tôi phải đề phòng? Ai sẽ bắt được tôi?" Ko hỏi.
"Cái bẫy không phải là vấn đề, nhưng ai đã đặt nó, ừ, đừng quá tin tưởng," Tim nhẹ nhàng nói. nhưng Ko vẫn không hiểu
"Ý tôi là P' Brow",
"Và P'Brow thì có liên quan gì?" Ko hỏi lại. "
Tôi không biết, tôi đã thấy cách anh ấy nhìn bạn khi bạn nói chuyện với Nong Poi, nó thậm chí còn khiến tôi run cả sống lưng", Tim nói, hơi sửng sốt, bởi vì hắn cũng cảm thấy như vậy, nhưng hắn cũng không để ý lắm
"Ngươi có chuyện gì... cửa hàng và sau đó tôi có thể tiếp tục nói chuyện trên Line với Nong Poi", Ko cười nói với bạn mình trước khi nhảy lên xe máy của chính mình và lái xe về nhà. Khi Ko về đến nhà, anh ấy đi giúp bố mẹ như thường lệ, cho đến khi một nhóm học sinh nhỏ tuổi bước vào và Ko ngơ ngác nhìn ra đó là nhóm của Thoffī̀.
"Đi chào khách đi," mẹ Ko hét lên, và vội vàng bước tới chào nhóm phụ nữ ngay lập tức.
"Một bàn cho bao nhiêu người?" Ko hỏi.
"Cho 7 người, hmm... Đây có phải là quán của Nong Ko không?" Thoffī̀ hỏi, Ko cười nhẹ, bình thường Ko sẽ mỉm cười chào đón bất kỳ người phụ nữ xinh đẹp nào, như những cô gái trong nhóm của Thoffī̀ , nhưng khi nghĩ đến việc thiếu nữ và Trán tán tỉnh nhau, trong lòng anh lại cảm thấy kỳ lạ, tựa hồ không mấy thiện chí hoan nghênh, tuy nhiên anh phải làm mặt cười vì người kia là một khách hàng.
"Vâng, đó là một nhà hàng gia đình," Ko trả lời.
"Các bạn có thể ngồi bên trong, có một bàn trống," Ko nói, dẫn nhóm các cô gái đến bàn, tiếp theo là Ko đặt thực đơn, và khi những người bạn chọn, Thoffī̀ quay lại, về phía Ko...
"Hôm qua tôi nói chuyện với Brow, tôi nói với anh ấy rằng bố mẹ tôi muốn ăn yến sào và hàm cá, anh ấy giới thiệu cửa hàng của gia đình Ko nên tôi đến mua, mọi người rất ấn tượng. Hôm nay tôi mời bạn bè đến ăn, và Tôi sẽ mua mang về nhà", người phụ nữ nói với nụ cười thân thiện.
"Vâng, cảm ơn", Ko đáp lại với một nụ cười nhẹ, nghĩ rằng thật tốt khi Brow đã thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng của mình, nhưng Ko vẫn anh cảm thấy xấu hổ lạ thường.
"Vậy để con gọi món nhé," cô gái nói, trước khi bắt đầu chọn món mình sẽ ăn, Ko vội vàng gõ món rồi gửi món cho bố, khi nhóm con gái ăn xong đều khen ngon lắm. Cha mẹ của Ko rất biết ơn vì các cô gái đã đến thăm họ và thậm chí còn mua rất nhiều đồ ăn mang đi, Ko đã giúp làm việc cho đến khi cửa hàng sắp đóng cửa, và trước khi đóng cửa, cha anh đã đưa anh đi tắm và nghỉ ngơi.
Ko đi về phòng ngủ, kiểm tra điện thoại thì thấy tin nhắn của Line mà cô đã gửi cho Poi. Khi Poi hỏi anh ấy đang làm gì, Ko trả lời rằng anh ấy đang hoàn thành công việc phụ giúp bố mẹ ở nhà hàng và anh ấy đang nghỉ ngơi một thời gian ngắn. Cô gái tiếp tục trả lời và họ nói chuyện qua Line một lúc, sau đó cô ấy nói với anh ấy rằng cô ấy muốn đi tắm trước, vì vậy Ko đặt điện thoại của cô ấy lên giường và ngay lập tức bước vào phòng tắm. Trong lúc tắm, Ko liên tục ngân nga một bài hát và dành thời gian để thư giãn. Sau khi tắm xong, anh quấn một chiếc khăn tắm quanh thân dưới và đi ra ngoài để mặc quần áo vào phòng ngủ như anh vẫn thường làm...
"Ta...ra...ra...ra🎶, hmph...ưm...này!" Ko đang ậm ừ trong cổ họng thì bất ngờ hét lên kinh ngạc và nhảy dựng lên khi thấy P' Brow dựa vào Đầu giường nghịch điện thoại, Brow nhìn vào mắt Ko một chút rồi quay sang tiếp tục công việc đang làm [Jelly: Ngay cả tôi cũng sợ
😳😂, bố mẹ Ko...., mày đã bán đứng con trai mày, dễ dàng để con hổ vào🤭😂]
"W', bạn vào bằng cách nào vậy?" Ko sửng sốt hỏi, nhanh chóng lấy một chiếc khăn tắm khác để quấn quanh vai, Ko không biết tại sao mình lại cảm thấy bất an khi chỉ quấn một chiếc khăn tắm. phía dưới khi đối mặt với Brow...
"Qua cửa," Brow nói ngắn gọn, chỉ vào cửa phòng Ko.
"Tôi biết qua cửa, bạn không thể trèo qua cửa sổ để vào," Ko nói, tự nghĩ rằng lần sau anh ấy sẽ phải khóa cửa phòng ngủ, sau đó anh ấy nhận thấy Brow đang nghịch điện thoại di động. . .
"Ai cho phép anh nghịch điện thoại của tôi?" Ko nói, với lấy nó để cố lấy lại, nhưng Brow lùi lại, lườm anh.
"Không muốn anh đi thay quần áo đi." Brow nói, Ko lập tức dừng lại, nhanh chóng thu dọn quần áo chạy vào phòng tắm thay đồ, trong lòng có một cảm giác kỳ lạ, khi anh đi ra. , Ko ngay lập tức Anh ấy đưa tay ra trước mặt.
"Trả điện thoại cho tôi, tôi khóa màn hình thì làm sao vào được?" Ko hỏi
"Con chó điên nào đã đưa mã cho tôi?" Brow hỏi trước khi trả lại điện thoại cho Ko, trong khi Ko nghĩ rằng lẽ ra anh nên đổi mã khóa.
"Vậy anh đang làm gì vậy?" Ko nhún vai hỏi.
"Tôi chỉ đang chơi thôi," Brow trả lời, nằm xuống giường của Ko, Ko cau mày tỏ vẻ không tin.
"Vậy bạn đang làm gì ở đây trong phòng của tôi?" Ko tò mò hỏi.
"Tôi đã nói với mẹ rằng tôi sẽ đến gặp bạn và mẹ đã để tôi lên lầu.
Bạn có việc gì với tôi?" Ko hỏi. một lần nữa, hoàn toàn quên mất Poi khi anh đang tập trung vào người đang nằm yên bình trên giường của mình.
"Chúng ta đi ăn tối đi," Brow nói,
"Đáng lẽ anh nên đến sớm hơn, Thoffī̀ đến ăn tối với bạn của cô ấy, ngay cả khi anh phải ăn cùng cô ấy," Ko mỉa mai nói, lông mày của anh ấy hơi nhướng lên.
"Điều đó thì liên quan gì đến Thoffī̀?" Brow hỏi với vẻ mặt bình tĩnh, nhưng điều đó khiến Ko nhíu mày lại.
"Không có gì đâu", Ko không dám nói ra những gì anh ấy nghĩ nhưng ...
"Chà, hai người là người yêu phải không?", Anh ấy nói, cảm thấy sợ Brow sẽ nói gì tiếp theo.
"..., Muốn ăn gì thì xuống lầu gọi mì đi, ba sắp đóng cửa hàng rồi, ăn không nổi đâu," Ko nói để chuyển chủ đề và cố gắng tỏ ra bình tĩnh, Mặc dù trong lòng cảm thấy một trận chấn động kỳ dị, nhưng lông mày Hà cũng đi tới, ngồi ở mép giường.
"Tôi sẽ quay lại ngay," Brow nói rồi đứng dậy bước ra khỏi phòng Ko, để lại Ko bối rối và buồn bã vì Brow tỏ ra hơi bướng bỉnh. Sau đó Ko đi xuống tầng trệt của ngôi nhà và thấy anh ấy gọi đồ ăn mang về...
"Anh bị ốm sao?" Ko bối rối nhìn anh hỏi, Brow chỉ nhướng mày một chút, nhưng với Ko, P'Brow thì không hành động không bình thường chút nào
"Ta không sao, ngươi hỏi làm gì?" Lông mày nói, Ko im lặng, nó cũng không mất nhiều thời gian gọi món và thanh toán, sau đó liền đem thức ăn cất đi.
"Hẹn gặp lại vào ngày mai" Brow cười nói trước khi rời khỏi cửa hàng, Ko đưa tay lên gãi đầu ngơ ngác khi thấy Brow đã rời đi và trở về phòng, một lúc sau thì tiếng cảnh báo hết pin vang lên. và màn hình điện thoại tắt
"Hết pin à?" Ko lẩm bẩm rồi cắm sạc ko lên màn hình, tiếp theo Ko bật máy tính chơi đến khuya mới đi ngủ...
__________________________________
Ko thức dậy vào buổi sáng, tắm rửa và mặc quần áo như bình thường. Khi đến trường đại học, anh ấy đang đợi bạn bè của mình
"Này!", giọng nói của một trong những người bạn trong nhóm đi về phía anh ấy với vẻ mặt ngạc nhiên.
"Cái gì?" Ko trả lời, bối rối nhìn bạn mình.
"Ừm... Bạn bắt đầu hẹn hò khi nào vậy?" Bạn của Ko hỏi, hơi xấu hổ, khiến Ko bối rối... "
Bạn đang nói về cái gì vậy?" Ko hỏi, vì anh ấy không biết anh ấy đang nói về cái gì. có nghĩa là
"Chà... về P' Brow", người bạn của anh ấy nói, tự hỏi liệu anh ấy có nên tiếp tục hay không hỏi
"Ôi Chúa ơi!" Giọng nói của Tim cắt ngang, chạy về phía anh ấy thở hổn hển
"Anh bị sao vậy? Tim, chuyện gì mà ầm ĩ thế này sớm vậy?" Ko hỏi khi bối rối và không biết có chuyện gì xảy ra khi tất cả bạn bè của mình hành động kỳ lạ. Tim làm mặt lạ khi nhìn thấy khuôn mặt của anh
"Tôi không thể liên lạc với bạn" Tim nói, Ko sau đó lấy điện thoại di động ra khỏi túi quần.
"Ồ, tối qua pin của tôi hết, tôi để quên sạc..., tôi quên bật nó lên," Ko nói khi ngay lập tức bật điện thoại di động của mình lên.
"Và đêm qua, bạn làm gì với LINE của mình vậy?" Tim hỏi, người bạn kia cũng có vẻ tò mò.
"Tất cả những gì tôi làm là nói chuyện với Nong Poi, và hết pin," Ko trả lời.
"Bạn có thể mở LINE của mình," Tim nói, Ko sau đó đăng nhập vào ứng dụng LINE của riêng mình.
"Cái gì vậy?" Ko hỏi
"Hãy nhìn vào ảnh hồ sơ của bạn, các cuộc trò chuyện, trạng thái và kết nối LINE cuối cùng của bạn" Tim lặp lại, Ko bước vào và đột nhiên mắt anh ấy mở to
"SHIT, ai đã đăng những bức ảnh này?!" Ko hét lên vì sốc khi nhìn thấy ảnh đại diện của mình đã bị thay đổi thành ảnh anh và Brow chụp cùng nhau, trong ảnh Ko đang ngủ trên giường của Brow, nhưng anh lại nằm ngửa. Nằm chung gối với Brow, mặt Brow rúc vào gáy Ko, khi Brow chụp ảnh anh ấy nhìn vào máy ảnh cười rất đẹp. Ko đoán chắc là đêm ngủ trong phòng Brow, chụp lúc nào không để ý, ảnh đăng trên LINE kèm theo ID của chính mình [Lưu ý: Trong ảnh họ úp thìa] <
...
Bạn đang ngủ ngon nhưng khi thức dậy bạn sẽ rất căng thẳng...>
[Jelly: Tôi không thích những gì Brow đã làm chút nào, đó đã là một sự sỉ nhục đối với Ko, và càng khiến anh ấy bối rối và cố gắng hiểu mọi thứ mà anh ấy đang trải qua và cảm thấy 💔] "Vâng, tôi cũng thắc mắc điều tương
tự "Tim nói lại, Ko nhanh chóng xem tin nhắn LINE, hóa ra hình ảnh được gửi đến một nhóm bao gồm tất cả bạn bè, những người đã không lãng phí thời gian chụp ảnh màn hình bài đăng, tự hỏi liệu câu chuyện của BrowKo có phải là thật không. Ko đã cố gắng nhanh chóng đáp trả bạn bè bằng cách giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa, cũng như gỡ bỏ những bức ảnh đã đăng ngay lập tức. Ko chợt nghĩ đến Poi la Nong mà anh đã nói chuyện đêm hôm trước, anh xem cuộc trò chuyện của họ nhưng có một số tin nhắn mà anh chưa gửi...
Poi_T >> Ảnh bạn đăng nghĩa là sao?
Ồ, đó là một bức ảnh với bạn trai của tôi! << Ko
Poi_T >> Nhưng đó là P Brow phải không?
Vâng, anh ấy đẹp trai 🤫🤭 << Ko
Poi_T >> Nhưng P' Brow là đàn ông.
Vâng, vấn đề là gì? << Ko
Poi_T >> P' Ko là đồ khốn 😭
"Wow", Ko lại chửi.
"Còn gì nữa không?" Tim tò mò hỏi.
"Nong Poi đã chặn tôi, tôi đã xem LINE của anh ấy ngày hôm qua, nhưng tôi không thể nhìn thấy nó nữa", Ko cho biết, người này nhận ra mình bị chặn vì không thể xem các bài đăng trước đó nữa, Ko không muốn kết bạn với mình. được biết rằng bên cạnh những bức ảnh, Brow cũng đã gửi một vài tin nhắn.
"Tôi không nghĩ bạn nên coi trọng chuyện Nog Poi, chẳng phải tốt hơn là nên nói về những bức ảnh trước sao, hiện tại mọi người đang suy nghĩ quá nhiều rồi," Tim lắc đầu thất vọng.
"Nếu bạn không phải là người đã đăng nó, thì ai đã làm điều đó?" Một người bạn khác của Ko hỏi, Ko cau mày và nghĩ ... "Chắc chắn là
P'Brow, anh ấy về nhà tối qua và lấy điện thoại di động của tôi ", Ko tức giận nói:
"Vậy anh ngủ với P' Brow khi nào?", một người bạn của Ko hỏi.
"Hôm tôi đi sinh nhật Jet, vì say quá nên P' Brow đã đưa tôi về căn hộ của anh ấy để ngủ.. . , ở đó lẽ ra anh ta nên nhân cơ hội ghi hình tôi và chế giễu tôi, mẹ kiếp, tôi bị sao vậy?" Ko hét lên, tâm trạng tốt sáng nay của anh ta lập tức biến mất.

"Anh định đánh anh ta à?" Tim hỏi.
"Đừng hỏi về điều đó," Ko hét lên
"Điều đó không cần thiết, anh ấy sẽ đến đón bạn," Tim chỉ về hướng khác. Brow vừa đi vừa nghịch chìa khóa xe, Brow nhìn thấy Ko thì hơi nhướng mày, Ko vội vàng đứng dậy khỏi bàn và lập tức sốt ruột tiến lại gần Brow, Ko lao tới đẩy Brow khiến anh hơi chùn bước phía sau.
"Này, bình tĩnh lại đi!" Tim và cậu bạn kia chạy tới kéo Ko lại, đám học sinh gần đó giật mình quay sang nhìn nhau, Brow lườm Ko với ánh mắt vô cùng hung dữ.
"Cậu bị làm sao vậy Ai Ko?" Brow hỏi với giọng run run, Ko nghiến răng giả vờ lao vào đánh Brow nhưng bạn của anh đã đỡ được trước.
"Tại sao bạn lại chế nhạo tôi?" Ko khó chịu hỏi.
"Bình tĩnh nào, cậu đang học đại học mà," Tim vội vàng cảnh báo bạn mình
"Cậu đang nói cái gì vậy?" Brow nhíu mày hỏi.
"Tối qua mày post hình lên Line, lấy điện thoại của tao chơi, tao còn không có cái ảnh đó, người duy nhất làm được là mày đấy P'", Ko hét lớn.
"Cổ họng của bạn không đau sao? Bạn hét lên như thể tôi ở rất xa và không thể nghe thấy bạn", Brow nói, Ko nghiến răng và nghĩ đến việc anh ấy muốn đấm vào mặt Brow như thế nào ...,
"Ta đã làm gì ngươi? Nói cho ta biết, tại sao ngươi luôn trêu chọc ta?" Ko bực bội hỏi, "
Ngươi thật sự muốn biết sao?" Lông mày cau mày hỏi.
"Vâng," Ko trả lời.
"Vậy thì tối nay, hãy đến gặp tôi ở ô tô của tôi, và tôi sẽ cho bạn biết lý do cho mọi hành động của tôi," Brow nói với giọng nghiêm túc.
"Tôi không thể nói với bạn bây giờ tôi có lớp học vào buổi sáng, tôi sẽ gặp bạn vào buổi tối" Brow nói và bỏ đi như thể không có chuyện gì xảy ra giữa anh ấy và Ko "Bạn không dám tìm anh ấy Ko" Tim
nói bị sốc.
"Sao mày không thả tao đi, đằng nào thì hắn cũng đã phá hỏng mọi thứ rồi mà?" Ko bực bội rên rỉ, rồi lại nghĩ nếu không có hai người bạn ngăn cản thì hắn đã đánh Brow rồi... nhưng Brow sẽ ra sao đây? xong?
"Nào, chúng ta chuẩn bị đến lớp đi, sau đó bạn có thể đặt câu hỏi của mình", Tim nói, Ko thở dài thườn thượt, anh ấy chỉ muốn rời khỏi trường đại học hoặc biết liệu mình có thể sống sót qua mọi chuyện đã xảy ra hay không, nhưng trước tiên anh ấy phải giải thích cho bạn bè của mình những gì đã xảy ra. đã xảy ra bởi vì Nếu anh ấy không làm vậy, dù sao thì họ cũng sẽ đến hỏi và anh ấy muốn mọi thứ rõ ràng
______________
Suốt buổi sáng, Ko phải trả lời câu hỏi của từng người bạn của mình về điều gì đã xảy ra với bức ảnh. Họ gặng hỏi anh rất nhiều cho đến khi anh muốn ghi lại lời giải thích cho mọi người nghe, nhưng anh chỉ nói ngắn gọn là Brow giở trò xấu với anh và bức ảnh đó không có gì đặc biệt, ngoài ra anh chụp khi say và lăn ra ngủ. trong nhà tắm. Nhưng khi Ko giải thích, một câu hỏi khác lại nảy sinh..., họ trở nên thân thiết đến mức đi ngủ tại căn hộ của Brow từ khi nào, khiến Ko bực bội và im lặng, không muốn trả lời bất cứ điều gì.
"Bạn muốn ăn gì?" Tim hỏi khi họ rời trường đại học để tìm gì đó ăn ở một nhà hàng gần đó.
"Tôi muốn ăn mì gà", Ko nói và những người bạn của anh cũng đồng ý đi ăn như vậy. Vừa bước vào quán, cả bọn tìm được một chiếc bàn ngồi xuống, cùng lúc đó Ko quay lại thấy Poi cũng ngồi đó nhưng Ko liền để bạn mình ngồi xuống trước, còn mình là To. nhìn thấy cô gái, nhóm của Poi hơi giật mình nhìn Ko trước khi tất cả cau mày.
"Nong Poi, tôi có thể nói chuyện với bạn một lúc được không?" Ko nói, ít nhất là muốn giải thích để ngăn các cô gái nói xấu anh ấy với nhau.
"Bạn tôi không có gì để nói với bạn," bạn của Poi nói.
"Tôi có chuyện muốn giải thích," Ko lại nói.
"Không cần phải giải thích Ko, sự thật duy nhất là bạn đồng tính," Poi nói,
"Chúng tôi không ghét những người đồng tính nam, nhưng bạn đã cho anh ấy hy vọng khi bạn đưa cho anh ấy LINE của mình và bạn đã không nói cho anh ấy biết sự thật," cô gái kia nói với giọng lớn, nhiều người trong cửa hàng bắt đầu phản đối. nhìn này, điều này khiến Ko cảm thấy hơi xấu hổ.
"Tôi chỉ muốn nói rằng các bạn đã hiểu lầm chuyện gì đã xảy ra, nhưng nếu các bạn không muốn nghe thì tôi chỉ phí thời gian của mình", Ko lại cảm thấy lo lắng và anh ấy quay lại chỗ những người bạn của mình với một chút khó chịu.
"Mọi chuyện thế nào?" Tim hỏi, vì anh không thể nghe thấy cuộc nói chuyện của mình với cô gái.
"Chết tiệt, tôi không quan tâm nữa nếu bạn không muốn tin tôi," Ko nói với giọng khó chịu.
"Nào, bình tĩnh và ăn mì đi, tôi sẽ gọi chúng", Tim vỗ nhẹ vào lưng Ko, Ko gật đầu trước khi ngồi xuống ăn mì cùng bạn bè.
Suốt cả ngày hôm đó, tâm trạng của Ko rất thất thường khiến bạn bè không dám lại gần. Ko đợi đến đầu giờ chiều mới có thể nói chuyện với Brow.
Sau khi kết thúc lớp học đại học, Ko vội vã đến bãi đậu xe nơi Brow đỗ xe , nhưng dù cố gắng tìm kiếm thế nào, anh cũng không thể tìm thấy nó. xem nó có thấy nó không, nhưng nó đã không làm cho nó.
"P' Dist, P' Dist", Ko gọi người lớn hơn và chạy về phía anh ta.
"Có chuyện gì vậy?" Dist hỏi.
"Bạn có thấy P'Brow không? Anh ấy bảo tôi đợi anh ấy trong xe, nhưng tôi không thấy xe của anh ấy đâu cả", Ko hỏi vì Dist cũng là bạn cùng nhóm với Brow.
"Hôm nay anh ấy kết thúc buổi học sớm và trở về phòng," Dist nói, khiến Ko dừng lại.
"Ồ, sao anh vẫn ở đây?" Ko lập tức hỏi.
"Tôi đang giúp cô giáo Piya ở sân bóng, tôi đến lấy túi vì sắp về," Dist có chút sửng sốt trả lời.
"Chà, được rồi P', cảm ơn bạn rất nhiều," Ko cảm ơn, trước khi Dist rời đi
"Ai đang gọi vậy, P' Brow?" Ko gầm gừ, trước khi trả lời ngay lập tức.
("Ừm... có chuyện gì vậy?") Một giọng nói nghèn nghẹn vang lên khiến Ko nghiến răng.
"Anh đang ở đâu, anh bảo đợi ở gần xe anh, nhưng khi anh đi tìm thì anh đã về chung cư rồi", Ko lập tức hét vào mặt anh khi nhận cuộc gọi ("Anh xong chưa?" ), một giọng nói
bình thường vang lên, Ko chỉ muốn cắn lưỡi chết trước sự thờ ơ của Brow
"Đúng đấy!" Ko hét lại
("Nói khéo đi, nếu không mày sẽ tìm tao đấy"), Brow trầm giọng đe doạ
"Mày sẽ nói cho tôi biết?" bạn đã đi đâu?" Ko nói một lần nữa.
("Anh về sớm hơn dự định, không định ngồi đợi em ra, hơn nữa còn định quay về tắm rửa thay quần áo rồi lại ra ngoài tìm em, nhưng anh ngủ quên, bạn hiểu không? , tôi vừa mới ngủ quên mà thôi", Brow nhấn mạnh.
"Giờ thế này làm sao mà ngủ được hả P'?" Ko hỏi ngay.
("Hãy đi xe máy của bạn và đến căn hộ của tôi. Tôi đã rời đi với hy vọng đến kịp giờ nhưng tôi bị kẹt xe, và tôi sẽ đi rất lâu. Nếu bạn đến bằng xe máy thì sẽ nhanh hơn," Brow gợi ý. "Vậy tại sao tôi phải
đến căn hộ của anh?" Ko hỏi, cảm thấy kỳ lạ khi nghĩ đến việc phải quay lại căn hộ của Brow, và ký ức về đêm say rượu vẫn còn đọng lại trong đầu anh... và kỳ lạ trong lòng anh ấy ...
("Tùy bạn, nếu bạn không đến, chúng ta sẽ không nói chuyện để làm rõ mọi chuyện, nhưng đừng quên xem LINE của tôi tối nay, tôi có một số bức ảnh tuyệt vời để cho xem," Brow nói với một tiếng cười trong cổ họng, trêu chọc Ko
"Ồ!" Tôi sẽ tự đi lấy cho bạn," anh ấy nói và kết thúc cuộc gọi ngay lập tức, vội vã đi bộ đến chiếc xe máy của mình.
__________________________________
Khi Ko kết thúc cuộc gọi, Brow ngồi xuống và nhìn vào điện thoại của anh ấy với một nụ cười tự mãn trên môi.
"Này, tại sao Dễ dàng như vậy làm cho nó rơi xuống sao? Không rõ ràng là sẽ vào miệng cọp ", Brow nói với một tràng cười trong cổ họng. 

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ