"Chết tiệt, hôm qua mày và Thư đi đâu thế, mày bỏ bạn mày rồi", nó tức giận hét lên khi thấy thằng bạn bước vào lớp.
"Chúng tôi đã hẹn hò," anh nói với một nụ cười.
"Hả, bạn gái cậu cũng bị thương à?" Dave nói đùa khi nhìn thấy những vết sẹo trên mặt bạn mình.
"Cũng hơi gay gắt nhỉ," Gap khẽ nhún vai, trước khi ngồi xuống cạnh Dave, giáo viên vẫn chưa đến nên các học sinh ngồi xuống trò chuyện với nhau trước.
"Vậy là các cậu đã về nhà hôm qua à?" Gap hỏi ngắn gọn.
"Bạn đang lo lắng cho chúng tôi? Chết tiệt, đó là một điều tốt khi Dave bắt con tin," Raik nói, hơi nhướng mày.
"Ai là con tin?"
"Chà, thằng nhóc mặt tái nhợt hôm qua, Dave đã bắt nó, vì lũ khốn đó chúng không làm gì chúng ta cả," Raik nói.
"Ồ, đó là Nong của tôi, đó là con trai của một người bạn của mẹ tôi," Dave nói, Gap gật đầu, nhưng nghĩ về điều gì đó.
"Tên khốn đó có quen với Mail không?" Gap hỏi.
"Đúng vậy, ta ngày hôm qua hỏi hắn, bọn họ học cùng lớp, vì cái gì?" Dave cười nhẹ hỏi.
"Anh có số của anh ta không?" Gap hỏi lại, Dave gật đầu.
"Vậy thì gọi cho cậu ấy, cố gắng hỏi xem cậu ấy có nghỉ học không, và Mail sẽ đi đâu tiếp theo, nhưng đừng để cậu ấy biết chúng ta đã lừa cậu ấy cung cấp thông tin cho chúng ta," Gap lập tức nói.
"Huh ... được rồi, không phải con chó cái ngây thơ đó muốn hỏi tôi," Dave giả định.
"Ôi Dave, anh sẽ tìm cách quyến rũ anh ta," Raik nói, Dave vẫn im lặng một lúc trước khi gật đầu.
"Được rồi, nhưng chúng ta hãy gọi vào buổi chiều, vì bây giờ là 10 giờ và họ đang ở trong lớp," Dave nói, Gap gật đầu xác nhận, trước khi ngồi xuống và nói về những thứ khác cho đến khi giáo viên đến.
[Jelly: Sao em biết họ đang ở trong lớp?🤭😂]
___________________
"Cậu đã đi và đánh tên khốn đó à?" Singto hỏi người bạn của mình, người đang lái xe trước nhà vào buổi sáng, khi nhìn thấy tình trạng của bạn mình, và có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra. Mail xuống xe máy và lên võng nằm ngủ dưới gốc cây trước nhà Singto, sau đó châm một điếu thuốc, Singto đi vào trong và ôm mặt Mail từ bên này sang bên kia để xem những vết bầm tím, Mail anh đẩy tay cô ra. Singto khẽ lắc đầu.
"Chết tiệt, cậu đột nhiên biến mất cùng với tên khốn đó, cậu không nghĩ rằng chúng tôi sẽ lo lắng về điều đó sao?" Singto hỏi lại.
"Tôi không muốn lãng phí thời gian, nếu cậu muốn đấu với tôi thì tôi đấu, vậy thôi," Mail nhả khói thuốc trước khi nói, Singto nhẹ nhàng hít vào.
"Vậy, cậu có đến lớp không?" Singto hỏi.
"Hôm nay tôi muốn bỏ qua một ngày... hỏi tên khốn đó xem có ai muốn chạy tối nay không," Mail nói, Singto nhướn mày.
"Mày có vội lấy tiền ra khỏi nhà không?" Singto hỏi, mặt Mail vẫn tỉnh bơ.
"I on it," Mail khẽ nói, anh đứng hút thuốc và nhìn bầu trời với ánh mắt điềm tĩnh, Singto không hỏi thêm câu nào, vì nếu Mail muốn nói thì anh sẽ nói.
"Vậy anh lo việc nhà cho em, có việc ở trường anh giữ hộ em, cơm trong bếp ăn cũng được, không có độc đâu." Singto cười nói, Mail gật đầu, trước Singto vào nhà tắm rửa và chuẩn bị đi học.
"Dave, bạn có thể gọi cho anh ấy và hỏi về tôi," Gap ra lệnh cho bạn mình vào buổi chiều, sau khi giáo viên cho họ đi làm.
"Mày đang vội thế, mày sa chân vào Mail à?" Dave phẫn nộ hỏi người bạn của mình, người có vẻ rất hào hứng với Mail.
" Dave rút điện thoại di động ra và thực hiện cuộc gọi, với Gap ngồi đó nhìn chằm chằm.
"Ồ, là tôi đây, cậu đang học hả nhóc?" Dave hỏi khi đầu dây bên kia bắt máy.
"Ơ, sao vậy?" Dave nói với đầu dây bên kia, Gap sau đó đá vào chân bạn mình để hỏi về Mail, Dave tròn mắt nhìn bạn mình.
"Tại sao tôi không thể gọi cho bạn? Và bạn đang ở với ai?
"Còn Mail?" Dave hỏi khi Sith nói rằng anh ấy đang ngồi với các bạn cùng lớp. Sau khi trả lời lại, Dave nhướn mày.
"Mail không đi học, tại sao? Hôm qua bạn tôi biến mất cùng Thư cũng không có gì đâu, cậu ấy cũng không đến trường nên tôi gọi điện hỏi thăm," Dave giả vờ ngả người ra sau.
"Hừ, nhà ở đâu..., Ngươi căn bản không thành vấn đề. Đêm nay làm sao trở về? Trở về đi, cẩn thận, ngươi ngay cả chân của ta cũng không biết, vậy thôi", Dave cùng hắn nói xong. và cúp máy
"Làm thế nào mà mẹ cậu ấy lại cho cậu ấy đến trường đó? Tôi thậm chí còn không nhìn vào những bức ảnh về sự tàn bạo của nó," Dave phàn nàn.
"Mail không đi học à?" Gap hỏi ngay.
"Anh ấy nói đang ở nhà Singto, anh ấy là bạn của Mail, nhưng anh ấy không biết địa chỉ," Dave nói đúng như những gì cô đã nói với anh. Gap ngồi dậy với một cái cau mày nhẹ.
"Thôi nào, cậu không gặp anh ấy một ngày rồi, anh ấy chắc không chết đâu," Raik trêu chọc bạn mình.
"Chà, chúng ta hãy bắt anh ta và đợi anh ta vào ngày mai," Gap nói một cách dứt khoát, vì anh ta không thể làm phiền Mail
[Jelly: Đôi khi Gap khiến tôi phát điên lên... 🙄🔫]
.......... ...........
"Anh đã tiết kiệm được bao nhiêu?" Singto hỏi Mail, người đang ngồi hút thuốc và đếm tiền từ cuộc đua mà anh ta đã thắng cược mười nghìn baht
"Tôi có gì đây? để sử dụng trong nghiên cứu của tôi," Mail trả lời với giọng điệu bình thường,
"Hãy đến sống với tôi, nếu bạn không muốn đến sống miễn phí, bạn có thể trả tiền thuê nhà, có một phòng trống trong nhà của tôi", Singto mời anh ta một lần nữa. Thư phả một hơi vào làn khói thuốc. Ban đầu Thư không muốn làm phiền bạn bè, nhưng càng ngày sự bực bội ở nhà càng nhiều, thậm chí có những ngày Thư không muốn về, chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh... [ Jelly: Mail khiến
tôi rất tệ, nó luôn truyền cho tôi cảm giác cần phải chăm sóc anh ấy, rằng anh ấy là người cần được ôm, mặc dù sâu thẳm những người anh ấy cần là cha mẹ của anh ấy..., những người thiếu sự ổn định, nhưng tình cảm hơn 😭]
"Để anh suy nghĩ trước, nếu không chịu được anh sẽ ở lại với em," Mail nhẹ nhàng nói, Singto khẽ gật đầu, ít nhất còn có hi vọng Mail ở bên anh.
"Ăn đi, tôi sẽ tự đãi mình", Mail nói mời Singto đi lấy ít đồ ăn trước khi rời khỏi nhà... "
Cho tôi một bát húng quế, một bát hải sản cay, một cơm chiên cà ri gà, hai quả trứng rán và hai ly nước nước," Singto gọi tại một nhà hàng ở chợ đêm gần lối vào con hẻm dẫn đến nhà cô.
"Tối nay cậu định ngủ ở nhà tớ à?" Singto hỏi, Mail đã nhìn đồng hồ trên điện thoại của anh ấy khi anh ấy đang ngồi và suy nghĩ...
"Ừm, em ngủ nhà anh đi, lười về nhà quá," Thư đang chờ cơm đáp. Khi Mail chờ đợi, anh ấy nhận thấy một trong những người bạn của mình đang ra khỏi Seven gần đó
"Có Nath," Mail nói, gật đầu ra hiệu cho Singto quay lại nhìn. Singto ngay lập tức quay lại và cau mày.
[Jelly: Singto không biết nhìn trộm là gì 😂]
"Cô ấy đi với anh này, họ đi đâu vậy?" Singto nói khi thấy Nạ ngồi sau xe máy của Ton. Nạ và Tôn không hề biết rằng mình đã bị nhìn thấy trước khi rời đi, Mail căng thẳng khi nghĩ về hai người đó.
"Anh ấy đã dành quá nhiều thời gian với những tên khốn đó, anh ấy không tham gia nhóm của chúng tôi nữa", Mail nói.
"Làm gì được, Nath không muốn ở chung với chúng ta nữa," Singto thản nhiên nói, Mail ngồi im lặng, không nói gì, cho đến khi cơm được dọn ra, cả hai ngồi ăn tiếp rồi mới về nhà ____________________________ "
Mấy
giờ bạn có nói rằng bạn đã ra ngoài không?" Gap hỏi Dave vào cuối buổi chiều, muốn gặp lại Mail tại trường trung học của anh ấy. Raik đã không đến, vì anh ấy phải đi xem một số công việc kinh doanh của anh trai mình, vì vậy chỉ còn lại Gap và Dave. Gap có thể mời những người bạn khác tham gia cùng mình, nhưng anh ấy không muốn trở nên quá thảm hại ở trường đối thủ của mình
"Chỉ 10 phút nữa thôi," Dave nói, nhìn xung quanh một cách cẩn thận, để mắt đến một số đối thủ của họ để nhận ra họ. Khi họ đang quan sát gần trạm xe buýt, họ thấy một người mà họ biết...
"Đó là Ton," Gap nói khi nhìn thấy nhóm ba người bạn ra khỏi trường trung học, đi về phía con hẻm bên cạnh
"Thằng ngốc này ở cùng lớp hơn Mail, điều đó có nghĩa là Mail sẽ sớm ra ngoài," Dave nói, và ngay lập tức Mail đi ra ngoài và gọi nhóm của Ton...
"Anh ấy đi đâu vậy?", Gap vội huých Dave và Mail lập tức đi theo mà không hề lo lắng về việc đi bộ giữa các sinh viên của tổ chức đối thủ.
____________
"Khoan đã," Thư gọi tên đồng bọn đang đi về phía con hẻm cạnh trường cấp 3, điều này khiến tiếng cười của nhóm Ton khựng lại một chút, sau đó cả bọn quay sang nhìn Thư, mặt Nath có chút khó chịu khi nhìn thấy Thư.
" Sao vậy Mail?" Ton hỏi Mail với vẻ mặt không hài lòng, Mail không quan tâm đến Ton mà nhìn Nath với ánh mắt nghiêm nghị.
"Nạth đi với tôi, chúng ta có chuyện muốn nói", Thư nói. Thư đã điều tra và biết được Nạth lại tiêu thụ ma túy, ngoài ra Tôn còn đưa cho Nạ để bán đổi lấy những gì Nạth tiêu thụ mỗi ngày. ngày.
"Tôi có việc chạy đi với Ton, nói chuyện sau," Nath đáp, nhưng lại rời mắt khỏi Mail.
"Vậy..., chúng ta đi thôi", Ton nhún vai và ôm vai Nath, quay người tiếp tục bước đi, nhưng Mail đã vươn tay nắm lấy vai Nath.
~PUNCH!~
Ton ngay lập tức quay lại đẩy Mail ra sau một chút.
"Tại sao bạn lại gây rối với chúng tôi? Anh ấy sẽ chạy một số việc lặt vặt với tôi trước, nói chuyện với tôi sau," Ton hét lên.
"Còn công việc buôn bán ma túy của anh thì sao?" Mail giễu cợt hỏi, mặt Nạ lập tức tái nhợt.
"Sao em quan tâm, anh đừng có nữa Thư à", Tôn đưa tay đẩy Thư vào ngực cho đến khi Thư hơi sửng sốt liếc mắt nhìn Nạ.
"Con khốn, mày không nhớ mẹ mày đã khóc lúc nào sao? Bà ấy đau khổ thế nào? Bà ấy vất vả thế nào? Mày quên rồi à? Tại sao mày phải mắc cùng một lỗi lầm hai lần? NÓI CHO TA!!!" , Mail nói với Nath với giọng nghiêm túc, Nath có chút do dự trên khuôn mặt.
"Câm mồm đi Mail, mày không phải mẹ nó, mày không phải bố nó, mày không cần phải lo lắng về điều đó," Ton hét lên, sợ rằng Nath sẽ đổi ý.
"Nhưng anh ấy là bạn của tôi... khốn kiếp, nếu bạn không phải là bạn từ nhỏ của tôi, tôi sẽ không quan tâm đến bạn, đó là lý do tại sao tôi lại gây sự với bạn như thế này," Mail lớn tiếng. Anh và Nath chơi với nhau từ nhỏ, Mail biết mẹ của Nath và anh không muốn bạn mình dính vào những chuyện này...
"Ngừng lảm nhảm một chút đi. Đi nào, đồ ngốc", Ton vừa nói vừa tiếp tục đi thì Thư lại lao vào kéo Nath, cho đến khi Ton quay lại giả vờ đi đẩy Thư thật mạnh thì Nath đã chạy ra chặn giữa.
"Không ngu... Tao sẽ tự nói chuyện với nó", Nath vội ngăn nó lại, nó không muốn Thư bị tổn thương vì sự bướng bỉnh của nó... "
Thằng khốn này không biết ăn nói," Ton hét lên, khi Thư nhìn chằm chằm vào Ton.
"Ồ, giống như bạn thay vì nói bằng miệng thường nói bằng nắm đấm và chân của bạn," Mail nói, Ton định lao vào đánh anh ta, nhưng Nath đã chặn hai người họ trong khi giơ tay ngăn họ lại. gửi thư...
"Thư, vui lòng quay lại",
"Tại sao bạn lại như thế này?" Mail hỏi với vẻ hoài nghi.
"Đừng giỡn mặt với tôi một lúc nữa, hiểu chưa?..., tôi không phải là người cần anh bảo vệ như hồi còn bé, tôi là người lớn rồi, tôi có thể lựa chọn những gì mình muốn và Tao tự lo được mà ", Nath hét vào mặt Mail khiến Mail hơi im bặt, còn Tôn thì nhếch mép cười.
"Đây là ngươi chọn sao?" Thư hít một hơi thật sâu hỏi.
"Đủ rồi, đừng có giỡn với tôi," Nath nói lại trước khi bước tới chỗ Ton.
"Đi nào," Nath nói với Ton trước khi bỏ đi, Ton quay lại và mỉm cười với Mail đang bất động, Mail nghiến răng và quay lại đá vào thùng rác gần đó trong sự tức giận.
"Chết tiệt!!",
"Có vẻ như bạn của bạn là một tên khốn hoàn toàn," Dave nói khi anh và Gap nấp sau một cái cây để theo dõi chuyện gì đang xảy ra.
"Ừm, anh ta là một thằng ngốc," một Gap khác nói, thích Mail. Sau đó, họ đi cùng Dave sang phía bên kia khi thấy Mail chuẩn bị quay lại lối vào con hẻm.
"Kế tiếp, ngươi muốn đi chào hỏi sao?" Dave hỏi, Gap lập tức lắc đầu...
"Hôm nay hắn có thể không có tâm tình chơi với ta, trước để hắn bình tĩnh lại đi." Gap hiểu ý của Dave nói. " Vậy
tôi đi tìm trước, lỡ tìm được Sith tôi sẽ đưa nó về nhà, còn anh, anh có quay lại không?" Dave hỏi.
"Anh đi đi, tôi cũng sắp về rồi," Gap nói trước khi hai người chia tay. Gap thay vì về nhà, anh đi theo Thư, người tình cờ đụng phải anh lúc đèn đỏ, nhưng Thư không nhìn thấy anh. Thư chạy xe máy đến cầu bắc qua sông, đậu xe rồi đi bộ đến đứng ở lan can cầu đã bị chặn dành cho người đi bộ. Mail lấy một điếu thuốc và châm lửa khi nhìn ra sông. Gap đến và dừng lại cách anh ta không xa, mặc dù anh ta nói rằng anh ta sẽ để Mail bình tĩnh lại nhưng dù sao thì anh ta cũng không thể không gặp anh ta.
"Bạn sẽ sẵn sàng tự sát chứ?" Gap nói, khiến Mail liếc nhìn anh ta qua khóe mắt, rồi tiếp tục, "Bạn có phải là kẻ
theo dõi không? Tại sao bạn lại theo dõi tôi?" Mail nói khẽ.
"Ai đi theo cậu, tôi vừa đạp xe đến gần đây, thấy cậu nên ghé qua," Gap nhún vai trả lời, môi Mail nhếch lên một nụ cười nhẹ.
"Hả?! Anh nghĩ tôi không nhìn thấy họ khi cãi nhau với Ton sao?" Mail hỏi khiến Gap dừng lại, biết rằng Mail đã nhìn thấy anh ta từ khi anh ta ở trong ngõ, nhưng Mail không có tâm trạng để bắt chuyện. ngoại tình với Gap, vì vậy anh ấy đã bỏ qua. Gap nhoài người qua lan can cầu cách Mail khoảng 2 mét và nhìn anh.
"Bạn có muốn trút giận không?" Gap hỏi, Mail phun ra khói trước khi quay lại nhìn Gap từ trên xuống dưới.
"Tôi muốn," Mail trả lời ngắn gọn, Gap nhướn mày...
"Tôi cũng muốn," Gap trả lời.
"Tới gần hơn",
~HIT~
"Ugh, cái quái gì vậy?!" Gap nao núng vì đau khi Mail đá vào bụng anh một cách thô bạo.
"Đừng phàn nàn, bạn đã đề nghị trút giận cho tôi, vì vậy tôi sẽ làm theo cách của mình, vì tâm trạng tôi rất tệ," Mail nói với giọng bình tĩnh. Thư bực lắm, muốn đánh Ton ngay từ đầu nhưng lại thôi vì Nát có liên quan.
"Uh, được rồi, nếu bạn muốn trút giận, tôi sẽ giúp bạn," Gap nói, và ngay lập tức lao đến Mail, cả hai người đều giằng co và dùng tay chân đấm vào nhau quyết liệt, trên mặt vẫn còn vết tích từ trận chiến. cuộc chiến trước đó, nhưng họ bắt đầu để lại tin tức về những...
Đột nhiên...
"Thằng khốn, mày đang làm cái quái gì với tao vậy?" Mail đẩy Gap ra và lùi lại, khi Gap thò tay vào áo Mail và bắt đầu xoa bóp n*cks của anh ta. Gap khẽ nhún vai, không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội chạm vào Mail như vậy.
" Da trên ngực anh cũng mềm đấy," Gap cười toe toét nói. "
Anh đúng là đồ tâm thần, tôi đấm anh, tôi không có ý gì đâu, đồ táo bạo," Mail giận dữ chửi bới, anh ta không có ý đó. Không tin rằng vào thời điểm như thế này, Gap sẽ cố gắng quấy rối anh ấy, hơn nữa, anh ấy không hiểu tại sao Gap lại làm điều đó
"Chà, bạn cũng nên thử chạm vào tôi", Gap nói với vẻ mặt nghiêm túc, có vẻ như anh ấy định ăn tươi nuốt sống anh ta
"Đồ khốn!" Mail hét lên, giờ thì anh ta đã hoàn toàn quên mất Nath, vì những điều điên rồ mà Gap đã làm vừa rồi,Thư lập tức bỏ đi.
"Này, cậu đi đâu vậy?" Gap hét lên, Mail chỉ giơ ngón tay giữa ra và tiếp tục đạp xe. Gap không đi theo anh ta, anh ta đứng đó cười nhẹ và nhìn Mail, không ai ngăn cản họ khi họ đang chiến đấu, nhưng cả hai ngừng chiến đấu khi Gap bắt đầu chạm vào cơ thể anh ta.
"Hmm..., làn da của cô ấy cũng mịn và đẹp nữa," Gap nói, nhìn vào bàn tay anh xoa khắp cơ thể Mail, rồi quay trở lại chiếc xe đạp của mình.
"Mail, em đã ở đâu? Em không nói với anh," Singto nói khi thấy Mail lên xe máy và đỗ trước nhà.
"Mày có đánh nhau với ai không, nói cho tao biết, tao sẽ tự đi đánh nó," Singto bực bội hỏi khi nhìn thấy vết hằn trên mặt Mail.
"Đừng lo, đó chỉ là một kẻ tâm thần thôi", Mail nói trước khi đi về phía chiếc võng nơi anh ấy thường nằm nghỉ, Singto ngạc nhiên đi theo sau..." "
Bệnh tâm thần nào?" Singto hỏi, Mail không nói gì, Singto dừng lại và nhìn sang Mail.
"Tôi sẽ tìm ra tên khốn đó," Mail khẽ nói, Singto ngay lập tức cau có.
"Mày có đánh nhau với lũ khốn đó không?" Singto đột ngột hỏi, vì anh biết Nath đi cùng với Ton, và nếu đúng như vậy, Singto sẽ không ngần ngại xông vào đánh chúng "Không, anh chỉ định nói chuyện với anh ta, nhưng bạn biết không
?, anh ấy bảo tôi đừng can thiệp vào cuộc sống của anh ấy," Mail nói với giọng căng thẳng khi nghĩ lại về Nath.
"Con không cần lo lắng về tên khốn đó, nó lớn lên như một con trâu,
"Nhưng cậu ấy là bạn của chúng ta mà," Mail nghiêm túc nói, Mail quan tâm đến Nath, họ lớn lên cùng nhau từ khi còn rất nhỏ và cậu ấy rất quý cậu ấy.
"Anh ấy có coi cậu như một người bạn không?" Singto hỏi, Mail im lặng trước khi hít một hơi thật sâu.
"Mail, ở nhà cậu có đủ thứ để nghĩ rồi, đừng nghĩ đến Nath, chúng tôi đã cố gắng hết sức để giúp cậu ấy hồi phục, nhưng xem này, cuối cùng cậu ấy lại đi tìm cậu ấy, nên hãy để nó ở đó," Singto nói. nghiêm túc.
"Chà, tôi sẽ cố lờ nó đi," Mail nói, trước khi nhìn Singto
"Anh không đi lấy số tiền đã vay sao?" Mail hỏi, biết rằng hôm nay là ngày Singto phải đi lấy tiền lãi.
"Em đi đi, ở nhà cho anh, trên đường về anh mua cho em ít cơm," Singto nói, Mail gật đầu.
__________________________________
"Anh định đến Ao Manao à, P'?", Gap hỏi anh trai mình khi bước vào phòng và tìm thấy danh sách mà anh ấy đã viết.
"Ừ," Ko đáp, người đang chơi, Gap ngồi trên giường của anh trai mình.
"Bố và mẹ lại lo lắng rồi" Ko nói, khi cửa hàng đóng cửa, bố mẹ anh gọi Gap ra nói chuyện và Ko đoán được rằng anh sẽ bị mắng vì những cú đấm vào mặt "Hừm" Gap đáp, trước khi nhìn chằm chằm vào lưng anh trai mình
.
"Khi anh được trả tiền, tôi thấy anh lo lắng, anh bị sao vậy?" Gap tò mò hỏi.
"Tôi chỉ có một vài điều cần suy nghĩ," Ko trả lời.
"Về P'Brown?
" hỏi người em trai đang ngạc nhiên của mình, Gap khẽ nhún vai.
"Ko...", Gap gọi anh trai mình lần nữa, Ko nhìn vào mặt Gap trong khi nhướn mày.
"Cái gì?" Ko hỏi lại.
"Không có gì", Gap xua tay phủ nhận, ban đầu, anh định hỏi về tình cảm mà anh dành cho Brown, {Anh ấy cảm thấy thế nào khi ở bên anh ấy?}, nhưng anh nghĩ lại và quyết định không nói. bất cứ điều gì kể từ đó, Ko hơi ngây thơ về loại điều này,
[Jelly: Anh Gap lém lỉnh làm sao 🤫]
"Em về phòng đi, khuya đừng chơi nữa," Gap nói rồi đứng dậy rời khỏi phòng anh trai ngay lập tức. Khi trở về phòng, cô tắm rửa và thay quần áo. Gap nhìn chiếc áo sơ mi của Mail treo trước tủ quần áo của anh ấy...
"Hẹn gặp lại anh vào ngày mai," Gap nói trước khi đi ngủ.
______________________________
"Gap, nghe nói mấy ngày nay cậu vẫn quanh quẩn ở 'Đại học YY', cậu đang làm gì vậy?" Bạn cùng lớp của Gap đi vào tò mò hỏi.
"Tôi vừa có chút việc," Gap trả lời ngắn gọn, Raik và Dave ngồi cạnh cười phá lên.
"Anh định tán tỉnh cô gái đó hả?
"Bạn biết đấy, chân của lũ khốn đó cũng nặng như chân của chúng ta," bạn của Gap nói khi biết họ chiến đấu liên tục.
"Ừ, tôi biết, vì con trai tôi cũng nặng chân," Gap trả lời, khiến anh càng bối rối hơn.
"HAHAHAHA, người mà Gap sẽ gây rối bây giờ không phải là phụ nữ, mà là một người đàn ông," Raik nói đùa.