Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 4 ~SingtoxRaik~} 🔞

90 1 0
                                    



"Sao anh vẫn ở nhà Gap?" Singto hỏi qua điện thoại khi Mail gọi điện nói với anh rằng họ cần gặp nhau ở trường đua tối hôm đó, vì Mail cần Singto mang quần áo cho anh.

("Chỉ mang theo những gì tôi yêu cầu"), Mail trả lời ngắn gọn. Singto cười khẽ trong cổ họng.

"Làm thế nào mà họ trở thành bạn thân? Lúc đầu họ đánh nhau và bây giờ hầu như ngày nào bạn cũng ở nhà anh ấy," Singto nói để trêu chọc người bạn của mình.

("Bạn sẽ đến chứ?") Mail không trả lời mà hỏi Singto.

"Bạn của Gap sẽ đi chứ?" Singto hỏi khi nghĩ đến Raik.

("Cô ấy cũng gọi bạn bè đến Sân vận động Hia Nan. Đừng quên quần áo của tôi, thế thôi.") Mail cắt ngắn kịch bản trước khi cúp máy. Singto biết rằng bạn mình không muốn bị đem ra làm trò cười.

📳... 📳... 📳

Điện thoại di động của Singto reo lên sau khi nói chuyện với Mail một lúc, Singto định cho quần áo của Mail vào túi nhưng nhướng mày khi nhìn thấy màn hình điện thoại của anh ấy.

"Vâng, Phi Plai," Singto trả lời cuộc gọi của một phụ nữ trẻ đã gọi cho anh vào đầu giờ đêm.

("Phi Pải cô đơn quá") Cô gái nói ngắn gọn.

"Em có muốn anh đến gặp em không?" Singto hỏi với một nụ cười nhẹ.

("Singto, anh ấy có rảnh không?") Cô gái vội hỏi.

"Tôi rất xin lỗi. Tôi đã hứa với bạn tôi rằng chúng ta sẽ gặp nhau. Nếu tôi hoàn thành sớm, tôi sẽ gọi cho bạn và thưởng cho bạn", Singto nói.

("Thật không?") Cô gái hỏi với giọng ngọt ngào.

"Chắc chắn, tôi sẽ gọi cho bạn," Singto nói. Nếu cô gái gọi sớm hơn, tôi có thể đến gặp cô ấy, nhưng cô ấy đã có cuộc hẹn. Cô gái đồng ý trước khi cúp máy. Singto sau đó gọi những người bạn khác của mình để gặp anh ấy trên đường đến trường đua.

..

..

Đến trường đua, họ lóa mắt nhìn mấy cô ăn mặc rất ngắn. Gap tiếp cận nhóm của Singto vì sau khi trở nên thân thiết, họ có thể nói chuyện và đùa giỡn với nhau mà không gặp vấn đề gì. Raik khi nhìn thấy khuôn mặt của Singto đã không khỏi cảm thấy khó chịu vì những chiếc bánh quy. Nhưng anh không muốn tranh cãi.

"Còn ai ở đây để thi đấu với tôi không?" Mail hỏi.

"Đợi một chút, vẫn còn thời gian cho đến 11 giờ," Singto trả lời trước khi Raik ngồi xuống đợi, nhưng bạn bè của anh ấy đã thuyết phục anh ấy nhìn các cô gái. Đột nhiên Singto ngồi xuống cạnh anh và Raik ngay lập tức cau mày.

"Tại sao bạn lại ngồi đây? Bạn không định ngồi với bạn của mình sao?" Raik hỏi với giọng khó chịu.

~💥🍓🌶️~

"Đây, anh mua để bù lại số bánh quy mà anh đã ăn," Singto ném một chiếc túi vào lòng Raik, anh ta vội vàng chạy đến đỡ lấy vì sợ chúng rơi xuống. Nhìn chiếc túi trên tay, anh hơi sững sờ, vì chúng là dâu tây với muối ớt.

"Tại sao bạn lại mua chúng cho tôi?" Raik hỏi,

"Chà, chắc là bạn buồn vì tôi đã ăn bánh quy của bạn," Singto nói.

"Nếu cậu không muốn chúng, hãy trả chúng lại cho tôi," Singto giả vờ nói trong hơi thở khi giả vờ lấy lại túi dâu tây, nhưng Raik đã chộp lấy chúng rất mạnh.

"Tôi chưa nói gì vì bạn đã lấy trộm bánh quy của tôi, đồ lưu manh chết tiệt," Raik mắng Singto. Singto cười nhẹ trong cổ họng.

"Thằng khốn, tao mua cho mày và mày lại chửi tao," Singto nói mà không hề nghiêm túc. Sự tức giận mà Raik cảm thấy ngay lập tức biến mất.

"Anh lấy mấy quả dâu tây đó ở chỗ quái nào thế?" Dave quay lại và hỏi, bối rối.

"Tôi mua chúng cho anh ấy," Singto đáp, Dave hơi nheo mắt lại.



"Anh ấy ăn bánh quy của tôi trước, đó là lý do tại sao anh ấy thưởng cho tôi," Raik trả lời.

"Vậy khi nào cô ấy ăn bánh quy của anh nếu hai người chưa bao giờ gặp nhau?" Dave tiếp tục hỏi, sau đó nhặt một quả dâu tây lên và ăn.

"Chiều qua tôi đi chạy việc vặt quanh khu phố. Nên tôi mời anh ấy đi ăn," Singto trả lời khi cô nhìn môi Raik mấp máy khi anh ăn dâu tây.

"Hmmm, tôi hiểu rồi... cùng nhau," giọng Dave thoát ra khỏi cổ họng với giọng chế giễu. Nhưng Raik không để ý đến anh ấy khi anh ấy đang tập trung vào những quả dâu tây của mình

"Ồ, anh ấy không có bạn bè. Vì vậy, anh ấy cần một người bạn để ăn cùng anh ấy" Raik nói. Dave nhìn Singto với một nụ cười nhẹ, nhưng không nói gì thêm.

[Dave biết mọi thứ,

"Này, cho tôi thêm một ít đi. Sao dâu tây của anh ngon và nghiện thế?" Dave hỏi khi đưa tay ra lấy một quả dâu tây khác từ lòng Raik.

👋🏼~Tát~👋🏼

"Sao bạn lại đánh vào tay tôi mạnh thế?!" Dave hét lên ngay lập tức. Singto đã dùng chính tay của mình để ngăn chặn Dave.

"Sao mày lại ăn trộm dâu của anh ấy? Tao không mua cho mày", Singto bực bội với Dave, Dave nhìn anh nghi ngờ.

"Tôi sẽ dừng lại, nhưng tôi chắc chắn rằng lần sau khi bạn cần sự giúp đỡ của tôi, bạn sẽ không thể mua chuộc tôi," Dave nói một cách thờ ơ.

"Tại sao tôi phải hối lộ anh?" Raik bối rối hỏi. Dave nhún vai, từ chối trả lời bạn mình, rồi quay đi và tập trung vào điện thoại để giết thời gian.

"Môi em đỏ," Singto nói trong khi nhìn kỹ vào môi cô.

"Tôi đang ăn dâu tây. Bạn có muốn miệng tôi chuyển sang màu xanh không?" Raik trả lời một cách mỉa mai. Singto nhếch mép cười nhẹ.

"Chúng có ngon không?" Singto hỏi và Raik gật đầu khi anh giả vờ cắn trái dâu tây từ tay anh nhưng Singto đã kéo anh lại và cắn vào trái dâu trước khiến anh hơi choáng váng.

"Chết tiệt, tại sao anh ta lại ăn cắp thức ăn của tôi?" Raik ngay lập tức hỏi với một cảm giác kỳ lạ trong lồng ngực.

"Hmm, tôi muốn thử nhưng tôi không muốn ăn cả túi," Singto trả lời trước khi nhìn người sẽ cạnh tranh với Mail. Vì vậy, anh đứng dậy và thấy bạn của mình Bỏ lại Raik ngồi đó cau mày khi anh ngơ ngác nhìn Singto. .

"Singto có vẻ là một cậu bé dễ thương phải không?" Giọng của Dave vang lên bên cạnh anh.

"Phải, nhưng tôi sẽ không để anh ta ăn cắp thức ăn của tôi nữa," Raik nói. Dave lắc đầu nhưng không nói gì nữa. Khi Mail thi đấu, mọi người đều nhìn chằm chằm vào bên lề. Mail là người đã giành chiến thắng trong cuộc đua, nhưng chiếc xe đạp của anh ấy bị tai nạn khi gần về đích. Thấy Mail bị tai nạn trên đường đua, mọi người chạy đến xem, chỉ bị xây xát nhẹ nhưng Gap đã định đưa anh về nhà. Raik và Dave quay lại tham gia cùng họ trong trường hợp có người khác đến tấn công họ.

🌠

Đêm hôm sau, tất cả họ gặp nhau tại nhà Gap. Vì Mail đã ở đó nên họ lên phòng của Gap. Cha mẹ của Gap không nói gì vì họ đã quen với bạn bè của con trai họ. Mail đã ngủ khi chúng tôi lên lầu, vì vậy tất cả họ ngồi nói chuyện cho đến khi Mail thức dậy. Một lúc sau Raik, Dave, Sith và Thit cùng nhau đến Seven để mua bánh mì về ăn.

"Tôi không thể tin rằng Hia Ko có bạn trai," Raik nói khi rời khỏi nhà Gap.

"Ừ, thì, nhưng anh ấy đẹp trai, anh ấy cao, có lẽ tôi đang ôm anh ấy," Dave nói đùa vì anh biết anh trai của Gap cũng là một kẻ khốn nạn.

"Ở bên con trai có thực sự tốt không?" Raik hỏi, không nghiêm túc.

"Tôi từng hỏi bạn mình. Anh ấy nói chuyện đó còn thú vị hơn quan hệ tình dục với phụ nữ", Dave kể.

"Thằng khốn!! Tôi không nói về tình dục, ý tôi là bạn có thể có một mối quan hệ nghiêm túc không? Bạn có thể yêu bao lâu? Cảm giác có giống như khi bạn hẹn hò với một người phụ nữ không?" Raik tò mò hỏi , bởi vì anh ấy thấy rằng cả Ko và Gap bây giờ đều thích ở bên một người đàn ông.

"Vậy thì cậu thử hẹn hò với một anh chàng xem có hiểu ra không nhé," Dave nói đùa, đột nhiên hình ảnh Singto hiện lên trong đầu Raik, nhưng anh vội lắc đầu.

"Không, tôi chỉ hỏi thôi, tôi thực sự không muốn trải nghiệm điều đó," Raik trả lời, tự nguyền rủa bản thân trong lòng.

Sau khi mua đồ ăn ở Seven, họ trở về nhà Gap. Gap mời bạn bè của mình lên mái nhà của mình. Dave sau đó đi xuống cầu thang để xin phép bố của Gap để uống rượu. Ko và Brow tham gia cùng họ và nói về nhiều thứ.

"Anh uống nhiều quá phải không?" Singto hỏi Raik, người đang ngồi cạnh anh có vẻ như đã say.

"Tôi chỉ uống một ly," Raik trả lời. Singto ngay lập tức cau mày.

"Chỉ một ly thôi à?" Singto hỏi.

"Chỉ là một cái ly thôi, nhưng tôi đã đổ đầy lại nó nhiều lần," Raik say sưa trả lời.

"Mọi người, tôi đi đưa Sith về, anh ấy buồn ngủ rồi," Dave nói, và tất cả quyết định quay trở lại để Mail nghỉ ngơi.

"Raik, anh say quá rồi, làm sao anh quay lại được?" Gap hỏi khi mọi người đi về phía xe máy của họ, vì Raik đã say hơn những người khác.

"Tôi sẽ tự xách," Singto nói khi đi xuống cầu thang. Raik suýt ngã cầu thang, may mắn là Singto đi phía sau đã tóm cổ anh trước. Singto, anh ấy biết rằng trong tình trạng này Raik không thể tự mình hành động.

"Anh có biết địa chỉ nhà anh ta không?" Gap hỏi, Singto gật đầu xác nhận.

"Không, tôi không muốn đi với Singto. Tôi sẽ làm gì khi tấp xe vào lề đường," Raik nói, tuy nhiên anh ấy say đến mức không thể lái xe về một mình.

"Sợ cái gì, nếu không lên xe tôi sẽ đổi ý và để cậu tự đi bộ về!" Singto hét lên, nhưng Raik đã nhanh chóng trèo lên sau xe Singto. Vì Dave đã chở Sith và những cậu bé khác đang đi theo các hướng khác nhau nên họ không thể giúp anh ấy.

[Jelly: Từ đây, tất cả đều tồi tệ 🥲]

"Con khốn, ngồi yên đấy, nếu không chúng ta sẽ ngã đấy", giọng Singto gầm gừ suốt quãng đường khi anh lái xe máy để đưa Raik về nhà. Raik ngủ thiếp đi và tựa đầu vào lưng Singto trong suốt quãng đường. Khiến Singto quyết định đưa anh về nhà riêng, anh cũng sẽ đến nơi nhanh hơn. Singto, anh đậu xe máy trước cửa nhà để mở hàng rào nhưng Raik vẫn ngồi gục đầu nên anh hơi quay sang nhìn anh.

"Chết tiệt, dậy đi," Singto đập lưng vào Raik, khiến Raik tỉnh dậy và nhìn xung quanh.

"Anh đưa tôi đến nhà tôi à? À, cảm ơn anh nhiều," Raik nói, cố đứng dậy nhưng loạng choạng, Singto phải chạy tới đỡ lấy cánh tay anh.

"Đừng lo, tôi ổn," Raik đáp. Singto lắc đầu ngán ngẩm.

"Chờ một chút, tôi sẽ mở hàng rào trước," Singto nói. Raik đứng yên một lúc.

"Nhà tôi có hàng rào không?" Raik hỏi, Singto nhếch mép cười. Có vẻ như Raik đã thực sự say và buồn ngủ.

"Hãy nhìn kỹ xung quanh bạn và xem bạn đang ở đâu," Singto nói trước khi mở cửa và đẩy chiếc mô tô đi. raik,

"Tôi đang ở đâu?" Raik hỏi lại, Singto nhìn anh, cười nhẹ trong cổ họng. Sau đó, anh ta đẩy ngón trỏ của mình vào đầu Raik cho đến khi anh ta gần như ngã xuống. Vì vậy, Singto phải giữ anh ta trước khi anh ta ngã xuống.

"Mày tệ thật đấy. Nhìn xung quanh mày lần nữa đi, đây là nhà của tao... NHÀ CỦA MÌNH," Singto đáp. Raik đứng yên và nhìn quanh một lần nữa, sực nhớ rằng đây thực sự là nhà của Singto.

"Vậy tại sao anh lại đưa tôi đến nhà anh?! Tôi về nhà đây!" Raik ngay lập tức hét lên và định bỏ đi nhưng Singto đã lao tới kéo Raik lại trước.

"May là anh không ném em ra đường. Đêm nay ngủ nhà anh, mai quay lại", Singto nói xong liền kéo Raik vào nhà.

"Không, tôi về đây!" Raik hét lên lần nữa, tuy mắt đẫm lệ nhưng chân anh đã bị Singto lôi đến chiếc ghế sô pha trong nhà.

"Anh đừng la nữa được không? Say thì làm sao về được? Ngủ đây, anh cũng mệt. Để anh đi lấy nước cho em hoặc em đi rửa mặt cho đầu óc tỉnh táo," Singto nói với giọng điềm tĩnh trước khi vào bếp và rót nước lạnh cho Raik. Raik quyết định nằm xuống vì anh ấy bị chóng mặt.

"Nóng quá," Raik lẩm bẩm trước khi cởi áo ra khỏi người. Quên mất rằng mình không có ở nhà riêng, anh cởi bỏ quần jean, chỉ để lại chiếc quần đùi. Áo sơ mi và quần jean của anh chất thành đống trên sàn. Singto đi rửa mặt và rửa mắt rồi lấy chai nước định uống nhưng phải dừng lại. Khi bước ra, cô thấy Raik gần như khỏa thân. Cơ thể trông trắng trẻo và mịn màng như một người phụ nữ, mặc dù cánh tay của cô ấy hơi rám nắng. Bụng hơi săn chắc, chân không dài lắm nhưng có một ít lông mềm. Singto kích động nhìn Raik, trước đây anh chưa bao giờ có hứng thú với cơ thể đàn ông. Mail luôn mặc quần đùi trước mặt hoặc mặc quần lót đi quanh nhà nhưng anh không cảm thấy gì. Nói chung, Raik có hình dáng đàn ông bình thường,

"Raik, uống nước đi," Singto lấy một chai nước lạnh và đặt lên má Raik, người đang nhắm mắt ngủ.

"Hả," Raik bực bội lắc mình và quay sang hướng khác, khiến Singto khựng lại một chút khi gấu quần đùi của anh hơi tụt xuống. Nó trông sáng bóng đến mức khiến cơ thể Singto nóng lên. Khi Singto uống rượu, anh ấy là kiểu người rất phấn khích và thu hút người khác mặc dù trông anh ấy hơi hoang dã.

// Anh ấy quá cẩu thả// Singto lẩm bẩm một mình trước khi ngồi xuống mép ghế sofa. Bàn tay mạnh mẽ của Singto nhẹ nhàng vuốt ve phía sau đầu cô khi nó di chuyển dọc theo chiều dài tủy sống của cô.

"Ummm", một âm thanh phát ra từ cổ họng của Raik. Những tiếng rên rỉ yếu ớt của Raik mang đến cho anh cảm giác nhột nhạt khiến anh ngày càng hưng phấn. Singto cúi xuống hôn gáy Raik, mút nhẹ nhàng cho đến khi Raik vặn vẹo vì ngứa ran. Raik cảm thấy như không mở được mắt nên Singto tiếp tục hôn khắp lưng anh. Khi Singto dừng lại để chạm vào anh một cách yếu ớt bằng tay của cô, cô cảm thấy muốn leo lên lưng Raik. Leo lên trên, Singto thở hồng hộc vì phấn khích. Singto dùng tay vuốt ve eo Raik rồi luồn tay vào trong chiếc quần đùi của anh và xoa đầu dương vật của anh cho đến khi nó bắt đầu tăng kích thước.

"Ugh...aahh...Ai...ai đấy? Chết tiệt...Chết tiệt...mmm...aahh", Raik bắt đầu tỉnh táo vì cảm giác đó. Đôi mắt Raik mở to và anh quay lại để xem ai đang chạm vào cơ thể mình nhưng Singto nhanh chóng cúi xuống hôn anh.

"Ưmmm", Raik cố đẩy anh nhưng Singto không nhúc nhích.

"Chết tiệt...ư...Singto...anh...hmmm," Raik lại bị cắt ngang khi Singto vùng vẫy và hôn anh đến nghẹt thở. Singto dùng đôi tay mạnh mẽ của mình để di chuyển phần cương cứng của Raik lên xuống. Lúc đó, não của Raik không thể xử lý bất cứ thứ gì do cơn say, dù anh có vùng vẫy thế nào thì Singto cũng ôm anh thật chặt. Bây giờ Raik thức khi Singto lật anh ta lại,

"Ở yên đó!" Singto trầm giọng nói. Sau đó, cô cúi xuống để hôn anh một lần nữa.

"Ugh", một tiếng rên rỉ thoát ra khỏi cổ họng khi đầu lưỡi của Singto tiến vào trong anh, đầu lưỡi của Raik di chuyển khiến toàn bộ vùng bụng của anh run lên. Singto mút lấy đầu lưỡi khiến Raik cảm thấy như mình có thể bay lơ lửng. Raik vừa hôn vừa đáp lại cảm giác sung sướng khiến Singto rất hài lòng. Bây giờ Singto quỳ gối dưới chân Raik.

"Aaahh... Sing... mmm", Raik cố gắng ngăn Singto nhưng không thể phát ra tiếng do ngứa ran ở đầu dương vật. Singto dùng ngón tay cái của mình bóp nát đỉnh thành viên của Raik khiến Raik run lên. Mặc dù Raik đã từng quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác trước đây nhưng không ai kích thích anh nhiều như Singto. Singto vung tay điên cuồng khiến Raik tê tái vì sung sướng. Singto rất hài lòng với biểu hiện trên khuôn mặt của Raik lúc đó, trở nên phấn khích hơn. Raik, mặc dù trong thâm tâm muốn ngăn cản Singto, nhưng cơ thể anh lại muốn tiếp tục cho đến khi anh được tự do.

"Chết tiệt... ugh... mmm," Raik rên rỉ phấn khích khi nắm lấy tay Singto. Singto nghiến răng kìm nén cảm xúc. Mặc dù cô ấy chưa bao giờ quan hệ tình dục với một người đàn ông trước đây, cô ấy biết làm thế nào để làm điều đó. Singto vội vã tiếp tục mà không rời mắt khỏi khuôn mặt Raik, người đang co rúm người lại cho đến khi bụng quặn lại vì xúc động.

"Nhanh...nhanh hơn...ahhh," Raik ra lệnh khi Singto dừng lại và không cho phép anh thoát ra. Đột nhiên Singto nhanh tay cho đến khi Raik thoát ra được.

"Aaaaaaaaaaa," Raik thốt ra một tiếng rên dài thoải mái khi thoát ra. Singto cởi áo trong khi cùng với người kia, anh tiếp tục đỡ nhẹ phần giữa cơ thể. Raik cố gắng di chuyển để ngồi dậy nhưng Singto không bỏ cuộc.

"Mày đã làm cái quái gì với tao vậy, đồ ngốc?" Raik hét lên với khuôn mặt đỏ bừng.

"Tại sao bạn lại la hét? Bạn không bị kích thích sao? Nếu không, bạn đã không thả mình như thế này," Singto nói, giơ bàn tay dính đầy nước ép tình yêu của cô ấy lên. Raik xấu hổ và vội vàng kéo chiếc quần đùi của mình lên để che cho thành viên của mình.

"Mày có thể dậy ngay bây giờ, chết tiệt, đầu tao còn đau hơn nữa!" Raik lại hét lên. Cậu không muốn cho Singto thấy cậu xấu hổ vì cậu chưa từng làm điều này với bất kỳ người bạn nào.

"Bạn có nghĩ rằng tôi đã làm xong? Tôi vẫn chưa rảnh," Singto nói với một nụ cười trước khi nắm lấy tay Raik và chạm vào một nửa cơ thể của mình. Singto mở khóa quần, để lộ thành viên của mình. Raik cố giật tay ra nhưng Singto khỏe hơn anh. Raik cảm thấy xấu hổ, anh thực sự ghen tị với dáng người của Singto.

"Tôi không yêu cầu bạn làm điều đó cho tôi," Raik hét lên, người không thể đứng dậy và không muốn chấp nhận tình huống mà mình đang gặp phải. Singto nở một nụ cười tinh nghịch trên khóe miệng.

"Tôi còn phải làm gì nữa?...", Singto nói.

"Ý anh là sao?" Raik hỏi lại, trước khi nao núng khi Singto vội vã kéo chiếc quần đùi của anh ấy ra, nhưng anh ấy đã xoay người lại để mọi việc dễ dàng hơn. Sau đó, anh ta nắm lấy cả hai cổ tay của Raik và chặn chúng lại.

"Chết tiệt Singto...ưh...không..." Raik hét lên khi anh cảm thấy sức nóng của bàn tay và những ngón tay của Singto trượt vào hậu môn của anh. Singto đã không chuẩn bị bất cứ thứ gì để bôi trơn hay bảo vệ anh ta, vì Raik là một người đàn ông nên anh ta không phải lo lắng về việc sinh con đẻ cái.

"Nếu cậu không ngừng chiến đấu, cậu sẽ là người bị thương nặng đấy!" Singto nói với giọng khó chịu. Singto chộp lấy con cu nóng bỏng của mình trong khi quần dài đến hông vì anh không có thời gian để cởi chúng ra. Raik cố gắng đá anh ta nhưng Singto đã nắm lấy eo Raik cho đến khi từ từ đưa dương vật nóng bỏng của anh ta vào. Đôi mắt Raik mở to ngạc nhiên trước cơn đau.

"Chết tiệt...bỏ tôi ra...ugh...chết tiệt...đau quá...chết tiệt..." Raik cầu xin khi Singto tiến vào trong anh.

"Mẹ kiếp... Mẹ kiếp... Thả lỏng một chút. Có muốn tao làm mày đau đến chảy máu không?" Singto trầm giọng nói. Singto thất vọng vì khó vào được và Raik chỉ biết la hét.

"Bạn không ở vị trí của tôi, đồ ngốc! Bạn có muốn tôi làm điều đó với bạn không? Ugh...ugh", Raik run lên khi Singto dùng lực đẩy toàn bộ dương vật của mình vào, khiến anh ấy vô cùng đau đớn.

"Chết tiệt, sao nó chặt thế này?" Singto nguyền rủa khi Raik công kênh bóp lấy đầu dương vật của mình. Raik thở hổn hển nhưng cố gắng thư giãn để kìm nén cơn đau, khiến Singto lắc hông ra vào trong những chuyển động ngắn để kênh của Raik sẽ điều chỉnh theo kích thước của thành viên của anh ấy trước.

💥

"Ugh, đồ khốn!" Raik hét lên và chửi rủa khi Singto vung mạnh.

"Chết tiệt...chặt quá, nó nóng và chặt bên trong em quá," Singto nói qua hàm răng nghiến chặt.

"Bỏ cuộc," Singto nghiêm túc nói trước khi dập hông nhanh hơn, mặt Raik nhăn lại khi cơ thể anh chao đảo trước những cú thúc mạnh mẽ.

"Ugh...ah," Raik rên rỉ không kiểm soát khi anh cảm thấy ngứa ran từ dương vật của Singto chạm đến bụng anh. Thấy Raik đang há hốc mồm, Singto nhếch mép cười.

"Ah... Chết tiệt... mmm...", Raik không muốn rên rỉ để Singto không biết rằng anh đang cảm thấy phấn khích nhưng thành viên của anh lại phản ứng bằng một vật mới cương cứng.

"Aahhhh...hãy chấp nhận rằng anh...cũng đang tận hưởng nó...mmm," Singto nói, giọng cô vỡ ra khi cô di chuyển hông thật mạnh. Singto cúi xuống và ngậm lấy núm vú của Raik khiến anh giật giật.

"Yah...đừng cắn...làm ơn...ah...ah" Raik rên rỉ không kiểm soát. Raik thừa nhận rằng Singto rất giỏi trong việc sử dụng lưỡi của mình, anh gần như không thể thở được vì cảm xúc dâng trào mặc dù rất đau.

"Aah...chúng ta nên làm chuyện đó thường xuyên hơn...mmm," Singto nói với giọng hổn hển.

"Với anh, một lần là quá đủ...ư...chết tiệt," Raik thở hổn hển khi Singto dùng hết sức tấn công vào kênh của anh.

"Hả, anh nghĩ tôi sẽ chỉ làm một lần sao? Đêm còn dài," Singto nói, vùi người vào người Raik. Chiếc ghế sô pha rung chuyển do bị va chạm mạnh khi tiếng rên rỉ của cả hai vang vọng khắp căn nhà. Cũng may là không có ai ngoài hai người họ, Singto chưa bao giờ cảm thấy trọn vẹn với ai như vậy trước đây. Anh ấy có thể đẩy mạnh bao nhiêu tùy thích, kênh mà thành viên của anh ấy tiếp nhận siết chặt anh ấy đến mức gần như khiến anh ấy phát điên lên với khoái cảm mà nó mang lại cho anh ấy. Singto đánh anh ta hết sức cho đến khi Raik xuất tinh lần nữa.

"Chết tiệt... ah..." Singto lao vào người Raik, người ngay lập tức đẩy anh vào ngực.

"Thằng chó đẻ, ai cho phép mày làm thế?!" Raik hét lên trong sự xấu hổ, bởi vì anh không đồng ý với những gì Singto đã làm với anh.

"Tại sao bạn lại tức giận? Cơ thể bạn cũng muốn điều đó, cộng với việc bạn sẽ không mang thai," Singto giận dữ hỏi và lại di chuyển hông. Do nước tình yêu mà anh ấy đã giải phóng bên trong, anh ấy trở nên dễ dàng di chuyển hơn.

"Không còn nữa, Singto. Dừng lại... Ugh... đủ rồi," Raik hét lên để ngăn Singto lại, nhưng anh ấy đã làm điều đó gần như cả đêm. Singto không thể cưỡng lại và đưa Raik về phòng cho đến khi anh làm chuyện đó 4 lần. Đến khi Raik không còn chống cự được nữa mà chìm vào giấc ngủ, Singto nhìn người dưới thân mỉm cười rút thành viên của mình ra, Singto đi tìm khăn lau sạch những vết bẩn bên ngoài trên người Raik rồi mặc quần lót vào. Sau đó Singto đi tắm, mặc quần áo và nằm xuống cạnh cô, mệt mỏi. Singto quay sang nhìn khuôn mặt say ngủ của Raik và cười nhẹ.

"Khi tỉnh dậy, anh ta sẽ gây náo loạn," Singto tự nhủ. Nhưng anh ấy đã sẵn sàng để đối phó với nó. Singto nhắm mắt và mỉm cười. Một lúc sau Singto chìm vào giấc ngủ.

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ