"Anh muốn nói chuyện gì với tôi?" Gap hỏi vào buổi tối ngày hôm sau. Tối qua Mail gọi Gap đến gặp anh ở nhà Singto, vì họ có chuyện quan trọng cần nói. Tan học, Gap và Dave cùng nhau đến nhà Singto vì Dave cũng đang đến đón Sith, Raik cũng bị kéo đến nơi. Gap cau mày khi nhìn thấy Nath, bạn của Mail ngồi bên cạnh, vì tình trạng của anh rất tế nhị.
"Có chuyện gì vậy?" Gap hỏi, Mail nhìn Gap với vẻ mặt hơi ngượng ngùng.
"Hãy nói chuyện trước nhà," Mail nói trước khi đứng dậy và dẫn Gap ra ngoài. Gap khẽ liếc nhìn Nath rồi lập tức đi theo người yêu.
"Bạn Nath của cậu, cậu ấy làm gì ở đây vậy?" Gap tò mò hỏi, vì anh biết Nath đi cùng nhóm của Ton.
"Anh ấy bị Ton đánh," Mail đáp, nhìn vào mặt người yêu với đôi mắt nghiêm nghị và nghiêm khắc. Gap cũng nhìn Mail như đoán được điều gì đó.
"Để tôi đoán xem cậu định nói gì với tôi, cậu sắp đối mặt với Ton phải không?" Gap trầm giọng hỏi.
"Vâng, tôi biết bạn có thể không thích Gap, nhưng lần này, tôi đang lên kế hoạch trả thù cho tất cả những gì anh ấy đã làm với bạn tôi. Anh ấy đã phải chịu đựng nhiều hơn bạn thấy, nhưng tôi không thể cho bạn biết thêm chi tiết về những gì anh ấy đã làm với tôi " bạn," Mail nghiêm túc nói. Gap nhìn Mail và ngay lập tức biết rằng anh ta sẽ không thể ngăn cản anh ta.
"Tôi không thể ngăn cản bạn, phải không?" Gap hỏi.
"Vâng, tôi nói với bạn vì tôi không muốn bạn phát hiện ra sau này và gặp rắc rối," Mail trả lời và Gap gật đầu, vì anh nhớ khi Mail giận anh vì anh không nói với anh rằng anh đã đụng độ. với Prik.
"Anh có chắc mình định làm gì không?" Gap hỏi lại.
"Vâng," Thư xác nhận như trước.
Gap nói, "Được thôi, tôi cũng đi", Mail cau mày ngay lập tức khi nghe người yêu nói rằng sẽ đi cùng mình.
"Tại sao anh lại đi? Anh không liên quan gì đến Nath", Mail nói, không muốn người yêu vướng vào thêm rắc rối.
"Tôi đi, không phải vì bạn cậu, tôi đi với cậu vì cậu là bạn trai tôi, cậu nghĩ tôi sẽ để cậu mạo hiểm sao?" Gap nghiêm nghị nói, khiến Mail đứng hình. một chút.
"Nhưng dù sao thì tôi cũng không muốn anh đi cùng tôi, Gap. Hiện tại chúng tôi đã có vấn đề với gia đình anh, ngoài ra tại sao tôi lại khiến anh gặp nguy hiểm?" Mail phản đối, cố gắng ngăn cản anh ta.
"Anh không cần phải cố gắng thuyết phục tôi, nếu anh đi, tôi cũng sẽ đi. Nếu anh đi mà không có tôi, tôi sẽ đi theo họ," Gap đe dọa, khuôn mặt của Mail ngay lập tức đanh lại, trước khi khẽ thở dài. cứu trợ.
"Chà, nếu bạn muốn đi, hãy đi, nhưng nếu bạn để họ làm tổn thương bạn ... Bạn sẽ gặp rắc rối với tôi," Mail cảnh báo Gap, Gap nhếch một nụ cười nhẹ ở khóe miệng trước mặt hai người. họ quay trở lại nhà để tìm bạn bè của bạn. Dave và Raik đã biết vì Singto đã nói với họ.
"Cậu biết?" Singto hỏi, Mail gật đầu.
"Cũng sẽ đi," Mail chỉ về phía Gap, những người bạn ngay lập tức nhìn Gap, người chỉ khẽ nhún vai.
"Tôi sẽ xem lưng bạn trai mình. Chỉ có tôi mới được ở gần anh ấy, những người khác bị cấm đến gần anh ấy," Gap nói đùa để không khí bớt căng thẳng, nhưng anh lại bị Mail ném đá "Giỏi mồm mà
" Mail chửi rủa, Gap cười nhẹ.
"Vậy thì tôi cũng đi," Dave nói, vì anh cũng muốn giúp Mail và Singto.
"Khun Dave," Sith gọi ngay lập tức, khiến Dave hơi sững người khi nhớ ra điều gì đó.
"Làm thế quái nào mà tôi lại để bạn tôi đi một mình cơ chứ?" Dave cãi lại.
"Nhưng Khun Dave đã hứa với tôi mà," Sith lớn tiếng cãi lại, điều này khiến mọi người ngạc nhiên vì họ chưa bao giờ thấy một cuộc cãi vã như thế này trước đây, vì vậy Dave đã đưa anh ta ra nói trước cửa nhà.
"Dave's Sith cũng xấu hổ," Gap nói đùa trước khi nhìn Raik.
"Còn mày, mày không cần phải đi, mẹ kiếp, bởi vì nó thực sự không liên quan gì đến chúng ta. Tao chỉ bảo vệ Thư thôi," Gap nói, bởi vì đó thực sự không phải việc của họ.
"Tôi cũng đi đây, tôi muốn duỗi người một chút," Raik trả lời với giọng điệu bình thường.
"Tại sao bạn lại đi? Bạn sẽ trở thành gánh nặng cho tôi phải không?" Singto trả lời, Raik nhìn Singto ngay lập tức.
"Một gánh nặng, tôi?" Raik trả lời, Singto gật đầu chờ đợi.
"Vậy bạn có kế hoạch gì chưa? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu?", Gap hỏi khi nhớ ra thì Mail kể kế hoạch là dụ Ton đến tận nơi để bắt anh ta, sau đó Mail yêu cầu để anh ta đối đầu với Ton tự mình ra lệnh điều tra từng nhất cử nhất động của nhóm mình.
..
..
..
"Bây giờ bạn có thể về nhà," Mail nói, sau khi mọi người đã nói về Ton.
"Sao anh vội sa thải tôi thế?" Gap hỏi, Mail khẽ thở dài.
"Ta không vội, nhưng là không muốn ngươi lo lắng, ngươi tới đây giúp ta đúng không? Ta không muốn ngươi gặp rắc rối, không về nhà đi phụ giúp cửa hàng." Thư trả lời vì anh rất quan tâm đến cảm xúc của bố, của người yêu.
"Ồ, bạn đang suy nghĩ quá nhiều, tôi có thể đi ngay bây giờ, nhưng để tôi cảnh báo bạn trước, đừng đi tìm Ton mà không có tôi," Gap nhắc lại.
"Em biết," Mail nghiêm túc đáp, hai người nhìn nhau, trước khi Gap đưa tay lên hôn nhẹ lên môi Mail rồi dứt ra khiến mặt Mail nóng bừng.
"Nhút nhát?" Gap châm biếm.
"Mau quay về đi thằng khốn," Mail giận dữ huých vào vai người yêu, Gap cười nhẹ trong cổ họng trước khi Mail bước đến tiễn Gap ra trước cửa nhà.
"Nói với bạn tôi, có vẻ như Singto sẽ không để anh ta quay lại dễ dàng đâu haha," Gap nói về Raik, người mà Singto đã kéo vào phòng để trò chuyện rất lâu. Mail nhếch một nụ cười nhẹ trên khóe miệng, nhưng gật đầu đồng ý, trước khi Gap lái chiếc mô tô của chính mình về nhà.
..
..
"Mail không đi cùng bố à, Gap?" Mẹ của Gap chào khi thấy con trai mình về nhà và phụ giúp công việc trong cửa hàng, Gap khẽ nheo mắt nhìn bố.
"Anh ấy không dám đến đâu mẹ, anh ấy sợ làm mọi người trong nhà khó chịu," Gap nói một cách thờ ơ, như biết bố mình đã nghe thấy, nhưng bố Gap vẫn giữ nguyên khuôn mặt và im lặng.
"Được rồi, Brow vẫn có thể đến," mẹ của Gap nói.
"Đặt cái chậu rỗng ra sau cửa hàng," cha Gap ra lệnh cho một trong những cấp dưới của mình bằng giọng điềm tĩnh, như thể ông không quan tâm đến những gì Gap nói về Mail.
"Khi nào thì Tie mới có thể chấp nhận được đây mẹ?" Gap thì thầm với mẹ.
"Kiên nhẫn thêm một chút, nếu bạn đã nghiêm túc với con đường mình chọn đi thì đừng dễ dàng nản lòng, bởi nếu bạn bỏ cuộc ở rào cản đầu tiên, nghĩa là Gap đã không coi trọng Mail ngay từ đầu", mẹ anh đã cảnh báo anh. Gap gật đầu và tiếp tục giúp quanh cửa hàng.
---------------------------------------------
~Hai ngày sau~
Thư lên kế hoạch để Ton tự mình đến, không cần phải tốn sức đi tìm, vì Thít đã điều tra cho đến khi biết Ton đang tìm Nạ, anh tình nguyện làm mồi nhử và gọi điện cho Ton để hẹn gặp. gặp nhau dưới cây cầu mà họ thường lui tới. Đến nửa đêm, họ đồng ý rằng họ sẽ nói về clip.
"Bạn có nghĩ rằng anh ấy sẽ đến một mình không?" Dave hỏi sau khi Nath hẹn gặp Ton.
"Không thể nào, một con chó như Ton chắc chắn không đủ can đảm để đến một mình, chắc chắn nó đã nghĩ rằng Nath nhất định sẽ dẫn theo một người nào đó," Singto đáp. Lúc này, những người bạn bên phía Mail gồm có Sith và Thit đã tập trung tại nhà Singto, còn bên phía Gap thì có Gap, Dave và Raik, tổng cộng 7 người, không kể Nath, do thể trạng không được tốt cho lắm. chiến đấu với bất cứ ai, ngoài việc chỉ là mồi nhử.
"Vậy anh có chắc mình đi được không?" Gap quay sang Dave, vì anh cảm nhận được rằng Dave sẽ gặp rắc rối
"Tôi có thể đi, đó là tất cả những gì anh cần biết," Dave trả lời.
"Hừ, nhìn thằng khốn đó, nó ít nói vậy mà cái gì cũng nghe rất nhanh," Thit nói đùa.
"Tôi không muốn bào chữa thêm nữa", Dave trả lời, thực ra Gap muốn hỏi bạn mình nhiều hơn, nhưng anh ấy nghĩ tốt hơn là nên hỏi vào một ngày khác.
"Anh về nhà trước nhé?" Mail hỏi Gap, vì Gap đã ở bên Mail từ khi anh ấy tốt nghiệp cấp ba.
"Không, anh gọi cho mẹ để báo cho mẹ biết là anh đến thăm em" Gap đáp, Mail gật đầu nhưng ngay lập tức nghĩ đến mẹ của Gap, Mail muốn đi giúp việc trong cửa hàng như trước, nhưng anh không muốn tất cả mọi người. đau khổ. Trong lúc chờ đợi, cả bọn ngồi nói chuyện làm sao lấy được điện thoại của Tôn, vì trên đó có quay clip. Gap cung xin loi nguoi yeu. Tại sao họ phải tập trung vào điện thoại của Ton, nhưng anh ấy không muốn hỏi điều gì đó sẽ khiến họ khó chịu.
Khoảng nửa đêm, Mail, Gap và nhóm bạn của họ đến cây cầu và hẹn gặp Ton. Mail để bạn bè của mình đi trốn trước để họ chuẩn bị cho cuộc phục kích. Về phần anh, anh sẽ ở lại và chờ đợi với Nath, theo định kỳ. Gap rất lo lắng cho Mail, nhưng anh ấy biết rằng người yêu của mình sẽ có thể sống sót sau bất cứ điều gì anh ấy ném vào.
"Xin lỗi vì đã để mọi người mạo hiểm, thực sự bạn không cần phải làm điều này với Mail," Nath khẽ nói, lúc đầu phản đối, nhưng Mail từ chối, vì anh tự tin rằng mình có thể kết liễu Ton bằng mọi cách.
"Tôi đã quyết định rồi, tôi là bạn của bạn," Mail trả lời ngắn gọn. Khi thời gian đáng kể trôi qua, Ton đến cùng với 4 hoặc 5 người khác, như Singto dự đoán, Ton đang bước đi với vẻ mặt nghiêm túc.
"Hừ, tôi tưởng cậu sẽ đi cùng Mail," Ton nói với giọng giễu cợt.
"Tao không nhiều lời, xoá clip của Nath đi," Mail lập tức ra lệnh, Nath hơi mím môi.
"Ôi, cái clip mà mày cũng dám kể cho bạn mày hả? Hahaha. Mày nói với Thư à? Mày làm chiêu trò gì vậy?" Ton nói như đùa, Nạ tái mét mặt Thư nghiến răng nghiến lợi.
"Đồ khốn câm mồm lại, nếu không muốn chết đuối dưới chân tôi thì hãy xóa clip của Nath đi. Định làm bậy với ai thì làm đi, nhưng không phải bạn tôi!" Mail nghiêm khắc nói.
"Ngươi không cần lắm mồm như vậy Thư Thư, thật ra ta cũng muốn làm với ngươi, nhưng tựa hồ có thể không vừa lòng." Tony mỉa mai nói.
..
..
"Thằng khốn, ai nói là không thỏa mãn?" Gap lẩm bẩm, người đang nghe lén, khiến những người bạn gần đó quay lại nhìn anh. Gap nhún vai và tiếp tục nhìn Mail..
..
"
Thằng chó đẻ tao sẽ xé xác mày ra làm hai!" Mail chửi lại đáp trả và ngay lập tức nhảy lên đá Ton khiến Ton lăn ra đất.
"Nath, ra khỏi đây đi!" Mail hét lên bảo Nath rời đi, vì tình trạng của Nath không được tốt lắm.
"Này, giữ Nath," giọng Ton vang lên, và anh ta lập tức đứng dậy. Thư lao tới đấm đá vào người định bắt Nath khiến hai bên lao vào ẩu đả.
"Ngươi tưởng ta tới đây một mình sao?" Tôn vừa nói vừa lau vết máu trên khóe miệng, trước khi một nhóm 7-8 thanh niên khác cầm vũ khí chạy tới, điều này khiến phe Mail gặp chút bất lợi, mặc dù không phải là họ không thể chiến đấu, bởi vì bạn bè của Gap là cố gắng giữ mọi người cố gắng giúp đỡ Ton, vì Mail muốn trở thành người chăm sóc Ton. Nath dù tình trạng không thuận lợi đã giúp đỡ hết sức có thể nhưng đột nhiên có một nhóm người khác chạy đến giúp nhóm của Mail
"Prik!" Gap ngạc nhiên hét lên khi thấy anh chạy đến giúp họ.
"Sao mày đứng đó?" Prik hét lên trước khi đá người kia ra xa Gap, Gap không kịp hỏi gì liền quay lại và đánh đối phương.
Ngay lúc đó, Tôn đã thua và ngã xuống đất, bởi vì anh ta không có cách nào để thắng Thư, không hề. Mail đè lên Ton, đánh anh ta cho đến khi miệng anh ta bê bết máu. Mail đã tìm thấy điện thoại của Tôn nhưng nó có mật khẩu.
"Mật khẩu điện thoại của cậu là cái gì vậy?!!" Mail túm lấy cổ áo Ton hỏi. Ton mỉm cười dù miệng đầy máu.
"Tại sao tôi phải nói với bạn?" Ton trả lời, Mail lại đấm anh ta, sau đó anh ta ném điện thoại xuống đất và đá nó liên tục cho đến khi nó vỡ ra, sau đó anh ta cúi xuống nhặt chiếc thẻ nhớ rơi ra, trong khi Ton bỏ đi. Anh ngồi dậy và lườm Thư.
"Mày đừng giễu tao nữa Thư nhé," Tôn vừa nói vừa rút từ trong quần ra một khẩu súng, lúc đầu hắn không có cơ hội sử dụng, nhưng bây giờ Thư đã nhích ra xa hắn một chút. , vì vậy anh ta đã có cơ hội để sử dụng nó, cơ hội đã lấy ra, Gap quay sang nhìn Ton, khi thấy Ton đã rút súng ra, anh ta ngay lập tức nhìn người yêu của mình.
~Bang!...Bang!~ 🔫🔫
Hai tiếng súng vang lên, xác Gap đổ ập xuống đất, Gap nhận ra mình không thể chạy và đá văng khẩu súng khỏi tay Ton, nhưng anh nhất định có thể chạy đến bảo vệ Mail.
"GAP!!!" Mail hét lên và giật mình quay sang Gap, Mail chưa bao giờ thấy tim mình đập mạnh như thế này, anh lập tức gục xuống ôm Gap vào lòng, Ton bỏ chạy sau khi định bắn anh về phía Mail thì bị Gap chặn lại nổ súng, bạn của Tôn cũng bỏ trốn.
"GAP, ĐỪNG CHẾT!!" Mail hét lên một cách điên cuồng, những người bạn của Mail lập tức chạy đến chỗ Gap, lúc này máu đang tuôn ra từ vai phải của Gap cho đến khi áo của anh ta bê bết máu.
"Đưa Gap đến bệnh viện trước đừng sợ, tôi có xe tới" Prik nói, Mail không có tâm trạng hỏi Prik làm cách nào mà anh ấy đến đó nên họ đưa Gap lên xe của Prik và đi đến bệnh viện gần nhất. Những người bạn của Mail và Gap cũng vội vã đến bệnh viện. Gap được đưa đến phòng cấp cứu. Tất cả những người có mặt tại đây đều vô cùng hốt hoảng vì nhận ra nhóm thanh niên qua bộ đồng phục của viện.
"Bình tĩnh nào," Singto với tay và bóp vai Mail, người đang ngồi trên chiếc ghế trước phòng cấp cứu với hai tay đặt trên hai thái dương. Máu của Gap đã vấy đầy áo của Mail
"Lẽ ra tôi nên đi một mình, lẽ ra tôi không nên mang anh ấy theo!" Mail run rẩy nói.
"Không phải lỗi của bạn Mail, lỗi của tôi mà", Nath nói, cảm thấy có lỗi vì đã kéo mọi người vào một vấn đề như thế này.
[Jelly: Không phải lỗi của bọn em 😭]
"Mail, anh phải gọi cho gia đình Gap, được chứ?" Dave bước vào và nói với giọng căng thẳng. Điều này khiến Mail nuốt nước bọt, nhưng anh ấy gật đầu vì anh ấy không thể che giấu chuyện này nên Dave bỏ đi và gọi điện cho bố mẹ Gap. Một lúc sau, cảnh sát đến vì họ sẽ phải đưa tất cả đi để thẩm vấn. Cha mẹ của Gap, Ko, Brow và Gram đến ngay lập tức, Mail cảm thấy rất có lỗi.
"Mail, Gap sao rồi?" Mẹ của Gap lập tức chạy đến bên Mail.
"Anh ấy đang ở phòng cấp cứu. Bác sĩ vẫn chưa ra," Mail nói khẽ khi nhìn cha của Gap với rất nhiều cảm giác tội lỗi trong lòng.
"Tie, tôi xin lỗi," Mail giơ tay tỏ vẻ kính trọng với bố của người yêu, người đang nhìn anh với vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.
"Anh làm gì mà bị bắn vậy?" Tie hỏi với giọng khó chịu, Mail cắn môi im lặng.
"...Là lỗi của tôi, tôi xin lỗi. Gap chỉ bảo vệ tôi thôi," Mail trả lời với giọng run run, trong anh có quá nhiều hối hận, anh không muốn làm bố mẹ Gap thất vọng... nhưng anh làm.
"Cư xử như một tên xã hội đen thật ngầu phải không? Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bố mẹ mình có thể lo lắng chưa?" Tie nghiêm khắc mắng mỏ.
"Tie, giờ không phải lúc trách móc hay la mắng con," mẹ Gap mắng.
"Mail, phải không? Anh phải đi nói chuyện với cảnh sát," Gram ngắt lời, Mail gật đầu trước khi đứng dậy đi đến chỗ cảnh sát. Brow và Ko ngồi trước phòng cấp cứu bên cạnh cha mẹ của họ. Dave và Raik đến để tỏ lòng kính trọng với cha mẹ của những người bạn của họ trước khi tất cả họ phải rời đi để làm chứng. Thư đã phải đưa ra lời khai của mình cho cảnh sát, thậm chí Nát còn nói với cảnh sát lý do khiến họ đối đầu. Nath không hề giấu giếm mọi chi tiết mà Ton đã làm với anh, ngoài ra, cảnh sát còn giữ anh như một nhân chứng chính của vụ án và họ sẽ cung cấp cho anh liệu pháp điều trị thông qua một dự án hỗ trợ cho các nạn nhân của những vụ án này.
"Tại sao bạn lại giúp chúng tôi? Làm sao bạn biết chúng ta sẽ gặp nhau ở đó?" Mail hỏi Prik, người đang ngồi gần đó. Sau khi bị thẩm vấn, họ bị phạt vì hành vi gây mất trật tự. Về phần Ton, họ đang điều tra anh ta.
"Tôi nghe bạn cậu nói rồi, vả lại, tôi khó chịu với tên khốn Ton. Thế thôi," Prik đáp với vẻ bình thản, Mail nhìn Prik chằm chằm.
"Tôi không muốn tìm thêm bất kỳ rắc rối nào với bạn hay Gap nữa. Tôi chỉ muốn giúp đỡ họ", Prik nói ra ý định thực sự của mình.
"Tôi đã nghĩ về những gì bạn nói, tôi sẽ tập trung vào việc học, tôi sẽ không tìm kiếm rắc rối nữa", Prik cười nói.
"Uh, cảm ơn," Mail trả lời ngắn gọn. Bất chấp mọi điều tồi tệ, giờ đây Prik đã trở thành một người bạn tốt. Trong lòng Mail có chút lo lắng cho Gap, nhưng cậu không dám gọi điện hỏi han ai, cho đến khi Gram bước vào.
"Ko gọi để nói với tôi rằng Gap đã an toàn. Viên đạn chỉ xuyên qua vai phải của anh ấy, không có gì phải lo lắng. Họ sẽ chuyển anh ấy đến một căn phòng đặc biệt ngay bây giờ," Gram nói, khiến Mail thở phào nhẹ nhõm .
"Ngươi hiện tại có thể trở về đi. Muốn cùng ta đi bệnh viện sao?" Gram bình thường ngữ khí hỏi, Mail trên mặt lộ ra một chút do dự biểu tình.
"Tôi có thể đến không?" Mail hỏi, Gram cau mày.
"Tại sao bạn không thể đi. Nếu bạn muốn đi, hãy lên xe," Gram nói, vì vậy Mail xin lỗi để nói chuyện với Singto và Dave trước. Những người khác quyết định quay lại và đợi ở nhà Singto vì họ không muốn làm phiền gia đình Gap lúc này. Nói xong, Mail lên xe của Gram và họ lái thẳng đến bệnh viện.
"Bạn có muốn một chiếc áo khoác không? Áo của bạn dính đầy máu. Hay bạn muốn thay áo?", Gram hỏi khi cô lái xe đến bệnh viện lúc 3 giờ sáng.
"Được rồi," Mail ngượng ngùng nói trước khi cởi áo sơ mi, chỉ để lại chiếc áo phông nhét trong.
"Và cậu có gọi điện về nhà không?" Gram hỏi, khiến Mail khựng lại một chút.
"Tôi không liên lạc được với họ," Mail thờ ơ đáp. Trên thực tế, anh ấy đã không gọi cho bất cứ ai vì dù sao thì bố mẹ anh ấy cũng sẽ không gặp anh ấy. Gram hơi cau mày, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của Mail, ông biết rõ hơn là không nên hỏi thêm nữa. Họ nhanh chóng đến bệnh viện, Mail bước đi với trái tim đập loạn xạ. Ko đã gọi cho Gram để cho anh ta biết Gap đang hồi phục trong phòng nào.
"Cứ tự nhiên đi," Gram nói khi nhìn thấy Mail đang đứng loạng choạng trước phòng hồi sức của Gap.
"Tôi sẽ không phiền chứ?" Mail hỏi, Gram khẽ thở dài.
"Nếu bạn đã làm phiền như vậy, tại sao tôi lại mời bạn vào?" Gram lặp lại, vì vậy Mail theo Gram vào phòng. Cha mẹ của Gap Ko và Brow đang ngồi nói chuyện nhỏ nhẹ trong phòng bệnh, Mail nhìn vào giường bệnh nhân và thấy Gap đang ngủ.
"Cậu ấy thế nào rồi?" Gram hỏi, gật đầu với em trai mình, Mail quay sang đứng ở phía bên kia giường, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tái nhợt của Gap.
"Bác sĩ cho anh ấy uống thuốc khiến anh ấy buồn ngủ," Ko nói, Mail nhìn Gap đầy tội lỗi và lo lắng, anh không bao giờ tưởng tượng được rằng cuộc sống của Gap lại ảnh hưởng đến cuộc sống của chính mình như vậy.
"Sao con không về nghỉ ngơi đi?" Giọng bố của Gap ồm ồm khiến Mail dừng lại và quay lại nhìn ông.
"Tie," Ko khẽ gọi bố.
"Gap vẫn chưa tỉnh. Đi tắm, thay quần áo và nghỉ ngơi đi," bố Gap lặp lại, Mail cảm thấy như mình không nên ở trong phòng.
"Vâng," Mail lặng lẽ trả lời, giơ tay bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ và anh chị em của Gap vì đã rời đi, mặc dù chỉ ở trong phòng khoảng 10 phút.
"Chiều mai hãy đến," bố Gap lại nói.
"Vâng," Mail trả lời ngắn gọn và đi ra ngoài, nhưng mẹ của Gap đã đứng dậy và đi theo Mail.
"Mail," mẹ của Gap đã gọi cho Mail trước.
"Vâng, thưa mẹ," Thư quay lại và khẽ trả lời. Mẹ của Gap đến và nắm lấy cánh tay của Mail để kiểm tra anh ấy.
"Ngươi có bị thương chỗ nào không?"
"Chỉ một chút thôi, xin lỗi mẹ, vì đã để Gap rơi vào hoàn cảnh như thế này," Mail lại giơ tay tỏ lòng kính trọng với mẹ của Gap.
"Đừng tự trách mình, đừng lo lắng cho Tie. Nếu Tie không lo lắng cho Mail, anh ấy sẽ không để anh ấy đi nghỉ," mẹ của Gap nói, Mail cười khổ, nhưng không nói gì.
"Con định quay về bằng cách nào? Con có muốn Gram đưa con đi không?". Mẹ Gap lo lắng hỏi, Mail cảm thấy tội lỗi không nguôi.
"Điều đó không quan trọng, đừng lo lắng. Tôi sẽ đến gặp Gap vào ngày mai," Mail trả lời, mẹ của Gap xoa vai Mail một cách lo lắng.
"Đi về cẩn thận, có chuyện gì thì gọi điện thoại cho mẹ, được không?" Mẹ Gap nhẹ giọng nói. Thư gật đầu gọi taxi về. Khi đến nhà Singto, bạn của anh đã ngồi đợi, chưa ai ngủ cả.
Bạn bè của anh ấy hỏi về tình trạng của Gap, Mail nói với họ rằng anh ấy đã ổn định. Mọi người thở phào nhẹ nhõm và định ngày mai sẽ đi thăm Gap nên tất cả đi tắm và thay quần áo.
___________________________________________