Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 25 ~BrowKo~}

39 0 0
                                    



"Và bạn có nghĩ rằng anh ấy sẽ lấy bạn chỉ vì bạn là phụ nữ không?" Brow hỏi ngay lập tức, khiến Ko im lặng trong giây lát.
"Tại sao tôi phải quan tâm đến giới tính? Nếu nó quan trọng với tôi, tôi đã không thích bạn từ lâu rồi. Ko, bạn có thể ngừng suy nghĩ quá nhiều được không? Việc xem những bức ảnh có ảnh hưởng đến bạn theo cách như vậy không? Ý tôi là, Nếu mối quan hệ của chúng ta phát hiện thêm nhiều trở ngại, em có bỏ anh không, anh có thể xử lý được không?" Brow lớn tiếng nói.
"Về bức ảnh, tôi biết ai đã gửi nó cho bạn. Hơn nữa bạn nên biết anh ta làm nó với mục đích gì, vậy tại sao phải bận tâm?"
"Bởi vì anh ấy khiến tôi lo lắng và cô lập tôi như vậy, đó là lý do tại sao tôi giận bản thân mình", Ko trả lời, bởi tất cả những điều này khiến anh đánh mất chính mình, điều đó khiến anh thất vọng. Ko hiểu sao lại trở nên nhạy cảm với truyện như bạn. Brow nhìn anh thở dài, sau đó ngồi xuống bên cạnh anh và ôm anh. Ko cho phép anh ta.
"Ta có thể giải thích hết thảy, nghe hay không là ngươi." Lông mày cố gắng kiềm chế.
"Cứ nói đi," Ko trả lời, để Brow biết rằng Ko đã sẵn sàng lắng nghe.
"Tôi đến đón Bam ở trường luyện thi và tôi thấy Thoffī̀ cũng ở đó nên chúng tôi ra ngoài nói chuyện nhưng chỉ quay lại xe," Brow nói nhưng Ko vẫn cảm thấy căng thẳng.
"P' Thoffī̀ rất thân với gia đình cậu phải không?" Ko tò mò hỏi.
"Cô ấy thân với Bam, tại sao bạn hỏi, gia đình tôi có liên quan gì?" Brow bối rối hỏi.
"Không phải P' Thoffī̀ cũng thân với mẹ của bạn sao?" Ko lại nói.
"Ai nói rằng Thoffī̀ thân thiết với mẹ tôi?" Brow khẽ hỏi. Ko im lặng.
"Ai nói vậy?" Lông Mày trầm giọng hỏi.
"À...Hôm nay Phi Thoffī̀ đến gặp tôi ở trường đại học, cô ấy có một túi kem nhỏ, cái mà bạn nhìn thấy trong bức ảnh, cô ấy bảo tôi đưa nó cho bạn, đó là quà cho mẹ của bạn." , Ko nói, trong khi anh cho rằng cô gái hẹp hòi.
"Bạn hiểu lầm rồi, Bam nói với tôi rằng những loại kem đó là quà của cô ấy, đó là lý do Thoffī̀ đưa chúng đến trường luyện thi. Tại sao Thoffī̀ lại gặp mẹ tôi? Bà ấy chưa bao giờ đến nhà tôi", Brow cười nói. đã bị bóp nghẹt vì cô ấy biết rằng em gái mình và Thoffī̀ đã đồng ý lừa dối Ko. Ko ngay lập tức cau mày và nhìn Brow.
"Bạn đang nói rằng Thoffī̀ đã nói dối tôi?" Ko hỏi để chắc chắn.
"Có lẽ," Brow nói, và thất vọng vì Thoffī̀ đã làm điều đó.
"Vậy tại sao cô ấy lại cam tâm nói dối như vậy?" Ko nghiêm giọng hỏi. Trán thở ra một hơi dài.
"Tôi thực sự không muốn đối đầu với cô ấy vì cô ấy là phụ nữ, nhưng tôi cũng không thích cô ấy can thiệp vào công việc của tôi," Brow nói, giọng có vẻ khó chịu. Ko có vẻ bình tĩnh hơn khi biết rằng Brow không nói dối mình. Nhưng, điều đó không có nghĩa là ban đầu anh ấy hơi chu đáo.
"Ko, em biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả hai chúng ta không nói chuyện trước không? Chúng ta sẽ cãi nhau. Nhớ rằng khi chuyện như thế này xảy ra, em nên hỏi anh, đừng chạy trốn, anh biết em không muốn." Chúng tôi chia tay, vì vậy hãy hỏi thẳng tôi, tôi cũng sẽ làm như vậy. Ko, tôi đủ thành thật để nói với bạn toàn bộ sự thật", Brow nói. Điều này ngay lập tức khiến Ko im lặng, bởi anh nhận ra rằng mình đã sai khi chạy trốn khỏi Brow. Ko nằm lại trên giường và khẽ thở dài.
"Sao tình yêu phức tạp thế hả P'?" Ko khẽ nói. Anh ấy thừa nhận yêu Brow, đến mức thay đổi con người mà anh ấy từng nghĩ là mình.
"Không có gì phức tạp, chính ngươi cảm thấy khó khăn mới là. Ngươi phải để cho nó trôi chảy tự nhiên. Hẹn hò với người khác cảm thấy ghen tị là chuyện bình thường." đứa trẻ, trong trường hợp này để yêu thương.
"Chuyện gì sẽ xảy ra với P' Thoffī̀, bạn sẽ xử lý như thế nào? Tôi nghĩ họ sẽ lại đến chế nhạo tôi, và tôi không biết mình có thể có bao nhiêu kiên nhẫn," Ko lạnh lùng nói.
"Tôi sẽ nói chuyện với cô ấy, bạn không phải lo lắng. Tôi cũng không thích cách cô ấy chơi", Brow nói, trấn an Ko để lấy lại sự tự tin. Nhưng, Ko vẫn nhìn chằm chằm vào người yêu của mình.
"Còn em gái của bạn? Bạn sẽ làm gì?" Ko tiếp tục hỏi, bởi vì Bam là nhân vật chính, một nhân vật mà anh ấy không thích.
"Ồ, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy sau," Brow nghiêm túc nói.
"Tôi không muốn bạn có vấn đề với em gái của bạn, tôi không muốn bạn nghĩ rằng tôi muốn bạn chiến đấu với cô ấy," Ko lo lắng nói. Brow không muốn nói với Ko rằng anh đã có vấn đề với cô, rằng Bam không hiểu rằng anh yêu Ko. Brow không muốn Ko cảm thấy khó chịu nên đã quay người và ngồi lên người người yêu.
"Sao vậy?" Ko lập tức giơ tay đẩy lồng ngực mạnh mẽ của người yêu.
"Ta còn chưa trừng phạt ngươi tránh mặt, không trả lời điện thoại của ta." Brow cười tinh nghịch nói. Ko cố gắng ngồi dậy nhưng Brow đã đẩy Ko ra và đặt anh nằm xuống như thường lệ.
"Tôi đã làm gì? Tôi chỉ không nghe điện thoại thôi," Ko nói với giọng nghẹn ngào, không dám nhìn Brow.
"Ngươi biết ta căng thẳng như thế nào sao?" Lông mày lập tức trở về.
"Và bạn nghĩ rằng tôi đã không?" Ko trả lời một cách thờ ơ. Brow thẫn thờ nhìn vào mặt Ko, cho đến khi bản thân Ko cảm thấy nóng bừng.
"Chà, bạn định trừng phạt tôi như thế nào?" Ko bất đắc dĩ trả lời khi thấy Brow nhìn vào mặt mình mà không nói lời nào.
"Nhắm mắt lại," Brow khẽ nói, điều này khiến trái tim Ko nhảy múa,
"Nhắm mắt lại," Brow lặp lại. Vì vậy, Ko tất yếu phải nhắm mắt xuôi tay. Trán chế nhạo anh khi anh nhắm mắt lại một cách thích thú.
"Đừng mở mắt ra," Brow nhắc lại trước khi nghiêng mặt về phía Ko. Ko cảm thấy hơi thở của người yêu phả vào má mình.
**Blow**
"Ồ, P'Brow, anh đang làm gì vậy?" Ko mở to mắt và hét lên, đồng thời chạm nhẹ vào trán của mình vì cô ấy cảm thấy có một tác động nhỏ lên đó.
"Đấm vào trán đi," Brow đáp. Vừa rồi, nó thực sự đập vào trán anh.
"Đau quá, mẹ kiếp," Ko bật dậy ngồi dậy, rồi xoa trán từ bên này sang bên kia để xua tan cơn đau.
"Ai, ngươi cho rằng ta muốn hôn ngươi sao?" Lông mày giả bộ hỏi,
"Bạn để lại cho tôi màu đỏ," Ko lẩm bẩm để thay đổi chủ đề.
"Ha ha thôi nào, để tôi xem liệu tôi có làm cho trán bạn đỏ lên hay không," Brow gọi Ko, người đã bước ra khỏi anh ta để quay lại và nắm lấy vai Ko để anh ta cũng quay lại. Ko miễn cưỡng quay đi, cau có nhìn vào mặt Brow.
Ko đồng ý hạ tay xuống khỏi trán, cho Brow xem chỗ anh vừa đánh có vết đỏ không. Brow nghiêng mặt để nhìn kỹ hơn. Ko đứng yên không nghĩ ngợi gì cho đến khi môi Brow bất ngờ chạm môi Ko, bàn tay mạnh mẽ của Brow lướt qua lưng Ko khi đẩy anh ngã xuống giường.
"Ugh" Ko thốt ra khỏi cổ họng khi Brow đưa chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào miệng Ko,
Ko cố gắng giật ra nhưng cơ thể anh không di chuyển, anh chỉ chấp nhận nụ hôn của Brow như bình thường. Vì vậy, anh ấy hôn đáp lại và đầu lưỡi của họ quấn lấy nhau qua lại. Cho đến khi Ko khẽ run lên. Bàn tay mạnh mẽ của Brow luồn vào trong áo Ko, nhưng Ko đã nắm lấy tay Brow trước khiến anh hơi tức giận. "Tại sao?" Brow hỏi một cách cáu kỉnh
và nhẹ nhàng ấn thêm một nụ hôn nữa để nghe câu trả lời của Ko.
Điều này là do Ko tập luyện mệt mỏi, anh ấy đã tiêu hao rất nhiều năng lượng.
"Tôi đã tập luyện mỗi ngày, tôi không muốn phong độ của mình giảm sút. Tôi không muốn Phi Phakin nổi giận", Ko nói. "
Dù muốn níu kéo nhưng tôi sẽ để em ra đi. cho ngày hôm nay," Brow nói một cách dễ hiểu. Anh ta biết rằng anh ta đôi khi hách dịch trên giường, thậm chí đặt Ko vào một tình huống khó khăn
"Anh về hay ở lại đây qua đêm?" Ko hỏi, bởi vì đôi khi Brow ngủ với anh ta trong nhà anh ta.
"Tốt hơn là tôi nên quay lại căn hộ để ngủ. Ham muốn của tôi dành cho bạn vẫn còn run rẩy. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ yêu nó", Brow thẳng thắn nói. Ko bị nóng mắt, k bị nháy mắt.
"Phi, sao mày cắm sừng thế?" Ko phàn nàn, không nghiêm túc với nó. Brow cười khúc khích một chút trong cổ họng.
"Đã đến lúc quay trở lại. Ngày mai anh sẽ đến đón em," Brow nói, vuốt tóc Ko. Ko đứng dậy đi xuống dắt Brow ra xe. Hai người đi bộ từ trong phòng ra trước nhà ăn. hiện đã đóng cửa hoàn toàn. Brow bước tới ô tô, theo sau là Ko.
"Lái xe cẩn thận nhé, Phi," Ko nói cuối cùng. Brow quay sang Ko, trước khi kéo tay Ko để giữ vững và dựa người vào xe.
"Anh phải tin tôi, hiểu chứ?" Brow nói. Ko cho phép Brow nắm lấy tay mình vì không có ai xung quanh.
"Ừm...", Ko gật đầu lia lịa. Brow cười nhẹ, trước khi buông tay Ko lên xe. Ko đợi Brow đi khuất mới đi bộ về phòng.
________________________________________________________
"Ngày mai chúng ta hãy đi dạo ở Chatuchak*," Brow nói khi đang ăn trưa với bạn của
Ko
. Brow hỏi:
"Vậy tối nay em ngủ với anh hay ngủ nhà anh?" Brow hơi ngập ngừng hỏi, vì cả tuần Ko ngủ ở nhà anh, trong khi đó Ko biết Brow muốn cả hai ở cùng nhau. tại chung cư.
"Chúng tôi có thể ngủ trong căn hộ của bạn nên bạn không cần phải đón tôi ở nhà", Ko nói một cách hữu ích. Trán ngay lập tức nở một nụ cười hài lòng.
"Hai người sẽ ở cùng nhau, Phi Brow không định mời chúng tôi sao?" Bạn của Ko giả vờ hỏi,
"Không, chỉ có hai chúng tôi đi," Brow trả lời, khiến bạn bè của Ko la ó. Ko cố giữ vẻ mặt bình tĩnh, vì nếu anh ấy tỏ ra xấu hổ hoặc la hét với bạn bè, họ sẽ trêu chọc anh ấy nhiều hơn.
Khi Brow đã hài lòng với đồ ăn, anh ta tách khỏi nhóm của Ko để tìm nhóm bạn của mình.
"Brow," giọng một cô gái vang lên, khiến Brow đang tán gẫu với bạn bè quay lại nhìn cô.
"Có chuyện gì vậy, Thoffī̀?" Brow chào bằng giọng bình thường.
"Tôi muốn nói chuyện với bạn," người phụ nữ nói. Brow đứng dậy và bước đến nói chuyện với cô ấy ở bàn bên cạnh.
"Chuyện gì?" Brow hỏi lại.
"Tại sao bạn tức giận? Tôi đã viết thư cho bạn trên Line và gọi cho bạn, nhưng bạn không trả lời tôi," cô gái hỏi, bởi vì sau ngày Brow đánh nhau với Ko, Brow đã tránh mặt Thoffī̀.
Brow thở dài
"Thoffī̀ có làm gì khiến tôi tức giận không?" Brow hỏi, tò mò muốn xem cô gái sẽ nói gì. Người phụ nữ trầm mặc một chút.
"Tôi không làm gì cả," anh nói bằng giọng bình thường. Chân mày nhếch lên một nụ cười nhẹ nơi khóe miệng.
"Tôi sẽ cho bạn một cơ hội khác," Brow lặng lẽ nói. Người phụ nữ hơi xấu hổ.
"Tôi không làm gì cả. Tôi không biết mình đã làm gì khiến Brow tức giận. Lần trước gặp nhau, chúng tôi nói chuyện bình thường", người phụ nữ nói lại.
"Tại sao chúng ta lại gặp nhau vào thời điểm đó?" Brow nói. Cô gái di chuyển ngay lập tức.
"Vì sao?" Nữ nhân nhẹ giọng hỏi, sắc mặt không tốt lắm.
"Hôm đó, Thoffī̀ tìm Ko phải không? Anh nói với anh ấy rằng anh sẽ cho anh ấy một ít kem cho mẹ tôi phải không?", Brow thẳng thắn hỏi. Trên thực tế, anh đã muốn nói chuyện với cô, nhưng không có thời gian. Tuy nhiên, cô là người đã tìm kiếm anh ngày hôm nay. Một cái gì đó rất thuận tiện cho Brow, bởi vì anh ấy muốn làm rõ tình hình.
"Tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ chuyển số kem cho Brow để anh ấy đưa chúng cho Bam. Tôi chưa bao giờ nói rằng chúng dành cho mẹ của bạn", người phụ nữ nói dối.
"Ko là người nghe nhầm nên chả hiểu sao Bâu lại giận mình?", người phụ nữ hỏi
"Hừm, tôi không hiểu tại sao Thoffī̀ lại phải đi tìm Ko? Bạn có thể trực tiếp tìm tôi. Nghiêm túc đấy, Thoffī̀, chính xác thì bạn đang tìm gì vậy? Hợp tác với Bam sẽ không khiến mọi chuyện tốt hơn với tôi đâu." trực tiếp.
"Chúng tôi không hợp tác với Bam, hoàn toàn không. Brow đang vu khống chúng tôi. Trong quá khứ, Brow không như vậy", Thoffī̀ nói
"Không, không phải vậy, nhưng vì Thoffī̀ đã không vượt quá giới hạn," Brow nói với người phụ nữ trẻ để cô ấy hiểu. Cô gái khẽ mím môi, ánh mắt nhìn Brow đầy giễu cợt. Tình cờ là Ko và bạn của anh ấy đang đi ngang qua nên Ko quay lại thì thấy Brow đang nói chuyện với Thoffī̀ và hơi nhướng mày. Lông mày nhìn cô lắc đầu, ý bảo cô biết mình không cần suy nghĩ nhiều về chuyện này. Ko nhìn Brow gật đầu rồi lập tức đi học. Mặc dù, anh ấy muốn vào trong và nghe những gì họ nói về. Tuy nhiên, Ko nghĩ rằng tốt hơn hết là nên tránh xa người phụ nữ đó. Ngay khi Brow thấy rằng Ko đã hiểu, anh ấy lại nhìn cô gái.
"Tại sao Brow lại bênh vực Ko nhiều như vậy?", người phụ nữ trách móc hỏi.
"Bởi vì Ko là người yêu của tôi," Brow nói thẳng khiến người phụ nữ hoàn toàn sửng sốt.
"Thoffī̀, tôi chỉ coi cậu là bạn thôi. Ngoài ra, tôi thích đàn ông, không thích phụ nữ và cũng không thích Thoffī̀. Tôi nghĩ bạn có thể hiểu, tôi không muốn đánh mất tình bạn của các bạn vì chuyện này," Brow nói với người phụ nữ trẻ, để tôi hiểu. Anh cũng không muốn làm tổn thương trái tim của Thoffī̀. Ngoài ra, họ sẽ phải tiếp tục nhìn mặt nhau.
"Tôi hiểu rồi, xin lỗi đã làm phiền anh," cô nói với giọng run run trước khi lập tức rời khỏi Brow, người chỉ có thể nhìn cô và thở dài.
"Tôi thực sự hy vọng bạn hiểu," Brow nói với chính mình, trước khi quay trở lại với nhóm bạn của mình
..
..
..
"Có điều gì muốn hỏi không?" Brow hỏi, ngồi xuống và đợi buổi tập bóng rổ của đội bắt đầu.
"Ngươi nói với hắn cái gì?" Ko tức giận ôm đầu hỏi. Ko lắc mình một cái, rồi nhìn vào mặt Brow.
"Tôi đã nói với cô ấy rằng đừng vượt quá giới hạn nếu cô ấy vẫn muốn làm bạn. Ngoài ra, tôi chỉ xem cô ấy như một người bạn", Brow nói, xỏ giày vào. Ko gật đầu. "Vậy là
cô ấy đã chấp nhận nó?" Ko hỏi. "Ừm," Ko cụt họng đáp.


"Chúa ơi, nhìn kìa," Tim đẩy Ko ra và gật đầu với cô gái đang bước vào phòng tập. Lông mày khẽ quay lại nhìn vào mặt Ko, Ko cười nhẹ. Brow biết rằng Ko đã từng cặp kè với một phụ nữ tên là Natty trước đây.
"Bạn có sử dụng bao cao su khi nó xảy ra không?" Brow ngay lập tức hỏi Ko.
"Làm sao tôi có thể không sử dụng nó? Tôi không muốn bất kỳ rủi ro nào", Ko thành thật trả lời, vì mọi người đều biết tiếng tăm của cô gái trẻ.
"Và anh ấy đã đến gặp ai?" Brow lại hỏi, bởi vì lúc này không phải tất cả các vận động viên đều đã đến.
"Cô ấy nghiện Joe, Phi Brow," Tim nói, Ko cười khẽ.
"Joe, Raju * sẽ trừng phạt bạn," Ko nói đùa. Mặc dù, Joe vẫn chưa đến.
(N: Raju, trong Phật giáo là một trong những vị thần giận dữ. Ngoài ra, có một vị thần cùng tên trong Ấn Độ giáo; tuy nhiên, đối với bối cảnh văn hóa Thái Lan, "Raju, Thần giận dữ" được để lại.) "Ko
! " cô gái hét lên. Ko quay lại nhìn cô.
"Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ chào đón tôi," Ko nói với một nụ cười.
"Sao em lại chào anh ấy?" Brow hỏi khiến cô gái đứng hình khi nghe thấy Brow và thấy anh ngồi cùng Ko. Cô gái cũng từng tán tỉnh Brow nhưng Brow không chơi cùng. Cô gái vừa nghe thấy Lông Mày thì lập tức xấu hổ, cô không nhận ra rằng Lông Mày cũng ở đó.
"Tôi chỉ chào một người quen," người phụ nữ trả lời.
"Nhưng, tôi không muốn hai đứa quen nhau nữa", Brow thẳng thừng nói, Ko phải khoác tay Brow để khuyên can, trong khi một người bạn của cô gái bảo anh ngồi xuống đừng chọc tức Brow nữa. .
"Không phải anh nên thân thiện với phụ nữ sao?" Ko trêu chọc, khiến Brow đập mạnh vào đầu anh.
"Ồ tin tôi đi, tôi rất tốt với trẻ em, phụ nữ, người già, bạn có nghi ngờ điều đó không?" Brow hỏi khi Ko cười lớn. Sau đó, họ tiến hành khởi động và luyện tập với các đối tác của mình.
_______________________________________________________
... Ngày hôm sau ...
Hôm nay, Brow sẽ đưa Ko đi mua sắm ở Chatuchak, nhưng anh đã phải chịu đựng sự bực bội của Ko, vì đêm qua anh đã vô tình hống hách khiến Ko thức dậy với cơn đau khắp người, đặc biệt là phần hông. Và bây giờ, Ko đang nằm trên giường với vẻ mặt cau có.
"Chỉ là một chút thôi mà, sao em lại tức giận?" Anh cười hỏi.
"Một chút? Thật sao, Phi Brow? Tôi đau quá. Anh nghĩ tôi có thể đi dạo hôm nay không? Tôi đã nói với anh là không được mà," Ko phàn nàn. "Tôi đã không đi dạo cả tuần rồi. Tôi đã có " Rất
nhiều, nào, đừng phàn nàn, mạnh mẽ lên. Nỗi đau sẽ sớm qua đi," Brow cười nói. Ko rất muốn ném một cái gối vào mặt anh ta, nhưng anh ta đã hít một hơi thật sâu trước.
"Tại sao không để tôi làm điều đó với bạn? Rồi bạn sẽ biết nó đau như thế nào", Ko buồn bã hỏi. Brown cười.
"Uh, xin lỗi, nhưng vị trí đã được quyết định. Đừng cố gắng thay đổi nó. Nếu bạn muốn, tôi sẽ chơi bạn mạnh hơn," Brow đe dọa.
"Anh thật hư hỏng," Ko phàn nàn, vì anh không thể làm gì được.
"Nào, hôm nay tôi sẵn sàng chi cho bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng tôi hy vọng nó không quá nhiều, nếu không tôi có quyền đá bạn", Brow nói đùa.
"Cái quái gì vậy? Tôi có nên hài lòng không? Chết tiệt, bạn không được tốt cho lắm," Ko giả vờ lùi lại.
"Nếu anh để tôi đẩy anh đến mức tối đa, tôi sẽ chiều theo tất cả những gì anh muốn, được chứ?" Brow nói, khiến Ko dừng lại và nhìn anh.
"Chà, mỗi lần tôi nói chuyện với anh, anh đều muốn lôi tôi vào dục vọng. Tốt hơn là tôi nên đi tắm. Làm gì đó cho tôi ăn," Ko ngay lập tức ra lệnh, biết rằng Brow sẽ buộc tội anh sau những gì đã xảy ra.
"Vâng thưa ngài," Brow trả lời trước khi rời khỏi phòng. Ko từ từ ra khỏi giường đi tắm thay quần áo rồi đi ăn với Brow.
..
..
"Em có sao không, đi bộ được không?" Brow hỏi khi dẫn Ko đến chợ Chatuchak.
"Tôi đã ở đây rồi, làm sao tôi có thể nói với bạn rằng tôi không thể làm điều đó Phi?" Ko nói trước khi hai người họ đi xem quần áo cùng nhau.
Khi Ko suy nghĩ về những gì anh ấy muốn chọn mua, Brow khuyên anh ấy, mặc dù không phải lúc nào Ko cũng nghe lời anh ấy.
"Chúng ta mua áo đôi đi?" Lông Mày giả vờ chỉ vào một cửa hàng áo sơ mi. Ko nhìn Brow qua khóe mắt.
"Dùng một mình, ta sẽ không, xấu hổ chết." Ko nhỏ giọng nói.
"Tại sao bạn xấu hổ?" Brow hỏi.
"Vậy bạn không xấu hổ sao? Cả hai chúng ta đều là đàn ông mặc áo đôi", Ko nói trước khi Brow chỉ vào một cặp đôi nam đi ngang qua. Hai người họ mặc áo phông đôi, trông rất đẹp đôi và dễ thương.
"Trông họ không dễ thương sao?" Brow giả vờ hỏi, Ko cắn môi, trước khi kéo tay Brow chạy nhanh đến trước cửa hàng áo sơ mi của cặp đôi "Đủ rồi, Phi Brow, đừng mơ mộng nữa" Ko
nói , và Brow cười. Tôi chỉ đùa với Ko thôi.
"Nóng quá, Phi. Tôi khát nước", Ko nói trước khi tìm một cửa hàng. Brow dắt tay Ko đến một cửa hàng gần đó và gọi nước cho Ko uống cho đỡ khát.
"Tối nay em không có việc gì làm à?" Brow đứng bên cạnh cô, uống một cốc nước hỏi.
"Hôm nay tôi không phải đến cửa hàng làm việc, sao, anh dẫn tôi đi chỗ khác được không?" Ko nhếch mép cười hỏi.
"Chà, có một nơi tôi muốn đến," Brow nói.
"Ở đâu?" Ko tò mò hỏi.
"Khi chúng ta đi, bạn sẽ biết... Bây giờ chúng ta hãy đi mua quần áo," Brow nói khi ôm Ko và họ cùng nhau đi dạo. Hai người đang chọn quần áo cho nhau, vừa cãi cọ vừa chọc ghẹo.
"Phi Ko," giọng một người phụ nữ vang lên. Ko quay lại nhìn cô trước khi mỉm cười.
"Này Kat, bạn đi với ai vậy?" Ko chào cô gái.
"Tôi đến với một người bạn, giống như Phi Ko," người phụ nữ mỉm cười nói, trong khi Brow đứng yên.
"Dạo này không thấy anh chơi, anh bận à?" Kat lại hỏi.
"Ừm, gần đây tôi suốt ngày tập bóng rổ, rất ít có thể tham gia thi đấu. Bất quá, ngày thi đấu, tôi sẽ cùng cậu nói cho cậu biết," Ko đáp, "Được. Kat sẽ giải nghệ." đầu tiên,
Phi Ko. Ồ, nhân tiện, hãy trả lời Kat. Tại sao bạn không trả lời Dòng của cô ấy? Tôi có câu hỏi về trò chơi," anh ta lẩm bẩm một cách mỉa mai.
"Hừm, nếu tôi rảnh, tôi sẽ trả lời," Ko trả lời, vì anh bối rối không biết cô gái liên lạc với anh trên Line khi nào. Tôi đã không gặp Kat trên Line trong một thời gian.
"Cô gái đó, cô ấy có phải là người đã từng chào anh qua Line khi anh ở bên em không?" Brow hỏi khiến Ko đỏ mặt, vì anh nhớ lại lần cuối Kat liên lạc với anh, điều này khiến Ko nghĩ ra điều gì đó.

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ