Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 15 ~BrowKo~} 🔞🔞🔞

62 0 0
                                    



"Anh không nghĩ hỏi tôi trước nếu tôi muốn đến sao?" Ko hỏi một cách khô khan.

"Đừng lo lắng quá, bạn sẽ chết cóng, nhanh lên," Brow nói, đẩy Ko đi theo anh ta phòng, Ko biết Cô đang run lên vì lạnh, khi bước vào phòng Brow mang theo một chiếc khăn tắm.

"Anh đi tắm đi, tôi lấy thuốc cho anh," Brow nói, anh đã lấy thuốc từ hộp sơ cứu. Ko phải chạy ngay vào nhà tắm để tắm nước ấm thì mới nhận ra mình quên mang quần áo nên đành quấn khăn tắm lên phòng.

"Sao ngươi đi ra mà không lau khô người trước?" Lông mày cau mày hỏi.

"Tôi không mang quần áo vào phòng tắm," Ko lập tức cãi lại trước khi lấy đồ đạc ra khỏi túi. Một lúc sau anh ra ngoài sấy tóc.

"Lại đây ngồi đi." Lông mày vỗ vỗ mép giường bên cạnh, ta cho ngươi một viên. Ko cảm thấy hơi cảnh giác cho đến khi Brow phải lườm anh ta một cái và anh ta chắc chắn đồng ý ngồi xuống.

"Ngươi luôn miệng nói ta thích tranh luận với ngươi, nhưng ngươi xem ngươi, ngươi cũng quá bướng bỉnh, ngươi làm như vậy, ngươi cảm thấy ta như thế nào sẽ không mắng ngươi?" Lông mày gầm gừ.

"P'Brow cho một lần anh có thể ngừng phàn nàn, cứ làm những gì anh muốn," Ko ngay lập tức cắt ngang, Brow nở một nụ cười gượng gạo.

"Tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn, bạn có chắc không?" Brow hỏi với một nụ cười ranh mãnh, khiến Ko cân nhắc lại những lời mình vừa nói, trước khi mắt anh hơi mở to.

"Anh đang nghĩ cái quái gì vậy, tôi đang nói đến thuốc, nếu anh không đưa cho tôi thì tôi sẽ đi ngủ", Ko đáp ngay.

"Lần sau nói cụ thể đi, ngươi nói như vậy, ta cái gì cũng có thể suy nghĩ làm." Lông mày cười nói.

"Thằng khốn, chỉ có mày nghĩ như vậy thôi," Ko nói, Brow cười khúc khích một cái, rồi nhanh chóng lấy thuốc và thuốc mỡ ra, chậm rãi bôi dọc theo những vết bầm tím trên mặt và cơ thể Ko nơi Joe đã chà xát. Ko hơi nghiêng đầu khi Brow đặt tạ lên tay anh.

"Anh không định xúc phạm tôi lần nữa chứ?" Ko hỏi khiến Brow nhướn mày.

"Tại sao tôi phải xúc phạm bạn?" Brow hỏi.

"Đối với chiến đấu và giấu cuốn sách của Joe, bạn đã làm điều đó trước đây, tại sao bạn không thể làm điều đó bây giờ?" Ko mỉa mai hỏi, Trán nhìn anh chằm chằm.

"Muốn ta mắng ngươi sao?" Brow hỏi.

"Tôi luôn làm sai mọi thứ, và khi tôi gặp vấn đề với Joe thì bạn lại đứng về phía anh ấy," Ko giận dữ nói.

"Đừng nói với tôi là bạn thường đánh nhau với Joe vì bạn ghen tị với anh ấy?" Brow hỏi, Ko ngay lập tức đóng băng.

"Tôi không ghen tị, nhưng bạn luôn đứng về phía anh ấy," Ko nói với một nụ cười tự mãn.

"Bạn phải xem xét lại từng hành động của mình Ai Ko. Bạn đã hành động tồi tệ đó là lý do tại sao tôi phải đứng về phía Joe. Bạn biết rằng tôi không thích khi họ chơi bẩn, nếu bạn chọc ghẹo Nongs, những người lớn tuổi nên mắng và sửa lại cho bạn, nếu có tiền bối nào đến làm phiền hay tranh cãi với bạn thì tôi cũng phải bảo vệ bạn ", Brow nói, Ko hiểu anh ấy đang nói gì nhưng anh ấy cảm thấy rất bực mình.

"Và khi bạn bắt nạt tôi? Ai sẽ bảo vệ tôi," Ko nói một cách miễn cưỡng, Brow cười một chút.

"Đừng lo, anh sẽ không giễu cợt em nữa đâu," Brow nhẹ giọng đáp lại, khiến Ko dừng lại, anh cảm thấy mặt mình ngày càng nóng hơn. Những lời Joe đã nói với anh ấy lại hiện lên trong đầu anh ấy, nhưng Ko bối rối lắc đầu.

"Bạn không phải lo lắng về Joe nữa, chúng tôi đã giải quyết được khó khăn của chúng tôi," Ko đáp. "

Tốt lắm," Brow đáp, một lúc sau anh ta bôi xong thuốc mỡ lên người Ko.

"Tôi có thể đi ngủ được không? Tôi 'buồn ngủ" Ko hỏi, Brow đứng dậy và đặt những viên thuốc lên bàn.

"Ngủ đi," Brow đáp, nhìn chằm chằm vào giường.

"Tôi có phải ngủ với bạn không?" Ko hỏi chỉ để chắc chắn.

"Ừ, cậu đang hỏi một câu kỳ cục đấy," Brow nói khi tắt đèn phòng ngủ, rồi bật đèn đầu giường.

"Ngươi định ngủ bên nào?" Lông Mày hỏi, lập tức chuyển sang ngủ trên giường, Lông Mày khẽ lắc đầu,

"Tôi đã tắt đèn," Brow nói, vì công tắc đèn ở bên cạnh anh ấy

"Hừm," Ko đồng ý, lúc này đang nằm quay lưng về phía Brow với nhịp tim đập thình thịch, nhưng nhanh chóng nhắm mắt lại để làm cho Brow tin rằng anh ta đã ngủ và sẽ không chơi với anh ta.

...

Ko cứng người khi Brow quay lại ôm anh từ phía sau.

"Brow, sao anh lại ôm em?" Ko hỏi, cố gắng gỡ tay của Brow ra khỏi eo cô.

"Ta ôm ngươi sao?" Lông mày cười khẽ hỏi.

"Tôi cảm thấy không thoải mái," Ko nói, nổi da gà khi Brow hôn vào gáy anh, hơi ấm từ môi Brow khiến anh hơi rùng mình. Brow tiếp tục rúc vào cổ Ko khiến Ko rụt cổ lại.

"P'Brow!" Ko khiển trách với giọng run run, khi bàn tay đang ôm lấy anh trượt vào trong áo Ko và nhẹ nhàng vuốt ve bụng anh.

"Cái gì?" Brow khẽ đáp. Trời đã về đêm, mọi người đã đi ngủ, chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ nhè nhẹ. Môi trường đó khiến Ko chú ý đến giọng nói run rẩy của Brow.

"Xin đừng làm phiền tôi, tôi buồn ngủ," Ko nói, nhận ra, mắt anh lại sáng lên, anh nghĩ nếu anh nói mình buồn ngủ, Brow có thể sẽ ngăn mình lại.

"Tôi không đùa đâu," Brow trả lời khiến Ko dừng lại và anh lập tức quay sang nhìn Brow trong bóng tối.

"Hừm!" Ko rên lên khi Brow hôn vội, Brow lao lên đẩy anh ngồi lên người Ko, chiếc lưỡi nóng bỏng của Brow lao vào liếm nhẹ đầu lưỡi của anh, Ko cố giằng ra nhưng Brow không hé môi ra mà anh dùng hết sức của mình. bàn tay mạnh mẽ để chà xát dưới áo sơ mi của Ko, cho đến khi Ko cảm thấy nóng bừng ở bụng dưới.

"P'...P'Brow...Hmm...W'...Đợi đã...Hmm...Làm ơn...P'...Brow!!" Anh ấy nói Ko thở hổn hển, nhưng Brow thì không Ko từ bỏ nụ hôn, cho đến khi Ko phải đưa tay lên đẩy cằm Brow làm Brow giật ra khỏi môi Ko rồi mới gật đầu 1 cái, Ko cảm nhận được ánh mắt chói lóa của Brow, Ko biết nếu bật lên ánh sáng anh sẽ nhìn rõ mắt Trâu, nhưng liệu anh có cảm thấy phấn khích không?

"Gì cơ?" Brow khẽ hỏi, khẽ hôn một cái rồi dứt ra, khiến Ko vô tình mím môi một chút.

"Ngươi cho rằng ngươi đang làm cái gì?" Ko nghiêm túc hỏi.

[Jelly: Họ bỏ nó đi 🌡️🥵😂]

"Bạn nghĩ sao?" Brow hỏi, Ko có thể cảm nhận rất rõ tiếng thì thầm hài hước của Brow.

"Bạn không thể làm gì tôi một lần nữa," Ko nói, Brow ngay lập tức cau có.

"Tại sao tôi không thể?" Brow hỏi, cắn môi.

"Chà, bạn và tôi chỉ là Senior và Junior phải không? Làm sao bạn có thể làm điều đó?" Ko nói, khiến Brow có vẻ hơi ngạc nhiên. Brow ngây người nhìn chằm chằm vào mặt Ko, khiến Ko cảm thấy trong lòng rung động lạ thường, bởi vì, anh không cho phép Brow nói về mối quan hệ của họ, Brow chỉ nhìn anh và chậm rãi mỉm cười.

"Tôi nghĩ bạn sẽ nói rằng điều đó không thể thực hiện được, bởi vì bạn và tôi là đàn ông", Brow nói, Ko im lặng, bởi vì khi anh ấy quyết định nói, anh ấy hoàn toàn quên mất chủ đề đó, điều này có thể là do anh ấy đã nghe câu chuyện của Joe và cảm thấy đó là chuyện bình thường, nên anh quên nghĩ về nó.

"Ừ, cái đó nữa, tôi và anh đều là đàn ông," Ko nói ngay.

"Nếu tôi không nhắc bạn, có lẽ bạn đã quên nó rồi phải không?" Brow hỏi, biết Ko đang nghĩ gì. Tuy nhiên, Brow vẫn ngồi trên người Ko, không di chuyển, mặc dù vị trí đó hơi khó chịu.

"Anh luôn giễu cợt tôi mà tôi vẫn không biết..., hai chúng ta là gì để chúng ta làm những chuyện như thế này," Ko lại nói, trong thâm tâm anh biết điều đó, nhưng anh muốn Brow nói ra. rõ ràng. . Trong nhiều trường hợp, hành động của Brow khiến anh ấy bối rối và anh ấy không muốn hiểu lầm điều đó, mặc dù tại thời điểm này anh ấy không hoàn toàn rõ ràng về cảm xúc của mình, Ko không phủ nhận rằng anh ấy cảm thấy tuyệt vời về những gì Brow đã làm với anh ấy và anh ấy không quan tâm chút nào. Nếu Brow cho anh ấy cơ hội để tìm hiểu cảm giác tình yêu mang lại cho anh ấy thì thật tuyệt, nhưng anh ấy cũng muốn nó rõ ràng.

"Ngươi muốn ta nói nhiều đúng không? Hành động của ta không đủ rõ ràng sao?"Brow hỏi.

[Jelly: Mày ngu hay giả vờ? Hắn đang nhờ mày chuyện gì, mày nghe không rõ. 😒]

"Vâng," Ko trả lời ngay lập tức, bởi vì hành động của Brow không rõ ràng lắm, đặc biệt là khi phụ nữ quan tâm.

"Tôi... t...", Trán định nói tiếp, nhưng ánh mắt anh lại rơi vào ánh đèn sáng trên bàn ở góc phòng, nơi anh nhớ đã đặt điện thoại di động của Ko, chiếc điện thoại, trên bàn. mà anh ta đã mang ra khỏi căn phòng nơi Ko đang ngủ cùng bạn của mình, Ko cũng nhìn thấy ánh đèn flash và Brow nhanh chóng đứng dậy khỏi người Ko và lấy điện thoại. Brow đã kiểm tra nó, nó im lặng nhưng Ko đã chặn nó, tuy nhiên bạn có thể thấy thông báo về tin nhắn của Line và những gì họ nói.

KAT >> P'Ko, nếu bạn thức dậy, hãy gọi cho Kat.

Brow ngay lập tức quay sang nhìn Ko khi thấy tin nhắn của Line, còn Ko thì giật mình ngồi dậy khi thấy ánh sáng phát ra từ tủ đầu giường.

"Có chuyện gì vậy, P'Brow?" Ko hỏi, không biết rằng có một tin nhắn đến từ Line.

"Kat là ai?", Brow bình tĩnh hỏi, nghe thấy tên Ko tái mặt

"Cô ấy là...", Ko đang định giải thích thì Brow bước nhanh về phía Ko

"Tôi hỏi Kat là ai, anh có nói cho tôi biết không? tốt hay bạn muốn tôi tàn nhẫn với bạn?" Brow hét lên, to hơn bao giờ hết.

"Hãy nói một cách bình tĩnh P', bạn sẽ đánh thức những người khác," Ko miễn cưỡng nói, Ko không muốn bị xấu hổ bởi bất cứ ai chiến đấu với Brow như thế này.

"Vậy thì nói cho tôi biết",

"Cô ấy chỉ là một trong những cô gái tôi gặp ở trường trung học, tại sao cô ấy phải hét vào mặt tôi như vậy?" Ko hét vào mặt cô để át đi nỗi sợ hãi của chính mình.

"Tôi đã nói rõ ràng với bạn là không được trao đổi Line hoặc số với bất kỳ ai," Brow nói lại, Ko nhìn Brow tỏ vẻ không tán thành.

"Anh làm như vậy mà anh không nói rõ ràng gì cả, anh cấm em gần người khác, không cho Line của em, rồi anh đến đánh ghen, nhưng anh có quyền gì? Chúng ta không có loại nào cả." về mối quan hệ giữa chúng ta!!", Ko ngay lập tức hét vào mặt Brow nhưng trong lòng anh cảm thấy vô cùng đau đớn.

Trán im lặng một chút, nhưng trong mắt vẫn sáng lên một tia tức giận.

"Để tôi làm gì trước, sau đó hỏi tôi một lần nữa, chúng ta là gì?" Brow nói trước khi đặt điện thoại của Ko lên chiếc ghế gần đó, còn anh, anh nhanh chóng bước đến chỗ Ko. "Em đang làm cái quái gì vậy?

" với tôi?" Ko hét lên ngay lập tức, khi Brow nhanh chóng di chuyển đến giường và đẩy anh ta, khiến anh ta nặng nề ngã ngửa ra sau khi Brow nằm đè lên Ko. "Bạn sẽ sớm biết thôi," Brow nói trong một lớn tiếng

. nghiêm khắc rồi cô kéo áo ra khỏi người , Ko liền định tiến về phía đầu giường nhưng Brow không hất cô ra mà lấy cả 2 tay chống xuống giường , Ko vùng vẫy nhưng không được không thoát khỏi sự kìm kẹp của Brow.

"Đừng đánh, tôi mệt rồi," Brow hét lên, không lớn lắm, Ko cũng là một vận động viên nên Brow cần gấp đôi sức lực để kiểm soát và giữ Ko. "Hãy để tôi đi, làm ơn," Ko đáp lại, anh ấy

. cũng bắt đầu thấy mệt.

"Không" Brow lớn tiếng đáp lại, anh không đợi Ko tiếp tục phản đối mà nhanh chóng áp môi mình vào Ko, Ko cố di chuyển đầu nhưng Brow cứ hôn anh không ngừng, cuối cùng Brow đành phải khóa cằm anh lại. .của Ko khi đưa chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào khoang miệng ấm áp của Ko.

"Hừm!" Một tiếng rên rỉ trầm thấp vang lên trong cổ họng Ko, khi chiếc lưỡi nóng bỏng của Brow cuốn lấy đầu lưỡi Ko từ bên này sang bên kia. Ko cảm thấy môi tê dại và hơi đau do lực hôn, vì khóe miệng anh ấy thâm tím và nứt nẻ vì đánh Joe, môi dưới của Ko áp sát vào đôi môi bỏng rát của Brow, Ko tôi biết Anh ấy đã rất ngạc nhiên khi Brow's Bàn tay to lớn nóng bỏng vuốt ve eo của hắn, liều mạng lướt qua ngực hắn, tựa hồ rất cần hắn. Ko giơ tay định đẩy tay Brow ra nhưng Brow miễn cưỡng nhất quyết không chịu, tiếng rên rỉ của Brow ngắt quãng vang khắp phòng.

"W'...no...aaah...W'...Brow...ummm...!" Ko cố gắng giữ cho giọng mình không bị vỡ ra, nhưng Brow vẫn tiếp tục hôn anh. Chiếc lưỡi nóng bỏng của Brow quấn lấy chiếc lưỡi ngọt ngào của Ko khiến bụng cô cồn cào.

"Tôi sẽ không dừng lại," Brow nói một cách hổn hển và khàn khàn, Ko đột nhiên cảm thấy cơ thể của Brow đè bẹp anh, sau đó Brow tách môi ra một lúc để rúc vào bên tai mềm mại, đồng thời gặm cắn vành tai. Ko cảm thấy ngứa ran chạy khắp cơ thể anh. Ko luôn làm điều này với những cô gái mà anh ngủ cùng, anh chưa bao giờ nghĩ rằng hôm nay mình sẽ là người nhận được sự vuốt ve như vậy. Brow tiếp tục vuốt ve và hôn lên cổ Ko, mặc cho Ko cố gắng thoát ra, cảm giác ngứa ran trong ngực Ko lập tức dâng lên khi anh cảm thấy chiếc mũi hếch và chiếc lưỡi nóng bỏng của Brow lại luồn vào cổ mình, Ko quằn quại trước đôi tay mạnh mẽ vuốt ve quanh eo và núm vú săn chắc của cô. , Ko bị kích thích đến mức không biết phải làm gì tiếp theo. Anh là người luôn phụ trách thực hiện màn dạo đầu cho phụ nữ, cho đến khi khiến họ rên rỉ vì phấn khích, nhưng chưa ai khiến anh cảm thấy rạo rực như Brow lúc đó. Lúc nãy Ko đang tranh cãi với Brow, nhưng bây giờ anh ấy không nghĩ được gì cả.

"Hmm... Uhhh... Ahhh... Tôi không thể chịu đựng được nữa... P'... Aaahh!" Ko nói với giọng run run, nhưng Brow dường như không quan tâm. Brow đứng dậy và nhanh chóng cởi áo Ko, người không thể tự vệ, môi Brow bắt đầu hôn nhẹ lên ngực Ko với rất nhiều khao khát, Brow ngửi và vuốt ve cơ thể Ko một cách cuồng nhiệt và ham muốn nhiều hơn, cho đến khi Ko nghe thấy tiếng thở đều đặn của Brow. , mà anh ấy nghĩ là cực kỳ gợi cảm. Brow tiếp tục xoa bóp và bú núm vú của Ko, tạo thành một vết hằn trên ngực Ko, Brow thấy Ko có vùng bụng rõ rệt và cứng nên có chơi thể thao, vận động nhiều nhưng điều này khiến Ko dễ tỉnh, Ko nhìn thấy ánh mắt thèm khát của Brow liền cảm thấy rằng cơ thể của anh ta sẽ dễ dàng bị phá hủy.

"A! Tại sao anh lại cắn tôi?" Ko hét lên, giọng hơi run khi Brow cắn vào phần trên ngực khiến Ko nhảy dựng lên vì đau.

"Tôi cứng đầu," Brow đáp, Ko cố quay mặt Brow đi chỗ khác, nhưng Brow không bỏ cuộc, Brow nhìn vào mặt Ko.

"Làm ơn đừng cố chạy trốn khỏi tôi nữa," Brow nói, đưa tay xuống vuốt ve bụng Ko một lần nữa, Ko cảm thấy tim mình đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói cầu xin của Brow, mặc dù trước đó cô ấy trông rất dữ dội vì tức giận. Brow nhanh chóng cởi khuy quần và cởi luôn chiếc quần đùi của Ko, người không thể từ chối ngay lập tức khuỵu chân xuống, khi Ko nhận ra mình chỉ có mỗi chiếc quần đùi trên người, anh liền lấy chăn đắp cho mình nhưng Brow đã kéo chăn ngồi dậy trở lại. trên người Ko. Đột nhiên Ko cảm thấy dương vật cương cứng hoàn toàn của Brow đang gắn vào cơ thể mình, chỉ cách nhau một lớp vải mỏng, Ko nuốt nước bọt khó nhọc trôi xuống cổ họng, anh không biết Brow định tiến tới bao xa.

"AH HUMM!" Ko rên rỉ, quên đi những suy nghĩ của mình. Brow bắt đầu di chuyển nhẹ vào eo Ko khiến cả 2 cọ sát vào nhau, Brow cười khẩy khi nghe thấy tiếng Ko rên rỉ, cả tay và môi Brown tiếp tục bị ngực Ko ám ảnh, cho đến khi Ko cảm thấy người mình bắt đầu run lên, thậm chí thành viên của anh bắt đầu mở rộng, mặc dù trong thâm tâm anh không muốn nó như thế này, nhưng anh không thể ngăn chặn nhu cầu của cơ thể mình. Ko lại giật mình khi Brow luồn tay vào trong quần đùi của anh và bóp nhẹ vào đầu dương vật đã xuất tinh sẵn của anh.

"Ah...Humm...đừng chà xát nó như thế...Ahhh!!" Ko rên rỉ phấn khích khi Brow dùng ngón tay của mình để bóp qua lại tinh chất của anh ấy, Ko giơ một cánh tay của mình lên và cắn vào đó. để kìm nén tiếng rên rỉ của mình, anh cảm thấy xấu hổ lạ lùng trước những gì Brow đang làm, như thể cơ thể anh đã cạn kiệt sức lực để rời xa anh.

"Ah... P'... ya... không... Ah!" Ko hét lên vì sốc khi Brow bất ngờ nắm lấy dương vật của anh và đưa nó vào miệng cô, môi Brow tách ra. chưa bao giờ tưởng tượng rằng Brow sẽ dám làm như vậy.

"Ah... P'... Ah!" Ko rên rỉ không kiểm soát, đôi môi nóng bỏng của Lông mày đánh hơi đầu tinh chất nóng bỏng của cô, khi anh liên tục liếm đầu mút, cho đến khi Ko run rẩy khắp người, Ko di chuyển Mặt từ bên này sang bên kia. sang một bên, bụng cô ấy căng ra cho đến khi cơ bụng gợn sóng. Brow bắt đầu di chuyển đôi môi của cô ấy lên xuống vài lần một cách nhẹ nhàng, và vô thức nhấc cả hai chân lên vuông góc, đầu của Brow nhẹ nhàng nhấp nhô giữa hai chân của Ko

. !", Ko chưa bao giờ căng thẳng như thế này, chưa từng có ai khiến anh sợ đến mức hông không dán xuống giường như thế này.

~Tút tút tút, tút tút~ 💦💦

Tiếng Brow trượt môi vang lên, Brow cảm nhận được hơi thở hổn hển của Ko và nhanh chóng mím môi lại.

"AHHHHHH!" Ko run lên vì khoái cảm trước khi vào trong miệng Brow. Brow đợi Ko nhả hết nước tình vào miệng mình. Ko thở hổn hển khi nhìn vào đôi mắt sáng ngời của Brow, người đã nhổ thứ nước tình yêu vào tay anh, cố gắng cởi bỏ chiếc quần đùi của anh bằng một tay, sau đó chuyển sang chèn đầu gối của mình dưới cả hai đùi của Ko. Làm sao đây?

" Ko sợ hãi hỏi.

"Ko làm ơn," Brow nói, Ko biết ý Brow nhưng vẫn tranh nhau tìm cách sống sót trước kẻ săn mồi trước mặt.

"Vậy thì tôi sẽ làm điều đó cho bạn," Ko khàn giọng nói, anh định dùng miệng của mình để Brow cũng cảm thấy dễ chịu và không làm gì khác, nhưng Brow đã đẩy Ko đang định ngồi xuống để anh ngồi xuống. . nằm xuống một lần nữa

"Không cần đâu," Brow nói, dùng tay sờ và bóp mông Ko cho đến khi để lại dấu vết, mắt Ko mở to kinh ngạc. Ko cố gắng đặt tay lên bụng Brow...

"Bạn không thể làm được", Ko lại ngắt lời.

"Tại sao tôi không thể làm điều đó, sau đó tôi sẽ nói với bạn những gì tôi đã hứa với bạn," Brow nói, Ko không hiểu logic của Brow chút nào.

[🤐🤐🤐]

"Nhưng tôi chưa bao giờ...", Ko cố gắng vội vàng nói rằng cô ấy chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như thế này với một người đàn ông trước đây.

"Cố lên,

"Muốn ta làm sao?" Ko đề nghị, Brow nhìn hắn lập tức nhướng mày, biết Ko muốn lên đỉnh.

"Tôi không thể chịu đựng được, đừng lo lắng ... chỉ cần nằm xuống và rên rỉ," Brow nói, đưa nước tình vào kênh phía sau của Ko, người tự động bóp mông cô khi cô cảm thấy bị áp bức và đau dữ dội.

"P' Brow, đừng làm vậy, tôi không muốn bị thương, làm ơn," Ko nói với giọng run run, biết rằng mình có thể không thể chiến đấu với sức mạnh của Brow. Trước khi tiếp tục, Brow cúi xuống hôn nhẹ lên môi Ko, rồi rời ra.

"Tin anh đi, anh sẽ không làm em đau đâu," anh nghiêm túc nói, Brow không để Ko suy nghĩ lâu, anh từ từ ấn ngón tay vào trong khe hẹp khiến Ko rất căng thẳng, khiến Brow không thể thâm nhập.thêm nữa.

"Ah...ah...đau quá P', cởi nó ra!" Ko nói với giọng hơi run.

"Em phải dùng ngón tay cho quen, đừng gồng lên nếu không sẽ đau hơn, thả lỏng đi", Brow cố gắng truyền đạt sự bình tĩnh và an toàn cho Ko.

"Còn phải đi sao?" Cô run giọng hỏi, trên mặt lộ ra rất nhiều đau đớn, Lông Mày lại cúi xuống hôn cô, dùng đầu lưỡi nóng bỏng của mình đan xen đùa giỡn với đầu lưỡi nhỏ của Ko, sau đó Ko vô tình hôn lại anh ấy và cơ thể anh ấy thả lỏng, Brow đã cố gắng đưa ngón tay của mình vào hết khiến Ko cảm thấy hơi căng. Brow liên tục hôn Ko rất tình cảm, sau khi kênh tình yêu của Ko đã quen với ngón tay của anh thì nó bắt đầu ra vào từ từ.

"Hmm Ahh!!" Ko rên rỉ trong cổ họng, bởi vì Brow vẫn đang hôn anh, sau đó anh bôi trơn ngón tay thứ hai và từ từ đút vào, cho đến khi Ko căng cứng trở lại. Brow tiếp tục vuốt ve Ko từ từ cho đến khi anh đưa được cả ba ngón tay vào trong.

"Shit, đau quá P'!" Ko cắn môi một cái, mồ hôi đổ xuống người, Brow cúi xuống hôn lên thái dương Ko và tiếp tục di chuyển cả ba ngón tay.

"Đau không?" Brow run giọng hỏi, chính hắn cũng chịu không nổi, dương vật tê rần, muốn hoàn toàn tiến vào trong cơ thể Ko

. Còn có chút đau!" Ko thấp giọng đáp lại, nhưng trên mặt vẫn lộ ra vẻ đau đớn, Lông Mày ra vào rút ra ba ngón tay, mở rộng thông đạo.

"A... A... Sao đau thế?!" cô run run hỏi, khi ngón tay thứ ba đi vào trong, Brow mỉm cười khi nhìn thấy Ko lập tức run lên bần bật, Brow không chịu được. nữa và rút ngón tay dài của mình ra, khiến Ko hơi nhẹ nhõm, nhưng không được bao lâu, anh lại cảm thấy có thứ gì đó xâm nhập trở lại. Ko ngẩng đầu lên nhìn Brow đang cầm dương vật của chính mình trên tay sẵn sàng bước vào kênh tình yêu. Ko ngay lập tức nuốt nước bọt, anh đã biết điều gì sẽ xảy ra với mình tiếp theo, nhưng anh không thể ngăn trái tim mình đập thình thịch, đây là lần đầu tiên của anh.

"Đừng căng thẳng," Brow nói, chậm rãi đưa mùi hương của chính mình vào.

"Ah...đau quá P', đau quá...Ahh!" Ko nao núng và kêu lên, cơn đau xuyên qua tủy sống của cô ấy khi Brow ấn tinh chất của mình vào trong cô ấy từng chút một.

"A..., nhịn một chút, sẽ không đau nữa... A a!" Brow vừa rên rỉ vừa nói, bên trong Ko đang không ngừng siết chặt dương vật của anh, Brow đành phải nghiến răng chịu đựng cảm xúc.

"Nhưng đau... A... Hừ hừ!" Ko khàn giọng nói, lông mày chậm rãi ra vào, Ko cũng thống khổ thở dốc, nhưng trong lòng lại cảm thấy nhột nhạt.

Đẩy!

"AAAHHH!" Ko đập mạnh vào bờ vai mạnh mẽ của Brow, khi anh hoàn toàn dồn bản chất của mình vào kênh tình yêu.

"Chết tiệt!" Ko há hốc mồm, Brow cũng lắc đầu thích thú và khóe miệng nhếch lên một nụ cười khi nhìn Ko và biết rằng hai phần dưới của cơ thể họ giờ đã quyện vào nhau.

"A... Hừ a...!" Ko lại rên rỉ khi Brow di chuyển eo của cô ấy một chút, sau đó dùng cánh tay của mình luồn vào dưới chân Ko rồi điều chỉnh nó đến vị trí mà cô ấy muốn. Brow bắt đầu di chuyển hông từ từ, cơn đau mà Ko cảm thấy bắt đầu chuyển thành cảm giác thích thú.

"Aaaahhhhhh!" Ko liên tục rên rỉ khiến Brow nhìn anh với vẻ thèm muốn và khao khát, cứ như thể anh không muốn kết thúc. Trước vẻ mặt vui vẻ của Brow, Ko cảm thấy xấu hổ một cách kỳ lạ.

"Ah...ah...aahh...sướng quá...nhẹ hơn nữa...ah!" Ko hét lên, Brow thúc hông anh nhanh hơn và mạnh hơn cho đến khi Ko cảm thấy một chỗ phình ra đập vào ngực anh, bụng anh, tôi đã rất phấn khích , đến mức ngây ngất.

"Ahhh...Tôi không làm to đâu!" Brow nói, xen kẽ với một tiếng rên rỉ.

-Thâm nhập-

Âm thanh thâm nhập thường xuyên vang vọng khắp căn phòng, khiến cơ thể Ko cũng quay cuồng theo cú va chạm, hai cơ thể quấn lấy nhau, lắc lư trong đau đớn khoái cảm do lực đẩy. Brow chồm tới hôn Ko trong khi vẫn dập hông, Ko cũng vô thức đưa tay ôm lấy cổ Brow, còn dùng móng tay cắm vào vai Brow, nhưng Brow không nói gì, ngược lại vẫn tăng tốc cộng thêm hông của cô.

"Ugh...Aaahh...Ahhh!" cả hai đều rên rỉ, cơ thể họ run rẩy. Brow rúc vào cổ Ko, không ngơi nghỉ, cho đến khi cuối cùng Ko lại buông ra và từ từ thả lỏng hông, rút ​​khăn giấy trên bàn cạnh giường để lau sạch nước tình yêu của Ko với dương vật của anh vẫn còn nóng hổi đút vào. Ko mệt mỏi nhìn Brow, nhưng Brow lại bắt đầu di chuyển hông của cô ấy, khi cô ấy ôm lấy cơ thể của Ko, khiến cơ thể hai người rúc vào nhau.

"Aaahh...Ahhh!" Brow rên rỉ khi cô ấy cắn vào ngực Ko, hông của cô ấy chạy đua cho đến khi cuối cùng Brow giải phóng nước tình của mình vào kênh của Ko, cho đến khi Ko cảm thấy tê liệt và nóng ran kỳ lạ, cả hai người họ cùng thở hổn hển. Brow dịu dàng nhìn Ko, mặc dù bản chất của anh ấy vẫn được kết nối với anh ấy.

"Em là vợ anh," Brow nói, khiến Ko nhìn Brow với vẻ không thể tin được.

"Bạn đã hỏi tôi chuyện gì đang xảy ra giữa chúng ta, đây là chuyện đang xảy ra, bây giờ bạn là vợ của tôi," Brow nói để Ko hiểu, khuôn mặt anh ấy rạng rỡ khi nghe điều này.

"Vợ nào? Em phải làm bạn gái anh trước chứ?" Ko cãi lại để che giấu cảm giác xấu hổ kỳ lạ của mình.

"Chữ bạn gái, nó không có nhiều quyền như vậy, cho nên lấy em làm vợ quan trọng hơn nhiều", Brow nói với nụ cười trên môi, Ko sững sờ trước suy nghĩ kỳ lạ của Brow... ________________________________________ Đừng làm cho Brow rất

vui

😂


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ