Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 15~}

28 0 0
                                    



Xin chào Chicxs, một chương khác! Hãy tận hưởng nó!🎉🥳
______________________________________________________
"Wooo!!", giọng nói của những người bạn của Mail ngay lập tức đồng thanh vang lên khi họ nghe những gì Gap nói, tuy nhiên những người bạn của Gap không ngạc nhiên vì họ biết rằng Gap nói khá trực tiếp.
"Gap, tôi nghĩ bạn quá nóng bỏng và ngô nghê," Singto nói đùa.
"Tôi có ý đó từ tận đáy lòng," Gap cãi lại, Mail khẽ lắc đầu, thở dài nhẹ. Sau đó, họ tiếp tục cùng nhau ăn gỏi đu đủ.
"Mail," Gap gọi lại, khiến Mail quay lại nhìn anh.
"Bây giờ bạn sẽ làm trò đùa nào?" Mail hỏi, khiến bạn bè của anh ấy cười,
"Tôi không định đùa đâu, tôi chỉ muốn hỏi là khi nào anh ăn xong có về không?", Gap nghiêm túc hỏi.
"Ừm," Mail đáp bằng giọng khàn khàn.
"Tại sao?" Thư hỏi lại.
"Tôi chỉ muốn biết... Thực ra tôi muốn đi theo anh, nhưng tôi phải quay lại giúp việc ở cửa hàng," Gap nói.
"Đáng lẽ cậu nên quay lại để giúp đỡ công việc của mình kể từ khi ra trường, chứ không phải ngồi đây lãng phí thời gian," Mail nói, Gap khẽ nhếch mép.
"Vì vậy nếu bạn muốn biết bất cứ điều gì về những người trong ảnh, bạn có thể hỏi chúng tôi," Gap nhắc lại, Mail gật đầu, mặc dù không muốn gây thêm rắc rối cho nhóm của Gap, anh ta cũng đã bị đâm.
Khi cả hai nhóm ăn xong,
"Tôi sẽ giữ cái này," Mail nói, cầm chiếc phong bì có ảnh nhóm bạn của Ton.
"Được rồi, khi bạn quyết định cách bạn sẽ giải quyết chúng, hãy cho tôi biết, vì tôi cũng có liên quan," Gap nhắc lại, không muốn Mail phải giải quyết một mình.
"Ừm," Thư gật đầu, sau đó tất cả lái xe trở về nhà. Gap vội vã quay về vì anh phải phụ giúp công việc ở cửa hàng, vì anh trai Ko của anh bị ốm và chưa về nhà ngủ.
~🌄~
"Có chuyện gì à? Trông cậu chóng mặt quá", Singto hỏi vào chiều ngày hôm sau. Kể từ khi cả hai đến lớp, Mail dường như bị phân tâm và hơi chóng mặt, Ton cũng đã không tham gia các lớp học như anh ấy đã làm trong vài ngày qua.
"Không, không có gì," Mail trả lời, tiếp tục nghịch điện thoại.
"Ồ! Có phải vì Gap đã không gọi cho bạn để gây sự với bạn không? Anh ấy đã không gọi lại và hôm nay tôi chỉ gửi cho bạn những món ăn nhẹ mà tôi đã đưa cho bạn," Singto nói đùa, Mail giơ chân đá anh ta. bạn bè, nhưng không quá mạnh mẽ.
"Đừng đề cập đến nó, Gap hoàn toàn mất trí," Mail nói.
🎶~Ring...Ring...Ring~🎶📳📲
Điện thoại của Mail reo nên anh ấy đã nhìn thấy nó ngay lập tức.
"Hahaha, buồn cười thật," Singto nghiêng người và cười khi thấy Gap là người đang gọi, vì Mail đăng tên Gap là "Tên vô lại."
"Tại sao bạn lại gọi cho tôi?" Mail phàn nàn khi anh ấy trả lời cuộc gọi.
"Xin chào," Mail lại nói ngắn gọn.
‹"Hoooooolaaaaa!!">, Gap hét lên lời chào khiến Mail phải di chuyển điện thoại ra xa tai anh một chút.
"Chết tiệt, bạn không gọi bất cứ ai trong gia đình mình để hét lên như vậy," Mail chửi rủa đáp lại.
<"Ồ chắc chắn rồi, bây giờ bạn gần giống như một gia đình">, Gap trả lời, điều này khiến Mail cau mày, bất kể anh ấy cố nói lời nguyền nào với Gap, anh ấy thực sự luôn có câu trả lời cho mọi thứ. "Anh gọi tôi có việc
gì vậy?" Mail lại hỏi. "Sao anh lại mua cho em, phí tiền quá", Mail trả lời. < "Em yêu, đừng mắng anh, anh chỉ gọi cho em vì dạo này anh thấy cô đơn thôi">, Gap nói.



"Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy?" Mail bối rối hỏi.
"Bây giờ anh con đang ốm, ở cửa hàng không có ai giúp nên con phải ở lại giúp cho đến khi cửa hàng đóng cửa. Chắc mấy ngày nay mẹ không thể ở bên con nhiều được, nhưng con không sao." Không cần đâu." Lo cho cậu đi, tớ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để đến gặp cậu">, Gap nói với giọng nghiêm túc, nhưng Mail khi nghe những lời Gap nói, cảm thấy rằng anh ta chỉ muốn làm phiền anh ta.
[Jelly: Đúng là Gap có trách nhiệm, tội nghiệp không được nhìn thấy người yêu của mình trong khi Ko...chờ tập tiếp theo trên cùng kênh😏😂]
"Thằng khốn, mày đừng có ra khỏi cửa hàng", Mail nguyền rủa , Gap cười nhẹ .
‹"Ton hôm nay không đến lớp phải không?">, Gap đổi chủ đề, thật ra,
"Vâng," Mail trả lời ngắn gọn.
‹"Sau giờ học bạn sẽ đi đâu?">, Gap hỏi lại.
‹"Bạn có nghe tôi nói không?", Gap hỏi lại.
"Tôi nghe rồi, tôi sẽ đến cửa hàng của P'Man," Mail nói trước khi dừng lại để suy nghĩ về lý do tại sao anh ấy nói với Gap những gì anh ấy sẽ làm.
<"Cậu đi một mình à?"> Gap hỏi với giọng lo lắng.
"Bạn không cần phải can thiệp vào cuộc sống của tôi, đừng lo lắng cho tôi, tôi không phải là một đứa trẻ," Mail nói, sau đó nghe thấy tiếng cười yếu ớt của Gap.
‹"Tôi rất vui vì bạn biết tôi đang nghĩ gì", Gap trả lời.
"Tôi đến lớp thôi, thế thôi," Mail ngắt lời, vì càng nói Gap càng khiêu khích anh ta, cộng với việc Mail không biết cách chống lại anh ta. Đây là điều chưa bao giờ xảy ra với anh ấy với bất kỳ ai khác. Khi Mail kết thúc cuộc gọi mà không nói gì thêm, anh quay sang nhìn người bạn đang đứng đó nhìn anh.
"Chuyện gì thế Singto?" Mail hỏi
"Hừm, trông cậu có vẻ hơi khó chịu, tớ nghi là do Gap gọi," Singto nói khi vội vã rời khỏi chân Mail.
"Thằng khốn," Mail nguyền rủa bạn mình.
"Tôi thực sự cảm thấy như vậy bởi vì tôi đã không nhìn thấy Gap?"
Mail nghĩ
.

"Con định đi đâu vậy Gap?" mẹ của Gap hỏi. Sau khi đóng cửa hàng lúc tám giờ, ông thấy con trai mình chuẩn bị ra ngoài lấy chiếc xe máy.
"Con đi gặp Mail mẹ," Gap nói thẳng với mẹ cô.
"Lái xe cẩn thận," mẹ anh nhấn mạnh, sau đó Gap ngay lập tức đi đến tiệm xăm của P'Man, vì anh nhớ Mail đã nói với anh rằng anh sẽ ở đó. Một lúc sau, Gap đến và bước vào cửa hàng, anh thấy Big đang ngồi trước quầy.
"Xin chào P'Big, nhà để xe đã đóng cửa chưa?" Gap chào hỏi một cách thân thiện.
"Tên khốn Raik đó đang giám sát nó hôm nay, nhưng bạn đang làm gì ở đây?" Big hỏi.
[Jelly: Hãy nhớ rằng Big và Raik là anh em 🤭]
"Mail đâu?" Gap lập tức hỏi Mail, Big hơi nheo mắt lại.
"Mày hẹn Thư rồi à? Hay sao mày biết Thư ở đây?" Mập hỏi ngay.
"Tôi chỉ làm theo bản năng của trái tim mình P', tôi lái xe đến đây để gặp anh ấy," Gap cười nói, Big nhìn Gap một cách khó hiểu.
"Tên khốn đó nói với tôi rằng gần đây bạn có chút điên cuồng sau lưng anh ta, lúc đầu tôi không hiểu bạn đang làm cái quái gì vậy, có vẻ điên rồ, nhưng bạn có thực sự thích đàn ông không?" Big tò mò hỏi, vì anh ta cũng đã hỏi anh ta. anh trai Raik về lịch sử của Gap với Mail
[Jelly: Big là một người buôn chuyện khác của Team🤭😂]
"Tôi chỉ quan tâm đến Mail, anh ấy là P' duy nhất," Gap nói thẳng.
"P'Big, ngoài P'Man, anh còn quan tâm đến ai nữa?" Gap giả vờ trả lời, khiến Big tức giận lấy bút đánh vào đầu anh ấy. "Sao anh lại hỏi tôi câu đó ?
"
khá tập trung vào một khách hàng trong tiệm xăm, nhân tiện, cô ấy là một phụ nữ khá xinh đẹp," Big thay đổi chủ đề với một nụ cười, "Còn
P'Man thì sao?" Gap hỏi về Man, vì bây giờ anh ấy không có trong cửa hàng .
" Anh ấy đi mua sắm," Big đáp,
"Vậy thì để tôi vào, anh ấy đảm bảo với anh là tôi sẽ không gây rắc rối gì đâu. Mail và tôi vẫn ổn, anh nên biết điều đó," Gap trả lời, vì anh nghĩ rằng Raik đã nói với anh trai mình.
"Được rồi, cũng đừng làm phiền khách hàng," Big nói, thế là Gap bước vào tiệm xăm. Tiếng máy xăm phát ra ngắt quãng, Mail ngước lên khi thấy có người bước vào và hơi cau mày, Gap gật đầu và nở một nụ cười thật tươi. Tại chỗ có một cô gái đang nằm, do Mail đang xăm rốn nên cô gái nhìn Gap chào anh cho có lệ, nếu trước đây anh bị như vậy thì Gap đã có thể đáp lại lời chào của cô gái rồi, nhưng giờ anh mới để ý nó chỉ được đặt thành Mail Gap dựa vào mép bàn phía sau Mail và nhìn vào thứ anh ta đang xăm cho cô gái.
"Anh đang làm gì vậy?" Thư khẽ hỏi, mắt dán chặt vào hình xăm mà anh đang xăm.
[Thạch:
"Tôi đến để gặp bạn," Gap trả lời ngắn gọn, nhìn quanh.
"Nếu cửa hàng đã đóng cửa, tại sao bạn lại đến đây?" Mail hỏi với giọng bình thường.
"Anh nhớ em," Gap nhẹ nhàng nói, khiến da Mail nổi da gà.
"Đó có phải là bạn của bạn Mail không?" cô gái hỏi.
"Vâng," Mail vội vàng trả lời, rồi quay sang nhìn Gap với ánh mắt dữ dội để ngăn cản Gap nói thêm điều gì nữa, vì anh biết rằng Gap sẽ nói rằng anh là bạn gái hoặc vợ của anh ta. Gap cười thầm trong cổ họng khi thấy Mail đã ngăn cản nhưng Mail vẫn tiếp tục xăm xăm.
[Ngăn cản: Thuyết phục mạnh mẽ một người thay đổi cách hành động, suy nghĩ hoặc cảm nhận của họ › Google Definition]
"Nong Mail, xăm xong anh sẽ đi đâu?", cô gái ngọt ngào hỏi.
"Tại sao?" Mail tò mò nhìn cô gái trẻ, anh muốn biết cô gái sẽ nói gì tiếp theo.
"Em chỉ muốn mời anh bữa tối thôi, nhưng nếu Mail muốn ăn thứ gì khác, em sẽ sẵn sàng," cô gái nói với giọng ngọt ngào, nở một nụ cười tinh nghịch với anh. Thư nhếch lên một nụ cười nhẹ, thường có những người phụ nữ như thế này đến rất khăng khăng. Khi Thư thích ai đó, anh ấy chấp nhận tùy theo tâm trạng và hoàn cảnh.
...🤫...
"Xin lỗi, anh ấy có hẹn với mình đúng không?" Gap thì thầm vào tai Mail, khiến Mail khó nhọc ngồi dậy khi Gap kéo ghế ngồi sau lưng, nhẹ nhàng ôm lấy eo cậu, đỡ cằm trên vai cậu nhìn với một nụ cười mỉm. mặt vào cô gái.
[Jelly: Lại một người nữa trong danh sách rắn lục 🙄😂 hay như EliGabyMorales sẽ nói › Một phù thủy khác, hoặc Pau_san › Người không có... Người không có phẩm giá 😂😂]
PAM!💥...
"Này, sao bạn lại thế thô lỗ với anh cưng?" Gap vừa nói vừa không chịu buông eo Mail ra.
"Thằng khốn buông eo anh ra," Mail giận dữ ra lệnh, tuy nhiên anh không thể quay lại nhìn anh vì Gap vẫn vùi mặt vào Vai anh.
"Xin lỗi P', Mail chắc xấu hổ lắm," Gap nói với cô gái đang có khuôn mặt sửng sốt. Khi Mail giả vờ đặt chiếc máy xăm lên cánh tay của Gap, Gap quyết định nhanh chóng buông tay.
"Chết tiệt," GapxMail châm chọc và khẽ di chuyển ghế của mình.
"Đùa sao? Xem cái này trên tay tôi, tôi đang làm việc. Nếu cô không dừng lại, tôi sẽ bảo P'Man xử cô đấy", Mail tức giận nói rồi quay mặt về phía cô gái. .cô gái đang nhìn họ xen kẽ.
"Đừng lo lắng về anh ấy," Mail nói ngắn gọn, Gap ngồi dậy mỉm cười không chớp mắt, khi anh nhướng mày với cô gái.
"Ồ, được rồi, tôi đoán Thư sẽ không rảnh," người phụ nữ nói với nụ cười ngượng nghịu, Thư thở phào nhẹ nhõm, cô biết rằng nếu cô viện cớ, cô gái sẽ không tin cô nữa, sau đó tất cả, vì Vào thời điểm đó, anh ấy cũng không quan tâm đến bất kỳ cô gái nào. Mail tiếp tục thực hiện hình xăm cho cô gái trẻ, trong khi Gap tiếp tục ngồi cạnh cô ấy và quan sát, cho đến khi P'Man bước vào.
"Này Gap, bạn đang làm gì ở đây? Bạn có đang làm phiền Mail không?" Man hỏi, bởi vì Big đã nói với anh ta rằng Gap đã đến tiệm xăm để gặp Mail. "Hãy kéo anh ta ra khỏi đây P'Man, anh ta đã
không Đừng ngắt lời tôi nữa", Mail nói, Man khẽ cười khúc khích.
"Tôi chỉ muốn ngồi lại và xem kỹ năng của vợ tôi P'Man," Gap mỉm cười nói,
"Mày dám gọi cô ấy là vợ nhưng mày đã hỏi cô ấy muốn làm vị trí gì chưa?" Man cười đáp lại.
"Ồ không, hỏi thì phí thời gian, bản thân tôi đã cho anh ta một vị trí rồi." Gap đáp, Mail hơi nhìn Gap.
"Anh có hỏi tôi muốn vị trí nào không?" Thư vừa hỏi vừa xăm hình cho cô gái.
"Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở nên tử tế, cho đến khi bạn chịu thua tôi," Gap tự tin nói, Mail nở một nụ cười nhẹ trước sự tự tin áp đảo của Gap. Khi Mail hoàn thành hình xăm, Man đưa cô gái ra ngoài, về phần Mail, anh ta tự mình khử trùng các thiết bị mà anh ta đã sử dụng, trong khi Gap tiếp tục ngồi quan sát anh ta.
"Nếu có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp, tại sao bạn lại quan tâm đến tôi?" Mail hỏi với giọng điệu bình thường, biết rõ rằng chửi thề và khiêu khích Gap sẽ không có tác dụng gì.
"Anh cũng không biết, anh chỉ cảm thấy muốn cùng em sống cả đời, muốn chăm sóc cho em cho dù em có thể tự lo cho mình." Gap khẽ nhún vai nói, Mail rùng mình khi anh nói. nghe những gì Gap nói, anh cảm thấy lo lắng, anh chỉ biết rằng những lời của Gap đôi khi xuyên thấu trái tim anh, chạm đến tận sâu thẳm. Đúng là Thư có thể tự lo cho mình, vì Thư đã tự lo cho mình cả đời, chưa bao giờ nhận được nhiều tình cảm từ bố mẹ, chưa bao giờ được ai quan tâm chăm sóc, đôi khi Thư chỉ muốn có người chăm sóc cho mình và nghe lời anh ấy, nhưng nghĩ lại thì anh ấy chỉ nghĩ vớ vẩn thôi, vì đằng nào anh ấy cũng có thể tự lo cho mình được.
[Jelly: Tôi không thể, tôi là một biển 😭. Mail xứng đáng với mọi thứ dễ thương🥺💘 ]
"Vậy tại sao anh lại ở đây?" Thư hỏi, để che đi cơn run nhẹ trong lòng.
"Này, tôi đã nói với bạn là anh trai tôi bị ốm," Gap nói, khiến Mail khẽ liếc nhìn Gap.
"Sao bạn lại kể cho tôi nghe về anh trai của bạn?" Mail hỏi.
"Thường thì Hia Ko cũng phải phụ giúp trong cửa hàng, nhưng từ khi Hia bị ốm, cô ấy đã sang ngủ trong phòng của bạn trai để anh ấy có thể chăm sóc cho anh ấy. Cửa hàng đang thiếu người giúp việc", Gap nhận xét với Mail, Mail quay lại và hơi nhướng mày với Gap.
"Vậy sao?" Mail hỏi, mặc dù có thể đoán được ý của Gap nhưng anh muốn biết mình đúng hay sai.
"Mẹ muốn con giúp việc trong cửa hàng, có thêm một nhân viên sẽ tốt cho chúng ta, đặc biệt là bây giờ Hia không có ở đây. Nhà hàng gần đây rất bận rộn, mẹ và Tie không thể nghỉ ngơi, vì vậy con Sẽ để mẹ thuê bạn," anh nói. Gap, thực ra, ngay cả khi Ko không có trong cửa hàng, họ có thể đối phó với nhau, nhưng nếu có người khác giúp họ, các nhân viên sẽ không mệt lắm. Gap chỉ muốn lấy cớ này để mời Mail qua nhà mình.
"Chắc anh quên là em phải học rồi," Mail nói với giọng điềm tĩnh.
"Sau giờ học?" Gap nói ngay.
"Này, anh cậu định ốm lâu thế à?" Thư lại hỏi.
"Chà... anh ấy cũng là một cầu thủ bóng rổ ở trường đại học của anh ấy, vì vậy anh ấy phải tham gia buổi tập luyện vào buổi tối," Gap nói, Mail khẽ thở dài.
"Nào, giúp chúng tôi vào cửa hàng", Gap lại mời anh ta, Mail trầm mặc một chút.
"Tại sao tôi phải giúp bạn?" Mail tò mò hỏi, trên thực tế, Gap có rất nhiều bạn bè có thể giúp đỡ tại cửa hàng của chính họ.
"Chà, tôi muốn bạn học cách làm việc trong cửa hàng của gia đình tôi, để sau này cả hai chúng ta có thể tiếp quản cửa hàng," Gap đề nghị, khiến Mail lại đơ người ra, vì những lời của Gap có nghĩa là Gap tôi muốn ở bên anh ấy. bên nhau trong một thời gian dài, thậm chí cùng nhau tạo dựng một gia đình.
[Jelly: Người lính lại ngã xuống 🤧,
"Đừng ảo tưởng nữa, về cửa hàng, nếu rảnh tôi sẽ đi giúp, nhưng tôi không muốn trả tiền cho công việc của mình, bố mẹ bạn đã giúp tôi, vì vậy đổi lại tôi chỉ muốn có gì đó để ăn, vậy thôi, " Mail trả lời, khiến Gap cười toe toét.
"Hiểu rồi, ăn thôi nhé?" Gap lại mời.
"Bạn có nghĩ rằng tôi nên hoàn thành việc giúp P'Man trong cửa hàng trước không?" Mail hỏi.
"P'Man đã có P'Big giúp anh ấy nên bạn có thể đi ăn với tôi trước, tôi đang chết đói Gap trả lời, Mail nhìn đồng hồ trước khi gật đầu vì anh ấy cũng đã đói.
"Có một cửa hàng ven đường gần đây, chúng ta không phải đi đâu xa," Mail giao dịch.
"Có quán ăn ngon, cách đó không xa, anh đạp xe chở em đi, đậu xe ở đây cho đỡ tốn xăng", Gap lại đưa ra một gợi ý khác.
[Jelly: Đúng yêu mà, xăng mắc lắm 🤧😂]
"Uhm, em phải chấp nhận thôi mà?" Mail phàn nàn, không coi trọng chuyện đó, anh biết nếu không đi ăn với Gap thì anh sẽ vẫn tìm cách kéo nó theo.
"Vậy tôi ra ngoài đợi cô, mau thu dọn đồ đạc đi," Gap nói khi rời khỏi tiệm xăm. Gap huýt sáo vui vẻ nghĩ rằng đây là một dấu hiệu rất tốt, bởi vì bình thường Mail sẽ không đồng ý đi với anh ta dễ dàng như vậy mà không phản đối trước.
"Có lẽ mình nên cảm ơn Ton, nhờ có anh ấy mà mình mới có thể thân thiết với Mail hơn một chút," Gap thầm nghĩ trong lòng.
"Họ có đuổi bạn ra ngoài không?" Big nói đùa.
"Chúng ta sẽ có một cuộc hẹn, nhưng vì P'Big ở đây nên bạn sẽ phải giúp P'Man," Gap cười nói.
"Mail có đồng ý đi với anh không?" P'Man hỏi đùa.
"Gap là một kẻ phiền phức P'Man," giọng nói của Mail vang lên khi anh ta bước ra khỏi nội thất, Big và Man phá lên cười.
"Em đi ăn trước đi P'. Rồi anh quay lại giúp em cho xong", Thư lại nói với Mẫn, Mẫn gật đầu.
"Tôi sẽ để xe đạp của tôi đậu ở đây, tôi sẽ đi cùng Gap trên chiếc xe đạp của anh ấy," Mail lại nói, khiến cả Man và Big nhướng mày ngạc nhiên, họ không thể tin rằng Mail lại đồng ý lên xe đạp của Gap. Gap biết chính xác hai chữ P của mình đang nghĩ gì.
"Chúng ta đi thôi, tôi sẽ đưa cậu bé về ngay", Gap chào tạm biệt Big và Man, trong khi Mail đá nhẹ vào mông Gap vì những gì anh ta nói, sau đó đi ra bên cạnh anh ta và Gap đã cho anh ta một cái nụ cười nhẹ.
"Trong hai người này, ngươi cảm thấy ai sẽ đứng đầu?" Đại Mân tò mò hỏi.
"Ngươi ở bên nào?" Nam nhân cười hỏi.
"Tôi ở bên Mail," Big nói.
"Tại sao?" Man hỏi
"Nhìn Gap, anh ấy rất quan tâm đến Mail, tôi nghĩ vì Mail mà anh ấy có thể chấp nhận ở dưới nhà," Big vừa nói vừa nghĩ, Man cười thành tiếng.
[Jelly: Tôi tán thành đề nghị của Big, tôi nghĩ Mail sẽ là chồng🥴🥵]
"Vậy thì tôi sẽ đứng về phía Gap, anh ấy mạnh mẽ hơn một chút và cũng đẹp trai nữa. Mặt khác, tôi thấy Gap đánh giá cao Mail rất nhiều nhưng khi đã quyết tâm làm gì thì anh ấy không bao giờ từ bỏ và mặc dù Mail rất tốt bụng -Heart, tin tôi đi, Gap nhất định Anh ấy sẽ tìm cách thuyết phục Mail đồng ý", Man tự tin nói khiến Big nghĩ rằng mình đã sai.
[Jelly: Tôi không biết Rick, Gap có khả năng làm bất cứ điều gì qua Mail 🤭🤧]
..
..
~🤧~
"Achhuuu", Gap hắt hơi nhẹ khi lên xe máy.
"Nếu bạn cảm thấy không khỏe thì tốt hơn là bạn nên về nhà," Mail nói.
"Không có gì đâu, tôi nghi ngờ P'Man và P'Big đang bàn tán về tôi," Gap nói một cách thờ ơ trước khi khởi động xe đạp.
"Lên đi," Gap mời Mail leo lên phía sau xe đạp.
"Hãy ôm lấy eo anh, anh không muốn em ngã đâu," Gap cười nói, Mail đẩy đầu anh, nhưng không quá mạnh.
"Đi thôi," Mail nói, Gap xoay người nhanh đến nỗi Mail hơi sửng sốt, phải nhanh chóng nắm lấy vai Gap.
"Chết tiệt nếu tôi ngã, bạn sẽ chết đấy Gap" Mail nguyền rủa Gap. Gap sau đó đi ra ngoài con hẻm nơi anh ta đã đỗ xe máy.
"Tôi sẽ không để tình yêu của mình gục ngã và bị tổn thương đâu," Gap cười nói, Mail lắc đầu trước sự trơ trẽn của Gap. Khi họ đang trên đường đi, Mail nhìn vào ánh đèn đêm xung quanh mình, bình thường vì anh ấy luôn lái xe một mình nên anh ấy không thể chú ý lắm, nhưng vì lần này Gap đang lái xe nên anh ấy có thể nhìn toàn cảnh rõ ràng hơn.
"Mail, Mail, Mail!" Gap hét lên, Mail quay lại và gật đầu.
"Cái gì?" Mail trả lời
"Có thứ gì đặc biệt mà bạn muốn ăn không?" Gap hỏi.
"Không phải anh nói sẽ đưa em đến một nhà hàng ngon sao?" Mail hỏi, Gap khẽ mỉm cười.
"Đề phòng trường hợp bạn thực sự muốn ăn thứ gì đó đặc biệt, tôi sẽ đổi ý và đưa bạn đến đó," Gap trả lời, cho Mail biết rằng Gap chỉ đang cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho anh ấy, vì Mail nghĩ rằng Gap đã dừng lại khi tắc đường. ánh sáng. màu đỏ.
"Tôi muốn ăn sốt cay, tìm một quán ăn ngon nhé," Mail ra lệnh, Gap cười nhẹ.


"Được rồi em yêu" Gap trả lời trước khi đi đến nơi anh ấy sẽ đưa Mail đi ăn Tom Yum ngon lành, Mail đã đánh vào mũ bảo hiểm của Gap mà không quá mạnh, vì điều đó khiến anh ấy khó chịu khi Gap gọi anh ấy là em yêu. Gap lái xe dọc con đường cho đến khi anh đến một nhà hàng ở Isan, trên con đường phía sau trường đại học.
[Isan› Vùng Tây Bắc Thái Lan]
"Tại sao anh lại đưa tôi đi chỉ để ăn?" Mail hỏi khi Gap đỗ xe.
"Em đảm bảo là nhà hàng này rất ngon, trước đây em đã đến tán tỉnh các cô gái trong vùng và được mời đến ăn, em chắc chắn rằng anh sẽ thích nó," Gap nói, trong khi Mail nhếch mép cười nhẹ. miệng anh. .
[Jelly: La re 💩 Gap 🤣]
"Đừng mang tôi đến đây nếu tất cả những gì bạn muốn là một cô gái từ đây," Mail giả vờ quay lại, khiến Gap cười toe toét.
"Em đang ghen hả anh yêu?" Gap hỏi đùa, Mail ngượng ngùng trước lời nói của Gap. Sau đó, họ đi bộ để tìm một cái bàn để ngồi vào.


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ