Toàn thân Thư bắt đầu run lên kể từ khi cậu tỉnh dậy và cảm thấy mát lạnh trên mặt.
"Ư!" Thư kêu lên một tiếng từ trong cổ họng, cố gắng thoát khỏi cái lạnh đang phả vào mặt nhưng vẫn không thể mở mắt vì nóng và đau dữ dội.
"Sao tối qua con không nói với mẹ Gap?" một giọng nói hung dữ quen thuộc vang lên khiến Mail ngay lập tức nhận ra giọng của mẹ Gap.
"Con không nghĩ là mẹ sẽ ốm đấy mẹ ạ," giọng Gap vang lên, Mail ngay lập tức cau mày.
"Tốt hơn là nên đánh thức Mail dậy và đưa anh ấy đến bác sĩ," mẹ của Gap lại nói. Mail nghĩ rằng mình không nên ốm vì nó chắc chắn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho họ nên anh từ từ mở mắt và tỉnh dậy. Mail nhìn thấy mẹ của Gap đang ngồi cạnh giường với chiếc khăn ướt trên tay trong khi Gap ở phía bên kia.
"Mẹ tỉnh rồi," Gap nói khi Mail mở mắt nhìn anh và mẹ.
"Con sao rồi Mail? Con đau ở đâu? Đầu con có đau không?" Mẹ Gap lo lắng hỏi, Mail điều chỉnh ánh mắt và lắc đầu.
"Không có gì đâu," Mail khàn giọng nói, dù đau đầu nhưng anh không muốn họ lo lắng.
"Mail đang sôi sùng sục, lại thêm vết thương nữa. Gap, sao con lái xe không tốt? Mẹ bảo họ phải cẩn thận. Con thấy chưa? Bây giờ Thư còn bị thương nhiều hơn cả con đấy", mẹ Gap phàn nàn khiến Mail nhìn ngạc nhiên. , vì mẹ của Gap nghĩ rằng Gap đã lái xe quá tệ nên anh ấy bị thương thêm vì điều này.
"Mẹ có nghiêm túc không mẹ? Ai có thể nghĩ rằng Mail sẽ bị tổn thương nhiều hơn con?" Gap trả lời mẹ của mình.
"Cái gì?" Mail nhìn Gap ngạc nhiên hỏi.
"Không có gì," Gap phủ nhận, để ngăn Thư hỏi lại.
"Ngay cả khi đường trơn trượt, tại sao bạn không cẩn thận? Nếu một tai nạn tồi tệ hơn xảy ra thì sao?". Mẹ của Gap lặp đi lặp lại khi tiếp tục phàn nàn. Gap ngồi lặng thinh,
"Em có dậy được không?" Gap quay sang Mail. Mail cố đứng dậy để ngồi xuống nhưng anh cảm thấy rất tệ.
"Có lẽ," Mail ngập ngừng nói.
"Con có muốn đến gặp bác sĩ Mail không?" mẹ của Gap hỏi.
"Con không sao đâu mẹ. Mẹ để con nghỉ ngơi một lát sẽ hết thôi", Mail trả lời.
"Gap giúp mẹ lau mặt và người cho Thư trước. Mẹ sẽ xuống nhà lấy gì cho con ăn và uống thuốc nên con có thể nghỉ ngơi," mẹ của Gap nói.
"Ngươi không cần lo lắng." Thư Thư vội vàng nói, cố gắng tỏ ra ân cần một chút.
"Nếu con ốm sao mẹ không cần lo? Nằm xuống và đợi mẹ," mẹ Gap nói trước khi nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi phòng.
"Tôi sẽ lau cho anh," Gap nói, giơ khăn ẩm lên mặt Mail nhưng Mail quay đi.
"Cậu đã nói gì với mẹ cậu vậy?" Mail đột ngột hỏi với giọng khàn khàn
"Vì hôm nay cậu không thể đến trường nên tớ sẽ gọi Singto cho cậu", Gap không trả lời mà chuyển chủ đề. Mail vẫn đang nằm trước Gap nên Gap thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng Mail muốn câu trả lời từ anh.
"Tôi không muốn mẹ biết cậu đến trường đua nên đã nói với bà ấy là lỗi của tôi đã không cẩn thận, hơn nữa bà ấy cũng nhìn thấy vết thương trên cánh tay của cậu," Gap nói thẳng khiến Mail có chút ngạc nhiên. .
"Tại sao bạn không nói với anh ấy rằng tôi là người có lỗi?" Mail hỏi.
"Em không muốn mẹ mắng anh đâu, vì nếu mẹ em mà phát hiện ra chắc mẹ em sẽ mắng em, mà anh lại càng không quan tâm đến em. Vì vậy, hãy để anh bị mắng một mình", Gap trả lời. Điều này khiến Mail cảm thấy ấm áp trong lòng mà anh không thể giải thích được, cho dù đó là hành động của Gap hay thậm chí là sự quan tâm của mẹ Gap. Mail nghĩ về những gì mẹ của anh ấy sẽ làm, bà ấy có thể sẽ nguyền rủa anh ấy thay vì mắng mỏ và có lẽ sẽ không chăm sóc anh ấy như họ đang làm ở Gap's.
"Mail...có đau không?" Giọng Gap vang lên.
"Không, tôi muốn đi vệ sinh," Mail khẽ nói.
"Vậy thì tôi đỡ bạn dậy để bạn đi vệ sinh. Bạn có thể tự làm được không? Hay để tôi giúp?" Gap cười nói để Mail không phải suy nghĩ nhiều. Mail im lặng, vì vậy Gap có thể thấy rằng anh ta đang suy nghĩ điều gì đó.
"Tôi tự làm được," Mail đáp, trước khi Gap đỡ Mail ngồi dậy và dẫn anh vào phòng tắm. Thư cảm thấy đau ở hông và chân nhưng buộc phải đi vệ sinh.
"Đừng đóng cửa phòng tắm, lỡ anh ngã tôi sẽ giúp anh", Gap ra lệnh, Mail không trả lời mà cũng không đóng cửa phòng tắm. Mail đang đi vệ sinh một cách vụng về trong phòng tắm, vì anh không còn nhiều sức lực và cảm thấy đau nhức trong người. Về phần Gap, anh ấy đã tự mình liên hệ với Singto.
"Tôi là Gap, tôi gọi để nói với bạn rằng Mail bị ốm, anh ấy sẽ không thể đến lớp, nói với giáo viên ... Bạn đang nói cái quái gì vậy? Tôi không làm gì anh ấy cả. ngay cả khi tôi muốn, bạn của bạn sẽ không cho phép tôi hahaha... Mail anh ấy tỉnh dậy với một chút sốt nhưng chúng tôi đang chăm sóc anh ấy tại nhà của tôi ..." Gap nói. Nói chuyện điện thoại xong, Gap bước đến trước phòng tắm và gõ cửa.
"Mail, cậu xong chưa?" Gap hỏi vì lo Mail bị ngã.
"Hừm," một tiếng đáp yếu ớt trước khi cửa phòng tắm mở ra. Gap lập tức đỡ Mail ngồi dậy trên giường.
"Tôi tự đi được," Mail khẽ nói.
"Nhưng hình như cậu không đi được," Gap nói với giọng gay gắt, Mail không phản bác khi toàn thân đau nhức. Sau khi ngồi ở mép giường một lúc, mẹ của Gap bước vào với một ít cháo và thuốc.
"Hãy ăn và uống thuốc trước đã, nếu con không muốn đi bác sĩ," mẹ Gap ra lệnh bằng một giọng gay gắt nhưng quan tâm.
"Cảm ơn," Mail vẫy tay với mẹ của Gap, thực sự biết ơn.
"Mẹ đi giúp Tie trước, con sẽ giúp Mail ăn và uống thuốc," Gap đáp, mẹ cô gật đầu trước khi rời khỏi phòng.
"Hãy tránh xa và giúp đỡ họ," Mail nói, cố tỏ ra thông cảm.
"Đừng bướng bỉnh, mẹ không nói gì cả, vì vậy đừng suy nghĩ quá nhiều. Bạn nên táo tợn hơn một chút như tôi", Gap trêu chọc Mail để thư giãn một chút. Mail lặng lẽ di chuyển ngồi xuống ăn cháo mẹ Gap mang đến.
"Tôi đã gọi cho Singto rồi, anh ấy nói sẽ đến gặp anh vào buổi tối," Gap vừa hồi tưởng vừa nói. Thư cau mày.
"Đừng để anh ấy đến, tôi quấy rầy nhà anh thế là đủ rồi," Mail nói, khiến Gap nhìn anh với ánh mắt hơi khó chịu.
"Tôi chỉ nói với bạn rằng đừng nghĩ về nó quá nhiều," Gap chọc ngón trỏ vào trán Mail. Thư đưa tay lên sờ trán
"Ai có thể khăng khăng hơn anh?" Thư không thể di chuyển, thậm chí toàn thân đau nhức cố gắng ngồi xuống để ăn cháo. Gap sau đó mang cho anh ta loại thuốc mà mẹ anh ta đã chuẩn bị cho anh ta.
"Bạn có muốn tôi lau người cho bạn không? Tôi cần bôi thuốc mỡ và điều trị vết thương cho bạn," Gap hỏi với giọng nghiêm túc, không có ý trêu chọc Mail như thường lệ.
"Tôi tự làm được," Mail đáp, không muốn bắt Gap phải dọn dẹp vì anh nghĩ Gap chắc chắn sẽ tìm cách nào đó để động chạm và chế nhạo anh. Gap chuẩn bị khăn và nước. Thư cố gắng tắm rửa sạch sẽ dù cảm thấy rất yếu ớt và kiệt sức, cậu không muốn làm phiền vì mỗi khi cậu ốm cậu luôn tự chăm sóc cho mình.
"Tôi sẽ giúp bạn lau phía sau," Gap đề nghị, nhận thấy rằng Mail không thể nhấc cánh tay của mình lên cao như vậy. Thư đồng ý và khăn gói trao nhau. Gap sau đó nhẹ nhàng làm sạch Mail.
"Da của tôi không mỏng manh như vậy, bạn không cần phải làm điều đó một cách nhẹ nhàng," Mail nói một cách yếu ớt. Thư thực sự muốn đi ngủ tiếp.
"Anh sợ làm em đau!" Gap gầm gừ trước khi dọn dẹp xong Mail, sau đó giúp anh thay đồ. Khi Mail đi ngủ, Gap mang theo một chiếc chăn đắp ngang hông
"Cậu có muốn tôi bật TV cho cậu không?" Gap tiếp tục, Mail lắc đầu.
"Tôi muốn ngủ," Mail trả lời, vì vậy Gap để Mail ngủ. Còn anh thì xuống nhà phụ giúp bố mẹ,
..
~🏘️~
"Hôm nay cậu không đến lớp sao?" Tie hỏi, khiến Gap, người đang chuẩn bị giúp phục vụ đồ ăn, hơi đông cứng lại.
"Tôi có lớp học vào buổi chiều. Các lớp học buổi sáng không quan trọng lắm, cộng với việc Mail không được khỏe," Gap trả lời, sau khi thuyết phục cha mẹ rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn, và anh ta có lý do hợp lý để giải thích. Bố anh ấy sẽ không mắng anh ấy quá nhiều vì đã ở lại chăm sóc Thư:
"Tại sao con phải đi xa để chăm sóc anh ấy? Con có thể để mẹ chăm sóc anh ấy", bố anh nói. Gap đã không trả lời và cố gắng tiếp tục phục vụ thức ăn cho khách hàng, cha của anh ấy cũng cố gắng làm như vậy nhưng khi Gap lại gần, ông ấy nói...
"Tôi chưa bao giờ thấy bạn thân thiết với một người bạn như Mail trước đây, kể cả Dave, người bạn thân nhất của bạn thường xuyên đến thăm..." "
Tie không thích Mail?" Gap hỏi với giọng điệu bình thường.
"Tôi không ghét Mail, nó chỉ làm tôi ngạc nhiên," cha cô tiếp tục. Gap không nói gì nữa và giúp anh ta cho đến trưa. Rồi cô đi lên lầu mang bữa trưa của Thư lên phòng. Khi bước vào, anh thấy Mail đang ngủ, tuy nhiên anh phải đánh thức anh ta.
"Thư... Thư," Gap lay nhẹ cô và gọi anh. Người Thư vẫn còn hơi ấm nhưng Thư từ từ mở mắt ra.
"Ừm," Mail đáp bằng giọng khàn khàn.
"Dậy ăn đi uống thuốc rồi ngủ tiếp," Gap nói, đỡ Mail ngồi dậy. Thư ngồi dậy với vẻ mặt sửng sốt.
"Bạn có lớp học không?" Mail hỏi khi bắt đầu ăn.
"Hẹn gặp lại sau," Gap trực tiếp nói.
"Sao em không vào lớp?" Thư khẽ hỏi.
"Nếu tôi đi, ai sẽ chăm sóc cậu?" Gap hỏi, mặc dù Mail cảm thấy hài lòng với những lời của Gap, nhưng anh vẫn cau mày.
"Tôi không yếu đến mức không thể tự chăm sóc bản thân. Tie và mẹ của bạn sẽ nổi giận với tôi vì đã khiến bạn phải nghỉ học", Mail nói với giọng nghiêm túc. Gap im lặng.
"Đừng làm ra vẻ tôi là phụ nữ. Đừng nghĩ tôi sẽ để bạn lại gần chỉ vì bạn nhìn tôi như thể tôi là một phụ nữ mong manh, dù tôi là Gap man", Mail nói, Gap khẽ thở dài.
"Được rồi, tôi sẽ đi. Bạn có thể ăn cơm, uống thuốc và đi ngủ. Tối nay tôi sẽ trở lại với bạn của bạn," Gap miễn cưỡng nói, khiến Mail cảm thấy thoải mái hơn một chút. Mail gật đầu đồng ý, vì vậy Gap dậy đi tắm và chuẩn bị đến lớp vào buổi chiều. Mặc quần áo xong, Thư ăn uống và uống thuốc. Sau đó, Gap đặt chiếc đĩa bẩn vào bếp và mang cho cô ấy một ít nước.
"Tôi sẽ trở lại từ bốn đến năm giờ," Gap nói.
"Ừm", Mail trả lời trước khi Gap đưa tay ra và đặt mu bàn tay lên trán Mail để đo nhiệt độ...
~Kiss...~
"Anh đi đây em yêu, hẹn gặp lại tối nay" anh nói Gap sau khi nhanh chóng nghiêng người vào hôn lên trán Thư, Thư hơi sửng sốt.
"Đồ khốn," Mail chửi rủa mà không coi trọng nó. Gap cười khi cô lấy túi xách và chìa khóa xe máy của mình, rồi rời khỏi phòng. Mail khẽ thở dài và vuốt trán mình từ bên này sang bên kia. Ngày tháng trôi qua, Mail cảm thấy mình trở nên mềm mỏng hơn với Gap, mặc dù ban đầu họ thậm chí không thích nhau, nhưng Gap dần dần khiến anh cảm thấy dễ chịu, điều đó cũng khiến anh cảm nhận được hơi ấm của ngôi nhà mình, khiến anh ngày càng mở rộng trái tim mình.
[Jelly: Bạn đang yêu kowalski😂]
"Mẹ, hãy chăm sóc Mail trong khi con quay lại," Gap nói với mẹ anh, khiến cha anh, người đã nghe thấy anh, khẽ nhìn anh.
"Tại sao con lại quyết định đi?" cha anh hỏi.
[Jelly: Bố của anh Gap và Ko, chúng em đều tin tưởng anh, nên đừng làm chúng em thất vọng 😂💔]
"Mail chửi em vì bỏ học buổi sáng, vậy em đi học buổi chiều" Gap nói, không có rất chú ý đến lời nói của mình. Cha anh nhìn anh chăm chú nhưng không nói gì cho đến khi anh rời khỏi cửa hàng.
"Con không thích việc Gap đưa Mail về nhà à?" mẹ Gap hỏi khi thấy thái độ của chồng.
"Không, tôi chỉ nghĩ rằng anh ấy thân với Mail hơn những người bạn khác của anh ấy,"
"Mail có một số vấn đề và Gap có lẽ chỉ muốn hỗ trợ anh ấy," mẹ của Gap nói, Tie vẫn im lặng.
..
..
🎶~Ring... Reng... Reng~🎶
Điện thoại của Mail reo lên khi anh sắp chìm vào giấc ngủ. Thư cầm điện thoại lên xem, là mẹ anh gọi cho anh. Điều này khiến Mail thở dài thườn thượt, do dự không biết có nên bắt máy hay không, nhưng vì tò mò nên anh đã bắt máy.
[Jelly: Đừng mà 🥺]
<"Chết tiệt!! Mail, mày ở đâu?! Có người nói với mẹ là nó nhìn thấy bố mày đi với người phụ nữ khác, nếu nó về nhà tao sẽ giết nó!"> Giọng mẹ Thư oang oang trước khi nó kịp nói gì. Tiếng hét của mẹ khiến anh lập tức đau đầu, vội cúp máy rồi tắt máy, đập tay xuống giường mà lòng xốn xang. Mail thầm nghĩ tại sao gia đình mình lại ra nông nỗi này, thậm chí mặc dù tình hình vẫn vậy từ lâu, bố mẹ anh ấy không muốn ly hôn, trong khi đó họ vẫn tiếp tục sống với nhau và đánh nhau hàng ngày Mail đưa tay lên che mắt trong khi nghiến răng cho đến khi những đường gân trên thái dương nổi lên
~ 🚪...~
Tiếng mở cửa làm Thư đưa tay lên nhìn xem ai đã bước vào.
"Sao vậy Mail? Đầu con có đau không?" Nhìn thấy vẻ mặt không hài lòng của Mail, mẹ Gap lập tức hỏi, vì vừa mở cửa ra, bà đã nhìn thấy vẻ mặt đau đớn cùng đôi mắt đỏ ngầu.
"Không," Mail cố gắng trả lời bằng giọng khàn khàn, vì vậy mẹ của Gap ngồi ở mép giường để lấy tay đo nhiệt độ trên trán của Mail. Chỉ với một cái chạm nhẹ, cảm giác khó chịu lúc đầu của Thư dần dịu đi từng chút một. Thư nuốt nước bọt, cậu muốn người chạm vào mình lúc này là mẹ, nhưng khó quá.
"Con ăn xong rồi uống thuốc à?" mẹ Gap hỏi.
"Ừ," Mail đáp, và mẹ Gap khẽ mỉm cười.
"Vậy con có thể ngủ tiếp đi, mẹ chỉ muốn lên lầu kiểm tra con, con nghỉ ngơi đi," mẹ Gap nói với vẻ quan tâm thực sự. Sau đó, anh ấy giúp Thư vào nơi trú ẩn.
"Mẹ," Mail khẽ gọi mẹ của Gap.
"Hmm," mẹ của Gap trả lời.
"Làm ơn hãy để tôi giống như một trong những đứa con của bạn," Mail nói với giọng hơi run, bình thường anh không phải là người có khả năng nói những điều như vậy nhưng gia đình Gap đã khiến anh cảm thấy hài lòng. Mẹ của Gap mỉm cười dịu dàng.
"Mail đã là người khác của con mẹ rồi. Sao con còn hỏi thế? Nghỉ ngơi đi mẹ, nó sẽ không làm phiền mẹ nữa," mẹ Gap nhẹ giọng nói. Gap's made đã biết một chút về hoàn cảnh của Mail nên cô khá lo lắng cho cảm xúc của anh.
[Jelly: Thưa bà, chúng tôi yêu bà vì đã quan tâm đến Mail🫂😭]
"Cảm ơn bà," Mail trả lời trước khi mẹ của Gap rời khỏi phòng. Mail từ từ nhắm mắt lại, trái tim đang hừng hực lửa giận vì mẹ ruột của cô dần nguội lạnh trước sự đối xử đầy yêu thương của mẹ Gap.
..
..
~🌃🏘️~
Một tiếng nói chuyện lớn vang lên khiến Thư lại mở mắt ra. Thư đã ngủ cả ngày nên đến tối đã thấy đỡ hơn một chút, tuy nhiên vẫn còn nhức mỏi.
Tôi đã nói với bạn là đừng làm ồn nữa, bây giờ Mail của tôi đã thức rồi," giọng nói của Gap vang lên. Mail nhìn quanh phòng của Gap, giờ trông có vẻ chặt chẽ hơn với những người bạn của anh ấy và Gap cùng nhau. " Bạn thuộc về tôi từ khi nào vậy?" Mail hỏi , chậm rãi ngồi dậy, Gap lập tức chạy tới đỡ anh
"Anh ấy không thể tự ngồi sao?" Dave trêu chọc
"Không được, tôi phải chăm sóc anh ấy thật tốt. Anh ấy sẽ sớm đối xử tốt với tôi hơn thôi," Gap cười nói.
"Tránh xa ra," Mail nói, không coi đó là chuyện nghiêm túc, khiến họ bật cười. Sau đó Mail dựa vào đầu giường với một chiếc gối sau hông."
"Tôi chỉ quan tâm đến bạn. Làm sao bạn có thể đẩy tôi ra?" Gap cười nói.
"Bạn đang làm gì ở đây?" Mail hỏi bạn bè của mình.
"Chúng tôi đến để kiểm tra tình trạng của bạn. Hahaha. Đã lâu rồi bạn không bị ốm và chúng tôi quan tâm đến bạn," Singto nói khi ngồi xuống chiếc ghế trước chiếc bàn kính. Dave và Sith ngồi ở cuối giường, trong khi Raik, Dist và Thit ngồi trên sàn.
"Tôi không cảm thấy quá tệ. Tôi chỉ bị đau trong người do vết thương sưng tấy từ vụ tai nạn ngày hôm qua," Mail nói trước khi quay lại nhìn họ.
"Sith, làm thế nào bạn đến được với những người này?". Mail hỏi.
"Tôi đến với ông Dave, tôi cũng sẽ quay lại với ông ấy," Sith nói.
"Anh ấy đã có bạn," Gap châm biếm. Dave chỉ nhún vai.
"Bạn có ngủ nhiều không?" Gap hỏi Mail.
"Ngủ cả ngày, bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn một chút. Tôi có thể đến lớp vào ngày mai," Mail nói một cách bình thường.
"Hôm nay Tôn ở gần trường cấp 3 loanh quanh nhưng không đến lớp", Thit nói. Điều này khiến Thư ngay lập tức quay sang nhìn bạn mình.
"Anh ấy đang làm gì vậy?" Gap hỏi với giọng nghiêm túc.
"Tôi chắc rằng anh ấy muốn theo dõi Thư," Thit lại giả định.
"Không thành vấn đề, nếu anh ấy muốn đến gặp tôi, hãy để anh ấy đến. Tôi sẵn sàng đối mặt với anh ấy", Mail thờ ơ nói.
"Hả, trong tình trạng như thế này, cậu định đánh hắn như thế nào?" Raik hỏi.
"Tôi phải làm gì đây... Ton không phải là người sẽ tấn công sạch sẽ..." Mail vừa nói vừa suy nghĩ.
"Tóm lại, chúng ta có phải đánh chết nhau trước không?" Gap hỏi, mọi người im lặng một lúc.
"Tại sao các bạn luôn phải đánh nhau? Tại sao bạn không học hành chăm chỉ thay vì tìm kiếm rắc rối?", Sith nói, khiến mọi người quay lại nhìn anh.
"Bạn đang giảng bài cho chúng tôi hay chỉ phàn nàn?" Dave nói đùa.
"Tôi chỉ hỏi thôi," Sith đáp.
~Knock.. Knock~ 🚪
Tiếng gõ cửa của Gap cắt ngang, mọi người lập tức im lặng cho đến khi cửa phòng mở ra. Người mở cửa hơi bất ngờ khi thấy nhóm thợ máy trẻ ngồi đầy phòng.
"Có chuyện gì vậy?" Gap lập tức hỏi Ko.
"Họ định đánh ai?" Ko hỏi trước khi một thanh niên cao lớn khác bước tới phía sau anh ta.
"Chào P' Brow! Các bạn, đây là P' Brow. Bạn trai của Hia Ko," Gap giới thiệu anh trai và anh rể của mình với bạn bè của Mail. "Tao sẽ đá vào mồm mày đấy," Ko chửi em trai
mình , trong khi Brow đứng đó cười. Bạn bè của Gap đã biết Ko nhưng họ chỉ phát hiện ra rằng cô ấy đã có bạn trai, vì vậy tất cả họ đều có chút ngạc nhiên trên khuôn mặt.
"Anh muốn gì?" Gap hỏi lại anh trai mình. Thư ngồi lặng đi một lúc vì cô vừa gặp Ko.
"Mẹ nói con có thể xuống nhà lấy nước và đồ ăn nhẹ từ nhà bếp. Con không biết, mẹ sẽ mang chúng đến, con muốn ăn thì tự đi", Ko nói trước khi đẩy Brow ra khỏi phòng anh trai. and back into his room.phòng riêng.
[Jelly: Cảm ơn vì lòng tốt và sự phục vụ của bạn 100% 😂]
"Hia Ko có bạn trai từ khi nào vậy?" họ vội vàng hỏi, trong khi Dave và Sith tình nguyện xuống nhà và giúp mang nước và đồ ăn nhẹ.
"Đã lâu rồi," Gap mỉm cười nói.
"Cho nên... Nhà anh không có ai hẹn hò với phụ nữ sao?" Dist giả vờ hỏi.
"Còn Hia Gram? Làm sao các cậu có thể quên được anh ấy?" Gap nói, nhắc họ rằng anh trai mình đã kết hôn.
"À ừ, tôi nhớ rồi!"
"Anh có bao nhiêu anh chị em?" Thư tò mò hỏi.
"Bao gồm cả tôi, có ba người chúng tôi. Hia Gram là anh cả nhưng cô ấy đã chuyển đi sau khi kết hôn, Hia Ko là anh giữa và tôi là con út", Gap nói và nhớ lại rằng anh chưa bao giờ nói với Mail rằng anh đã có hai người khác.
"Tôi hiểu," Mail thờ ơ nói khiến Gap lập tức nhìn anh.
"Bạn có muốn có anh chị em không?" Gap hỏi, Mail gật đầu.
"Ít nhất bằng cách này chúng ta có thể giúp đỡ lẫn nhau và lắng nghe nhau," Mail vừa nói vừa suy nghĩ.
"Ừm... nhưng sẽ tốt hơn nếu có một người chồng như anh, anh đảm bảo sẽ có thể giúp em mọi việc và lắng nghe mọi vấn đề của em," Gap nói, lùi lại để Mail không phải suy nghĩ nhiều .