Đã một tuần kể từ khi Gap gặp Mail, vì anh ấy bận gửi bài cho giáo viên nên không có thời gian theo dõi Mail. hành động như một cậu bé ngoan. Sau giờ học, anh ấy về nhà để phụ giúp công việc gần một tuần liền. Ngoài ra, anh quay lại gặp Ko và P', những người cũng đến thăm nhà. Gap nhận thấy điều gì đó ở tiền bối của Ko khiến Gap phải nằm lại và suy ngẫm về bản thân.
"Này thằng khốn, mày có nghĩ hai người đàn ông có thể yêu nhau thật không?" Gap hỏi, ngồi đằng sau tòa nhà trường hút thuốc và nghĩ về Ko và Brow "Được rồi, tôi có thể thấy họ đang yêu nhau," anh ta trả lời
. , trước khi nhìn vào khuôn mặt của bạn mình ngay lập tức.
"Sao cậu lại hỏi thế, đừng nói với tớ là cậu thầm thích một cậu con trai nhé?" Buk vội hỏi, người đang ở gần đó và tiến về phía Gap với vẻ tò mò tột độ.
"Tôi không biết đó có được gọi là thích hay không, nhưng tôi quan tâm đến cuộc sống của anh ấy, tôi muốn biết về anh ấy", Gap nói trong khi tự hỏi liệu anh ấy có thực sự là một người thẳng thắn hay không.
"Ồ, đây là cái mà người ta gọi là người mới yêu," Buk nói và chuyển sang ngồi tại chỗ, bị Gap đá không quá mạnh.
"Không phải như vậy, ý tôi là, tôi muốn gặp anh ấy, hiểu anh ấy nhiều hơn, anh hiểu chứ?", Gap nói tiếp, Buk chậm rãi gật đầu.
"Ồ, tôi vẫn chưa hiểu lắm, vậy tôi sẽ gọi Dave giúp tôi, chúng ta hãy phân tích người kia trước," Buk khịt mũi nói, Gap thở phào nhẹ nhõm khi thấy Raik gọi người bạn kia của mình , Dave đã sớm tiếp cận.
"Tại sao bạn lại gọi cho tôi?" Dave hỏi, bởi vì Buk không đưa ra bất kỳ chi tiết nào ngoại trừ bảo anh ấy gặp nhau ở phía sau tòa nhà vì họ có chuyện cần thảo luận, Buk gật đầu với Gap đang ngồi với vẻ mặt nghiêm túc. khuôn mặt. khuôn mặt.
"Thằng khốn này muốn biết nó có thích đàn ông hay không," anh ta nói, khiến Dave trố mắt.
"Bạn thích đàn ông nào, ai, cái gì, như thế nào, nói cho tôi biết, tôi có bỏ lỡ tin tức nào không?" Dave nói trong một loạt tiếng hét,
"Tất cả những người bạn của tôi đều rất ngạc nhiên," Gap giả vờ không nghiêm túc.
"Được rồi, nói cho tôi biết," Dave lại nói.
"Tôi luôn muốn nhìn thấy mặt người đàn ông đó, tôi muốn biết nhiều hơn về anh ta, vì vậy tôi đã ngồi xuống và tự hỏi mình, anh ta nghĩ sao về điều này?" Gap nói như đã đề cập trước đó, Dave ngay lập tức cau mày.
"Anh đang nói về ai vậy? Chúng tôi có biết anh ta không?" Dave hỏi, Gap gật đầu.
"Thư," Gap trả lời, Dave và Buk há hốc miệng.
"Đ-Đợi đã, Thư gì?" Dave hỏi, chỉ để chắc chắn, đề phòng đó là một người trùng tên.
"Thư đó, đó là ảnh ghép YY, tên khốn cứng đầu đã đánh tôi," Gap nhắc nhở bạn mình.
Cả Dave và Buk đều chửi rủa cùng một lúc khiến Gap nhướng mày một chút...
"Anh điên à Gap, hay ai đó đã đánh vào đầu anh?" Dave hỏi lại
"Chết tiệt, không ai đánh vào đầu tôi cả, không có gì đâu", Gap nói với bạn mình một cách thờ ơ, bởi vì anh ấy biết rõ rằng anh ấy cũng sẽ ngạc nhiên nếu họ nói điều gì đó như thế với anh ấy "Việc bạn quan tâm đến
đàn ông không làm tôi ngạc nhiên lắm, nhưng đó là người mà bạn quan tâm." Quan tâm đến là Mail, bạn và anh ấy mỗi khi gặp mặt nhau là đánh nhau luôn, bạn yêu anh ấy từ khi nào vậy?" Dave tò mò hỏi.
"Ồ là vậy hay anh bị mê hoặc bởi nắm đấm của anh ta?" Buk hỏi.
"À một phần cũng không biết nói sao với các bạn, trước giờ mình chưa có hứng thú với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng khi gặp anh ấy, mình tò mò muốn biết nhiều hơn về anh ấy, mình muốn nhìn thấy mặt anh ấy, mình muốn để trêu chọc anh ấy nữa," Gap nói, giải thích về tình cảm này, tôi chưa bao giờ có cảm giác đó với bất kỳ ai trước đây.
"Vậy khi anh hỏi xem một bộ phim đồng tính nam... là qua Mail?" Buk trầm ngâm hỏi, Gap gật đầu.
"Chà, khi tôi nhìn thấy nó, lúc đầu tôi nổi da gà và muốn nôn, nhưng sau đó tôi hình dung ra khuôn mặt của Mail," Gap nói ngay lập tức, Dave và Raik lập tức quay sang nhìn nhau.
"Tôi không biết liệu bạn có đang theo đuổi anh ấy hay thậm chí bạn chưa có hứng thú với nó... nhưng bạn có nghĩ rằng anh ấy cũng thích bạn không?" Dave hỏi.
Gap nói: "Tôi không quan tâm liệu anh ấy có thích tôi hay không, nhưng tôi quan tâm đến cảm xúc của mình, cảm xúc của tôi là gì, tôi đã không gặp anh ấy trong một tuần, tôi giống như một người nghiện ma túy".
"Thật khó khăn, Gap," Dave nói với giọng thông cảm.
"Chà, bây giờ chúng tôi có thể kết luận rằng bạn thích nó, nhưng nếu đó là đam mê, tình yêu hay một trò đùa thì bạn vẫn chưa biết phải không?" Dave kết luận, Gap gật đầu.
"Vậy thì cô thử gặp anh ấy thường xuyên đi, để biết tình cảm thật sự của mình là gì, hiểu không Gap? Nếu cô thích Mail, cô sẽ trở thành vợ của anh ấy, cô có thể ôm hôn anh ấy, không có gì ghê tởm, nhưng nếu bạn không thể, điều đó có nghĩa là không, bạn thực sự thích anh ấy, có lẽ bạn chỉ đang vui vẻ khi cố gắng làm phiền anh ấy," Dave nói với giọng nghiêm túc.
"Bạn có phải là một bậc thầy đồng tính không?" Buk hỏi khiến Dave đánh vào đầu anh ta.
"Nhưng tôi đã từng nghĩ về anh ấy và thủ dâm," Gap nói lại, Dave và Raik dừng lại một chút.
"Bạn cũng không xấu hổ về bản thân mình," Dave nói đùa.
"Ồ, tôi táo tợn quá," Gap trả lời, trước khi một tràng cười bật ra khỏi cổ họng anh và cả ba người họ cùng im lặng.
Tôi không quan tâm nếu bạn bè của tôi thích đàn ông, nhưng điều tôi không thể hiểu được là bạn thích tên khốn trong Mail như thế nào, tôi vẫn còn bối rối," Dave nói lại. "Tôi cũng bối rối," Gap nói khi
anh ấy ngồi và nghĩ về Mail lần nữa.
"Chúng ta hãy đi tìm anh ấy tối nay, được chứ?" Gap mời.
"Ở trường của Mail," Gap nói với một nụ cười nhẹ trên môi.
__________________________________
//Chết tiệt//, Mail vừa làm việc trên một bảng mạch ở trường vừa chửi rủa
"Mày bị sao thế?" Singto hỏi khi Mail nhảy dựng lên một chút.
"Nóng thật đấy, nhưng vừa rồi tôi thấy lạnh sống lưng, có chuyện gì vậy?" Mail hỏi
. công việc.
"À, kể từ cái ngày cậu kể cho tớ nghe về Nath, cậu ấy không hề đến trường nữa," Singto vừa nói vừa hồi tưởng khiến Mail khựng lại một chút.
"Ừ, tớ đang nghĩ có nên đến nhà cậu ấy tìm hay không," Mail nói với giọng bình tĩnh nhưng lo lắng cho bạn mình.
______________ Crash ____________
"Chết tiệt!" một âm thanh la hét và gầm gừ vang lên khiến Mail và Singto quay lại, họ thấy Ton đang mắng người bạn cùng lớp của mình, người không có nhiều điều để nói.
"Mày cãi nhau với thằng nhóc này làm gì?" Singto hỏi.
"À, nó ngáng đường mình rồi," Ton nói, tuy đã trả lời Singto nhưng Ton vẫn dán mắt vào Thư "Có điều gì
không hài lòng hả Ton?" Mail hỏi ngay khiến đám bạn trong lớp sẽ quay lại. nhìn.
"Vậy cậu đã làm gì khiến tớ buồn vậy?" Ton hỏi, Mail chắc chắn rằng Ton đang xúc phạm và giận cậu ấy nhưng cậu ấy không biết tại sao Thư lại không quan tâm vì cậu ấy cũng không thích Ton.
"Làm việc tiếp đi đồ ngốc, dọn với anh đi", Singto vỗ vai Mail, gọi cậu ngồi cạnh đi làm, Mail nhìn Ton chằm chằm không nói lời nào, trước khi quay lại làm việc.
"Sao cậu không ngồi cạnh Mail?" Singto hỏi người bạn đã đến ngồi và làm việc cùng nhóm của mình, vì bên cạnh anh ta không có chỗ ngồi, Singto mỉm cười và nhìn Mail.
//Ông Mail đáng sợ quá//, anh ta nói với giọng trầm khiến Singto bật cười, người bạn này của anh ta khá lịch sự nhưng bạn bè của anh ta không hiểu anh ta, vì anh ta luôn đến trường đại học với vẻ mặt man rợ.
"Mail không cắn, nếu bạn hành động như vậy, anh ấy sẽ trở nên xấu tính với bạn," Singto giả vờ nói, sau đó dỡ đồ đạc của mình và ngồi xuống cạnh Mail, người đang lắc đầu một cách yếu ớt.
....
Sau khi học
Gap College, Dave và Raik đang ngồi trong quán cơm trước trường YY College, cởi bỏ chiếc áo đồng phục học sinh, bên trong chỉ còn chiếc áo sơ mi đen, còn quần thì mặc quần bò.
"Bạn đang hành động như thể bạn không nhận ra khuôn mặt của chúng tôi," Dave nói đùa.
"Đúng vậy, anh ấy cũng đến trường của anh ấy," Raik lặng lẽ nói.
"Mấy người đừng nổi điên," Gap nói một cách mỉa mai.
"Ngươi cũng biết, chúng ta cấp ba cùng cái này cấp ba không hợp nhau đã lâu, trước không cần khiêu khích ai, chỉ cần nhìn áo sơ mi của chúng ta bọn họ đã bắt đầu dùng ánh mắt uy hiếp chúng ta," Dave nói, cởi bỏ. đôi môi của anh ấy từ ống hút uống sữa lắc dâu tây.
"Bạn nói như thể chúng tôi không làm như vậy khi chúng tôi nhìn vào các tổ chức đối thủ khác," Raik nói một cách mỉa mai.
"Tôi đoán bạn nên tiếp tục uống sữa lắc của mình," Dave trả lời, nhìn lên lối vào trường YY College.
"Vậy khi nào Mail sẽ tan học?" Dave hỏi Gap, người đang nhìn chằm chằm vào cổng trường.
"Tôi không biết," Gap giận dữ trả lời.
"Ồ, bạn đến đây mà không biết mấy giờ anh ấy sẽ về, hoặc nếu anh ấy có học, giả sử anh ấy tan học vào buổi trưa, vậy chúng ta ngồi đợi làm gì?" Dave hỏi "Nào, anh ấy vẫn chưa tan học đâu."
"Tôi tin vào linh cảm của mình," Gap quay sang bạn mình, trước khi bạn của anh ấy chỉ về phía lối vào trường.
"Anh ấy đây rồi, Mail ra ngoài rồi," Raik nói khi thấy Mail rời đi cùng một nhóm bạn.
"Bây giờ bạn đang đi đâu vậy ?" ? ?" Singto hỏi Mail khi anh rời trường cùng một nhóm bạn.
"Đi về nhà anh đi, đồ ngái ngủ, anh không muốn quay lại giường ngay bây giờ," Mail trả lời, và Singto gật đầu trước cả đám. Dừng lại, khi có ba thanh niên cản đường, Thư lập tức cau mày.
"Xin chào", Gap cau mày chào
"Các bạn rất dũng cảm khi đến đây", Singto nói ngay khi nhìn thấy Raik, Dave và Gap
"Tôi chỉ muốn đến và chào bạn của bạn, lâu rồi không gặp Mail, bạn' dễ thương hơn đi", Gap chọc ghẹo khiến Mail căng thẳng khiến Mail hơi đơ ra một chút
"Bạn là ai vậy?" Mail trêu chọc khiến Gap đứng hình, bạn của Mail phá lên cười, Gap cố gắng tiến về phía Mail, bạn của Mail cũng bắt đầu tiến về phía Gap, nhưng Gap nhìn mọi người mà không sợ bị quấy rối.
"Hừm, cậu cũng có một góc độ cảm động đấy chứ," Gap cười nói, Mail vẫn đang nhìn Gap với vẻ mặt bất động, cho đến khi cả hai đứng đối diện nhau, cả hai đều là bạn bè đứng cạnh nhau và nhìn nhau, trong khi phía Mail chưa tiếp cận nhóm Gap vì họ vẫn đang đứng trước cổng trường đại học và họ không nghĩ rằng mình sẽ có nguy cơ bị trừng phạt
"Anh có chuyện gì với tôi sao?" Mail bình tĩnh hỏi, ánh mắt lạnh lùng nhìn Gap, Mail thật sự không muốn đối phó với người như Gap, không phải muốn đá anh ta, chỉ là Gap cũng thích xen vào thôi. nhiều thứ trong trò chơi. Thế giới riêng tư của Mail, ngay cả Singto, người bạn thân nhất của Mail cũng cho anh ấy không gian riêng, trong khi Mail có thể thấy rằng những người như Gap sẽ không ngừng bắt nạt anh ấy, và Mail không muốn bất kỳ ai trong thế giới của anh ấy quá nhiều.
"Chúng ta sẽ nói chuyện gì đây?" Gap hỏi
"Vậy thì đi đến con hẻm bên cạnh," Singto gợi ý, trước khi dẫn nhóm của Gap đến con hẻm cạnh trường, một con hẻm kín, không đông đúc lắm "
Cái gì?" Mail khẽ hỏi
"Tôi muốn đấu một chọi một với anh một lần nữa" Gap nói,
"Vậy tiếp theo là gì, lần này đấu đi, cậu có muốn ngừng chơi với tôi không?" Mail lập tức hỏi. "
Vậy cậu nghĩ rằng trường của chúng ta sẽ ngừng đánh nhau khi chúng ta gặp mặt trực tiếp sao?" Gap hỏi, Mail ngay lập tức cau mày
"Tôi không' Tôi không nghĩ vậy," Raik ngắt lời, trước khi mọi người quay lại nhìn anh ấy
"Tôi đoán bạn của bạn đã không hỏi bạn ..." Singto nói mà không nói gì thêm với Raik
"Chúng tôi không muốn có bất kỳ rắc rối nào ngày hôm nay", anh ấy đột ngột nói
" Tôi đồng ý với fan hâm mộ cuồng nhiệt của dâu tây", Singto lại nói
"Và làm thế nào mà bạn biết rằng tôi thích dâu tây?" Raik hỏi ngay lập tức, bởi vì anh ấy không biết cá nhân Singto, người chỉ khẽ nhún vai và không nói gì thêm,Gap lắc đầu trước khi quay lại nhìn Mail.
"Vậy cậu định đấu với tôi à?" Gap lại hỏi Mail.
"Anh làm gì vậy?" Một giọng nói lại cắt ngang, khiến tất cả mọi người quay đầu nhìn về phía người đàn ông gầy gò đeo kính cận
"Anh làm gì ở đây? Anh không về nhà sao?" Singto hỏi khi thấy người bạn của mình, người không hay tranh cãi với bất kỳ ai, đột nhiên bước vào con hẻm và thấy họ ngơ ngác.
"Tôi là...", Sith định trả lời.
"Khốn kiếp!" Dave kinh ngạc thanh âm vang lên, làm cho tất cả mọi người luân phiên nhìn về phía Dave cùng Sith.
"A, anh Dave, anh làm gì ở đây?" Giọng Sith ngạc nhiên nói.
"Anh đang làm cái quái gì ở đây vậy?" Dave hỏi với giọng nghiêm khắc,
"À, tôi đang học ở trường đại học YY," Sith ngây thơ trả lời, điều này khiến Dave có chút sững sờ.
"Vậy tại sao anh không nói với tôi?" Dave hỏi.
"À, anh Dave không hỏi," Sith thành thật trả lời, không có ý định quấy rầy bất cứ điều gì.
"Cậu cũng biết gã này à?" Raik quay lại và huých huých Dave đang tò mò hỏi.
"Ồ, mẹ anh ấy và mẹ tôi là bạn, và tôi đã biết anh ấy hơn một tháng rồi," Dave nhăn nhó đáp lại, Gap bực bội đưa tay lên xoa xoa mặt, Gap muốn quấy rối Mail, nhưng lại xuất hiện thêm nữa. nó. không được chào đón ...
"Tôi đã trở lại, điều đó thật vớ vẩn," Mail nói nhỏ, trước khi bước ra khỏi con hẻm thì đột nhiên ...
Gap nắm lấy vai Mail, Mail rụt tay lại theo bản năng, nhưng Gap đã giơ tay lên trước.
"Thật là một phản ứng," Gap nói, mỉm cười khi thấy Mail không đáp lại bất cứ điều gì, nhưng anh cũng chuẩn bị tinh thần vì anh biết rất rõ nắm đấm của Mail nặng đến mức nào... "Đừng làm vẻ mặt đó, tôi muốn chiến
đấu you one more time", Gap tiếp tục khẳng định lại lời nói đó khi thấy Mail cau mày và nhìn mình một cách khó hiểu.
"Hôm nay tôi không có tâm trạng, và tôi không muốn gặp thêm rắc rối ở trường," Mail trả lời, vì anh ấy thực sự không muốn gây gổ với bất kỳ ai hôm nay.
"Tôi sẵn sàng đi qua chân của bất kỳ ai để đến được với bạn," Gap nói một cách mỉa mai.
"Vậy thì tôi sẽ trở lại...", Thư trả lời,
"Ồ, ra thế phải không?" anh bối rối hỏi.
"Hay là anh đấu với tôi đi?" Singto hỏi khiến Raik quay sang nhìn anh
"Thôi nào, chân tôi cũng ngứa quá", Raik vẫy tay thách thức Singto, người to lớn hơn anh mà không sợ, điều này khiến Singto cười khẩy một cái trong cổ họng .
"Này, ngươi định làm gì?" Singto đột ngột hỏi khi thấy Dave quấn con Sith quanh cổ mình
"Tôi phải đưa nó về nhà," Dave đáp ngay.
"Tôi có thể quay lại gặp ông Dave," Sith trả lời với giọng điệu bình thường, tuy nhiên anh ta không hành động như một người bị quấy rối.
"Vậy họ đã đi đâu?" Raik hỏi khi không thấy bạn mình, mọi người quay lại nhìn xung quanh, Mail và Gap đã biến mất.
_______________
"Lên xe đi," Mail nói, khiến Gap nhướng mày một chút, trèo qua Mail để lên xe.
"Chúng ta đi tìm chỗ đánh nhau đi, ta không thích có người lộn xộn." Mail đáp, nhìn hắn ngoan cường chống cự, tuy rằng hôm nay tránh được, Gap ngày khác nhất định sẽ tới tìm phiền phức, Mail muốn nó bây giờ Tất cả đã kết thúc, cộng với việc anh ấy không muốn bạn bè của mình dính líu đến kẻ gây rối của Gap
"Này, bạn không sợ một con dao treo trên người khi bạn đang ngồi trên xe máy sao?" Gap hỏi Mail "
Muốn đâm thì đâm chết, vì nếu tôi sống sót, người sẽ chết là cậu," Mail nói, như thể anh ta không quan tâm lắm đến mạng sống, điều này khiến Gap dừng lại và nhìn Mail với cảm giác gì đó...
"Tôi không có nhiều thời gian rảnh rỗi như bạn đâu", Mail đáp, Gap mỉm cười, trước khi bước đến phía sau Mail thì thấy Gap đã ngồi xuống, Mail lái xe đến gần trường Mail còn Gap thì đi xuống gầm cầu đó. không
đông lắm, Gap không làm gì Mail khi anh ấy ngồi ở phía sau vì anh ấy không có ý xúc phạm anh ấy
"Cái gì?" Mail hỏi khi cả hai xuống xe
"Hãy chiến đấu mặt đối mặt ", Gap xác nhận điều tôi hỏi với Mail. Mail là người đầu tiên tiến về phía Gap, hai người đánh nhau, đấm đá nhưng không ai nghĩ đến việc sử dụng vũ khí.
Gap tung một cú đấm để chặn nó từ phía sau bằng cánh tay của anh ấy khi Mail cố gắng thoát ra và cố gắng tìm đường vòng qua Gap, nhưng khi anh ấy cố gắng chặn nó đã khiến cơ thể của Gap dính vào lưng anh ấy, khiến Gap ngửi thấy mùi đòn. mùi độc đáo mà anh ấy vô cùng thích ở anh ấy, đó là một mùi nước hoa không thể diễn tả được, mùi này gây ra một cảm giác kỳ lạ trong tâm trí Gap, khiến anh ấy muốn nói ra cảm nhận của mình về Mail. ~Đột nhiên ~ "
Chết
tiệt , sao mày lại thò tay vào tao 🍑?" Giọng Mail hét lớn khi tay Gap bất ngờ chạm tới mép quần Mail, may mà quần Mail vừa vặn nên Gap chỉ nghịch được một chút... ~BANG
~ 👊🏼👊🏼
Gap hơi cúi xuống, khi Mail thúc cùi chỏ vào giữa người anh, Mail biết việc Gap làm không phải là vô tình nên khi anh ngã xuống, anh giận dữ quay lại nhìn anh.
"Thằng khốn tâm thần to xác," Mail tức giận hét lên, Gap co rúm người lại vì đau, lúc đó thậm chí còn không nghĩ đến Mail "Xin lỗi,
tay tôi đã tự bỏ đi," Gap cười nhếch mép nói, Mail biết rằng Gap đã cố tình chạm vào anh ta đến quần, vì muốn cho nó nổ tung
"Chết tiệt!" Mail tức quá vồ lấy Gap lần nữa, hai người đánh nhau không ngừng, trong khi Gap cố gắng tận dụng mọi cơ hội để chạm vào người Mail.. ._______
PIIIIIIIIII ______________
Một tiếng còi vang lên khiến Thư và Gap đứng hình, khi thấy công an đi mô tô áp sát, do mấy người hàng xóm thấy hai người đánh nhau nên gọi điện báo, Thư không chần chờ mà nhanh chóng lên xe máy, Gap tẩu thoát theo hướng khác. nhưng họ suýt bắt được anh ta vì một cảnh sát đi xe máy theo sau anh ta. Gap vội vã lên xe buýt, nhưng anh ấy không về nhà, anh ấy đi thẳng đến cửa hàng của anh trai mình ở Yaowarat, bởi vì anh ấy vẫn không muốn về nhà trong tình trạng này.
"Anh sắp chết rồi, Gap, anh đã đánh nhau với ai vậy?" Giọng nói của chị dâu Gap đầy ngạc nhiên khi thấy anh trai chồng bước vào nhà.
"Này, P' đâu rồi", Gap không trả lời mà hỏi về người anh trai.
"Ở sau nhà, có muốn uống thuốc không?" Gap chị dâu lo lắng hỏi.
"Được rồi, phòng trường hợp Hia Graem đánh tôi thêm một lần nữa" Gap nói đùa trước khi đi về phía anh trai mình và đúng như dự đoán, anh trai của anh ấy đã mắng anh ấy và anh ấy lại phát hiện ra những vấn đề mà Gap đang gặp phải "Này, bình tĩnh lại, Gap đang đau khổ
" , chị dâu của Gap bước vào ngăn cản anh chồng đang đứng đó chửi bới với vẻ mặt vô cùng tức giận "
Sao anh có thể bình tĩnh được, em đã nói với anh rồi Gap, đừng có kiếm chuyện với đứa nào ngáng đường anh nữa. , chết tiệt," Graem giận dữ hét lên.
"Đó không phải là vấn đề lớn đâu anh bạn," Gap nói với giọng đều đều và không chút bận tâm.
"Nếu có chuyện gì quá nguy hiểm xảy ra và cậu chết thì sao? Cậu nghĩ bố mẹ sẽ cảm thấy thế nào? Cậu đã bao giờ nghĩ về họ chưa đồ khốn?" Một thời gian sau, khi Graem ngừng chửi thề, vợ anh lấy một hộp thuốc và thuốc mỡ, chữa bệnh cho anh và bôi chúng cho em trai anh.
___________________________________________
"Mẹ gửi con đến trường để học, không phải để trở thành xã hội đen đâu", giọng mẹ cô vang lên khiến Thư đang bước vào nhà khẽ quay lại nhìn cô, trong khi mẹ cô và một nhóm bạn ngồi thành vòng tròn chơi đùa. thẻ ở giữa nhà.
"Mày mà bị đánh chết tàn phế thì khổ lắm mày biết không," mẹ Thư tiếp tục mắng con trai mình trước mặt mọi người, Thư phớt lờ bà và lập tức đi về phía phòng ngủ, trong khi mẹ Thư lẩm bẩm. Thư chỉ biết nghiến răng, cầm lấy hộp thuốc trong tủ ngồi xuống tự băng bó vết thương, lâu lắm rồi mọi chuyện như thế này, đau hay khó chịu Thư đều phải tự lo liệu, không có người ngồi xuống. và chăm sóc anh ấy hoặc làm điều gì đó cho anh ấy.
[Jelly: Tôi sẽ giúp anh ấy 😭😭😭😭💔]