Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 23~}

39 1 0
                                    



 "Đã quá muộn để thay đổi tôi tâm trí
"
, Gap nói lại.

"Vâng," Mail trả lời với giọng điệu nghiêm túc.
"Vậy thì hãy quên việc bạn vừa mời tôi đi chơi. Tôi muốn là người hỏi bạn trước," Gap nói, khiến Mail cười khúc khích trong cổ họng nhưng cũng gật đầu chấp nhận.
"Vâng," Mail trả lời, Gap quay lại nhìn vào mắt anh trong khi Mail đứng đó chờ nghe Gap nói gì tiếp theo.
"Cậu có muốn đi chơi với tớ không?" Gap hỏi, Mail nở một nụ cười trên khóe miệng và gật đầu.
"Vâng!" Mail trả lời, khiến Gap mỉm cười và anh ấy chạy về phía biển, rất hạnh phúc.
"TÔI ĐI RA NGOÀI VỚI THƯ!!!" Gap hét lên, khiến những người xung quanh quay lại và nhìn họ bối rối.
"TÔI ĐÃ CÓ BẠN TRAI!!" Gap hét lên lần nữa, như thể anh muốn cả thế giới biết. Mail đang đứng trên bãi biển vừa cười vừa có chút xấu hổ, sau đó Gap chạy về phía Mail với người ướt sũng như lúc nãy anh nhảy xuống biển giả vờ ôm Mail nhưng Mail đã lùi lại.
"Đừng," Mail vội vàng ngăn lại.
"Tại sao? Anh là bạn trai của em.
[Jelly: Trận chiến bạn trai đầu tiên, chưa đầy một phút nữa 😂]
"Anh ướt rồi," Mail nói, khiến Gap nhìn lại chính mình.
"Chà, tôi cũng muốn bạn bị ướt," Gap trả lời, nắm lấy tay Mail để kéo anh về phía biển.
"Chết tiệt Gap, đừng chơi!" Mail hét lên, vùng vẫy cho đến khi Gap có thể đưa anh ta xuống nước. Mail đá vào Gap để khiến anh ta buông ra, tuy nhiên, cả hai đều mỉm cười và chơi đùa với nhau ở giữa nước. Dù đã đồng ý yêu nhau nhưng cả hai vẫn như cũ, không quá ngọt ngào. Chơi một hồi lâu, Thư mời anh đi bộ về làng.
~🛖🏖️~
"Ao, cậu đi bơi à?" Thit hỏi khi thấy Gap và Mail đi vào khu vực của ngôi nhà.
"Ừ, còn Dave và Sith thì sao, chúng tôi không thấy họ trở về từ bãi biển," Gap hỏi bạn mình.
"Ở đó, cả bọn vào phòng thay đồ nhưng Sith giận Dave vì không unfollow anh ấy hahahaha", Thit nói đùa.
"Chúng ta hãy đi chơi trong hồ bơi," Gap mời Mail vì ở phía bên kia của ngôi nhà có một hồ bơi cỡ trung bình.
"Thôi nào, chúng tôi đã ướt hết rồi," Mail trả lời.
"Tao cũng đi," Thit nói và lập tức nhảy xuống vực. Cả ba cởi áo ra, chỉ còn mỗi chiếc quần đùi, mặc dù Gap ghen tị với Mail nhưng anh không bắt cậu mặc áo vì không muốn Mail cảm thấy mình bị đối xử như một con người. phụ nữ, bên cạnh đó, mọi người trong nhà là bạn bè . Một lúc sau, Dave và Sith cũng ra bể bơi ngồi, cả hai đã thay quần áo nhưng Dave đã cởi áo và xuống bể bơi cùng Gap, còn Sith vẫn ngồi đọc sách.
"Singto mới về," Thit nói, người đang nằm trên bè, Gap và Mail quay lại nhìn Singto khi anh bước vào nhà để xe.
"Tôi không muốn bạn đưa tôi về để đòi nợ với bạn!! Singto chết tiệt!!", Tiếng hét của Raik vang lên khi anh cau mày đi về phía những người bạn của mình, Singto đi theo anh.
"Có chuyện gì với nhóc vậy?" Dave hỏi, quay sang nhìn Singto với vẻ bối rối.
"Tên khốn này kéo tôi đến giúp hắn đòi nợ và chúng dồn chúng tôi vào một con hẻm, tôi nghĩ mình sẽ chết ở đó", Raik phàn nàn.
"Tôi đói. Có gì ăn không?" Raik hỏi khi tiếp tục phàn nàn.
"Trong bếp còn cháo, cậu có thể hâm nóng và ăn," Sith nói.
"Nóng quá, tôi sẽ ăn nguội," Raik đáp và lao vào nhà ngay lập tức với cái bụng đói cồn cào.

"Ngươi thu thập được hết sao?" Thit tò mò hỏi.
"Ừ," Singto trả lời, sau đó Gap đi giúp mang hải sản và đồ uống mà Singto đã mua vào bếp để họ chuẩn bị bữa tối, khi cô ăn xong thì đi thay quần áo.
"Bạn có muốn nghỉ ngơi không?" Gap hỏi khi anh ấy ở trong phòng với Mail.
"Không, chúng ta hãy ngồi xuống và nói chuyện với những người khác," Mail nói, bởi vì anh ấy cũng muốn chia sẻ với bạn bè của mình, vì họ có để trở lại vào ngày mai đến Bangkok.
"Anh định nói với họ là chúng ta đang hẹn hò à?" Gap tò mò hỏi.
"Bạn có muốn họ biết không?" Mail hỏi.
" Yeah, những tên khốn đó biết tôi đang tán tỉnh bạn, bây giờ tôi muốn cho họ biết chúng ta đang ở cùng nhau," Gap nói với một nụ cười ranh mãnh,
"Ừm, chúng ta có thể nói, nhưng sau khi chúng ta uống cùng nhau, vào buổi tối," Mail đáp, Gap gật đầu, sau đó cả hai ra ngoài đi chơi với bạn của họ.
"Sao Dist không đến?" Singto hỏi khi Mail và Gap rời khỏi nhà.
"Ông ấy nói rằng ông ấy sẽ có những cam kết khác," Gap trả lời.
"Ngày mai mấy giờ chúng ta trở lại? Đáng tiếc chúng ta chỉ có thể ở chỗ này hai ngày, nếu không chúng ta còn có thể đi địa phương khác đi."
"Tôi nghĩ khoảng trưa hoặc chiều, hãy nói cho tôi biết nếu bạn muốn ghé qua một nơi nào đó" Singto trả lời
"Ồ vâng, chúng ta hãy ghé qua để mua một số đồ lưu niệm. Tôi phải mua một số thứ" Gap nói trong khi hồi tưởng.
"Raik đã đi đâu?"
"Anh ấy đang chợp mắt một chút trong phòng của Singto," Dave trả lời, Thit gật đầu trước khi ngồi xuống và thảo luận về bữa tối hôm nay.
"Bạn muốn ăn gì? Hãy nghĩ ra một ý tưởng. Ai khác sẽ giúp tôi và Singto?" Gap nói vì anh ấy và Singto biết nấu ăn.
"Ta sẽ giúp ngươi," Sith giơ tay lên.
"Để tôi giúp anh, tôi cũng biết nấu đồ ăn ngon," Dave nói ngay.
Thit nói: "Tốt hơn là để họ phụ trách việc bếp núc.
"Còn lại, chúng ta sẽ sắp xếp địa điểm và nướng", Thit nói, mọi người gật đầu đồng ý và tiếp tục trò chuyện.
~🌃🥘~
Gap đi chuẩn bị thức ăn trong bếp với Singto và Sith. Mail và những người khác đã giúp sắp xếp vị trí cạnh hồ bơi. Singto sắp xếp hải sản cho Mail để nướng.
"Mmm, ngon thật đấy, tôi cứ tưởng Dave đùa," Gap vừa nói vừa nếm thử sốt hải sản tự làm do Sith làm, Sith khẽ mỉm cười.
"Nó không ngon lắm, nhưng chúng ta có thể ăn được," Sith đáp.
"Nếu muốn anh có thể mở một nhà hàng, rất ngon." Gap chân thành nói, không có ý khoa trương.
"Anh bắt Dave ăn nhiều không?" Gap hỏi khi chuẩn bị thái rau.
"Khun Dave thích đến nhà tôi để tôi nấu ăn cho anh ấy mỗi ngày," Sith trả lời với giọng điệu bình thường, Gap cười khúc khích trước khi nghe thấy tiếng động từ phía trước nhà, vì vậy hai người vội vã đi ra ngoài để hãy xem một cái nhìn.
"Chuyện gì vậy?" Gap lập tức hỏi Mail, Mail chỉ về phía bãi biển.
"Thằng khốn đó phàn nàn vì nó không được chơi ở biển nên Singto đã bế nó lên và ném nó xuống biển," Mail trả lời, Gap nhìn về phía bãi biển và thấy Singto ném bạn mình xuống nước.
"Wow, tôi bị sốc, tôi nghĩ có gì đó đã xảy ra," Gap nói đùa, sau đó ngay lập tức quay trở lại nhà bếp nhưng Mail đã đi theo anh ta.
"Bạn cũng sẽ có cơm để tôi nấu chứ?" Gap quay sang Mail,
"Em tự nấu đi, làm gì nữa", Thư đáp rồi chuẩn bị nấu cơm. Một lúc sau, Singto quay vào trong để giúp Gap tiếp tục nấu ăn.
"Tất cả những quả dâu tây trong tủ lạnh là của ai? Tại sao bạn lại mua nhiều như vậy?" Sith hỏi khi anh mở tủ lạnh để lấy những thứ ở ngăn dưới cùng.
"Họ đến từ Raik," Singto trả lời.
"Anh mua nó khi nào?" Gap hỏi.
"Khi tôi đưa anh ấy đi đòi nợ, gần Chiang Mai. Anh ấy mắng tôi mua chúng cho anh ấy," Singto nói với giọng bình thường, Gap lắc đầu nhận ra.
"Bạn có muốn biến máu của mình thành nước ép dâu tây không?" Gap nói đùa khi họ tiếp tục nấu ăn. Một lúc lâu sau, họ cũng chuẩn bị xong mọi thứ, sau đó Gap gọi bạn bè đến giúp anh đặt đồ đạc lên chiếc bàn gỗ dài trước nhà. Raik và Mail đang ở gần biển.
"Cậu không định thay quần áo sao? Chết tiệt, cậu ướt hết rồi!" Gap hỏi bạn mình.
"Quần áo của tôi khô rồi, chúng ở gần lò nướng," Raik trả lời, lấy quần áo của mình đưa cho Gap xem.
"Chết tiệt," Singto nói.
"Chết tiệt," Raik chửi lại.
"Hai đứa này trông như chó cắn nhau, đặt chúng canh nhà thì hay biết mấy," Thit nói đùa trước khi bị Singto đá vào mông. Raik đi lấy ly rượu mà Thit đã chuẩn bị cho anh uống. Gap lấy một cái kẹp để giúp Mail nướng thịt.
"Tôi sẽ tự làm, ngồi xuống," Mail nói, biết rằng Gap đã làm việc chăm chỉ trong bếp và không muốn anh ấy tiếp tục làm thêm nữa.
"Yên tâm đi, ta sẽ giúp ngươi. Tiện thể ăn thử nước sốt này đi, rất ngon." Gap vừa hồi tưởng vừa nói, lập tức đưa chén nước sốt. Gap lấy thìa gỗ chấm hàu nướng vào nước sốt, sau đó đưa thìa đưa đến miệng Mail, Mail há hốc mồm, mắt hơi mở to.
"Mmmm...ngon lắm" Mail đáp, Gap cười sung sướng rồi lấy nĩa chọc xúc tu của con bạch tuộc nướng, nhúng vào nước sốt rồi đưa lại miệng Mail, Mail há miệng nhận lấy. , bởi vì tôi đã bắt đầu thấy đói. Mail thấy Gap đút cho mình như vậy cũng đút cho Gap ăn còn Gap cũng vui vẻ há hốc mồm.
"Wow, hai tên khốn đó đang cho nhau ăn. Chết tiệt, có ai trong số các bạn có cảm tình với tôi không? Tôi đang cô đơn," Thit hét lên sau lưng Gap và Mail, khiến cả hai quay lại nhìn anh và mỉm cười.
"Chúng tôi chỉ nếm thử thôi," Gap trả lời khi đặt thức ăn lên khay để bày ra bàn.
"Mời ngồi xuống để chúng ta ăn cùng nhau," Singto hét lên, vì vậy tất cả họ ngồi xuống bàn. Dave đã tự mình chuẩn bị tất cả rượu cho họ trừ Sith, trong khi mọi người vừa ăn vừa khen ngợi nước sốt mà Sith đã chuẩn bị, còn những món trang trí khác thì chúng đều ngon như nhau.
"Anh ấy sao rồi?" Gap đang ngồi cạnh Mail quay sang hỏi. Món Cua lột chiên tỏi, Gap làm vì Thư yêu cầu họ làm.
"Mmm, nó siêu ngon, ăn với cơm thì càng ngon!" Mail trả lời, nở một nụ cười nhẹ với Gap.
"Tôi cho một lòng đỏ trứng muối vào như trong công thức của bố," Gap cười nói, Mail gật đầu.
"Hmm, nó có vị hơi mặn, chỉ một chút thôi," Mail nói, nếm lại.
"Hai người, sao lại nhìn nhau nhiều thế?" Raik hỏi, sau khi quan sát bạn mình một lúc, Gap và Mail quay lại nhìn anh.
"Tôi chỉ tán tỉnh và nói những điều tốt đẹp với Mail," Gap nói đùa.
"Cậu luôn như vậy nhưng hôm nay tôi cảm thấy có gì đó rất lạ," Raik nói lại, Gap và Mail khẽ quay sang nhìn nhau.
"Cậu có thực sự muốn biết không?" Gap hỏi, Raik gật đầu trong khi những người bạn khác của anh cũng quay sang nhìn Gap và Mail, Gap giơ tay ôm Mail và cười nhẹ, Mail đứng yên không biểu cảm gì nhiều vì biết điều. Gap sẽ nói về.
"Hãy thể hiện một biểu cảm dễ thương hơn," Gap nói với Raik một cách mỉa mai. Raik nhanh chóng chộp lấy một quả đạn và ném nó về phía đầu của Gap.
"Thằng chó đẻ!" Gap cười mắng.
"Cả hai chúng tôi quyết định đi chơi cùng nhau," Gap nhún vai nói, tất cả bạn bè của anh ấy ngay lập tức nhướng mày khi nghe điều này.
"Thật sao?" Thit hỏi Mail, chỉ muốn chắc chắn rằng Gap có đang nói đùa hay không.
"Đó là sự thật những gì Gap đã nói," Mail trả lời một cách thực tế.
"Sự kiện này đáng được tổ chức. Cuối cùng bạn bè của chúng ta cũng hẹn hò!" Dave nói, nâng ly rượu, Singto nhếch lên một nụ cười nhẹ nơi khóe miệng.
"Hừ, cuối cùng cũng rớt," Singto cười nói, Mail im lặng không bình luận.
"Mặc dù anh ấy luôn tìm kiếm các vấn đề với Mail, nhưng cuối cùng anh ấy đã làm được",
"Cậu ghen tị với tớ à?" Gap hỏi, nhướn mày nhìn bạn mình. Bạn bè của họ được khuyến khích hỏi họ xem ai rủ ai đi chơi trước nhưng Gap và Mail từ chối tiết lộ để họ có thể đưa ra kết luận.
Sau khi ăn xong, họ đều giúp dọn dẹp, nhưng vẫn tiếp tục uống cho đến khi cảm thấy tê liệt, ngoại trừ Sith không uống nhưng bắt đầu cảm thấy rất buồn ngủ.
"Không phải tốt hơn là anh nên cho con đi ngủ trước sao, Dave? Nó ngáp nhiều đến nỗi muỗi bay vào miệng nó," Raik nói khi thấy Sith ngáp dài như vậy. Dave quay sang nói với anh ta, rồi đứng dậy dẫn Sith vào nhà. Một lúc sau, Dave quay lại ngồi uống rượu với bạn bè và bị chất vấn về mối quan hệ với Sith. Càng về khuya, gió biển càng mạnh.
"Liệu cậu có sốt trở lại không?" Gap hỏi Mail vì anh đã ngồi bên ngoài khá lâu.
"Nếu cơn sốt quay trở lại, đó là do tôi chơi dưới nước," Mail nói không chút do dự.
"Xin lỗi, tôi quên mất vết thương của bạn vẫn chưa lành. Nó thế nào?" Gap vừa nói vừa hồi tưởng.
"Nước biển hẳn đã khử trùng nó",
"Hãy chơi lại tối nay," Gap nhẹ nhàng thì thầm, Mail làm mặt nghiêm túc.
"Không" Mail khẽ đáp, Gap không nói tiếp vì không muốn làm phiền Mail, cả bọn tiếp tục nói chuyện cho đến 11h đêm rồi bê khay rượu còn lại vào nhà. Gap huých Mail ra khỏi nhà.
"Chuyện gì thế?" Mail hỏi
"Chúng ta đi dạo trên bãi biển nhé," Gap mỉm cười mời, Mail im lặng một lúc, nhưng gật đầu. Hai người đi về phía bãi biển, vầng trăng lớn tỏa ra ánh sáng mờ ảo, tiếng sóng vỗ vào bờ, thật là một vùng yên tĩnh. Gap ngồi xuống cát khi kéo tay Mail ngồi xuống cạnh mình.
"Anh có muốn em ngồi hóng gió không?" Mail hỏi, Gap cười nhẹ.
"Anh say à?" Gap hỏi, vì anh cảm thấy hơi chóng mặt.
"Một chút," Mail trả lời, vì anh ấy cũng bị chóng mặt.
"Trước đây, cả hai chúng ta đã từng đánh nhau suốt phải không?" Gap mỉm cười hỏi, Mail gật đầu.

"Chà, bạn thật phiền phức," Mail nói với một nụ cười, nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên họ gặp nhau.
"Tôi không biết tại sao tôi bắt đầu nghĩ về bạn. Sau một cú đấm, tôi đã nghiện bạn," Gap cười nói.
[Jelly: Hãy nghe Tiago PZK's Bemaste từ đây 😭❤️ ]
"Tôi không ổn chút nào, Gap," Mail nghiêm túc nói,
"Mày nghĩ tao giỏi à?" Gap giả vờ lùi lại.
"Anh thật tệ, anh chẳng tốt chút nào," Mail nói một cách mỉa mai, Gap cười phá lên, vì anh biết Mail đang nói đùa.
"Vậy thì chúng ta có thể hòa thuận với nhau, tôi không tốt và tôi điên rồi" Gap cười nói để Mail không phải suy nghĩ nhiều... Gap sau đó đưa tay lên ôm cổ Mail "Tôi đã từng
nghĩ rằng trên đời này chẳng có gì là tốt cả.Cuộc sống của tôi thật đơn điệu, tôi không quan tâm đến ai, chỉ biết lo cho bản thân, tôi xa lánh mọi người vì tôi thấy ai cũng bất trung, họ đều vô giá trị, kể cả tôi..... .không, tôi chẳng có giá trị gì," Mail nói, nghĩ về gia đình của chính mình.
"Nhưng khi tôi gặp bạn và gia đình bạn, tôi đã khám phá ra một thế giới mới, nơi không ai ích kỷ, họ quan tâm đến người khác... khi họ biến tôi thành một phần của thế giới đó, như thể họ đã đưa tôi ra khỏi bóng tối nhất. và đưa tôi ra ánh sáng," Mail lơ đãng nói, Gap biết Mail đang muốn trút giận nên không nói gì.
"Em biết không, gia đình anh khác nhà em rất nhiều, giống như thiên đường và địa ngục vậy. Bố mẹ em ngày nào cũng cãi nhau vì bố em có nhiều nhân tình, nên mẹ em ngày nào cũng cãi, mắng, chửi, đánh bố... Em không thể' Tôi nhớ lần cuối cùng bố mẹ tôi nói chuyện rất vui vẻ. Tôi đã tự hỏi nếu cuộc hôn nhân của họ là như vậy, tại sao họ không ly hôn thay vì tiếp tục làm tổn thương nhau", Mail tâm sự và dám mở lòng với Gap. . Gap đã biết một chút về câu chuyện của Mail, anh đã thực hiện một số nghiên cứu vào ngày theo anh ta về nhà.
"Nói thật là tôi ghen tị với bạn, bố mẹ bạn rất yêu thương nhau. Tôi luôn thấy họ nói chuyện, tôi chưa bao giờ thấy mẹ la mắng, dù chỉ một lần, mẹ cũng rất tốt, kể cả với tôi, người không phải là thành viên. của gia đình cô ấy. Mẹ tôi không quan tâm đến tôi nhiều như mẹ bạn, nếu tôi ốm tôi phải tự chuẩn bị thức ăn cho mình...bà ấy không quan tâm đến tôi chút nào, ngay cả khi tôi đã lớn , tất cả những gì tôi muốn chỉ là cô ấy quan tâm đến tôi một chút. Tôi", Thư nói với nhiều đau đớn...
"Mỗi gia đình mỗi khác, có người gặp vấn đề nhỏ, có người gặp vấn đề lớn hơn. Nhiều người không biết cách đối mặt với vấn đề của mình và đưa ra những quyết định sai lầm, nhưng các bạn đã dũng cảm và tiến lên phía trước. đừng so sánh bản thân", Gap nói, bởi dù gia đình Mail không tốt nhưng Mail không sa đà vào ma túy hay làm tổn thương bất kỳ ai.
"Tôi chỉ muốn biết liệu gia đình tôi có thể trở nên bình lặng và hạnh phúc như những gia đình khác hay không," Mail nói với một tiếng thở dài, Gap đưa tay nhẹ nhàng xoa đầu Mail, anh muốn truyền đạt sự an toàn và an ủi. Mail quay sang Gap với đôi mắt đỏ hoe vì rượu và bực bội trong lòng, Gap cũng nhìn anh nhưng với vẻ mặt lo lắng. Hai người tiếp tục nhìn nhau cho đến khi khuôn mặt từ từ áp sát vào nhau, đôi môi lạnh giá chậm rãi chạm vào nhau, Thư khẽ cúi đầu. hôn Gap, những chiếc lưỡi nóng bỏng đan vào nhau một cách chậm rãi, không vội vàng. Cả hai đều nếm được môi của nhau...họ cảm thấy rất dễ chịu khi chạm vào nhau...có một cảm giác tin tưởng tràn ngập...Hai người họ hôn nhau từ từ, cho đến khi họ ấn một nụ hôn nhỏ để tách ra và thở.
"Cùng chơi dưới nước đi," Gap lại mời, vì anh không muốn Mail vướng vào chuyện gia đình... Mail ngẩng đầu lên nhìn Gap.
"Ngay bây giờ?" Mail hỏi
"Hãy đứng dậy nhanh lên," Gap nói khi anh đứng dậy và kéo tay Mail đứng dậy và họ cùng nhau đi về phía biển. Gap đã cố lừa Mail bằng cách đổ nước vào anh ta, Mail bắn trả và họ tiếp tục chơi đùa với nhau trong nước. Một lúc sau, họ nằm xuống bãi cát cạnh nhau.
"Tôi mệt quá, cậu cứ như một đứa trẻ," Mail thở hổn hển nói. Gap mỉm cười quay sang nhìn Mail.
"Chà, chẳng phải chúng ta còn trẻ sao? Đừng quên, chúng ta mới 18 tuổi," Gap cười nói. Vì cả hai đều học ở một trường cao đẳng nghề nên họ lớn hơn một chút so với những người học ở trường bình thường.
"Ôi quên mất nhìn mặt cũ của anh, tưởng anh lớn hơn rồi" Mail đùa đáp lại, Gap cười khúc khích trong cổ họng trước khi im bặt, cả hai nằm nhìn lên trời và lắng nghe tiếng sóng trong khi nắm tay nhau.
"Về thôi, cơn sốt của anh có thể quay trở lại", Gap mời anh vì cả người đều ướt sũng, Mail gật đầu nhưng trước khi rời đi, họ rửa sạch cát trên người bằng nước biển rồi cùng nhau đi bộ về biệt thự. Những người bạn vẫn đang ngồi xem bóng đá, Gap và Mail lao vào phòng của họ để tắm và thay quần áo.
"Em có thể tắm trước," Gap nói, quấn một chiếc khăn tắm quanh mông cô để cởi quần đùi.
"Chúng ta có nên tắm chung không?" Mail hỏi, khiến Gap dừng lại và ngạc nhiên quay sang nhìn Mail, vì anh không ngờ rằng lời mời này lại phát ra từ miệng

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ