Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 7 ~SingtoxRaik~}

114 1 0
                                    



Singto lập tức cau mày, Raik dùng hết sức đá vào chân anh.

"Có chuyện gì vậy?" Thít tò mò hỏi, quay sang cầm ly rượu đặt trên bàn kính.
"Ồ, chỉ là tôi...", Singto định trả lời.
"Thằng khốn Singto làm phiền tôi nên tôi đuổi nó ra ngoài", Raik ngắt lời trước vì sợ Singto sẽ nói về nụ hôn.
"Hai đứa hay đánh nhau nên ngồi cách xa nhau kẻo va vào nhau," Thít nói trước khi quay đi xem đá bóng tiếp. Raik giận dữ quay sang nhìn Singto rồi bỏ đi với vẻ mặt khó chịu. Singto không khiêu khích thêm mà thỉnh thoảng vẫn quay sang nhìn anh và thầm cười trong lòng vì Raik cũng đang nhìn anh dè chừng như một con mèo. Một lúc sau, Gap và Mail quay lại, nhưng họ đã về phòng của mình.
"Tốt hơn là tôi nên đi ngủ. Nói cho tôi biết tỷ số ngày mai là bao nhiêu," Dave nói khi hiệp một của trận đấu kết thúc, trước khi đi về phòng của mình. Raik dậy đi tắm và thay quần áo, chuẩn bị đi ngủ để xem phần còn lại của trận bóng. Singto cũng vào phòng ngủ để tắm. Khi hiệp hai của trận đấu bắt đầu, Raik nằm xuống đúng chỗ anh đã ngủ vào đêm hôm trước. Singto sau đó khóa cửa nhà trước khi ngồi trên ghế sofa trong khi xem trò chơi. Đột nhiên Singto đứng dậy và ngồi xuống đất cạnh Raik khiến Raik cảm thấy khó chịu và tỏ ra bất bình.
"Sao anh lại ngủ ở đây?" Singto hỏi, Raik ngay lập tức cau mày.
"Hãy ngủ với tôi trong phòng của tôi",
"Mấy người định làm cái trò gì vậy? Tôi đi ngủ đây, tôi thực sự không biết các người đang định giở trò gì", Raik thốt lên khi Thit ngạc nhiên nhìn họ.
"Nằm đây thì lưng không đau chứ?" Singto lại hỏi.
"Anh sẽ không đau đâu, anh có thể ngủ ở đây," Raik cãi lại, Singto khẽ thở dài.
"Anh có chuyện này muốn nói với em," Singto thì thầm khi thấy Raik quay lại nhìn cả hai người.
"Hãy nói chuyện," Raik trả lời, hạ giọng xuống một chút. Tôi đã không hiểu Singto thực sự muốn gì.
"Cậu có chắc là muốn nói chuyện này ở đây không?" Singto nói, quay sang nhìn Thit, lúc này đang xem TV như trước. Raik cắn môi khi nhận ra Singto định nói gì nên nhanh chóng ngồi xuống.
"Tôi đã dẫm lên đuôi của bạn trong một cuộc sống khác? Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy mình phải thực hiện nghĩa vụ của mình, chết tiệt," Raik giận dữ kêu lên, trước khi đứng dậy và dậm chân về phía phòng của Singto. Singto ngay lập tức đứng dậy và đi theo anh ta, để lại Thit giật mình nhìn lại phía sau họ.
"Nói gì thì nói, tôi muốn đi ngủ, tôi mệt rồi", Raik bực bội nói. Nhưng trong lòng anh lại cảm thấy lo lắng. Singto nhanh chóng đóng cửa và khóa lại.
"Tại sao bạn lại đóng cửa, Singto," Raik nói với giọng khó chịu.
"Anh không muốn ai nghe chúng tôi nói đúng không? Hay anh muốn Dave nghe từ phòng của anh ấy?" Singto thì thầm, tiến lại gần khuôn mặt Raik với vẻ khó chịu, mặc dù anh đã cố gắng kiềm chế sự tức giận của mình.
"Tôi đã nói với anh rồi, Singto. Tôi không muốn nói về đêm đó", Raik khó chịu nhắc lại.
"Thành thật mà nói, tôi chỉ muốn biết liệu bạn có nhớ đêm đó không," Singto hỏi khi cô nhìn Raik chằm chằm với sự căng thẳng.
"Tôi đã nói với anh rồi, Singto. Tôi không muốn nói về đêm đó nữa," Raik nhắc lại.
"Anh nói thế thôi, nhưng tôi cũng muốn biết," Singto nói với giọng khó chịu, nhưng không quá to.
"Tại sao bạn muốn biết? Bạn không thể quên nó đi?" Raik bối rối hỏi. Raik nhớ tất cả mọi thứ, nhưng đã chọn không nói về nó, vì rất khó để làm như vậy.
"Tôi không muốn quên nó," Singto trả lời chắc chắn và rõ ràng.
"Vậy anh định làm gì nếu tôi không muốn nói chuyện? Nói gì đi!" Raik đẩy mạnh vào ngực Singto, mặc dù anh chỉ làm Singto lùi lại một chút.
"Anh muốn làm tình với em lần nữa," Singto thẳng thừng nói. Mặt, tai và má anh đỏ bừng.
"Đồ ngốc, mày nghĩ mày là ai hả? Mày nghĩ mày đến đây để xin tao một điếu thuốc à? Mày điên à?" Raik hét lên với khuôn mặt đỏ bừng. Anh thực sự rất tức giận và xấu hổ, anh không nghĩ rằng Singto lại dám hỏi anh như vậy.
"Ôi, tôi điên rồi. Tôi phát điên lên vì tôi muốn biết tôi là ai. Tôi muốn thử lại với anh, nhưng không dùng vũ lực như trước. Đó là lý do tại sao tôi hỏi anh một cách tử tế," Singto nói với giọng căng thẳng, đứng im trước khi đưa tay lên xoa mặt, kiệt sức. Raik hoàn toàn không hiểu Singto, anh chợt khụy xuống và bối rối ngồi phịch xuống chiếc ghế trong phòng.
"Singto, nếu anh muốn chắc chắn mình là ai, tôi nghĩ anh nên ra ngoài và kiếm người khác. Đừng lôi tôi vào chuyện này," Raik cố gắng thuyết phục anh ta.
"Nếu tôi muốn ngủ với người khác, tôi đã có thể làm điều đó từ lâu rồi, đồ ngốc. Nhưng tôi ở đây hỏi bạn vì tôi muốn ở bên bạn, tôi muốn thử lại để bạn tin tôi. Tại sao bạn không thể đồng ý với tôi?" Singto trả lời với giọng nghiêm túc. Mắt anh dán chặt vào khuôn mặt Raik.
"Anh nói thì dễ đấy Singto. Nếu tôi nhượng bộ anh, chỉ có tôi bị tổn thương. Anh không nghĩ là tôi đúng sao?" Raik hỏi lại.
"Chúng ta đã làm một lần rồi, tại sao không thử lại lần nữa? Nếu em đồng ý, anh sẽ không dùng vũ lực, hơn nữa, em sẽ không có nguy cơ mang thai. Em có sợ không?" Singto nói lại, nhìn Raik chằm chằm với sự bất mãn sâu sắc.
"Singto, anh thật ích kỷ. Anh có biết không?" Raik đáp lại,
"Em muốn đụ anh bao nhiêu cũng được, nhưng anh vẫn muốn địt em thêm một lần nữa. Có lẽ sau lần này anh sẽ không làm thế nữa, hoặc có thể anh sẽ lại dùng vũ lực như lần đầu. Nhưng anh không muốn bạn không tin tưởng tôi," Singto nói. . Tuy nhiên, Raik không hiểu tại sao Singto lại muốn quan hệ tình dục một lần nữa.
"Tôi không sợ anh," Raik trả lời mà không mất bình tĩnh.
"Đừng sợ, cứ tự nhiên đi," Singto lại nói, xoa đầu bối rối. Cả anh và Raik đều không hiểu tại sao suy nghĩ của họ lại quyết định nhường bước. Singto bắt đầu từ từ tiếp cận Raik, cho đến khi anh đứng trước mặt anh.
"Tôi biết bạn đang bối rối, tôi cũng vậy, vậy tại sao chúng ta không cùng nhau tìm hiểu? Đừng nghĩ về nó nữa!" Singto nói với giọng khó chịu. Cả anh và Raik giờ đã hoàn toàn tỉnh táo. Dù đã uống một chút, nhưng họ không say đến mức không biết mình sắp làm gì. Cả hai cùng ngẩng đầu nhìn nhau.
"Để anh thử hôn em trước. Nếu em thực sự thấy tệ thì anh dừng lại," Singto đề nghị, Raik hơi nhíu mày, trước khi Singto quyết định cúi mặt xuống để tiến lại gần hơn, Raik đang ngồi dậy cảm thấy Singto đặt một tay chống vào lưng ghế còn tay kia nắm chặt cằm. Tim Raik đập thình thịch, cơ thể anh căng ra. Anh không kháng cự, nhưng thầm cảm thấy lo lắng bên trong, khi môi Singto hạ xuống gần môi anh. Singto hết lần này đến lần khác cố gắng hôn nhẹ nhàng, thấy Raik không kháng cự hay chống cự, Singto liền dùng chiếc lưỡi ấm nóng của mình đưa vào trong miệng Raik. Sau đó Raik mở miệng cho anh vào, vì anh không muốn Raik nghĩ mình yếu kém trong chuyện này. Cả hai trao nhau nụ hôn say đắm và những cái vuốt ve. Raik đứng dậy, môi anh vẫn hôn môi Singto. Ngay lúc đó, Singto dùng cánh tay khỏe mạnh của mình để kéo anh vào trong cơ thể cô mà không rời môi cô ra. Singto dùng cánh tay lực lưỡng của mình để bao lấy cơ thể của Raik. Raik cũng nắm chặt lấy áo trên ngực Singto. Singto quay lại và dẫn anh đến bên giường. Tiếng thở dốc nhọc nhằn của anh quyện vào nhau. Raik không nghĩ rằng mình lại bị kích thích dễ dàng như vậy, chỉ với một nụ hôn từ Singto. Cả hai ôm nhau và hôn nhau say đắm. Singto cởi áo, theo sau là Raik. Điều này mang lại một nụ cười nhếch mép trên khóe miệng Singto. Tâm trí Raik lúc này trở nên u ám khi một khát khao cháy bỏng trỗi dậy. Singto sử dụng cánh tay mạnh mẽ của mình để kéo anh vào cơ thể cô mà không rời môi cô. Singto dùng cánh tay lực lưỡng của mình để bao lấy cơ thể của Raik. Raik cũng nắm chặt lấy áo trên ngực Singto. Singto quay lại và dẫn anh đến bên giường. Tiếng thở dốc nhọc nhằn của anh quyện vào nhau. Raik không nghĩ rằng mình lại bị kích thích dễ dàng như vậy, chỉ với một nụ hôn từ Singto. Cả hai ôm nhau và hôn nhau say đắm. Singto cởi áo, theo sau là Raik. Điều này mang lại một nụ cười nhếch mép trên khóe miệng Singto. Tâm trí Raik lúc này trở nên u ám khi một khát khao cháy bỏng trỗi dậy. Singto sử dụng cánh tay mạnh mẽ của mình để kéo anh vào cơ thể cô mà không rời môi cô. Singto dùng cánh tay lực lưỡng của mình để bao lấy cơ thể của Raik. Raik cũng nắm chặt lấy áo trên ngực Singto. Singto quay lại và dẫn anh đến bên giường. Tiếng thở dốc nhọc nhằn của anh quyện vào nhau. Raik không nghĩ rằng mình lại bị kích thích dễ dàng như vậy, chỉ với một nụ hôn từ Singto. Cả hai ôm nhau và hôn nhau say đắm. Singto cởi áo, theo sau là Raik. Điều này mang lại một nụ cười nhếch mép trên khóe miệng Singto. Tâm trí Raik lúc này trở nên u ám khi một khát khao cháy bỏng trỗi dậy. Tiếng thở dốc nhọc nhằn của anh quyện vào nhau. Raik không nghĩ rằng mình lại bị kích thích dễ dàng như vậy, chỉ với một nụ hôn từ Singto. Cả hai ôm nhau và hôn nhau say đắm. Singto cởi áo, theo sau là Raik. Điều này mang lại một nụ cười nhếch mép trên khóe miệng Singto. Tâm trí Raik lúc này trở nên u ám khi một khát khao cháy bỏng trỗi dậy. Tiếng thở dốc nhọc nhằn của anh quyện vào nhau. Raik không nghĩ rằng mình lại bị kích thích dễ dàng như vậy, chỉ với một nụ hôn từ Singto. Cả hai ôm nhau và hôn nhau say đắm. Singto cởi áo, theo sau là Raik. Điều này mang lại một nụ cười nhếch mép trên khóe miệng Singto. Tâm trí Raik lúc này trở nên u ám khi một khát khao cháy bỏng trỗi dậy.
"Mmmm...umm..." Một tiếng rên nghẹn ngào vang lên trong cổ họng Raik khi Singto đẩy anh xuống, ngồi xuống mép giường, tiếp tục hôn. Sau đó Singto đẩy anh nằm ngửa trên chiếc giường rộng, đè lên người anh, chui vào hõm cổ Raik và cắn mạnh. Anh ta muốn để lại dấu ấn... anh ta muốn thống trị anh ta.
"Mmm...đừng để lại dấu vết...cảm giác thật tuyệt," Raik thì thầm đầy hào hứng. Singto cúi xuống bú vú nàng rồi dùng lưỡi mơn trớn khắp người nàng.
"Hừ!" Singto phát ra tiếng rên rỉ trong cổ họng khi di chuyển trên người Raik, người đang thở hổn hển. Sau đó, Singto kéo lưỡi của mình cho đến khi nó chạm đến rốn của Raik. Raik thừa nhận rằng anh ấy thậm chí còn thích hơn cả với một cô gái. Raik nuốt nước bọt, cổ họng anh khô khốc, anh không hiểu tại sao mình lại đồng ý làm chuyện này với Singto mặc dù một phần trái tim anh vẫn cảm thấy đau khổ và nhớ lại lần đầu tiên Singto cưỡng bức anh. Singto cảm thấy mình đã hết hơi khi thú nhận với Raik những gì anh ấy cảm thấy, giờ anh ấy không thể kìm chế được ham muốn chiếm lấy mọi thứ mà anh ấy muốn. Singto cởi bỏ quần dài và quần lót, để cơ thể trần truồng hoàn toàn. Sau đó, cô nhìn Raik với trái tim rung động, không để Raik suy nghĩ hay đưa ra bất kỳ quyết định nào. Cô cúi xuống hôn anh lần nữa.
"Umm...uh..." Raik rên rỉ thoát ra khỏi cổ họng. Tay Singto bóp dương vật của anh, Raik không chịu thua và cũng vuốt lưng Singto. Tay của Singto giữ thành viên cương cứng của mình và Raik.
"Chết tiệt... Chết tiệt..." Raik ngẩng đầu lên và rên rỉ sung sướng. Singto tiếp tục cúi xuống và mút lấy phần trên ngực của Raik. May mắn thay, chiếc giường kê sát vào bức tường phía bên kia, không áp sát vào bức tường phòng Dave. Vì vậy Raik và Singto không quá lo lắng về tiếng ồn.
"Ummm...ah," Singto rên rỉ, mặc dù cơ thể Raik không mịn màng và thiếu những đường cong như phụ nữ nhưng anh lại càng thấy kích thích hơn. Singto chuyển Raik ngồi xuống, lúc này Raik đã nằm trong lòng Singto.
"Tôi sẽ tự làm. Chết tiệt... anh chậm quá," Raik lắc tay Singto khi anh đang làm chậm nó lại. Raik nắm lấy thành viên của anh ấy và của Singto và di chuyển họ cùng một lúc.
"Chết tiệt, tay cậu ấm quá," Singto rên rỉ. Anh nhoài người về phía trước và cắn mạnh vào ngực trên của Raik. Raik đẩy thẳng vào mặt Singto bằng chính cánh tay của mình.
"Chết tiệt...đau quá!!!" Raik hét lớn. Singto cười khẽ trong cổ họng rồi nhoài người đến đầu giường, chộp lấy một chiếc túi ni lông và đặt nó sang một bên. Raik cắn môi và phát ra tiếng rên rỉ trong cổ họng. Nhịp thở của cả hai đều gấp gáp. Vẻ mặt Singto hơi méo xệch vì sắp xuất tinh, anh vội đưa tay ra bóp chặt lấy mông Raik. Raik cố gắng chống lại khoái cảm chạy khắp cơ thể nhưng anh đã gần đến nên anh đẩy nhanh chuyển động của mình.
"Ugh...ah ah ah," Raik rên rỉ khi tinh dịch chảy vào tay anh.
"Chết tiệt," Singto rên rỉ trước khi đẩy Raik nằm ngửa ra và lấy khăn lau tay. Rồi cô nằm lại trên giường, nhìn Raik, cả hai đều thở hổn hển. Đôi mắt Raik đẫm lệ và cổ họng anh khô khốc.
"Không tệ lắm phải không?" Singto hỏi nhướng mày, tìm kiếm phản ứng.
"Tôi đã làm được," Raik nói mà không thể hiện bất kỳ biểu cảm nào mà Singto có thể đọc được.
"Hôm nay anh sẽ chuẩn bị cho em thật tốt, anh sẽ không làm em đau đâu," Singto nói, lấy bao cao su và chất bôi trơn ra khỏi túi nhựa mà anh đã để sẵn.
"Chết tiệt, cậu chuẩn bị như thế này từ khi nào vậy?" Raik hỏi.
"Tôi đã mua nó trước đây," Singto nhỏ giọng đáp trước khi nhìn lên mặt Raik với vẻ mặt nghiêm túc.
"Làm ơn để tôi làm được không," Singto nói với giọng yếu ớt. Raik cắn môi.
"Được, tôi sẽ," anh miễn cưỡng nói, nghĩ rằng sau cơ hội này Singto sẽ không làm phiền anh nữa, tuy nhiên anh cảm thấy một sự ấm áp kỳ lạ trong lồng ngực.
"Ugh...", Raik giật mình khi Singto lại nhấc hông lên để đặt anh vào lòng. Singto lấy chất bôi trơn đặt vào cái kênh hơi cứng lên. Khi những ngón tay dài di chuyển vào sâu hơn, Raik cảm thấy tim mình đập mạnh gây ra cơn đau ở bên trái ngực. Raik lấy một cái gối và che mặt vì anh không biết mình sẽ làm biểu cảm gì, ngoài ra, anh cũng rất xấu hổ. Singto cố gắng gỡ chiếc gối khỏi mặt Raik nhưng không thành công.
"Anh không cần phải căng thẳng như vậy, Raik," Singto nói trước khi từ từ đưa ngón tay giữa của mình vào kênh của Raik.
"Aaah...Aaah...Aaah" Raik rên rỉ khi anh cảm thấy kênh của cô thắt chặt.
"Con khốn, đừng căng thẳng lên," Singto cảnh báo lần nữa, mồ hôi của anh giờ đã thấm đẫm từ chân tóc.
"Chết tiệt...nói nghe dễ quá...uh...aahh!" Raik nguyền rủa khi anh cố gắng thư giãn. Singto đưa ngón tay vào sâu bên trong, ngực Raik phập phồng lên xuống theo nhịp thở hổn hển của anh. Singto tăng tốc chuyển động của bàn tay cho đến khi...
"Aaaaaaaaaahhhhhh!" Raik rên rỉ dưới gối. Singto muốn xem biểu cảm của Raik nhưng anh không cho phép. Singto tiếp tục thêm nhiều ngón tay nữa cho đến khi họ đạt đến ba ngón tay. Khi Singto ấn vào tuyến tiền liệt, Raik run lên vì cảm giác đó. Bây giờ rất khác so với khi bị cưỡng bức, anh cảm thấy kích thích, toàn thân run lên khi chạm nhẹ. Khi Singto rút ngón tay ra, lấy một chiếc bao cao su, đeo vào và tự bôi trơn, Raik quay lại nhìn anh, cảm thấy bối rối. Singto cố gắng kiềm chế bản thân hết mức khi đưa dương vật nóng bỏng của mình vào lỗ hổng của Raik. Raik không biết có nên ngăn anh lại hay không nhưng trước khi anh có thể quyết định, dương vật của Singto đã chạm vào bên trong anh. Singto sau đó bỏ chiếc gối ra khỏi người cô ấy và nhẹ nhàng di chuyển hông của cô ấy.
"A a a, chậm một chút!"
"Ah...mmmh...Ahhh" Singto hét lên và rên rỉ khi bên trong Raik siết chặt thành viên của anh.
"Chết tiệt...anh không thể ngừng siết chặt tôi được sao?" Singto rên rỉ. Raik, lấy một cái gối và ném nó vào mặt anh ta.
"Làm sao tôi có thể dừng lại khi anh bắt đầu di chuyển nhanh như vậy?...Ah...Chết tiệt..." Raik hét lên trước chuyển động hông của Singto.
"Tôi muốn chiếm lấy em hoàn toàn. Tại sao tôi lại dừng lại?" Singto vừa nói vừa đâm vào anh một cách thô bạo, Raik run lên, âm thanh của những cú đánh vào kênh của anh lớn đến mức có thể nghe thấy xen lẫn với âm thanh của thịt va vào thịt.
~Xoẹt 💦...Xoạt 💦...Xoạt 💦~
Singto di chuyển hông mạnh mẽ cho đến khi hết hơi. Raik rên rỉ và cả hai hôn nhau. Tiếng rên rỉ của họ vang vọng khắp căn phòng, mặc dù đôi khi họ có những bất đồng, giờ đây họ đang tận hưởng chính mình mà không nhận ra điều đó. Bất kể mỗi lần xâm nhập khó khăn như thế nào, Raik cảm thấy như anh ấy muốn nhiều hơn nữa. Những tiếng rên rỉ và vuốt ve kéo dài cho đến khi tất cả bao cao su mà Singto mua đã hết.
..
..
"Aaahhhh!!" Singto rên rỉ sau khi hoàn thành hiệp cuối cùng, nằm sấp xuống gần Raik, tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục mút lấy vai Raik, người đang thở hổn hển.
"Không còn bao cao su nữa," Singto nói.
"Đủ rồi. Anh ăn thịt ngựa à?" Raik nói. Singto cười khúc khích trong cổ họng trước khi từ từ rút dương vật ra rồi vội vàng đứng dậy lấy khăn tắm quấn quanh mông.
"Anh dậy được chưa?" Singto hỏi vì anh đã khá gay gắt.
"Chờ một chút," Raik trả lời, tuy nhiên, khi anh cảm thấy hơi đau ở hông và thắt lưng, anh vẫn nằm yên một lúc. Singto cảm nhận được cơn đau của anh nên đã nắm lấy tay anh để giúp anh ngồi dậy, nhưng Raik đã đẩy anh vào ngực.
"Buông tôi ra, tôi tự dậy được!" Raik hét lên, không muốn Singto tỏ ra yếu đuối. Singto nhìn chằm chằm với vẻ mặt hơi lo lắng nhưng đồng ý đi vệ sinh trước. Raik nằm úp mặt xuống giường và khẽ thở dài.
// Chết tiệt, tại sao tôi lại tiếp cận bản thân dễ dàng như vậy? // Raik tự hỏi bản thân vì đã để Singto làm điều này một lần nữa với anh ấy, mặc dù rất tức giận về những gì đã xảy ra trước đó. Raik cảm thấy căng thẳng, nhưng anh gượng ngồi dậy, rồi vớ lấy một chiếc khăn khi tiếp tục chìm vào dòng suy nghĩ của mình. Khi Singto rời khỏi phòng tắm, Raik đi vào phòng tắm, khi tắm xong, anh ra ngoài và thay đồ. Bây giờ Singto đang nằm trên giường và nhìn anh chằm chằm.
"Ngủ ở đây đi, đừng bao giờ ngủ ở ngoài nữa," Singto nói với giọng điềm tĩnh.
"Ừm," Raik trả lời trong cổ họng trước khi nằm xuống phía bên kia giường. Bầu không khí trở nên ảm đạm vì không ai nói gì, và cả hai đều quay lưng lại với nhau.
"Anh tắt đèn đi," Singto nói rồi quay lại nằm xuống cạnh Raik nhưng không dám ôm anh.
"Anh đã hiểu mình muốn gì chưa? Bây giờ anh định làm gì?" Raik hỏi trong bóng tối.
"Chúng ta sẽ nói về nó sau, ngủ đi." Singto trả lời, bởi vì anh ấy vẫn không muốn nói về nó. Raik bối rối cắn môi nhưng không hỏi gì thêm vì anh đã rất mệt và dần chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Nghe thấy tiếng thở đều đều của Raik, Singto quay lại nhìn bóng lưng Raik đang khuất dần trong bóng tối.
//Làm sao tôi có thể nói với bạn rằng tôi thực sự không thể để bạn đi?// Singto khẽ thì thầm. Có thể ở bên Raik một lần nữa cho phép Singto biết những gì anh ấy cảm thấy, nhưng anh ấy vẫn không chắc chắn 100%. Và cho đến khi tìm được câu trả lời dứt khoát, cô không nghĩ lại để anh ra đi dễ dàng về phía mình như vậy.
~🌄~
Singto thức dậy vào buổi sáng, Raik vẫn còn ngủ và anh không biết làm thế nào để thức dậy mà không đánh thức anh. Cuối cùng, Singto cũng có thể đứng dậy, tắm rửa và thay quần áo. Sau đó, anh ấy ra ngoài để nói chuyện với một số người bạn của mình, những người đã thức dậy. Một lúc sau, Gap đứng dậy.
"Những người khác vẫn chưa dậy sao?" Gap hỏi.
"Ừm, tên khốn đó vẫn đang ngủ. Cậu không cần phải đánh thức hắn dậy vì chúng ta không vội quay lại," Singto nói, không muốn bất cứ ai nhìn thấy tình trạng của Raik lúc này.
"Ừm, Mail cũng chưa tỉnh," Gap trả lời, trước khi Dave bước ra và kéo Gap đi để họ nói chuyện. Khi ngày trôi qua, mỗi người dần dần rời khỏi phòng của mình, người duy nhất còn lại là Raik đang ngủ nên Singto để mọi người đặt hành lý lên xe trước. Về phần Singto, anh chộp lấy đồ đạc của Raik trên ghế sofa và mang chúng vào phòng để khi anh đứng dậy sẽ thay đồ.
"Raik...dậy...dậy đi", Singto lắc nhẹ cánh tay để đánh thức anh.
"Cái gì?", anh ngạc nhiên hỏi
"Dậy và đi tắm đi. Những tên khốn khác đã sẵn sàng và vì chúng ta có đủ thời gian trước khi trở về nhà nên chúng ta sẽ đi thăm một số nơi", Singto giải thích lại. raik gật đầu
"Đây là của bạn," Singto nói. Raik đứng dậy nhặt chiếc túi và đi vào phòng tắm một cách chóng mặt. Sau khi tắm xong, anh cảm thấy tỉnh táo hơn, dù vẫn còn hơi buồn ngủ. Anh ra ngoài thay đồ và thấy Singto vẫn đợi anh trong phòng. Cả hai nhìn nhau, nhưng không ai nói gì.
"Bạn có thể đi?" Singto hỏi
"Có", Raik đáp. Singto khẽ mỉm cười.
"Điều đó có nghĩa là tôi rất tốt với cậu," Singto nói, khiến Raik quay lại và nhìn vào mắt anh.
"Anh có phải là một kẻ ngốc không, Singto? Khi mẹ anh mang thai anh, bà ấy đã ăn cọc?" Raik không thể không tranh cãi với Singto. Singto mỉm cười hạnh phúc.
"Thấy bạn có thể tranh luận như thế này, tôi cảm thấy thoải mái. Bạn có thể ra ngoài. Những tên khốn đó đang đợi," Singto nói trước khi bỏ đi. Raik càu nhàu một chút, cảm thấy bị xúc phạm khi Singto từ chối nói về hai người họ một lần nữa, nhưng quyết định tiếp tục và rời đi.
"Đêm qua bạn có ngủ không?" Gap hỏi khi anh ra ngoài với bạn bè.
"Ừm," Raik khẽ đáp, cố gắng tránh làm bạn bè nghi ngờ.
"Anh xếp đồ lên xe chưa? Đi kiếm gì ăn đi. Mẹ kiếp, để Raik ngồi đằng trước," Singto quay sang nói với Thit.
"Không, tôi sẽ ngồi chỗ khác," Raik ngắt lời, quay sang hét vào mặt Singto. Anh không muốn bạn bè nghi ngờ,
"Ngồi phía trước thoải mái hơn," Singto đáp, vội bước ra xa bạn mình một chút.
// Tôi sẽ ngồi phía sau // Raik lặp lại.
// Sao mày cứng đầu thế? Và nó không đau...// Singto tiếp tục hỏi.
// Không // Raik trả lời ngay lập tức.
//Mày thật cứng đầu// Singto phàn nàn.
"Hai người không sao chứ?" Gap hỏi.
"Ôi, ra thế. Tôi bối rối lắm. Thôi ngồi chỗ cũ đi", Thit gãi đầu nói.
"Được rồi, ngồi vào chỗ cũ đi," Raik trả lời trước khi mở cửa xe và ngồi vào chỗ. Singto nhìn theo anh với ánh mắt căng thẳng, nhưng không nói gì. Tóm lại, tất cả họ đều ngồi cùng một chỗ. Và khi họ đóng cửa nhà,
..
..
"Chúng ta ghé qua Wat Huay Mongkol nhé?" Gap hỏi khi họ ăn xong và chuẩn bị lên xe.
"Tôi làm được mà, có ai muốn đi thăm nơi khác không?" Singto quay sang hỏi những người bạn còn lại.
"Tôi cũng muốn bày tỏ lòng tôn kính với các nhà sư," Sith nói. Những người khác gật đầu đồng ý. Singto sau đó ngay lập tức lái xe đến Wat Huay Mongkol. Raik đi lên cầu thang với vẻ mặt hơi lo lắng vì anh vẫn cảm thấy khó chịu ở phần dưới.
// Bạn không cần phải đi lên và tỏ lòng kính trọng. Ngồi xuống và đợi dưới nhà// Singto nói với giọng cứng rắn khi nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt Raik.
// Tôi sẽ đảnh lễ các nhà sư. Làm sao tôi không để anh ấy bày tỏ lòng kính trọng của mình //, Raik cảm thấy khó chịu vì đó là lỗi của Singto nên anh ấy đi lại không thoải mái, và anh ấy cũng cảm thấy chóng mặt vì thiếu nghỉ ngơi.
//Xuống đi không tao làm nữa// Singto giả vờ nói, thế là Raik ngồi xuống và đợi những người bạn của mình ở phía dưới gần bóng cây.
"Bạn đã mua gì?" Raik hỏi khi thấy Gap mang theo thứ gì đó. Gap sau đó đưa cho Raik một ống hít thảo dược. Sau khi hít vào, Raik cảm thấy tốt hơn một chút.
"Chúng ta sẽ đi đâu?" Dave hỏi.
"Tôi muốn đến Plearnwan," Raik nói.
"Có chuyện gì với anh vậy?" Gap hỏi. Ray im lặng.
"Chà, có vẻ như tôi không được khỏe. Nhưng tôi muốn tiếp tục tận hưởng chuyến đi," Raik trả lời, và tất cả họ đồng ý tiếp tục đến Plearnwan.
"Gap, bạn có thể đưa cho tôi ống hít này không?" Raik nói với bạn mình. Gap gật đầu, đã mua rất nhiều. Sau đó, họ đi thẳng đến Plearnwan. Khi đến nơi, họ cùng nhau chụp một bức ảnh trước khi đi dạo quanh nơi này. Raik vừa đi vừa đánh hơi và tìm thứ gì đó để ăn, Singto đi theo sau.
-Punch-
"Đi đứng cẩn thận," Singto nói, nắm lấy cánh tay Raik. Raik vấp phải một đoạn đường dốc và suýt ngã, nhưng Singto đã nhanh chóng đỡ lấy anh.
"Tôi biết," Raik trả lời, vẫn nhìn xung quanh.
"Nếu bạn không thể, hãy nói với tôi. Tôi có thể giúp bạn tự trang trải cuộc sống", Singto nói.
"Tôi có thể đi một mình. Tại sao anh lại đi theo tôi?" Raik hỏi với giọng gay gắt.
"Vậy tại sao tôi không thể đi theo cậu?" Singto hỏi ngược lại. Raik khẽ càu nhàu, nhưng anh không đủ sức để tranh cãi. Bất kể tôi gọi món gì hay muốn ăn gì, Singto đều lo việc thanh toán. Về phần mình, Raik luôn đòi hỏi chỗ này chỗ kia.
_____________________________________________

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ