⚠️ Không phù hợp với trẻ vị thành niên 🔞, mọi người chịu trách nhiệm về nội dung mà họ quyết định sử dụng⚠️
[Jelly: Tôi chỉ biết rằng tôi đã hết bình luận, tôi sẽ đọc chúng khi họ sụp đổ với tôi, đó là tất cả những gì bạn có thể tiếp tục đọc 🙈 🤭😂💓]
_______________________________________________
"Em có nghĩ gì đâu, dậy đi anh nặng quá!" Ko hét lên để che giấu sự xấu hổ của mình.
"Thừa nhận đi, anh có nghĩ tôi sẽ đi ăn với Thoffī̀ không?" Lông mày cười hỏi, Ko không nói gì vì anh ấy thực sự đã nghĩ về điều đó.
"Bất cứ nơi nào bạn quyết định đi và vấn đề của bạn với ai," Ko trả lời, Brow nhìn vào khuôn mặt của Ko với một nụ cười.
"Khi bạn không muốn tôi đi chơi với ai đó, chỉ cần nói với tôi và tôi sẽ không đi," Brow nghiêm túc nói, khiến Ko đứng hình một chút, tự hỏi liệu anh ta có thực sự có quyền ngăn cản anh ta đi chơi với chính mình không. bạn.
"Và nếu tôi nói đừng đi? Bạn sẽ nói gì với Thoffī̀?" Ko tò mò hỏi.
"Tôi sẽ nói với anh ấy rằng vợ tôi không muốn tôi đi," Brow khẽ nói, khiến Ko đỏ mặt.
"Làm sao có thể nói như vậy? Ngươi không biết xấu hổ sao?" Ko khẽ hỏi.
"Tôi chỉ nói sự thật thôi," Brow cười nói, Ko nhìn vẻ mặt nhẹ nhõm xen lẫn chút bối rối của Brow.
"Nghiêm túc mà nói, bạn có gọi cho Thoffī̀ để nói với anh ấy rằng bạn sẽ không đi không?" Ko tò mò hỏi.
"Vậy... bạn đã nói gì với anh ấy?" Ko hỏi lại, biết rằng Brow đã không nói với anh ấy điều đó.
"Tôi đã nói với anh ấy rằng vợ tôi thực sự không muốn tôi hẹn hò với cô ấy," Brow trả lời với một nụ cười nhẹ.
"Trước tiên hãy cho tôi biết lý do tại sao bạn đăng bài đó, có phải là do tôi không? Tại sao bạn lại nghĩ rằng tôi ở cùng với Thoffī̀?" Sau đó, Brow chuyển sang ngồi quay lưng lại với Ko. Ko di chuyển và ngồi dậy ổn thỏa, anh ấy hơi bối rối.
"Nếu bạn không nói với tôi, tôi cũng sẽ không nói với bạn những gì tôi đã nói với Thoffī̀", Brow quay lại nhìn thẳng vào Ko, khiến anh ấy cau mày.
"Ăn đi, anh mua cơm cho em mà", Brow kéo tay Ko để anh đứng dậy đi theo vào bếp mà không nói gì về Thoffī̀, Ko tò mò và muốn biết nhưng anh không dám nói với Brow hãy ở lại với anh. đã tức giận vì nghĩ rằng anh ấy đang ở cùng với Thoffī̀. Khi họ vào bếp, Brow chuẩn bị dọn thức ăn mà anh ấy đã mua trong bát, trong khi Ko vẫn đứng không nhúc nhích.
"Anh ấy chỉ hơi bị xúc phạm...và hơi xấu hổ," Ko nói, cười trong cổ họng.
"Bạn có vẻ rất tò mò," Brow nói một cách mỉa mai, khiến Ko cau mày.
"Vậy bạn nói cho tôi biết, nếu bạn không muốn thì không cần phải làm thế!!" Ko bực bội hét lên khi ngồi trên ghế, vì anh chấp nhận rằng mình đã đăng bài vì không hài lòng. Brow tiếp tục phục vụ đồ ăn trong khi nheo mắt trước thái độ của Ko, Brow nghĩ Ko khi tức giận trông rất dễ thương.
"Anh đã nói với anh ấy là anh không muốn để em ăn một mình," Brow khẽ thú nhận, khiến tim Ko đập thình thịch ngay lập tức.
"Vậy... P' Thoffī̀ đã nói gì?" Ko ngập ngừng một chút hỏi.
"Anh ấy chỉ nói để dành cho lần sau, vậy thôi," Brow nói một cách bất cẩn, Ko ngay lập tức cảm thấy nhẹ nhõm.
"Nhưng nếu lần sau cô ấy mời tôi thì khó tránh khỏi việc từ chối cô ấy như hôm nay, bạn hiểu không? Thoffī̀ và tôi cũng là bạn và từ chối tôi mọi lúc sẽ không tốt", Brow nói với Ko để cô biết, Ko ở lại im lặng một lúc vì anh đã biết lần sau sẽ không thể từ chối cô.
"Nếu tôi phải đi chơi với cô ấy, bạn phải đi với tôi, được chứ?" Brow lại nói.
"Và nếu cô ấy không mời tôi? Làm sao tôi có thể đi với bạn?". Ko hỏi.
"Tôi sẽ đưa bạn đi cùng, ai dám nói gì với tôi?" Brow trả lời, khiến Ko cười thầm.
"Được rồi," Ko trêu chọc Brow.
"Cái gì?" Ko hỏi
"Nếu bạn không thờ ơ như vậy thì có lẽ bạn đã nguyền rủa tôi",
"Nói nhiều quá P' nhanh lên, tôi đói rồi", Ko vội vàng sờ bụng để che giấu sự xấu hổ của mình.
"Tiểu tử, hai tay của ngươi không có việc gì, tới giúp ta a." Lông mày không nghiêm túc nói. Bầu không khí xung quanh anh trở nên dễ chịu hơn, Ko giúp anh dọn cơm ra bát và khi đồ ăn đã dọn xong cả hai cùng ngồi ăn với nhau, nhưng trước khi ăn Ko thấy Brow chụp ảnh anh. thức ăn trên bàn, tuy nhiên anh ấy không hỏi bất cứ điều gì cho đến khi anh ấy nghe thấy một thông báo. Ko rút điện thoại ra kiểm tra thì thấy bức ảnh mà Brow đăng kèm theo tag trên Facebook.
Brow PK với Ko Kirakron
Tôi mang cơm cho chúng ta giải hòa, ăn hết đi.
Ko ngay lập tức nhìn Brow đang cười khi họ bắt đầu bình luận về bài đăng.
"Tại sao bạn lại đăng cái đó P'Brow?" Ko phàn nàn trước khi ăn và cố gắng phớt lờ âm thanh thông báo khi mọi người bình luận.
"Bạn của bạn có thể muốn biết liệu bạn và tôi có ổn không, đó là lý do tại sao tôi đăng để cho anh ấy biết," Brow trả lời.
"Mày điên rồi," Ko cố giữ vẻ mặt bình tĩnh nói, Brow chỉ cười nhẹ. Sau đó cả hai tiếp tục ăn cùng nhau, khi đã no, Brow nhờ Ko rửa bát hộ vì anh tự ý xuống nhà mua đồ ăn.
"Rửa bát xong nhớ bôi thuốc mỡ nữa nhé" Brow hét vào bếp, Ko vẫn còn vết bầm tím do đàn chị để lại, Ko nghe thấy nhưng không đáp lại. Sau khi rửa bát, Ko ra ngoài tìm Brow.
"Lại đây ngồi đi." Lông mày vỗ vỗ cái ghế sa lon bên cạnh hắn ngồi, Ko đi tới ngồi xuống. Trán bắt đầu bôi thuốc mỡ trong khi Ko ngồi im lặng nhìn anh.
"P' Thoffī̀ làm sao bạn biết tôi có vấn đề?" Ko tò mò hỏi.
"Tôi đi tìm hai tên khốn đã đánh nhau với bạn ở trường đại học của họ, nhưng tôi đã gặp Thoffī̀ trước đó và hỏi về họ," Brow giải thích với giọng điệu bình thường, Ko gật đầu.
"Ngươi đi tìm bọn hắn làm gì?" Ko tiếp tục hỏi, lông mày ngẩng đầu nhìn Ko một chút.
"Tôi đã đến để hỏi họ có vấn đề gì khi họ nhắn tin với bạn," Brow trả lời, Ko giữ im lặng một chút.
"P'Brow, tôi có thể hỏi bạn điều gì nữa không?" Ko quyết định hỏi, sau một hồi lâu do dự.
"Cái gì?" Brow hỏi khi tiếp tục bôi thuốc mỡ.
"Anh quan tâm đến tôi từ khi nào, khi anh đến gần tôi đột nhiên cảm thấy rất bực bội, tôi hoàn toàn bối rối, mặc dù chúng ta gặp nhau hơn một năm rồi nhưng chưa từng nói chuyện nhiều với nhau" Ko hỏi vì anh luôn đã nghi ngờ từ khi Brow quan tâm đến anh ta, bởi vì trong năm đầu tiên đại học và thậm chí là một phần của năm thứ hai, Brow chưa bao giờ bắt chuyện với anh ta.
"Nếu tôi nói với bạn, bạn sẽ cho tôi cái gì?" Lông mày hỏi, khiến khuôn mặt của Ko hơi căng ra.
"Tại sao tôi phải trả lại cho bạn một cái gì đó? Bạn không thể nói với tôi mà không yêu cầu một cái gì đó?" Ko phàn nàn, trán cười trong cổ họng.
[Jelly: Luật trao đổi tương đương áp dụng cho bạn Ko thân yêu của tôi]
"Nhất định có chuyện chúng ta có thể thương lượng." Brow cười nói, Ko vẫn là hơi mím miệng, nhưng lại đưa tay nhẹ nhàng xoay mặt Brow, hôn lên má anh một cái.
~Kiss~👨❤️💋👨
"Bây giờ có thể nói cho tôi biết được không?" Ko hỏi, cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh nhất có thể để không để Brow đến trêu chọc. Ko ngạc nhiên với chính mình, anh không nghĩ cô lại đột nhiên vươn tay hôn lên má anh, anh chưa từng làm như vậy bao giờ, ngay cả Brow cũng sững sờ trước hành động bất ngờ của Ko. thương lượng
từ mới.
"Đừng có chế giễu tôi, nếu không tôi sẽ đánh bạn đấy P'Brow!" Ko hét lên để che giấu sự xấu hổ của mình, nhưng mặt anh ấy đỏ bừng.
"Bạn chọn," Brow nói chắc chắn khi chỉ vào má bên kia.
"Nếu em hôn anh, anh sẽ nói cho em biết tất cả những gì em muốn biết", Brow nói khiến Ko càng tò mò hơn, Ko hít một hơi thật sâu rồi chồm tới Brow hôn vào má bên kia của anh nhưng Brow đã nhanh chóng quay người lại khiến Ko phải hôn lên môi anh rồi chặn cổ Ko để tiếp tục hôn anh.
"Ư!" Ko muốn tránh ra nhưng bị đẩy ngã ngửa ra sau trên sô pha, Brow bước lên trên đưa chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào khoang miệng của Ko, quấn lấy đầu lưỡi của anh. Tại thời điểm này, Ko đã cố gắng phản đối và giận dữ nhưng anh ấy bắt đầu cảm thấy hơi phấn khích.
~hôn~ ~hôn~
Brow yếu ớt mút lấy đầu lưỡi của Ko khiến anh muốn chống cự nhưng dần dần anh yếu dần và thôi giãy giụa, để Brow tiến lại gần chen vào giữa người mình, Brow nâng cả hai chân của Ko lên ôm lấy mình. .eo anh.
"Ưm...ahh," Ko rên lên đầy thỏa mãn, Brow cắn môi Ko rồi lùi ra để anh hít thở, rồi hôn lại khi tay anh bắt đầu bóp eo Ko khiến Ko vội nắm lấy tay Brow. Lông mày nhíu chặt lại hé môi ra, môi Ko đã đỏ lên vì nụ hôn cuồng nhiệt và khoái cảm.
"Tại sao?" Brow cáu kỉnh hỏi, khi Ko nhìn thấy ánh mắt của Brow ánh lên một dục vọng cháy bỏng khiến anh run rẩy.
"Bạn định làm gì? Tôi đã yêu cầu bạn trả lời câu hỏi của tôi là không nên làm những việc như thế này", Ko nói với giọng yếu ớt vì anh cũng bắt đầu cảm thấy hơi lo lắng và phấn khích. "Tôi sẽ cho bạn một câu trả lời nhưng trước tiên hãy để tôi tiếp
tục," Brow trả lời, khiến trái tim Ko run lên.
ngập ngừng.
"Em không muốn sao?" Brow hỏi khi anh cúi đầu xuống và dụi mũi vào má và cổ Ko, khiến Ko cảm thấy ớn lạnh khắp người.
"Chúng ta đang hẹn hò phải không?" Brow hỏi.
"Nhưng tôi... tôi không được khỏe, tôi vẫn chưa hồi phục", Ko đang tìm cách trốn thoát, vì anh vẫn còn cảm thấy hơi xấu hổ và sợ hãi.
"Chúng tôi chỉ ngồi và nói chuyện trong khi bạn bôi thuốc mỡ P'Brow, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm một việc như thế này một cách đột ngột như vậy," Ko cố gắng giải thích, vì anh ấy vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng để có. quan hệ tình dục với Brow một lần nữa sau khi nó xảy ra trên hành trình.
"Tôi muốn làm điều đó," Brow nói thẳng thừng.
"Vậy thì hãy dùng tay trút giận đi", Ko đang cố gắng thuyết phục anh ta.
"Nhưng anh muốn làm chuyện đó với em, được không? Anh hứa anh sẽ làm thật cẩn thận", Brow thì thầm với hơi thở nóng bỏng khiến trái tim Ko rung động
.
"Nhưng mà...", Ko muốn kiếm cớ khác nhưng Brow không muốn nghe nên lại hôn anh nhưng lần này là cuồng nhiệt, cả hai vừa mút lấy đầu lưỡi đối phương vừa quấn lấy nhau. , ngay cả chính Ko cũng đáp lại nụ hôn để trút sự bực bội vì không được nghe thấy, Brow dụi cơ thể cường tráng của mình vào người Ko xen kẽ trong khi hôn và cắn môi.
"Uh," Ko yếu ớt đập vào lưng Brow, khiến Brow hơi tách ra và bắt gặp ánh mắt ngọt ngào đang nhìn mình.
"Cái gì?" Lông mày lặng lẽ hỏi.
"Anh đánh vào chỗ bầm tím của em, đau quá", Ko nhỏ giọng vì khoảnh khắc Brow hôn và ôm anh, anh đã đánh vào chỗ vừa bị đấm.
"Xin lỗi," Brow trả lời khi cởi áo sơ mi của mình, Ko nhìn chằm chằm với trái tim run rẩy trước những cơ bắp săn chắc, mặc dù anh ấy cũng có cơ bắp nhưng anh ấy thích cơ bắp của Brow hơn.
"Anh định làm gì?" Ko hỏi, nghĩ rằng có lẽ anh không thể ngăn cản Brow được nữa, Ko cảm thấy mình như một chú cừu non trong nanh vuốt của sói, không còn lối thoát nữa.
"Ưm, tôi muốn nữa...", Brow cười nói, sau đó anh cởi áo sơ mi của Ko đang run rẩy, bởi vì trước đây anh luôn là người phụ trách cởi quần áo của đối phương và mặc dù anh đã có quan hệ. với Brow không dễ để làm quen.
"Anh có thể đắp chăn cho em không, em thấy hơi lạ" Ko đỏ mặt nói, Brow cười trước sự quan tâm của Ko rồi đứng dậy khỏi sofa đi vào phòng, Ko đưa tay lên che mặt.
"Tôi nên làm gì đây?" Ko lẩm bẩm một mình, cảm thấy phấn khích và hồi hộp lạ thường trước ham muốn tình dục mà Brow đã khơi dậy trong anh. Một lúc sau, Brow rời phòng với một chiếc chăn lớn, chất bôi trơn và bao cao su.
"Tôi thực sự không muốn mặc cái này, nhưng tôi không muốn bạn bị ốm", Brow nói thẳng thừng khiến Ko không nói nên lời. Brow cởi quần của Ko cho đến khi cả hai đều khỏa thân.
Ko vô tình nhìn cơ thể của Brow có chút bất an, lần đầu tiên bọn họ ở cùng nhau trong phòng tối om, nhưng bây giờ anh có thể nhìn thấy cơ thể của Brow rất rõ ràng, dương vật của anh ấy đã cương cứng đến mức dường như đang chuẩn bị chiến đấu.
"Bạn không thấy điều đó sao?" Brow hỏi một cách trêu chọc khi thấy ánh mắt của Ko dán vào dương vật nóng bỏng của mình, Ko ngay lập tức nhìn đi chỗ khác.
"Chúng ta có cùng một thứ" Ko trầm giọng đáp lại, Brow cười khúc khích một chút và nằm lên người Ko khi anh vuốt ve toàn bộ cơ thể anh, Ko có thể cảm nhận được tất cả sức nóng từ cơ thể Brow, đặc biệt là khi anh cọ xát dương vật cương cứng của mình vào anh. của bạn.
"Cô ấy thức dậy là lỗi của em," Brow khàn giọng nói, sau đó hôn nhẹ lên môi cô, sau đó kéo chăn đắp lên mông cô trong khi tay cô lướt khắp cơ thể Ko mà không rời miệng khỏi cổ anh.
"Uhmn... P'... P' Brow, anh sẽ để lại dấu vết cho tôi," Ko khàn giọng khi cảm thấy đau nhói ở xương đòn.
"Ý tôi là để lại dấu vết," Brow trả lời và tiếp tục hôn anh. Ko cũng bắt đầu thở hổn hển vì cảm thấy quá kích thích, chưa từng có người phụ nữ nào làm anh sướng như vậy, nhưng suy nghĩ của anh bị cắt ngang khi Brow di chuyển thêm một chút làm cho dương vật của anh áp sát vào...
"Ưmmm...aaahhh!!", Ko cắn môi rên rỉ, Brow tiếp tục liếm mút khi anh từ từ di chuyển xuống cổ rồi xuống xương đòn, để lại những dấu đỏ cho đến khi anh dùng chiếc lưỡi nóng bỏng của mình trêu chọc. và xuống cả hai núm vú của Ko.
"Ah...tuyệt quá!" Ko rên rỉ phấn khích khi anh run rẩy. Ko vẫn nhắm mắt và mặt đỏ bừng vì nhận được sự kích thích quá lớn ở phần trên ngực, Brow đang bóp núm vú của anh ấy luân phiên nhau không ngừng cho đến khi chúng đỏ bừng vì bị hút, Brow hài lòng nhìn khuôn mặt của Ko khi thấy anh ấy run lên dưới cơ thể của chính mình. Rồi Brow trượt cái miệng của mình từ từ xuống bụng nàng cho đến khi chạm đến rốn nàng.
"A...uuuhhm....P'...P'!!", Ko giật mình khi Brow dùng lưỡi liếm láp vào cái lỗ ở giữa người cậu khiến đầu khấc ngứa ran. dương vật mà anh ta cố gắng cử động cả hai chân nhưng Brow đã dùng đôi tay khỏe mạnh của mình để vuốt ve hai tinh hoàn căng tròn của anh ta, cố gắng kích thích anh ta cho đến khi anh ta run lên. Màn dạo đầu của Brow đã khiến Ko trở nên điên cuồng đến mức chúng khiến anh ấy phải vặn vẹo trên chiếc ghế dài. Brow nâng Ko lên đùi mạnh mẽ của mình, sau đó lấy một tay của Ko để vuốt ve dương vật của mình.
"Chúng ta hãy làm điều đó cùng nhau," Brow nói, Ko mím môi nhưng gật đầu, cả hai di chuyển bàn tay của họ để nắm lấy dương vật nóng bỏng của nhau.
"Chết tiệt, sướng quá!" Brow rên lên khi Ko dùng ngón tay cái xoa nhẹ vào đầu quy đầu của mình, Ko thấy Brow rên lên thỏa mãn thì mới bình tĩnh lại và đưa tay bóp nhanh hơn, Brow cũng vội lên theo. Chuyển động của Ko.
"Ah...ah...ah...Tôi không thể chịu đựng được, B'...Tôi đang đến...!" Ko rên rỉ bên tai Brow, sức nóng từ bàn tay của Brow truyền đi anh phát điên.
~Fluff... Fluff... Fluff~🍌💦💦
Tiếng nước bắn tung tóe xen kẽ với tiếng rên rỉ của họ, cho đến khi cuối cùng Ko gục đầu lên đôi vai chắc khỏe của Brow. Brow, cắn vào vai anh một cách nhạy cảm khi anh cảm thấy những cơn co thắt chạy khắp cơ thể anh khi tinh dịch màu trắng sữa của anh xuất ra.
"Ugh...ah...ah...", Ko rên rỉ trong cổ họng khi tiếp tục cắn vào vai Brow và mặc dù Brow bị cắn rất đau nhưng cảm giác thật tuyệt. Tay của Ko chậm lại một chút khi anh ấy bị đẩy trở lại chiếc ghế dài.
"Bạn vẫn chưa thoát ra," Ko nói khàn khàn.
"Được rồi, tôi muốn chia tay với bạn," Brow nói khàn khàn, Ko nuốt nước bọt trong cổ họng trong khi Brow lấy khăn giấy trên bàn kính để lau tinh dịch còn sót lại trên bụng cô và Ko, sau đó giới thiệu đầu gối của mình. giữa đùi Ko tách hai chân ra để đặt lên người, khiến Ko phải đưa hai tay lên che mắt.
"Này, sao cậu lại che thân thế?" Brow hỏi đùa khi đổ chất bôi trơn lên tay, Brow đã rất nóng lòng chờ Ko khỏi sốt nên đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cần thiết khi có cơ hội.
"Đừng hỏi, P'", Ko trả lời.
"Có xấu hổ cho bạn không, đừng xấu hổ mà hãy làm quen với điều đó vì chúng ta sẽ làm điều đó nhiều lần nữa", Brow cười nói.
"Ugh...Uuhm...nhẹ nhàng, P', làm ơn!" Ko ngay lập tức vươn tới và nắm lấy cánh tay của Brow, khi anh ấy đang thọc ngón tay vào lối vào phía sau.
"Đừng căng thẳng, nếu không ta sẽ không nhịn được làm cho ngươi đau!" Lông mày trầm giọng nói.
"Bình tĩnh... để tôi bình tĩnh lại một chút," Ko nói khi thở nhẹ ra khi tiếp tục che mắt. Ko từ từ thư giãn cho đến khi cô ấy có thể cảm thấy ngón tay dài của Brow đang đưa vào kênh của cô ấy.
"Chính xác như vậy, cậu bé ngoan," Brow chúc mừng khiến trái tim Ko rung động, sau đó từ từ đưa ngón tay thứ hai và thứ ba vào khiến Ko cảm thấy hơi ấn nhưng không đau lắm.
"Ugh...ah...ah...!", Brow di chuyển ba ngón tay ra vào một lúc, Ko rên lên sung sướng nhưng Brow rút ba ngón tay ra để Ko thở phào nhẹ nhõm. Brow lấy một chiếc bao cao su và đeo nó vào dương vật của mình, sau đó bôi thêm một ít chất bôi trơn lên thành viên của mình để đưa nó vào trong khe khít của Ko.
"Ugh...aahh!" Ko giật mình và ngay lập tức di chuyển cả hai tay để đẩy bụng của Brow, vì khi đầu dương vật nóng hổi đi vào Ko cảm thấy hơi nhói.
"Anh sẽ làm nhẹ thôi," Brow nhẹ nhàng thì thầm khi anh cúi xuống hôn lên trán Ko, người thấy cổ họng cô khô khốc nhưng gật đầu chấp nhận.
"Chậm lại đi P'Brow," Ko thì thầm khi thành viên mạnh mẽ từ từ bước vào kênh của anh ấy.
"Chặt...ah...chặt!" Brow lầm bầm từ từ di chuyển hông của anh ấy ra vào khi kênh của Ko lần đầu tiên làm quen với kích thước thành viên của anh ấy vì anh ấy chỉ có thể đưa vào thêm một nửa, rời khỏi Ko hết hơi.
"Chết tiệt...uhm!" Ko rên rỉ khi Brow đút hoàn toàn dương vật của mình vào hậu môn của cô, Brow cúi xuống nhanh chóng hôn lên má và trán Ko một cách âu yếm.
"Đau không?" Brow khẽ cắn môi hỏi, Ko lắc đầu
"Không phải...thấy sướng", Ko thở hổn hển trả lời, Brow nhếch mép cười và ngay lập tức từ từ di chuyển hông ra vào.
"Ugh...nó đang hút tôi vào...mmm!" Brow rên rỉ khi anh nắm lấy cả hai cánh tay của Ko để quấn quanh cổ anh, nhanh chóng đập hông vào nhau.
"A... A... Ugh... P'... P'... cạch... cạch!!", Ko phải hét lên để kìm nén lực va chạm, Brow nghiến răng vì mình. muốn làm cho nó mạnh hơn nhưng anh ấy đã hứa với Ko rằng anh ấy sẽ không bạo lực vì anh ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Brow duy trì tốc độ không đổi khiến cơ thể cả hai lắc lư cùng lúc, Ko cũng liên tục hôn và vuốt ve, Ko cũng đáp lại những cái vuốt ve ngọt ngào.
"Chết tiệt... em là nhất, đi nào... a!" Brow rên lên đầy thỏa mãn và sung sướng, mồ hôi bắt đầu túa ra từ cả hai nhưng đột nhiên Brow dừng hông một lúc để kéo lại và tóm lấy một chân của Ko đặt cô lên bờ vai chắc khỏe của mình, tay kia vòng qua eo cô, Brow hôn lên ngực Ko một cách khinh bỉ. Sau đó, Brow dùng hông đẩy nhiều lần khiến chiếc chăn đắp trên người họ rơi xuống đất, đầu Ko mê mẩn đến mức quên mất có thứ gì đó đang trùm lên người.
~Bốp...Bốp...Bốp~ 💦💦💦
Âm thanh của những cú dập mạnh vang lên xen lẫn tiếng rên rỉ của cả hai vang khắp căn phòng, Ko đưa tay xoa nắn dương vật của Brow trong khi Brow dập mạnh vào bên trong. Khuôn mặt cả hai méo xệch vì sung sướng, ngay cả Ko cũng không khỏi mê mẩn trước vẻ mặt rạo rực của Brow, lại càng mê mẩn khi Brow liếm đôi môi khô khốc khiến tim anh đập loạn nhịp, kết quả là ống đạo càng siết chặt và đắm đuối hơn. của dương vật nóng bỏng đang chuyển động.
"Aaah...ngon quá," Brow khàn giọng nói.
"Shit... Brow...!", Ko hét tên Brow vì sắp xuất tinh, Brow cũng tăng tốc hông nhưng không mạnh lắm cho đến khi cả hai xuất tinh cùng lúc, may mà Brow đã dùng bao cao su Nếu không thì nước tình đã tràn vào trong Ko rồi
.
~Kiss~
Brow hạ chân Ko xuống, sau đó cúi xuống hôn nhẹ lên môi anh.
"Tôi sẽ tiếp tục một lần nữa," Brow nói với một nụ cười, khiến Ko hơi bối rối.
"Đủ rồi," Ko lao tới đỡ Brow khỏi cử động.
"Đùa thôi, mau khỏe lại để chúng ta làm không ngừng," Brow cười nói khi chậm rãi rút thành viên ra, Ko cảm thấy mặt mình như sắp nổ tung.
"Anh dậy được chưa? Đi tắm thôi," Brow nói trước khi đỡ Ko đứng dậy khỏi ghế sofa, khi Ko đặt chân xuống sàn anh không cảm thấy đau lắm chỉ hơi khó chịu.
"Có đau không?" Brow lo lắng hỏi, Ko lắc đầu từ bên này sang bên kia.
"Điều đó có nghĩa là tôi giỏi về nó," Brow nói với một nụ cười.
"Buông tôi ra P' tôi tự đi tắm đi" Ko nhìn mặt Brow nói rồi vội vàng thu dọn quần áo của mình bước nhanh vào phòng ngủ, Brow đang trần truồng đi lại vừa nhặt bao cao su vừa dọn dẹp. chăn,
..
..
"Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của em, anh thích em từ khi nào vậy?" Ko hỏi lại khi họ nằm xuống và đắp chăn xuống sàn để cùng nhau xem TV một lần nữa.
"Ta còn chưa nói với ngươi sao?" Lông mày vẻ mặt ranh mãnh nói.
"Anh vẫn chưa nói với tôi và tôi rất muốn biết," Ko trả lời.
"Ồ, tôi quên mất vì chúng ta vừa làm chuyện đó," Brow trêu chọc khiến mặt Ko đỏ bừng nhưng anh cố giữ im lặng
. Bạn có định nói với tôi không?" Ko hỏi lại
"Tôi sẽ nói với bạn, tôi sẽ nói với bạn, nhưng đừng làm bộ mặt bĩu môi đó với tôi vì điều đó khiến tôi muốn chúng ta có một hiệp nữa," Brow nói với một mỉm cười khi thấy Ko làm vẻ mặt giận dữ với anh ấy.