Chương 75

175 11 0
                                    

Thesilid nhận tất cả các cuộc tấn công của vật chủ mà không hề bị đẩy lùi dù chỉ một inch. Anh ấy đã có lớp bọc chữa trị của tôi, và hơn hết là anh ấy đã làm tốt hơn tôi mong đợi.

Mặc dù vô tình bị thương khi không thể chống đỡ các đợt tấn công, nhưng anh vẫn giữ vững tuyến phòng thủ mà mình vạch ra.

Tất nhiên, nhờ có người chữa trị đứng phía sau, anh ta có thể tự do lăn lộn cơ thể.

- "Con đĩ đó! Mình phải giết cô ta...... Mẹ kiếp!"

Ừ, cứ việc tức giận đi.

Năm lưỡi kiếm hào quang đã bị tia sét của tôi chặn lại, hắn ta thậm chí không thể đến gần tôi vì Thesilid và ngay cả khi Terry bị thương, anh ấy cũng sẽ hồi phục do sự chữa lành gian lận.

- "Thở hổn hển! Há há..."

Tôi không quên liên tục tấn công trong khi bọc lót và hồi máu cho Terry.

Đột nhiên, cơ thể vật chủ nứt ra như đồ gốm sắp vỡ. Có rất nhiều khoảng trống. Tất cả những gì cần phải làm bây giờ là tung một đòn hợp lệ vào giữa.

"Dọn dẹp nào."

Những đầu ngón tay của tôi ra lệnh dọn dẹp những thứ bẩn thỉu và bẩn thỉu.

[<Hệ thống> Kỹ năng tối thượng 'Ánh sáng tinh khiết Lv.16 (+10)' được kích hoạt.]

Như thể mặt trời đã mọc, màn đêm mà Carpeus tạo ra đã bị xua tan.

- "G-Guahhhhhhh!"

Một luồng sáng trắng rực rỡ đổ xuống như thác nước trên cơ thể vật chủ đang quỳ xuống.

Sinh ra để thanh tẩy bóng tối, ánh sáng trắng thâm nhập vào linh hồn ác quỷ và đẩy nhanh các vết nứt. Ánh sáng bắt đầu ăn mòn từ những phần tà ác nhất.

Vì thế.

Pussack!

Cánh tay trái của vật chủ, nơi cắm rễ của thanh quỷ kiếm, đã bị nghiền nát thành bột.

- "Không!"

Bị mất cánh tay, hắn ta mất tư cách để trở thành vật chủ. Thay vì quay trở lại với Eleon, thanh quỷ kiếm đã bay đi và đáp xuống mặt đất.

- "K-kiếm của ta!"

Năng lượng ma quỷ nhanh chóng bị loại bỏ khỏi cơ thể của Eleon, thứ đã bị tách ra khỏi thanh kiếm quỷ. Mái tóc vàng và đôi mắt xanh của hắn ta đã trở lại bình thường.

- "Thánh kiếm của ta......"

Dù đã trở lại hình dạng con người nhưng cơ thể của Eleon vẫn đang trong quá trình phân hủy. Ngay trong tình trạng đó, hắn ta vẫn cố gắng hết sức để tiếp cận thanh quỷ kiếm, bằng cách bò lết.

Tất nhiên, tôi không thể cho phép nó.

Kwajik!

Tôi chặn đường của anh ta bằng roi kiếm và từ từ tiếp cận anh ta.

- "Yên lặng đi."

- "......!"

Khuôn mặt của Eleon đầy kinh hoàng khi nhìn thấy tôi.

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ