<Thesilid?!>
"Em biết điều này sẽ xảy ra, bữa tiệc buffet khoai lang đó!"
Tôi lo lắng nắm lấy tay trái của mình và làm động tác như đang kéo một thứ gì đó.
Dây đàn hạc của Linh Vương được kéo căng.
Sau một thời gian, Thesilid, đang quay lưng lại với lâu đài ngay trước khi nó biến mất, được tìm thấy ở cuối cây cầu.
- "Lấy làm tiếc. Tôi ở lại cuối cùng để đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau."
- "Cứ chạy đi!"
Kwagwagwang!
Phần giữa của cây cầu mà tôi đứng bắt đầu sụp đổ.
<Aillet!>
Ngay sau đó tôi cảm thấy một cánh tay rắn chắc chụp lấy eo tôi cùng lúc ấy, tầm nhìn của tôi chìm trong ánh sáng.
Không gian con đưa tôi ra ngoài thế giới thực. Chỉ khi đó tôi mới nhận ra rằng mình đã đi qua cổng an toàn.
"Thở dài..."
Một tiếng thở dài tự thoát ra khi sự căng thẳng được giải tỏa. Nhìn xung quanh, các hiệp sĩ dường như có cùng một tâm trí, ngồi xuống đất và an ủi lẫn nhau.
- "Ôi Chúa ơi......"
- "S-sống rồi."
- "Ha, suýt chút nữa chúng ta đã rơi vào bãi rác ở Quỷ giới......"
Tôi liếc nhìn sang một bên.
Khuôn mặt của Thesilid sạch sẽ, không có dấu hiệu căng thẳng nào về việc mất mạng trước tình huống nguy hiểm.
- "Có phải vì cậu là một người hồi quy?"
- "Gì cơ?"
- "Không. Không có gì đâu."
Tôi vẫy tay trái.
Sau đó, Dây đàn hạc của Linh vương, thứ được buộc vào cánh tay trái của Thesilid để đề phòng trẻ lạc, được thu hồi.
- "Cảm ơn, Eli."
(*Eli là biệt danh Thesilid đặt cho Aillet.)
- "Mừng là cậu biết."
Sau đó, Clovis và Rex, những người đã lấy lại được bình tĩnh, đi về phía này.
Hai đội trưởng nhìn nhau, một người trong số họ miễn cưỡng mở miệng. Đó là Clovis.
- "Thưa bệ hạ, xin chúc mừng người đã thành công hoàn thành cuộc chinh phạt đầu tiên."
- "Cảm ơn. Các Ngài cũng gặp khó khăn khi theo dõi ta."
- "Bây giờ chúng ta phải báo cáo việc chinh phục với Hội đồng Hồng Y, vậy chúng ta cùng trở về Vatican nhé?"
Tôi có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi rằng tôi sẽ lại biến mất khi chỉ mang theo Thesilid bên mình.
Tôi cười nhẹ mà không hề nhận ra. Có lẽ hiểu sai phản ứng của tôi, Rex vội vàng bước tới.
- "Nơi ở của Đấng Thánh đã được chuẩn bị cẩn thận bên trong Vatican. Cô sẽ thích khi nhìn thấy nó."
- "Chà, ta không biết về điều đó. Anh định cho ta một phòng đơn dành cho linh mục bị quản chế như lần trước à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...