Chương 94

48 13 0
                                    

Vào lúc đó, Thesilid, người đã biến mất khỏi tầm nhìn của tôi trong giây lát, đến gần tôi.

Anh ta đã thay bộ đồng phục hiệp sĩ trắng. Có vẻ như anh ấy đã nhận được nó từ các hiệp sĩ.

"Aillet."

Một người đàn ông đẹp trai trong bộ đồng phục trắng gọi tên tôi. Tôi lục lọi túi đồ mà không trả lời.

"Cầm lấy này."

Thứ tôi mang ra là ba lọ thuốc trị thương. Đều là những lọ có hiệu quả cao.

- "Tôi còn nhiều lắm."

- “Tôi không nghĩ là nó cần thiết đâu."

Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc thể hiện kiến thức của người nhập vai.

“Ý cậu là không cần thiết? Ngay cả khi cậu có đủ may mắn để phục hồi sức mạnh của mình đến mức của người mới bắt đầu, cậu cũng chỉ có thể sống sót ở độ sâu của ngục tối này trong vòng chưa đầy 20 phút. Hãy uống nó khi cậu cần."

- "Thế thì cảm ơn cậu."

Những bình thuốc nhỏ đã được nằm gọn trong vòng tay của anh ta.

“Có vẻ cậu đang rất lo lắng về những việc như thế này, cậu có định làm theo kế hoạch của tôi không?"

Trước khi tôi biết điều đó, một yêu cầu lố bịch đã được lên kế hoạch. Tôi không thích nó mặc dù.

"Ừm."

Tuy nhiên, tôi đã không phàn nàn.

Có, làm bất cứ điều gì anh muốn, Push Over Free Pass của chúng ta. Đó không phải là những gì tôi xuyên vào để xem sao? Thở dài.

- "Cảm ơn."

- “Nếu cậu biết ơn, cậu cũng sẽ lắng nghe một yêu cầu của tôi chứ?"

- “Bất cứ điều gì, nếu tôi có thể làm được.”

- “Ngay cả khi vòng này đặc biệt khó khăn, chúng ta cũng đừng bỏ cuộc."

Thesilid trông như thể anh ta đã nghe thấy điều gì đó mà anh ta chưa bao giờ nghĩ tới.

- “Không cần phải lo lắng đâu. Tôi thực sự rất thích vòng thời gian này."

- "Cậu hạnh phúc chứ?"

- “Cảm ơn cậu."

Whoa, đó là một điều tuyệt vời khác để nói.

[<Cái cân đánh giá tâm hồn> đang rung lên, nói rằng một tâm trạng kỳ lạ vừa xuất hiện giữa hai bạn.]

Thật tốt khi có thể động viên một người hồi quy bị hội chứng kiệt sức.

Trước khi chúng tôi có thể có một cuộc trò chuyện ấm áp hơn, văn hóa thứ bậc đã cản trở cuộc nói chuyện.

“Ngài Thesilid, trở về chỗ của mình. Bắt đầu hành quân."

Một người đàn ông gần hai mươi tuổi, với mái tóc nâu được buộc ra sau như đuôi ngựa, lạnh lùng ra lệnh. Anh ta có nói tên mình là Phó đội trưởng Lecto không?

Thesilid trở lại nhóm sau khi im lặng. Anh ta có vẻ như đang sát cánh cùng một anh chàng tên Captain Gadville ở phía trước.

Bây giờ, vấn đề là làm thế nào để quản lý nhà giả kim yếu ớt, người bị bỏ lại một mình sau khi Thesilid, người trong nhóm của cô, quay trở lại Hội hiệp sĩ.

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ