Tôi nhảy vào bóng tối của hẻm núi.
Trọng lực kéo tôi đi cùng với âm thanh xé toạc không khí. Khi tôi rơi xuống vực sâu ngay lập tức, tầm nhìn của tôi chìm trong bóng tối.
"Ánh sáng tinh khiết."
Shaaa!
Một tia sáng chiếu xuống sàn nhà.
Tuy nhiên, bóng tối của hẻm núi có bản chất săn mồi và ánh sáng của kỹ năng tối thượng bị nuốt chửng trong bóng tối đen như mực.
“Chà, điều đó đã giống như mong đợi.”
Tôi không thể nói khoảng cách đến đáy bằng mắt mình, nhưng tôi không quá xấu hổ.
Bởi vì đã có một cách khác.
[<Hệ thống> Cảnh báo. 'Bệnh dịch hạch Pandora' đã đến giai đoạn 2.]
[<Hệ thống> Cảnh báo. 'Bệnh dịch hạch Pandora' đã đến giai đoạn 3.]
[<Hệ thống> Cảnh báo. 'Bệnh dịch của Pandora'.....]
Tôi càng xuống, tin nhắn được cập nhật càng nhanh.
Dần dần, không khí hít qua mũi tôi biến thành khí độc. Một cơn sốt dâng lên dữ dội trong đường hô hấp và thực quản của tôi.
<Aillet!>
Tôi không có thời gian để trả lời vì tôi đang nín thở.
Hơn. Một chút nữa. Chỉ cần thêm một chút!
[<Hệ thống> Cảnh báo. 'Bệnh dịch hạch Pandora' đã đến giai đoạn 9.]
Đúng, ngay bây giờ!
Kwajik! Quadduck!
Tôi tách Europe, thứ mà tôi đã lấy ra sau một thời gian dài, vào vách đá và đặt nó làm phanh của mình. Cơ bắp cánh tay tôi kêu lên khi tôi chống lại tốc độ đáng kinh ngạc của cú ngã.
Dudududud....... Dut.
Chẳng bao lâu lực đẩy đã dừng lại. Sau khi ước lượng sơ bộ chiều cao bằng trực giác của mình, tôi rút Europe ra và đồng thời đáp xuống sàn.
Tak.
“Ồ, nó có thể làm được phải không?"
<....Phải, đúng vậy, học viên của ta.>
[<Hệ thống> Cảnh báo. 'Bệnh dịch hạch của Pandora' đã đạt đến giai đoạn cao nhất.]
Với mỗi hơi thở mà tôi hít vào, tôi có thể cảm nhận được luồng khí của bệnh dịch đang cố ăn mòn cơ quan hô hấp của mình.
Nếu tôi không đổ chữa lành thường xuyên, tôi có thể sẽ kết thúc bằng một màn tàn nhẫn rỉ máu ruột gan.
"Chữa lành."
Ban đầu, Sức mạnh Thần thánh sẽ phát ra ánh sáng trắng thần thánh khi sử dụng, nhưng hiệu ứng đó đã bị loại bỏ do bóng tối của hẻm núi đã ăn loại ánh sáng này.
Trời rất tối. Trời tối đến nỗi dù tôi có đưa tay ra ngay trước mặt thì cũng không thể phân biệt được.
<Ngay cả khi em có thể tránh chướng ngại vật bằng trực giác của mình, thì làm sao em có thể tìm thấy Thesilid ở một nơi tối tăm như vậy?>
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...