"......."
Anh chăm chú nhìn cô nhưng không có phản ứng gì. Không, anh không thể phản ứng.
Aillet đặt thẳng những hạt ngũ cốc vào tay anh ta, bày tỏ rằng anh ta không còn sự lựa chọn nào khác, và họ cùng nhau rắc nó vào ngọn lửa.
Phừnggg!
Ngọn đuốc lớn nhất trong lịch sử của Vatican tăng vọt.
Ánh mắt của cả hai giao nhau trước ngọn lửa xanh khổng lồ.
Đôi giày cao gót của cô nâng tầm mắt của Aillet lên một chút, và cô mỉm cười với anh.
- “Nó hoạt động tốt. Đúng chứ?"
- "......."
Một lời thì thầm mà chỉ mình anh mới có thể nghe thấy. Khi đó, anh cảm thấy hơi ấm bao trùm lấy tay mình sắp rơi xuống.
Lấy.
Đó là một sự thôi thúc.
Anh nắm lấy bàn tay cô đang định bỏ đi và khóa nó vào tay mình. Anh hỏi, nhìn vào đôi mắt màu peridot mở to ngạc nhiên của cô.
“Tại sao..... Trông cậu lại như thế này....?"
Anh thậm chí còn không biết tại sao giọng nói trầm thấp của mình lại run run.
Thay mặt cho Thesilid đang bối rối, Aillet đã thực hiện một hành động cần thiết.
Cô ấy thản nhiên thay đổi trạng thái bàn tay đang nắm lại của họ, khiến nó trông giống như anh ấy đang hộ tống cô.
Và cô đã trả lời câu hỏi bằng một câu hỏi.
- "Sao vậy? Nó không đẹp à?"
- "......."
Anh cảm thấy lưỡi mình cứng đờ, và anh tỉnh lại sau vài giây,
Đó không phải là vấn đề trong câu hỏi của anh. Anh ấy sẽ hỏi cô ấy đang nghĩ gì hoặc liệu cô ấy có định tiết lộ danh tính thực sự của mình hay không.
Giáo phái chắc chắn sẽ đè nặng cô ấy và ràng buộc cô ấy bằng những lời bào chữa rõ ràng như bổn phận và trách nhiệm. Thesilid, người đã tự mình trải nghiệm, luôn bị thuyết phục.
“Không sao đâu. Tin tôi đi."
Cô nhẹ nhàng kéo tay và quay lại.
Ngay cả trước hàng trăm người đi nhà thờ tụ tập để dự lễ Thu hoạch, lưng và vai của cô ấy vẫn không có dấu hiệu co lại.
“Ngài Clovis."
Đối phương đứng dưới bàn thờ hiểu ngay yêu cầu của cô.
- “Tôi muốn giới thiệu với mọi người nhân vật chính của Hậu duệ thần thánh, Aillet Rodellaine."
- "......!"
Sự nghi ngờ của mọi người đã được xác nhận.
Một âm thanh nghẹt thở có thể được nghe thấy từ khắp mọi nơi. Ngay cả những người đã đoán đúng cũng phải rùng mình vì xúc động.
- “Cái này, cái này.....!"
- “Tôi đã đợi 10 năm!”
- “Th-thánh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...