Vào thời điểm đó, nỗi sợ hãi và tuyệt vọng hiện rõ trong mắt các hiệp sĩ, bao gồm cả Đội trưởng Gadville.
“Đ-đồng xu v-vàng đó..... Đ-đó là.... Là..."
Không có chỗ cho lời bào chữa.
Đội trưởng Gadville, người đang run rẩy, không thể theo kịp lời nói của mình.
Thay mặt anh ta, các thành viên khác đã thể hiện một phản ứng trung thực. Họ bắt đầu giật tóc hoặc cào vào má.
- “K-không, c-cái cách mà mọi thứ đang diễn ra.... Tôi không cố ý..... Ah ah ah ah ah..."
- “Ồ, ồ, không..... Không bao giờ..... Bất cứ điều gì ngoài việc thẩm vấn d-dị giáo.....!"
- “T-tôi không thích nó... Tôi, tôi không muốn bị tra tấn......."
- "Trật tự nghiêm ngặt và thiện chí, làm ơn! xin hãy thứ lỗi cho tôi...!”
Cái miệng lưỡi độc ác của họ củng cố sự tuyệt vọng và sợ hãi của nhau. Họ làm tổn thương nhau và hét lên trong đau đớn.
Đã đến lúc kết thúc việc này.
- “Vậy thì, vì tất cả chúng ta phải cùng nhau đến Vatican, tôi sẽ chữa lành cho các người nhé?"
- ".......!"
Thần lực ngấm vào tay tôi. Ngay trước khi tôi có thể hồi máu cho mọi người bằng một vùng chữa lành.
Một ánh sáng điên cuồng tỏa sáng trong mắt các hiệp sĩ. Như thể đã tính trước, nhiều người nhảy dựng lên.
Với một tiếng hét để nâng cao tinh thần của họ, đôi chân của họ đạp xuống mặt đất, và họ chạy hết tốc lực về hướng đó bằng tất cả sức lực của mình...
- "Quaaaaaaaa!"
- "Aaaaaaa!"
Có một vách đá.
Những tiếng la hét rút đi từ đáy hẻm núi thiếu ánh sáng.
Hàng chục hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng đã chọn cách trốn chạy bằng cái chết.
[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> tặc lưỡi, nói rằng Tòa án dị giáo thật đáng sợ.]
Chiếc vòng cổ vang lên.
<Em đã chứng kiến vụ tự sát của họ từ bên ngoài.>
Tôi đã có thể dừng nó lại nếu tôi muốn. Nhưng tôi đã không.
Tôi đã cho họ lựa chọn ngay từ đầu. Chà, trên thực tế, nó gần như là hỗ trợ và tiếp tay, tuy nhiên, còn sáu thành viên của Đội hiệp sĩ ở trước mặt tôi.
Ngoại trừ phó đội trưởng Lecto đã trở thành người tàn phế, năm người còn lại đang run rẩy vì thậm chí không có đủ can đảm để trốn thoát cũng là số nhân chứng đủ để đứng trong phòng xử án.
Tôi đã choáng váng khi nhìn vào một trong số họ.
- “Nếu các người đã đẩy người khác vào chỗ chết, thì ít nhất nên có can đảm để tự sát theo cách tương tự."
- “Híc, khụ... Tôi, tôi...."
- “Tất cả đều như nhau, đội trưởng Gadville. Dù sao thì tôi cũng sẽ không để anh chết đâu. Bởi vì anh là nhân chứng quan trọng nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...