Chương 82

77 12 0
                                    

[<Thần xây dựng thế giới> cảm động đến rơi nước mắt.]

[<Kiến trúc sư Rắc rối của Tháp Thử thách> chúc bạn may mắn.]

[<Thanh tra Spoiler> tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục theo dõi bạn.]

[<Đôi mắt trông chừng sự hỗn loạn của vạn vật> bảo sẽ cùng nhau quan sát.]

[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> mong muốn bản gốc bị phá hủy.]

[<Người quản lý doanh nghiệp sáng tạo> yêu cầu thật nhiều hóa đơn trong tương lai.]

[<Cái cân đánh giá tâm hồn> đang thúc giục bạn đi gặp người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.]

Sự khích lệ từ các vị thần cũng thật ấm áp.

"Mình cũng nên đi thôi."

Tôi lấy viên đá ra khỏi túi và nghiền nát nó. Một viên đá dịch chuyển được chế tạo đặc biệt với tọa độ được chỉ định để di chuyển đến một địa điểm cụ thể. Nó vượt qua không gian và vận chuyển cơ thể tôi.

"......."

Tôi từ từ mở mắt ra khi cảm thấy cơn gió bao trùm lấy cơ thể mình.

Cuối cùng, tôi bước ra thế giới nơi bản gốc bắt đầu.

  《Sự khởi đầu của nguyên tác.》

Bầu trời quang đãng phía trên những dãy núi uốn khúc khoe những rặng núi xanh thẫm.

Cây xanh kéo dài xuống tận chân núi trông như một tấm thảm nhung trải trên nền nhà.

Greenwall là một thị trấn nhỏ được bao quanh bởi những ngọn núi giống như một bức bình phong gấp. Do cách trở về mặt địa lý, hầu như không có bất kỳ du khách nào từ bên ngoài ngoại trừ những người bán hàng rong đến mỗi tuần một lần.

Nhưng gần đây, có một sự thay đổi bất ngờ ở nơi này.

Những người phụ nữ đang giặt quần áo bên giếng trò chuyện rôm rả.

- “Sáng nay có rất nhiều linh mục và hiệp sĩ đã đến đây, đúng chứ? Tôi còn nghe nói trong số họ có một thanh niên rất đẹp trai."

- "Tôi đã nhìn thấy rồi. Cô đang nói về người thanh niên tóc bạc à? Lần đầu tiên trong đời tôi thấy mái tóc bạc óng ả đến thế. Còn khuôn mặt của anh ấy thì... Ugh, tôi không thể diễn tả bằng lời để nói thánh thiện đến mức nào."

- “Nhưng sao họ lại đến? Giáo hội từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm đến ngôi làng này cả."

- “Tôi biết, đúng nhỉ? Hơn thế, họ còn chẳng cử một linh mục mới trong 10 năm. Tôi tự hỏi liệu vị linh mục từng bỏ trốn vào ban đêm vì không thích mùi phân lợn bây giờ có khỏe không."

Tiếng kẹp quần áo vang lên to hơn một chút.

- “Chú Paul nói rằng có một ngục tối ở giữa núi đấy? Chẳng lẽ là thế thật?"

- “Trời đất, một hầm ngục? Thật á?"

- “Vậy bây giờ các mạo hiểm giả sẽ đến đây để đào tài nguyên? Thế thì ngôi làng của chúng ta sẽ phát triển cho mà xem!"

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ