Thesilid Argent đã sống lại!
Một người vừa bị thất sủng mấy ngày trước tang lễ không xác.
Anh ấy đến cổng chính của Vatican trông rất ổn và tự tin. Tin đồn lan truyền trong vòng một giờ và có nhiều sự náo động ở khắp mọi nơi.
Có những lời đàm tiếu liên tục từ những người tụ tập đây đó theo nhóm ba hoặc năm người.
- “Chuyện gì đang xảy ra thế? Tôi nghe nói anh ta đã tin vào Thánh kiếm và đi vào ngục tối một mình, sau đó đã gây ra một vụ nổ và chết?"
- “Tôi cũng nghe nói rằng anh ta đã bắt được sáu hiệp sĩ từ Trụ cột ánh sáng và đã quay trở lại. Có vẻ như hoàn cảnh khác với những gì chúng ta biết. "
- “Chúng ta phải lắng nghe câu chuyện từ cả hai phía.”
Cứ như vậy, các linh mục bình thường tập trung ở sân sau và chờ đợi tin tức tiếp theo.
- “Sớm hay muộn, một Bản án dị giáo có thể được tổ chức. Thesilid tuyên bố rằng các hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng đã lập giao ước với ác quỷ và ném anh ta vào ngục tối."
- "Ái chà! Một hiệp sĩ đã lập giao ước với ác quỷ! Đó thực sự là tin chuẩn chứ?”
- “Anh biết hiệp hội của Thesilid Argent, phải không? Nếu chính Thẩm phán dị giáo là người đã buộc tội dị giáo, thì đó là điều chắc chắn.”
- “Hả, đây là một sự cố chưa từng có. Bộ Giáo lý đã nhiệt tình đứng về phía các hiệp sĩ, thậm chí họ còn cố gắng tổ chức tang lễ của Ngài Thesilid một cách vội vàng, nhưng điều đó có thể gây phản tác dụng với họ."
- "Đó là những gì tôi nghĩ. Không đời nào Bộ trưởng Công tố và Giáo hoàng lại bỏ lỡ cơ hội này."
- “Ngài Thesilid dường như đang tổ chức một phiên tòa công khai chỉ để khôi phục lại danh cho mình, nhưng hậu quả của vụ việc này là không thể cân nhắc được."
Những người nắm quyền trên cấp giám mục trao đổi các cuộc nói chuyện chính trị dựa trên sức mạnh thông tin.
"Nhân tiện....."
Khi giọng nói của Hồng y vang lên, bầu không khí trong phòng đột nhiên thay đổi. Có một câu chuyện mà mọi người đang muốn nói.
- “Có thật là Ngài Thesilid quay trở về cùng một người phụ nữ từ bên ngoài không?"
- "Tôi đã nhìn thấy cô ấy. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu hồng."
- “Không phải Ngài Thesilid đã vắng mặt hơn hai tuần rồi sao?"
- "Tôi nghe nói rằng anh ta mới chỉ bắt được các hiệp sĩ vào ngày hôm nay....."
- “Chà, vậy thì Ngài Thesilid đã ở một mình với một người phụ nữ ở bên ngoài trong 15 ngày....?"
- "Ôi không! Làm sao một hiệp sĩ chưa lập gia đình lại có thể cư xử một cách lăng nhăng như vậy? Đó là điều mà tôi không thể tưởng tượng được khi bản thân còn trẻ!"
- "Đúng rồi. Tôi thậm chí còn sợ khi phải nghe những điều như vậy.”
Các quan bảo thủ rục rịch ở khắp mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...