Tất nhiên, Vatican không bao giờ hạn chế chế độ ăn uống của tôi.
Đã ba ngày kể từ khi tôi bí mật ăn thức ăn trong túi đeo chéo của mình và cuối cùng cũng đã đến lúc thực hiện bài kiểm tra thần lực.
<Họ đang đến, Aillet.>
Một nữ tu trung niên trông giống như một giáo viên mở cửa và bước vào.
Nhận thấy sự hiện diện của cô ấy trước đó, tôi đang quỳ trên sàn và giả vờ cầu nguyện để thiền định.
Tu sĩ nữ ngạc nhiên chỉnh lại kính.
- "Có phải tên cô không, cô Aillet? Để duy trì cách cư xử phù hợp ngay cả ở một nơi không có mắt để nhìn, đó là một sự chân thành hiếm thấy trong những ngày này."
- "Tôi tự hào."
- "Đến lúc này, tôi nghĩ cô đã có thân tâm trong sạch để đi khảo nghiệm. Đứng lên đi."
- "Ừm."
Tôi không quên thêm vào chi tiết cố ý vấp nhẹ như thể chân tôi tê cứng.
Ở trong tình trạng bán giam cầm, tôi không thể nghe thấy bất kỳ tin tức nào từ bên ngoài. Trong khi đi theo nữ tu sĩ, tôi hỏi một câu lén lút.
- "Chà, chị. Tôi có một câu hỏi cho chị."
- "Chuyện gì vậy, cô Aillet?"
- "Phiên tòa xét xử Ngài Thesilid Argent diễn ra thế nào rồi?"
- "Hmm, nghĩ mới nhớ, cô Aillet là cô gái được chủ nhân của Thánh kiếm mang về. Thật đáng để thắc mắc."
Sau khi suy nghĩ một lúc, nữ tu sĩ mở miệng.
"Phiên tòa sẽ diễn ra trong bốn ngày nữa, nhưng nó sẽ không phải là vấn đề lớn. Các hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng đã thú nhận mọi tội lỗi của họ trong vòng một ngày sau khi bị thẩm vấn vì tội dị giáo."
Nó đã được đề cập nhiều lần, nhưng cuộc thẩm vấn dị giáo thực sự đáng sợ.
- "Vậy thì những cáo buộc sai lầm chống lại Ngài Thesilid sẽ được làm sáng tỏ, phải không?"
- "Đúng. Hiện tại anh ấy đang bị giam giữ, nhưng anh ấy sẽ được thả ngay sau phiên tòa, vì vậy anh ấy sẽ ổn thôi."
Dựa trên giả định có tội, có vẻ như Thesilid vẫn bị đối xử như một tội nhân.
Nơi tôi đến là một ngôi nhà nguyện nhỏ. Chiếc bục chất đầy những con chim bị thương trong lồng, những cây thánh giá bằng bạc và những bát nước bùn.
Chúng là những thứ được chuẩn bị để thử nghiệm về sự chữa lành, sự thánh hiến và sự thanh tẩy, tương ứng.
[<Thần xây dựng thế giới> chết lặng vì mức độ thấp của bài kiểm tra.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> nhiệt tình khuyến khích bạn bắt đầu với Hậu duệ thần thánh.]
[<Thần xây dựng thế giới> nổi giận và nói với 'Cái cân đánh giá tâm hồn' không được nói những lời thiếu suy nghĩ.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> càu nhàu về việc 'Thần xây dựng thế giới' không thể làm gì trước cơn sốt hình phạt.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...