Xung quanh, lửa trại đã được tháp sáng. Các hiệp sĩ, cả nam và nữ, đều cởi bỏ quần áo để phơi khô và quấn mình trong chăn.
Tôi nghĩ thật đáng tiếc khi không có pháp sư.
Nếu chúng ta có một pháp sư có thể xử lý nước, quần áo của mọi người sẽ được làm khô trong tích tắc.
'Pháp sư có những công dụng thực sự tốt.'
Ngay khi tôi đang nghĩ về việc chiêu mộ một pháp sư tài ba.
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> đề xuất quyến rũ chủ nhân của Tháp Pháp sư.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> cười ranh mãnh và nói rằng trở thành chủ nhân của tòa tháp là một trong những công việc ưa thích của các nhân vật chính trong Rofan.]
Tôi giữ một khuôn mặt thẳng thắn.
'Thiên Bình, ngài có quên ai chịu trách nhiệm về Tháp Pháp sư trong tập 17 không?'
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> nao núng.]
Dựa trên phản ứng của cô ấy, tôi nghĩ bình luận tiếp theo sẽ bình thường.
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> thận trọng bổ sung rằng việc trở thành trùm cuối cũng có thể là một thuộc tính của nam chính.]
...Điều này không có vẻ hơi vượt quá giới hạn sao?
[<Thần xây dựng thế giới> tức giận, bảo 'Cái cân đánh giá tâm hồn' đừng hành động như một kẻ nghiện lãng mạn.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> tự hào trả lời câu hỏi là có vấn đề gì với những người nghiện lãng mạn.]
“Eli, lại đây.”
Tôi quay đầu lại trước giọng nói thân thiện.
Trước khi tôi biết điều đó, Thesilid, người đã nhóm lửa và dọn chỗ để nghỉ ngơi, đang đợi tôi.
- “Chúng ta đang bị chậm so với kế hoạch."
- "Không có gì to tát đâu mà."
Thật không tốt khi lãng phí thời gian vì những mảnh vỡ, nhưng tôi không đủ tàn nhẫn để bỏ nhóm khuất phục ở một nơi nguy hiểm một mình, chứ đừng nói đến Thesilid.
- “Cậu có đói không? Chúng ta nên ăn một cái gì đó."
- “Chà, có một mảnh vỡ trong miệng tôi."
- "Ah."
Tay tôi ngừng lục lọi trong túi đeo chéo.
- “Không sao đâu Aillet. Đừng bận tâm đến tôi và ăn đi."
- “Đó là một cái cớ mỏng manh nhưng, hãy ăn thứ gì đó thật ngon sau khi chinh phục nhé."
- "Được rồi."
Thesilid mỉm cười như thể anh ta thực sự mong đợi điều đó.
<Dạo này tên đó cười nhiều đấy. Không còn đôi mắt như cá chết nữa.>
Có lẽ Agnes không thích nhìn mặt đàn ông. Thật đáng kinh ngạc khi cô ấy có thể chỉ trích người đàn ông đẹp trai nhất thế giới mà không do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...