Vatican rất ủng hộ nguyên tắc suy đoán có tội!
Agnes nổi cơn thịnh nộ.
<Họ đang nói về cái quái gì vậy? Có bằng chứng rõ ràng rằng các hiệp sĩ đã lập giao ước với quỷ và việc họ bị bắt là điều đương nhiên, nhưng tại sao lại bắt Thesilid vì những cáo buộc sai lầm do chính những kẻ có tội đó đặt ra?!>
Đó là những gì tôi đang muốn nói.
"........"
Sự im lặng của Thesilid khiến quân đồn trú lo lắng.
Họ dường như nhận thức được rằng thật không công bằng khi đối xử với chủ nhân của Thánh kiếm như vậy.
"Aillet."
Giọng gọi tôi đã lắng xuống một chút.
“Vâng, Terry.”
Ngay lúc này, tôi chỉ muốn Thesilid từ bỏ mọi thứ, tôi cũng sẽ sẵn sàng dùng hết sức cho bay màu tất cả nếu hắn nhờ giúp đỡ. Nhưng.
- "Cậu có thể quay đầu lại không?"
- "......."
Tôi quay đầu sang một bên. Nghe thấy tiếng lạch cạch, có vẻ như anh ta đang bị khống chế bằng cách đưa tay ra.
Đội trưởng hắng giọng như thể xấu hổ.
- “Ku-hmm, tôi nghĩ ngài Thesilid hiểu được quyết định này là công bằng. Cảm ơn vì đã tuân thủ các nguyên tắc."
- "Đúng."
- "Đi thôi nào."
- "Chờ một chút. Tôi có thể hỏi anh một điều được không, đội trưởng?”
- "Vâng vâng. Làm ơn hãy nói đi."
- “Tôi yêu cầu bạn đồng hành của tôi. Cô ấy là một người đã thức tỉnh sức mạnh thần thánh được thụ phong linh mục."
- "Tôi hiểu rồi. Để đó cho tôi."
Giọng nói của người lãnh đạo phát ra từ phía sau đầu tôi cho thấy một cảm giác vui mừng mạnh mẽ.
Sau khi hoàn thành yêu cầu, Thesilid lập tức bị bắt đi và lặng lẽ biến mất.
Không có lời chào cuối vì tôi không muốn quay đầu lại.
[<Vị thần xây dựng thế giới> chỉ trích giáo phái "Trật tự nghiêm ngặt và thiện chí", nói rằng nó chứa đầy tà ác thâm căn cố để theo nhiều cách.]
Tôi biết, phải. Đó là một cái ác đã ăn sâu mà tôi muốn thanh tẩy.
- “Cô đến để được thụ phong linh mục phải không? Tên cô là gì?"
- "Là Aillet Rodellaine."
Ngay cả khi đó là giọng nói của tôi, tôi vẫn nghe thấy một âm điệu lạnh lùng phát ra. Chỉ sau đó tôi mới nhận ra rằng tôi đang cảm thấy mình khá thấp ngay bây giờ.
Đội trưởng đồn trú dẫn tôi đến nơi các linh mục tương lai sống.
Khi tôi im lặng đi theo, anh ta giải thích nhiều điều.
- “Những người đã đánh thức sức mạnh thần thánh đến từ bên ngoài sẽ được cấp tư cách sơ bộ sau khi vượt qua một bài kiểm tra đơn giản. Khả năng chữa bệnh, dâng hiến và thanh tẩy được kiểm tra dưới sự giám sát của một đồng tu. Cô không cần phải lo lắng quá nhiều về bài kiểm tra vì đây là những khả năng có thể được sử dụng ngay khi cô thức tỉnh sức mạnh thần thánh của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...