Chương 87

94 14 4
                                    

Cornkill, trưởng làng của Làng Nefiro, có rất nhiều lo lắng.

Tối nay là ngày vinh danh 'Nó', nhưng đã xảy ra một vấn đề nghiêm trọng.

Vấn đề là.....

- "Chúng ta có thể làm gì đây, ông chủ?! Chúng ta còn thiếu một vật cống nạp!"

- "Chết tiệt, tôi sẽ bị nguyền rủa mất! Chỉ còn vài giờ nữa thôi! Tôi không muốn chết, ông chủ!"

Kết quả là vị trưởng thôn vốn đạo đức và tốt bụng đã lộ nguyên hình.

- "Câm mõm lại! Tao đã bảo mày phải gọi tao là Trưởng làng!"

- "Rất xin lỗi!"

Mặc dù đây là khu vực khó nhìn thấy đàn ông nhưng có hàng chục người trong nhà Conkill.

Họ là những thành viên ưu tú của băng cướp 'Ducks and Drakes' (*Vịt và vịt trời). Những thành viên còn lại đóng quân trong một nơi ẩn náu gần đây đã di chuyển sâu vào trong núi.

Ducks and Drakes là một băng đảng chưa bao giờ bị khuất phục và duy trì di sản của nó cho đến thế hệ thứ ba. Nhờ đó, họ có thể gia tăng sức mạnh đủ lớn để thống trị Dãy núi Hegelix.

Nhưng bây giờ những người đàn ông vạm vỡ này đang run rẩy vì sợ hãi.

- "Chúng ta cần nhanh chóng tìm ai đó và bù vào chỗ còn thiếu! Chúng ta không có nhiều thời gian!"

- "Đúng vậy. Tất cả chúng ta sẽ chết nếu chúng ta không cho nó đủ số lượng vật cống nạp hoặc nếu chúng ta không có đủ quân số!"

- "K-không! Tôi không muốn chết!"

- "Tôi muốn gặp mẹ! Guhhh!"

Ngay khi những tiếng rít bắt đầu vang lên, một tên trộm có râu chạy ra.

- "Đó là lý do tại sao tôi bảo anh dọn ra khỏi đó khi chúng ta còn sống! Đó không phải là một nơi tốt để bắt đầu! Loại nơi ẩn náu nào được tạo ra trong ngục tối?"

- "Câm miệng, đồ khốn ngu xuẩn! Làm thế nào để mày thoát khỏi nơi mày được thừa hưởng từ những người tiền nhiệm của mình?! Nhờ vậy mà chúng ta đã có thể tránh bị truy tìm và khuất phục thành công, chỉ vì tình hình trở nên hơi tồi tệ mà mày lại bắt đầu nói những điều vô nghĩa?!"

- "Đây không chỉ là một tình huống xấu!"

Tên trộm to lớn thở hổn hển cởi chiếc mũ trùm đầu như thể sắp ném nó xuống đất. Trên vầng trán lộ ra, một nhụy hình đôi cánh tỏa ra ánh sáng đỏ bí ẩn.

Đó là dấu hiệu của việc trở thành nô lệ của một ông chủ cấp S.

Thật tuyệt khi sử dụng một hầm ngục trống rỗng làm nơi ẩn náu để tránh các mạng tìm kiếm trong khi kiếm được
tiền và sự giàu có như ăn một miếng bánh.

Nhưng họ không biết một điều. Một chủ nhân mới nhất định sẽ xuất hiện trong bất kỳ ngục tối nào bị bỏ ngỏ trong một thời gian dài mà không có người thừa kế thích hợp!

Cơn ác mộng của họ bắt đầu khi một quả trứng khổng lồ nở ra từ miệng núi lửa đã tắt.

- Từ nay các ngươi sẽ là nô lệ của ta. Nếu không muốn não tan mà chết thì mỗi tháng phải dâng mười thanh niên một lần!

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ