Chương 113

38 2 1
                                    

<Cái gì?>

Nghe giống như trò đùa, nhưng nó có một lý do thực sự nghiêm trọng.

“Các tinh linh rất thuần khiết. Nếu ta chạm vào cảm xúc của họ, họ sẽ dễ dàng mất kiểm soát."

Kiririri!

Tiếng vương trượng và thánh kiếm va vào nhau mạnh mẽ. Mana và Aura tạo ra tia lửa bằng cách lặp lại va chạm và bù đắp cho các cuộc tấn công.

<Ho-ho.... Chà, đó là một kế hoạch hợp lý. Nhưng anh ta có thể làm tốt điều đó chứ? Nói và chế nhạo?>

“Chúng ta sẽ phải chờ xem, phải không?”

Thesilid mở miệng đúng lúc.

"Emelania."

Tôi hơi nghi ngờ đôi tai của mình. Đó là bởi giọng nói mang tên Nữ hoàng nhẹ nhàng như gió xuân.

- "À, Kai! Kai gọi tên ta!"

Emelania kêu lên đầy xúc động như thể cô ấy đã quên rằng giờ họ đang chiến đấu với nhau.

- “Đúng, Emelania. Tôi có chuyện muốn nói với cô."

- "Ừ, cứ nói đi! Hãy để em nghe giọng của anh! Gọi tên em! Nếu có thể, biệt danh Lania!"

Tuy nhiên, sự ngây ngất lan tỏa trên khuôn mặt của Nữ hoàng biến mất trong khoảnh khắc tiếp theo.

- “Tôi đã có người phụ nữ khác. Chúng ta chia tay đi, ngay bây giờ."

- "........"

Dừng lại sau một khoảng thời gian ngắn.

WHOOOOOAHHHH!

Một luồng không khí đáng sợ thổi xung quanh Emelania. Cơn gió tuyết dữ dội đẩy xác Thesilid ra xa như hất tung anh ra ngoài.

[<Hệ thống> Cảnh báo. 
'Emelania' tức giận và trận đấu buộc phải chuyển sang giai đoạn khác!]

Agnes chán nản lẩm bẩm.

<Cú này đau đấy.>

Buồn của nữ hoàng =))))

Thesilid, người đã rút lui, quay sang tôi và mỉm cười như muốn được khen ngợi.

- “Eli, giờ đến lượt cậu."

- “Ừm, làm tốt lắm.”

Đột kích.

Tôi che mắt phải của mình bằng bàn tay còn lại.

Ngoại hình của con trùm, thứ chỉ được nhìn thấy qua con mắt trái chứa mảnh gương, có một chút khác biệt.

- "Kyaaaaaaaa! Ta sẽ không tha thứ cho các ngươi! Không bao giờ!"

Một Emelania khác được gắn vào lưng Emelania giống như một cặp song sinh Siamese. Nó có cơ thể đen như đá vỏ chai, khuôn mặt kỳ cục và hú lên như một bóng ma.

(*Nghĩa là bây giờ có tận 2 Emelania. Một là cơ thể vật lý, hai là bản thể nội tâm.)

“Agnes có nhìn thấy nó không?"

<Không. Nhưng tôi có thể cảm nhận được. Đó là cái quái gì vậy?>

“Đó là nội tâm hư hỏng của Emelania. Chúng ta phải loại bỏ nó để khuất phục Boss."

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ