Chương 79

86 13 0
                                    

<Cái gì?!>

"Hỗn loạn và Ác ma đã giết được Thesilid, nhưng ngay khi Terry chết, ngày sẽ quay trở lại. Hỗn loạn và Ác Ma sau đó giết anh ta một lần nữa. Khi thời gian cứ quay ngược lại, anh ta giết Terry theo một cách khác, và tiếp tục giết anh ta bằng những phương pháp tàn ác hơn hết lần này đến lần khác... Việc giết người được lặp lại như vậy bảy lần. Giống như một cuộc thử nghiệm. Đó là lý do tại sao thế giới khởi động lại bảy lần trong cùng một ngày."

<Cái gì... Bảy lần...>

"Đó thực sự là một con số nhẹ nhàng. Thực ra, kẻ đó là một kẻ điên. Trên thực tế, một kẻ điên có thể làm điều đó không phải là bảy lần, mà sẽ là bảy mươi hoặc thậm chí là bảy trăm lần."

Tôi rất vui vì anh ấy đã mệt mỏi và chán ngấy với nó từ sớm.

Mặt khác, đặc quyền dành cho người xuyên không của tôi để nhận ra các vòng lặp trong khi là một ngoại lệ đối với chúng có thể khiến tôi phát điên.

"Thay vào đó, anh ta sẽ đợi Thesilid trở thành kẻ hồi quy và giết cậu ta ngay lập tức. Đó là thời điểm mà các hạn chế di chuyển của tôi trong quận sẽ được dỡ bỏ."

<Đó là lý do tại sao em nói rằng mình sẽ đến gặp Thesilid ngay khi em rời khỏi quận.>

"Vâng."

Agnes chìm đắm trong suy nghĩ với vẻ mặt nghiêm túc. Sẽ mất thời gian để tiêu hóa câu chuyện mà cô đã nghe cho đến lúc này.

<Thật là một cú sốc.... Làm thế nào mà thế giới lại có thể bị ảnh hưởng nhiều như vậy bởi một người... Thesilid Argent thực sự được cả thế giới yêu mến.>

Vâng. "Tình yêu" có phải là thế giới phù hợp ở đây không? Nếu đó là một nỗi ám ảnh, tôi nghĩ nó sẽ phù hợp hơn.

Trong khi tôi đang kiềm chế và cố không chia sẻ những suy nghĩ như vậy, Agnes mở lời.

<Để ta hỏi em hai điều, Aillet.>

"Vâng. Cứ hỏi thoải mái đi ạ."

<Thế giới sẽ như thế nào trong tương lai, em biết không? ...Liệu nó có bị diệt vong không?>

Không cần phải suy nghĩ về một câu trả lời.

"Có."

Bởi vì đó là kết thúc của tập 17 trong nguyên tác, nơi nhân vật chính thua cuộc và tên trùm cuối chạy toán loạn.

Cho đến nay, Agnes dường như đã có thể đoán được một cách mơ hồ. Cô đi thẳng vào câu hỏi thứ hai. Với giọng điệu thực sự nghiêm túc.

<Vậy làm thế nào để em biết tất cả những điều này? Em thực sự là ai?>

"......."

Ngay chính lúc đó.

[<Hệ thống> Khởi động lại khẩn cấp Hệ thống hỗ trợ người xuyên không do sự cố điều chỉnh độ khó đã được hoàn tất.]

[<Vị thần xây dựng thế giới> chạy đến để hỏi thăm sức khỏe của bạn.]

[<Thanh tra Spoiler> vội vàng kiểm tra xem bạn đang làm gì.]

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ