Chương 86

73 14 0
                                    

- "Đây là cuộc sống thứ 17 của cậu."

- "Ah."

Anh khẽ thở dài và giơ một tay lên.

“Vòng thứ 17..."

Một bàn tay to che nửa khuôn mặt. Một nửa mặt bị bóp méo đến mức tôi không thể biết liệu anh ấy đang cười hay đang khóc.

Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy như mình đã nhìn thấy thứ mà tôi không nên nhìn thấy. Tuy nhiên, biểu cảm mơ hồ trên khuôn mặt anh đã nhanh chóng được sắp xếp lại.

Chà, tôi nghĩ tốt hơn là chúng ta nên thay đổi chủ đề.

- “Cậu có kế hoạch gì trong tương lai không?”

- “Tôi phải trở lại nhà thờ."

Tôi có nên nói rằng Thesilid, người đã trả lời như vậy, trông có vẻ mệt mỏi hay buồn chán không? Đôi mắt anh trở nên  trống rỗng.

Sau đó, anh đột ngột thay đổi lời nói như thể đã nhận ra điều gì đó.

- “Nhưng, với tình trạng hiện tại của tôi, sẽ rất khó để đi thẳng đến đó. Tôi cần phải phục hồi sức mạnh của mình trước đã."

- “Ah..... Cậu biết rằng mình đã mất Thần lực và Aura."

(*Aura: Hào quang, mình giữ nguyên từ này và không dịch vì thấy khá cấn.)

- “Bởi vì đó là cơ thể của tôi."

Lúc này, những người khác có thể hơi thất vọng, nhưng Thesilid vẫn kiên trì. Cảm giác buồn vui lẫn lộn, nhưng điều này thậm chí còn khiến tôi bật cười.

Anh ta trông giống như một củ khoai lang lớn lên nhờ nhiều ánh sáng mặt trời, loại khoai này có thể có hàm lượng đường cao.

"Cậu có biết làm thế nào để khôi phục sức mạnh không?"

Trước câu hỏi của tôi, Thesilid cuộn cổ tay trái của anh ấy lại và cho tôi xem. Có một dấu vết dường như có nhiều lớp vạch đen quấn trên đầu nhụy màu trắng của anh ta.

Trông như thể họ bị trói với nhau như dây thép gai vậy.

<Đó là một phong ấn sức mạnh bị cấm.
Nó đang kìm hãm Sức mạnh Thần thánh và Aura.>

Thesilid tiếp tục mà không hề nghi ngờ gì vì biết rằng tôi sẽ nhận ra nó.

- “Cách để giải quyết lệnh cấm thường là làm việc thiện.”

- "Làm sao chuyện này lại xảy ra thế?"

Không có điều đó trong bản gốc.

"Tôi đã có một số suy nghĩ xấu trong một khoảng thời gian."

Thesilid tránh các chi tiết bằng cách thực hiện một đường chuyền thô bạo.

“Nhân tiện, còn Aillet thì sao? Bây giờ cậu có cần quay trở lại lâu đài của Bá tước Gillette không?"

Không, tôi sẽ đi theo anh.

Tất nhiên, nói điều này sẽ làm tôi trông  giống như một kẻ theo dõi.

Thesilid đã chủ động và chọn từ một chút để nói.

- "Cậu đang tình cờ đi du lịch à?"

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ