Chương 83

73 13 0
                                    

<Có lẽ..... Trùm hầm ngục? Không. Vụ nổ chỉ vừa mới xảy ra. Không có cách nào để con trùm ra ngoài rồi.....>

"Reed."

Giọng run run của tôi cắt ngang Agnes đang bối rối.

<Reed?>

Tôi đã đổi tên anh ấy để giúp Agnes.

“.....Hắn là 'Sự hỗn loạn và Ác ma mới sinh'."

Đó là khoảnh khắc. Reed quay sang bên này như thể đáp lại tiếng gọi của tôi, và  mắt chúng tôi gặp nhau.

- "......."

- "......."

Anh ấy đang nhìn tôi.

Reed, trùm cuối của thế giới này.

Cảm giác như bộ não của tôi đang ở trong chân không. Tôi thậm chí không thể nuốt nước bọt khô khốc và toàn thân cứng lại.

Sau đó, đập vào mắt tôi là anh ta giơ tay phải lên.

"Ah......"

Một chuyển động tay chậm, giống như chuyển động chậm.

Tôi nhận ra điều đó bằng trực giác. Đó là chuyển động của kẻ mạnh nhất, vô hiệu hóa nhân vật chính chỉ bằng một cử chỉ.

"KHÔNG!"

Tôi hét lên, nhưng đã quá muộn.

Một bàn tay nhẹ nhàng vẫy trong không trung. Cử chỉ hủy diệt hướng tới nhân vật chính giờ đang hướng về phía này.

[<Hệ thống> Cảnh báo.
Kỹ năng siêu việt 'Dự đoán bóng tối' được sử dụng.]

Một ma thuật cấp 9 được mở ra và ma thuật diện rộng thuộc tính hắc ám được kích hoạt. Thời gian cast đã bị bỏ qua và mọi thứ xảy ra trong một giây.

Những cái bóng ẩn dưới chân của mọi sinh vật biến thành kẻ săn mồi và bắt đầu chạy loạn xạ.

Nếu tôi sử dụng Hậu duệ ở đây thì điều này có bị chặn không? Chúng ta có thể rời khỏi đây không?

Không, tôi thậm chí còn không có thời gian để thử.

Chết. Tất cả mọi người ở đây sẽ chết!

......Nhưng.

Kyeeeeee!

Gyaaaahhh!

Hyaggg! Heeeeaug!

".......!"

Chỉ có những con thú bị ăn thịt bởi những cái bóng đã biến thành quái vật ăn thịt. Tiếng kêu của những con quái vật bị đánh bại làm rung chuyển không khí giữa trận chiến giữa bóng tối và quái thú.

Nhà thờ không bị tấn công.

Chuyện gì đã xảy ra thế?

<Bên trong bóng tối.....>

"Ah."

Lúc đó tôi mới nhận ra

Ánh sáng xung quanh rất mờ. Nơi đặt nhà thờ được bao phủ bởi một cái bóng khổng lồ.

Ngay bên trong cái bóng của Reed.

"Làm thế nào mà......?"

Tôi ngước nhìn Reed với ánh mắt bối rối. Tất nhiên, không có câu trả lời nào quay trở lại.

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ