Chương 106

48 14 0
                                    

Đấng Thánh. Vị trí và danh hiệu được trao cho một vị Thánh có thể thực hiện được "Hậu duệ của Thần thánh".

Quyền lực của nó chỉ thấp hơn của Giáo hoàng, nhưng cao hơn của Hồng y.

“Giờ hãy bàn về các hiệp sĩ của ta.... Ồ không, không phải ai cũng có thể nói chuyện với tình huống như thế này."

Như thể cô ấy vừa nhận ra điều đó, Thánh giải phóng hình dạng thần thánh của mình.

Khi áp lực không còn nữa, âm thanh của những tín đồ đang nín thở có thể nghe thấy từ đâu đó.

Vị Thánh không từ chối bàn tay mà chủ nhân của Thánh kiếm chìa ra cho cô ấy và nhẹ nhàng đáp xuống đất.

Cô đứng thẳng đến chỗ các Hồng y đang ngồi.

- “Xin vui lòng không triệu tập Hội đồng Hồng y khi chúng ta đang ở trong sương mù của lễ hội.”

- "......."

- "Mọi người sẽ thừa nhận các hiệp sĩ của tôi chứ?"

Đó là một mệnh lệnh lịch sự.

"Bệ hạ, Thánh nhân."

Đức Hồng Y Decal là người bước ra trong khi mọi người đang chăm chú nhìn. Anh lựa lời cẩn thận trong khi toát mồ hôi lạnh.

- “Yêu cầu ân sủng của cô hơi đột ngột, vì vậy tôi muốn có một khoảng thời gian ân hạn."

- “Thời gian ân hạn, ý anh là cần bao nhiêu thời gian?"

- “Nếu Bệ hạ và Ngài Thesilid khuất phục được ba ngục tối cấp S trở lên, thì sao lại không nhận được sự công nhận chính thức?"

Vesalius nhướng mày. Đó là khá tuyên bố.

Hầm ngục theo mặc định đã bị phá hủy ngay khi chúng được tìm thấy. Điều này là do lục địa có thể bị diệt vong nếu chúng không được giám sát và vỡ tung.

Do đó, không có hầm ngục cấp S nào được tìm thấy cho đến nay có Trùm còn sống. Ngoài ra, ngục tối cấp S không sinh sản thường xuyên. Sẽ mất nhiều thời gian chỉ để tìm kiếm và tìm thấy một hầm ngục.

Do đó, thời gian ân hạn ít nhất sẽ kéo dài hơn một vài năm.

"Tốt."

Nhưng họ không biết rằng đối thủ của họ là một Người xuyên không.

Ngay khi Decal và Vesalius cảm thấy đáng ngại trước câu trả lời vui vẻ kèm theo nụ cười rạng rỡ của cô ấy.

Thánh đã cho thấy động lực tuyệt vời của cô ấy.

- “Hầm ngục đầu tiên sẽ là 'Lâu đài băng ngàn năm' ở phía nam của Bán đảo Lilcan."

- "Cái gì? Hầm ngục đó ở đâu...."

- “Ta tin vào khả năng tìm kiếm của Vatican."

Thánh chặn các câu hỏi và lấy thứ gì đó ra khỏi tay cô ấy.

Đó là một viên đá bóng loáng có khắc chữ trên đó. Một viên đá chuyển tiếp không gian.

Cô nắm lấy tay Thesilid mà không thèm liếc nhìn lần thứ hai.

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ