“Chuẩn bị sẵn sàng!”
Ngay khi Clovis và Rex cảm thấy có thứ gì đó đang đến và hét vào mặt các Hiệp sĩ của họ.
- "Kai của em."
Một biểu cảm hiện rõ trên khuôn mặt cứng đơ như mặt nạ thạch cao của Nữ hoàng. Đó là một niềm vui điên cuồng.
- "Em sẽ đặt những mảnh vỡ của Tấm gương xấu xí vào mắt và tim anh một lần nữa! Với nụ hôn của em!"
Vút!
Nữ hoàng vội vã tiến tới.
"Arghh!"
Các Hiệp sĩ Thánh trắng bệch vì sợ nữ hoàng xinh đẹp nhưng điên loạn dường như sắp hôn họ.
Giọng nói lanh lảnh của Agnes phát ra từ chiếc vòng cổ của tôi.
<Điên! Phương pháp di chuyển các mảnh vỡ là một nụ hôn!>
Lúc ấy, có một người bình tĩnh bước tới.
"........"
Thesilid vẫn tiến về phía trước, không hề nao núng, ngay cả trong cơn gió dữ dội.
- "À, Kai!"
Nữ hoàng rất xúc động trước Thesilid, người đã ngoan ngoãn đến để chào đón cô.
Khi trận bão tuyết nhảy múa dữ dội hơn, Nữ hoàng bay về phía Thesilid.
Khuôn mặt họ dần đến gần hơn. Một bên say sưa trong sự điên cuồng ngây ngất, còn bên kia thì vô cảm không một chút cảm xúc vì những trải nghiệm lặp đi lặp lại.
- "........."
- "........."
Khoảnh khắc Nữ hoàng cố hôn tạo vật tóc bạch kim xinh đẹp nhất thế giới.
Tok!
- "Ơ?!"
- ".......!"
Tay tôi chen vào và chặn miệng Nữ hoàng.
Hai cặp mắt ngạc nhiên đổ dồn vào tôi. Trong số hai người, tôi nói với đôi mắt xanh có bông tuyết trong con ngươi.
- “Nữ hoàng bệ hạ, xin hãy giữ gìn phẩm giá của mình. Đây là quấy rối tình dục."
- "N-ngươi dám.....!"
Bàn tay phải của tôi, thứ đang bịt miệng Nữ hoàng, cảm thấy đau kèm với cảm giác ớn lạnh. Không phải là do Nữ hoàng cắn nó. Tôi có cảm giác đó là một trong những mảnh vỡ trong miệng cô ấy đang di chuyển tới lòng bàn tay tôi.
Nhưng tôi phớt lờ nó và với bàn tay trái của mình, tôi siết chặt cổ áo của Nữ hoàng. Nó rất dễ kiểm soát vì nó chỉ là một bản ngã thay thế.
- "Cof!"
Nữ hoàng có thể tạo ra nhiều biểu cảm đa dạng hơn tôi nghĩ. Khuôn mặt đau đớn của cô ấy trông khá giống con người.
- "B-buông ra....! Thả ta ra.....!"
Tất nhiên, không có gì đáng tiếc.
Tôi hoàn toàn tách cô ấy ra khỏi Thesilid và khiến cô ấy nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...