[<Hệ thống> Kết nối với 'Thần xây dựng thế giới' đã bị mất.]
Đ-đừng nói với tôi... Tôi bị chặn rồi nhé? Ugh, tôi biết nó sẽ như thế này. Đó là lý do tại sao tôi muốn thực hiện một kế hoạch vừa phải nhất có thể.
[<Giám đốc kinh doanh sáng tạo> nói rằng 'Chúa xây dựng thế giới' dường như đang rất tức giận.]
Khi tôi thở dài thườn thượt, Agnes nhanh trí hỏi.
<Tại sao? Chúa của em không thích em hoạt động trong nhà thờ của người khác à?>
"Phải... Trước hết, em cần giải tỏa trái tim của Thần thế giới. Em đang tự hỏi liệu mình có thể xin phép không....."
<Sẽ không dễ đâu.>
Sau đó, một bàn tay giúp đỡ đã đi xuống.
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> nói rằng có một cách tốt để sử dụng cho anh chàng đó.]
"Thật sự? Nó là gì? Mau nói cho tôi biết!"
Theo yêu cầu của tôi, Libra ngay lập tức bắt đầu nói về cách giải tỏa tâm trạng của Thần thế giới. Tôi chăm chú lắng nghe từ đầu đến cuối.
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> mỉm cười vui vẻ và hỏi bạn có thực sự làm được không.]
"Tuyệt đối. Nếu đó là vì Thần thế giới, tôi có thể làm bất cứ điều gì!"
[<Cán cân đánh giá tâm hồn> nhìn bạn với sự ngưỡng mộ.]
Tôi bật dậy và khoác chiếc túi lên vai.
"Agnes, em có việc phải làm!"
<Có chuyện gì vậy?>
Mua sắm, tôi sẽ mua một món quà.
✠
Khi quá trình dịch chuyển không gian kết thúc, một con hẻm mà tôi đã từng đến mở ra trước mặt tôi.Tôi bước những bước chân quen thuộc và bước vào một cửa hàng giống như một quầy bói huyền bí ở cuối phố.
Cửa hàng tích điểm VIP mà tôi ghé thăm sau vài tháng vẫn như trước.
Bà chủ cửa hàng, người ở phía bên kia của cửa hàng, chào đón tôi với một chiếc tẩu hút nến thơm.
- "Chào mừng. Lâu rồi không gặp."
- "Vâng. Còn bà thì sao ạ?"
- "Hô hô, ta rất vui vì công việc kinh doanh đang diễn ra rất tốt đẹp. Nhưng trông cô không được vui vẻ cho lắm. Bạn trai của cô có quá đeo bám không?"
- "Như tôi đã nói, tôi không có bạn trai."
Sau khi trao đổi những lời chào ngắn gọn, chúng tôi bắt đầu giao dịch ngay.
- "Cô có muốn nhìn xung quanh hoặc cô đang tìm kiếm một cái gì đó?"
- "Tôi muốn mua 'Chén thánh nghi lễ'."
- "Nó rất đắt tiền. Và giá cả rất khác nhau tùy thuộc vào các tùy chọn."
- "....Có loại nào trong phạm vi 72.000 điểm không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...