Chương 88

75 15 0
                                    

Cornkill, người vô tình bị bóp cổ, đã vùng vẫy.

- "Lâu rồi không gặp."

- "Ho-ho?"

Lâu rồi không gặp?

Mặc dù đang bị siết cổ, đôi mắt của Cornkill vẫn mở to kinh ngạc.

Một giọng nói trầm thấp uể oải vang vọng trong không khí.

- "Ngươi không nhớ cũng không sao. Vì ta nhớ. Ngay cả sau một thời gian dài, ta vẫn không thể quên ký ức về việc bị ngươi đánh vào sau gáy."

- "Guu-kuho......?"

- "Ta còn tưởng rằng ngươi là con tin, liều mạng cứu ngươi, nhưng ngươi lại là thủ lĩnh của bọn cướp. Đó là một cú sốc đối với trái tim non trẻ của ta khi ta phát hiện ra."

- "Kuu-huu......?"

- "Nhưng không có chỗ cho việc bị tổn thương bởi cú sốc tâm lý như vậy. Hầm ngục mà ông đã dụ ta đến...... Vì điều đó, mà lần đầu tiên ta đã cố gắng tự tử."

Hắn muốn hỏi gã này rốt cuộc đang nói cái quái gì vậy, nhưng âm thanh duy nhất phát ra từ miệng Cornkil chỉ là một tiếng rít.

Ngay cả các vị thần đang theo dõi vào thời điểm này cũng có chút bối rối.

[<Vị thần xây dựng thế giới> tự hỏi liệu anh ta có phải là người nói nhiều như vậy không.]

[<Thanh tra Spoiler> nói rằng tập 17 này có vẻ rất khác so với bản gốc vì nó là một ngoại lệ từ việc nhân vật chính còn sống.]

Vừa đúng lúc, Thesilid lấy tay còn lại che nửa mặt và nói.

- "À, bình thường tôi không phải người nói nhiều như vậy, nhưng đã lâu không đến đây nên tôi có chút xúc động."

- "Ku... Kugu....."

Cornkill giờ đã gần như hết hơi. Nhưng giữa lúc đó, giọng nói của người đàn ông rõ ràng vẫn lọt vào tai hắn.

- "Ngươi có biết không? Một hiệp sĩ trừng phạt đối thủ của mình vì danh dự của một quý cô là một hành động tốt."

" Nếu ngươi khóc, ai sẽ an ủi ai?"

- "Kuhu......!"

Kugugugu.

Nước bọt và bọt chảy ra từ miệng Cornkill sắp làm ướt cổ tay của Thesilid.

"Và lần này, ta đã quyết định sống một cuộc sống thật tốt đẹp."

Sức mạnh trong bàn tay đang giữ cổ hắn ta nới lỏng như một lời nói dối và không khí bị chặn đột ngột xông vào phổi của Cornkill.

"Khụ khụ! Cạch, cạch!"

Thesilid quay đi không chút thương tiếc trước tên Cornkill đang điên cuồng ho ra phổi.

Tấm lưng đẹp và mát rượi của mỹ nam tan biến trong bóng tối.


- "Cảm ơn. Cảm ơn cô rất nhiều..."

- "Tôi sẽ không bao giờ quên ân huệ mà cô đã thể hiện khi cứu chúng tôi. hic."

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ