Một ngày nọ, tôi đang tập trung vào việc luyện tập để trở thành một Bậc thầy Hào quang.
Không giống như tôi, người được miễn mọi công việc với tư cách là trợ lý nhà giả kim của cha, hôm nay những người hầu của Bá tước có vẻ rất bận rộn.
<Em có nghĩ rằng những người giúp việc hôm nay có vẻ đặc biệt bận rộn không? Hay đó chỉ là do tâm trạng của ta?>
“Em không nghĩ đó chỉ là do tâm trạng của chị thôi đâu."
Ngay sau đó, giọng nói của những người giúp việc đã được nghe thấy.
- “Cậu có nghe thấy gì từ hầu gái trưởng không? Hồng y Cattleya sẽ đến vào ngày mai đấy.”
- "Cái gì? Hồng y? Mai là ngày đặc biệt gì thế?”
- "Tôi không biết. Dù sao thì, hãy dọn dẹp nhà nguyện trước đã."
Agnes vỗ tay vào nhau và vui mừng.
<Ồ, Cattleya đến rồi. Lâu lắm rồi!>
"Đúng thế. Em đoán bà ấy sẽ trải qua kỳ nghỉ này trong Lâu đài.”
<Nghỉ lễ? Ah! Nghĩ lại thì, ngày mai là ngày đầu tiên của năm mới.>
Ngày đầu tiên của năm mới.
Ngày mồng một tháng giêng là một ngày lễ rất quan trọng trong một giáo hội coi trọng âm lịch. Vào ngày này, một số lượng lớn lễ vật chuộc tội và thịnh vượng sẽ bị đốt cháy trong một buổi lễ.
'Năm mới.'
Tôi nghiền ngẫm từ đó. Một ngày sự kiện rất đặc biệt đã đến gần.
<Aillet, dậy đi! Em nên tập thể dục vào buổi sáng!>
Nắng chiếu qua những ô cửa sổ mà đêm qua tôi quên kéo rèm. Đã khá muộn vào buổi sáng vì mặt trời của mùa đông mọc muộn hơn.
Tôi luồn lách dưới tấm chắn.
"Em muốn ngủ thêm..."
<Thôi nào, hãy nhìn ra ngoài cửa sổ! Đêm qua trời mưa và cầu vồng đôi đã xuất hiện. Nào, chúng ta hãy ra ngoài và đổ mồ hôi dưới ánh sáng của cầu vồng!>
“Ugh... Em đang ngủ…”
<Làm sao em có thể trở thành Bậc thầy Hào quang với tinh thần đó! Học viên Aillet, mau dậy đi!>
“Không muốn.... Em sẽ ngủ...."
Tôi cuộn chăn qua đầu và cuộn người lại như một con sâu.
<Trời, hôm nay sao cái đứa thường ngày không ngủ quên lại thành thế này?>
“Cũng có những ngày em như thế này mà....."
<Đợi đã, em bị ốm hả?!>
Agnes thò mặt vào trong chăn. Đó là một hiệu ứng kinh dị xuất sắc ngay trong một bộ phim.
"Không phải như vậy đâu. Em chỉ muốn nghỉ ngơi và không làm gì trong ngày hôm nay thôi."
<Hmmm, em có một ý chí kiên định đấy.>
"Vâng. Hẹn gặp lại sau, Agnes."
Tôi quay sang bên kia và cố ngủ. Tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ nhờ chiếc giường ấm áp và ấm cúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...