"......Cái gì?"
<Tôi không cảm nhận được lõi hào quang nào bên trong cơ thể anh ấy. Nhưng nó không chỉ là về Aura. Anh chàng này cũng không có thần lực.>
"Gì cơ?!"
Điều đó có nghĩa là? Vậy bây giờ nhân vật chính đã trở thành người mới cấp 1 rồi ư?
“Là thật hả? Chị có chắc không thế?"
<Học viên Aillet. Tôi là ai?>
“Người hướng dẫn địa ngục đầu tiên của Vatican, Agnes Azlit."
<Tôi nghĩ thế là đủ cho một câu trả lời.>
"Vâng."
Nhân vật chính đã bị suy yếu. Tốc độ tăng trưởng đã chậm lại, nhưng sức mạnh ở đó đã biến mất.
'Đó là một củ khoai lang mà mình chưa bao giờ tưởng tượng nổi!'
*Khoai lang ở đây nghĩa là cục tức=)))
[<Thanh tra Spoiler> thích nó vì tính nhạy cảm và khô khan của bản gốc được giữ nguyên.]
[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> tặc lưỡi nói rằng nhầm người đã ăn giảm sức mạnh.]
[<Kiến trúc sư Rắc rối của Tháp Thử thách> nói rằng đây là một thiết lập lại vượt xa những gì một đợt giảm sức mạnh có thể làm.]
Sau đó, sau khi ăn xong, Thesilid đứng dậy khỏi giường.
“Nếu cậu di chuyển đột ngột... Tốt, cậu đi bộ tốt đấy."
Anh ra khỏi phòng ngủ và chậm rãi nhìn quanh như thể khám phá bên trong ngôi nhà. Tôi và Agnes quan sát từng hành động của anh ấy.
Anh đặt bát súp vừa ăn vào bếp và đi đến bàn.
Ở đó, có một cuốn tiểu thuyết "Tình yêu sau hôn nhân giữa Quỷ vương và Anh hùng" mà tôi vừa đọc trước đó.
Trượt.
Thesilid tỏ ra thích thú với cuốn sách và lật các trang. Nhưng một lúc sau, anh khẽ nhíu mày rồi lại đặt sách xuống.
<Vãi? Hay vậy mà chê cái gì!>
Agnes run rẩy trước sự sỉ nhục rằng thị hiếu của cô không được tôn trọng.
Đó là lúc Thesilid tìm thấy giá sách và bắt đầu chọn những cuốn sách phù hợp với sở thích của mình. Và lựa chọn của anh ấy là.....
<Một cuốn truyện cổ tích?>
Thesilid ngồi trên sàn, lôi tất cả sách tranh ra và bắt đầu lật giở từng trang một cách chậm rãi.
Tôi đã hy vọng đây không phải là trường hợp.....
Trong khi tôi đang chìm trong sự im lặng nặng nề, Agnes lên tiếng một cách vô lý.
<Trời ơi, anh ta không có tư cách phớt lờ sở thích của người khác.>
“Agnes, không phải đâu.”
<Hả?>
Tôi để mắt đến Thesilid và tiếp tục.
“Anh ấy bị mất ngôn ngữ và anh ấy đang cố gắng học lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...