Có tiếng gõ lịch sự vào cánh cửa gỗ. Rõ ràng đó là ai.
“À, ừm, vào đi."
Cánh cửa mở ra và một người đàn ông đẹp trai với mái tóc bạch kim xuất hiện.
Anh không vào phòng mà dựa chéo vào khung cửa. Cách anh ấy khoanh tay thật khác thường.
- “Phải mất chính xác 48 giờ để thức dậy. Ngạc nhiên thật."
- “Haha... Terry, xin chào?"
- "Vâng, xin chào."
Tôi đã lo lắng vì anh ấy không cười, nhưng anh ấy vẫn nhận lời chào. Sự nhẹ nhõm trong nội tâm của anh ấy được bộc lộ rõ ràng.
- “Tôi không định nói gì cả. Tôi biết điều đó là cần thiết."
- “P-phải không?"
- “Tuy nhiên, tôi hy vọng cậu không sử dụng nó nhiều nhất có thể. Tôi đã lo lắng vì cơn sốt cao mãi không hạ xuống. Đến mức tôi đã nghĩ hàng chục lần về việc cùng nhau đi vào một hồ băng bằng cách dịch chuyển tức thời về phía bắc."
- "........."
Giọng điệu bình tĩnh đến mức có cảm giác tinh tế. Tuy nhiên, nghịch lý thay, tôi có thể thấy rõ ràng rằng anh ấy đã phải chịu đựng biết bao nhiêu trong hai ngày này vì tôi.
Anh ấy hẳn đã lo lắng rất nhiều mặc dù anh ấy biết đặc điểm về Cơn sốt phạt của Chúa.
[<Thanh tra Spoiler> tự hỏi tại sao anh ta lại định xuống nước đá cùng nhau thay vì anh ta chỉ cần thả cô ấy vào trong.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> rơi xuống đất với sự tiếc nuối rằng hậu quả của Hậu duệ đáng lẽ phải là hạ thân nhiệt, không phải sốt cao.]
[<Người quản lý kinh doanh sáng tạo> nói rằng nếu bạn mua quyền thay đổi thể loại, có khả năng hậu quả cũng sẽ thay đổi.]
Dừng lại đi. Bầu không khí lúc này là rất nghiêm trọng.
Thesilid dường như đang đợi tôi nói điều gì đó. Tôi ngượng ngùng mở miệng.
- “Cảm ơn vì đã nhịn tắm trong nước đá lạnh."
- "........."
Trán anh hơi nheo lại.
Có vẻ như đây không phải là câu trả lời mà anh ấy muốn, vì vậy tôi nhanh chóng thêm vào những từ tiếp theo.
- "Xin lỗi vì đã làm cậu lo lắng."
- "......Đúng."
Chỉ sau đó, lông mày của anh ấy mới lộ ra và vẻ mặt cứng nhắc của anh ấy dần dịu đi.
Thesilid, người đang dang tay và đứng thẳng, sải bước về phía tôi. Anh ngập ngừng một chút, rồi cúi lưng.
"Xin lỗi."
Bàn tay to lớn của anh nhẹ nhàng chạm vào trán tôi. Đó là một loại tiếp xúc.
- "Nóng quá. Tay của cậu." (aillet)
- "Phải." (terry)
Bây giờ anh ấy đã kiểm tra sức khỏe của tôi xong, tôi hy vọng chúng tôi có thể chuyển đến một nơi khác và nói về điều gì đó khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...