Trong suốt tập thứ 16, Thesilid đã có rất nhiều biến cố.
Sau sự cố với Thanh Thánh Quỷ kiếm, Vatican đã chỉ định anh ta vào một tổ chức tùy theo khả năng cá nhân của anh ta.
Thesilid bắt đầu vòng (*hồi quy) đó bằng việc được giao cho các hiệp sĩ của "Trụ cột ánh sáng", những người chịu trách nhiệm chính trong việc chinh phục ngục tối.
Thứ tự của Trụ cột ánh sáng thực sự là điều tồi tệ nhất.
Thủ lĩnh là một sĩ quan tự cao tự đại, bất tài với thói quen ra lệnh cho mọi người xung quanh, phó thủ lĩnh là rác rưởi bị ám ảnh bởi cảm giác thấp kém, và các thành viên còn lại là những phân tử màu xám không có quyền tự khẳng định và dễ dàng bị thao túng.
Khi ở đó, Thesilid đã ba lần chết vì những trò mạo hiểm ngu ngốc của thủ lĩnh, một lần vì thủ đoạn của đội phó và ba lần vì những sai lầm, sự phản bội và sự hy sinh ép buộc từ đồng nghiệp.
Mãi đến tập 8, Thesilid mới tỉnh ngộ và tự mình tìm cách thay đổi Order nhưng cuộc đời anh vẫn là con đường của một củ khoai lang.
Cho đến thời điểm đó, có thể đổ lỗi cho người khác, nhưng có một sự cố mà anh ta là vấn đề duy nhất.
Chuyện xảy ra khi anh ta đụng độ với một băng cướp đang ở trong ngôi làng mà anh được cử đi làm nhiệm vụ.
Bọn cướp bắt dân làng làm con tin và đe dọa Thesilid rằng: "Nếu mày không hạ vũ khí xuống, tao sẽ giết hết bọn chúng!!"
Làm thế nào mà nhân vật chính của chúng ta đối phó với điều này?
Thật đau đớn khi chỉ cố gắng giải thích. Tôi sẽ chỉ nói rằng vì giai thoại này, biệt danh của Thesilid đã trở thành Pushover Free Pass.
Trong vòng tiếp theo, anh ấy gia tăng sức mạnh, bỏ qua trò chơi con tin và quét sạch bọn cướp. Tuy nhiên, hóa ra trưởng làng mà anh cứu cũng là đồng bọn với lũ cướp nên anh đã bị dụ vào bẫy và chết.
Trong vòng tiếp theo, anh ta đã khuất phục được trưởng làng và sống sót, nhưng lại bị triệu tập trở lại Vatican, bị kỷ luật và giáng chức với lý do anh ta đã chiến đấu với bọn cướp trong khi phớt lờ các con tin.
Có rất nhiều giai thoại bực bội khác.
Anh ta đến Cộng hòa Phép thuật với tư cách là một phái viên ngoại giao, nhưng lại bị bắt bởi một cô công chúa biến thái điên rồ và trở thành đối tượng của một thí nghiệm sinh học.
Trong vương quốc, độc giả tự hỏi liệu cuối cùng anh ta có thể tìm thấy tình yêu gia đình ấm áp nào đó, nhưng mối quan hệ huyết thống là điều nhảm nhí. Một bộ phim bi kịch dài đầy đủ đã sẵn sàng để quay.
Nhân vật chính đã sống một cuộc sống khó khăn như vậy 16 lần.
Cái chết thứ 16 của anh ấy là chết với lồng ngực bị đâm trong trận mưa lớn khi ở nơi hoang dã. Bằng thanh kiếm của chính em trai mình.
Tập thứ 17 đến ngay. Không còn thời gian để nhìn lại sự phản bội và cái chết đã nhấn chìm anh ở kiếp trước.
Ngay khi quay trở lại, anh ta đã bị Trùm cuối bắt và phải chết một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...