[<Thanh tra Spoiler> quan tâm đến nhân vật chính yếu kém trong chính trị nội bộ.]
[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> nghi ngờ rằng anh ta có thể đang nghĩ đến việc chuyển sang tập tiếp theo một cách nhanh chóng.]
[<Vị thần xây dựng thế giới> cảnh báo họ hãy giữ im lặng.]
Có sự im lặng trong phòng cầu nguyện nhỏ.
Những biến cố trong cuộc đời thứ 17 của anh khiến Thesilid rơi vào trầm tư. Trong khi đó, Ephael và Hestio liếc nhìn nhau trong khi nhìn Thesilid như vậy.
Họ có vẻ háo hức muốn biết chính xác những gì đã xảy ra trong Ngục tối.
Agnes cũng vậy.
<Khi chúng ta giải cứu Thesilid ra khỏi ngục tối, không có bóng dáng của các hiệp sĩ từ Trụ cột ánh sáng. Chuyện gì đã xảy ra thế?>
Tôi đã mâu thuẫn.
Đó là việc của Thesilid, nên anh ta tự nói ra là đúng. Tuy nhiên, không phải là bạo lực khi khiến anh ấy nói ra những điều kinh khủng như vậy từ chính miệng mình sao?
Và còn một điều nữa. Thành thật mà nói, tôi tự hỏi liệu anh ta có nhớ chính xác những gì đã xảy ra trong ngục tối hay không. Anh ấy đang có phong độ tương đối tốt vào lúc này, nhưng chắc hẳn những chấn thương tâm lý sẽ còn để lại rất nhiều.
Tôi nghĩ mình nên giải thích trước.
- “Tuyên bố từ các hiệp sĩ của Trụ cột Ánh sáng là không đúng sự thật. Những kẻ đó đã lợi dụng Thesilid để thoát khỏi hầm ngục......”
- “Họ ném tôi đi.”
Một giọng nói nặng nề cắt ngang lời tôi. Ở hướng mà tôi quay đầu lại, có một khuôn mặt không có biểu cảm gì đến mức vô hồn.
- “Nói chính xác hơn. Tôi có nên nói rằng mình đã bị bán không?"
- "......."
.....Có vẻ như anh ấy đã nhớ ra mọi thứ.
Bóng tối đã được thêm vào sự im lặng. Tôi dám chắc rằng không khí ở đây, ngay lúc này, còn nặng nề hơn cả đám tang của Thesilid.
Hestio và Ephael không hỏi gì thêm. Thay vào đó.
"Cậu có ổn không?"
Câu hỏi thận trọng không che giấu sự lo lắng cho người bạn thân.
Đó thực sự là một trong số ít khoảnh khắc hàn gắn trong cuộc đời của nhân vật chính. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không cứu hai người đó?
- “Không sao đâu mà.”
- "Thật chứ?"
- “Tôi đã biết họ như thế rồi. Không có gì phải thất vọng khi chỉ kiểm tra lại tật xấu của bọn họ một lần nữa."
Nó nghe giống như một tuyên bố tự thuyết phục.
Khi ba người, bao gồm cả tôi, không trả lời, Thesilid cố khơi gợi bầu không khí.
“Chà, tất nhiên là họ không đến dự đám tang của tôi, phải không?"
Hestio giả vờ ngớ ngẩn và khớp nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...