Chương 104

47 14 0
                                    

Phiên tòa được tổ chức cách bốn ngày sau đó đã phục vụ công lý một cách xuất sắc.

Bên cạnh việc các bị cáo thú tội do bị tra tấn, đó là nhờ những đồng tiền vàng, bằng chứng của một bản giao ước với quỷ, tồn tại như một bằng chứng tương đối rõ ràng.

Các hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng không thể giả vờ rằng họ vô tội. Phó đội trưởng Lecto, người đã trở thành một người tàn phế, cũng không ngoại lệ.

Đồng thời, tội danh đáng khinh "Tin vào Thánh kiếm và đi vào ngục tối một mình rồi gây ra vụ nổ" của Thesilid đã được xóa bỏ.

Tuy nhiên, có một số sai sót trong quá trình này.

Các hiệp sĩ đã cố gắng giữ vững cáo buộc của Thesilid cho đến cùng, cho dù họ tin rằng họ không thể chết một mình hay phe Doctrine đã xúi giục họ.

Họ khăng khăng một cách cuồng tín mặc dù cơ thể tả tơi vì bị tra tấn.

- "Thesilid Argent đã tự tay gây ra vụ nổ hầm ngục!"

- "Anh ấy nói đúng! Tôi thề có Chúa đây là sự thật."

Tình huống mà những người đã bị kết tội dị giáo nói về Chúa thật nực cười.

Những tiếng tặc lưỡi và tiếng cười vang lên khắp phòng xử án rộng rãi.

"Ngài Thesilid, ngài có phản đối không?"

Đó là khi vị Jồng y giữ vai trò thẩm phán trao quyền cho Thesilid phát biểu với một cảm xúc đầy từ bi rằng: 'Chắc hẳn anh đang rất tức giận trước những điều vô nghĩa của những kẻ điên rồ này, vì vậy hãy nguyền rủa chúng bao nhiêu tùy thích'.

".....Không."

Tôi chết lặng khi lén quan sát từ một không gian bí mật giống như một chiếc ghế hộp trong rạp hát.

Anh ta định im lặng ở đây à? Hiểu lầm chắc chắn sẽ xảy ra.

Không có gì đáng ngạc nhiên, hỗn loạn được tạo ra bởi sự kích động của những người quan sát đang dần lớn lên.

Tôi quay đầu lại. Theo hướng mắt tôi nhìn, Clovis đang đứng thẳng.

- "Thế còn nhân chứng mà tôi yêu cầu thì sao?"

- "Linh mục Hestio và Linh mục Ephael sẽ mang chúng đến."

Đúng lúc đó, thẩm phán, người đã ra lệnh im lặng trong hội trường, đưa các nhân chứng đến tòa án.

Ba người hình như mới từ quê lên tự giới thiệu.

- "Khụ khụ. Tên tôi là Dennis Brahm, Trưởng làng Greenwall... Tôi phải nói như thế này đúng không?"

- "Vâng, trưởng làng, anh đã làm rất tốt. Tôi là Joan Lyle, chủ tịch Hiệp hội Phụ nữ."

- "C-chủ tịch Hiệp hội Thanh niên! Deon Rixter! Xin chào!"

Họ là những cư dân của làng Greenwall, nơi diễn ra Vụ nổ Ngục tối. Khuôn mặt của các hiệp sĩ nhận ra họ trở nên trầm ngâm.

- "L-làm sao....."

- "C-có tiếng nổ, làm sao, những người sống sót...."

Đó không phải là một câu hỏi về sự tò mò thuần túy. Từ quan điểm của các hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng, họ là những người phải chết.

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ