Khi tôi nhìn xung quanh, đó là Rex, thủ lĩnh của Hiệp sĩ Grace, đang bị bao vây bởi bốn linh hồn.
- "H-hỗ trợ......!"
- "Th-thủ lĩnh!"
Ssack! Puoseok!
Vào lúc đó, một thanh kiếm lóe lên, và cơ thể của bốn linh hồn lần lượt bị chém làm đôi.
Chẳng mấy chốc, một người xuất hiện giữa những mảnh vỡ đang rải rác như đồ gốm vỡ.
- "Anh có ổn không?"
- "N-ngài Thesilid!"
Đúng là anh hùng chính nghĩa. Anh ấy đã bắt đầu di chuyển cùng các đồng minh của mình.
Thesilid lập tức đạp đất chạy về hướng khác. Có quá nhiều đồng minh cần anh ấy giúp đỡ.
Tất nhiên, tôi cũng không chỉ chơi xung quanh.
- "Kyaaaaa! Tôi không muốn chết!"
- "Arghhh! Cứu tôi!"
- "Hi-hiiiic! Đừng đến! Đừng tới......!"
Chararararara!!
Puoseok! Puck!
- "Hử?"
- "Cái gì?"
- "Hiic!"
Ba linh hồn phân tán đã bị xử lý cùng một lúc bằng cách vung thanh kiếm roi của tôi.
"Serpens."
Các lưỡi kiếm kéo dài gắn liền lại với nhau.
"B-bệ hạ?"
Ba người được cứu không thể rời mắt khỏi thanh kiếm của tôi.
- "Bệ hạ.... Thanh kiếm đó......?"
- "Kỹ năng thần lực của tôi chủ yếu là diện rộng. Nó không thích hợp để sử dụng trong lúc cận chiến."
- "N-nhưng ánh sáng trên thanh kiếm...."
- "Tôi cũng sử dụng một chút Aura."
- ".......!"
Họ không thể ngậm được cái miệng đang há hốc của mình lại.
- "Chà, đừng chỉ ngồi đó mà chiến đấu đi."
- "V-vâng!"
Cách các nguyên tố tấn công khá khó chịu.
- "Oh, người tôi ướt và nặng quá....."
- "Huck. Lạnh quá.....!"
- "Haaaa......!"
Các tinh linh tuyết rơi tấn công bằng móng vuốt như thể đang đi xung quanh và nhảy múa. Tuyết và băng phân tán khắp mọi hướng khi váy của chúng tung bay với một vòng quay duyên dáng.
Chúng dính vào cơ thể người và tan chảy ngay lập tức. Nước lạnh như băng làm ướt quần áo và tóc, thấm vào da và lấy đi hơi ấm.
Thời gian trôi qua, chuyển động của các quân đồng minh dần chậm lại.
Từ xa, mắt Thesilid chạm mắt tôi.
Sau khi chúng tôi trao đổi ánh mắt và nói, "Hãy cố gắng hết sức vì cậu và tôi là những người duy nhất mà chúng ta có thể tin tưởng". Chúng tôi bắt đầu vung kiếm nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...