Sau khi đi qua một cái sân đào đầy những cây thông bị đóng băng, chúng tôi bước vào tòa nhà chính. Có một hội trường lớn chào đón chúng tôi.
<Đẹp đấy.>
Khắp nơi lấp lánh trong màu xanh của băng. Sàn nhà và các bức tường, cũng như chiếc đèn chùm trên trần nhà, được xây dựng bằng băng thủ công một cách công phu.
Bên trong lạnh như tủ đá, nhưng nó khiến nó trở nên dễ sống hơn nhiều chỉ bằng cách chặn cơn bão tuyết.
Trong khi mọi người đang hít thở. Từ bên cạnh, tôi thấy Thesilid đang nhíu mày nhìn ba lối đi.
Tôi nghĩ rằng anh ấy rất hấp dẫn và đẹp trai ngay cả khi anh ấy cau mày, sau đó, khi tỉnh táo lại, tôi đã hỏi.
"Sao vậy? Có vấn đề gì hả?"
Anh ta đưa tay lên gần miệng như thể ý thức được mảnh gương.
- "Tôi không nhớ rõ đường đến phòng của trùm."
- "Ái chà, còn tôi ở đây để làm gì nhỉ?"
Tôi bật bản đồ hệ thống lên và kiểm tra.
"Có phải phòng của trùm là phòng Đại tiệc không? Hừm, được rồi, chỉ cần tin tưởng và đi theo tôi."
Thesilid, người mà tôi nghĩ sẽ thích thú với độ tin cậy của tôi, nheo mắt lại.
- "Hừm."
- "Xin lỗi, Ngài Thesilid? Cậu có nhất thiết phải đưa ra những ánh mắt như thế với đồng nghiệp của mình không?"
- "Vậy thì, tôi hỏi cậu với tư cách là một đồng nghiệp, làm thể nào để cậu biết mọi thứ? Nó gần như ở mức độ toàn tri."
Đó là bởi vì tôi là một Người xuyên không và tôi nhận được sự đặc ân từ hệ thống, tuy nhiên sự nghi ngờ của Thesilid dường như đã đi sai hướng.
"Aillet, đó là một câu hỏi quan trọng, vì vậy tôi muốn cậu trả lời một cách thành thật. Có lẽ danh tính thực sự của cậu là một bản ngã thay thế của 'Trật tự nghiêm ngặt và thiện chí'......"
[<Vị thần xây dựng thế giới> rất tức giận với những lời nhận xét vượt quá giới hạn.]
- "Đừng nói những điều có thể khiến chúng ta gặp rắc rối. Tuyệt đối đừng."
- "Vậy à? Được rồi."
Tôi rất biết ơn vì sự hiểu biết rõ ràng của anh ấy, nhưng tôi cảm thấy bối rối trong giây lát.
Nhìn từ quan điểm của anh ấy... Anh ấy có nên hạnh phúc không?
Như thể đọc được câu hỏi từ ánh mắt của tôi, Thesilid nở một nụ cười đẹp như tranh vẽ.
"Cậu phải là một con người để ở bên cạnh tôi."
Nghe như một tuyên bố hiển nhiên, nhưng nó cũng mang một sắc thái kỳ lạ.
Sau đó, Thesilid ngậm miệng và nuốt nhẹ cơn ho, quét sạch suy nghĩ của tôi.
"Chắc là do đường thở của tôi lạnh vì mảnh vỡ đã làm tôi hạ nhiệt. Đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...