Chương 98

53 14 0
                                    

[<Thần xây dựng thế giới> hét lên, chỉ trích nam chính về việc mất nông khi là lính tăng.]

[<Thanh tra Spoiler> nói rằng nó phù hợp với nhân vật chính bị cả thế giới ghét bỏ, khả năng kéo agro của anh ấy rất xuất sắc, nhưng anh ấy tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra bây giờ.]

[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> giải thích rằng điều đó xảy ra vì khả năng hồi phục của người chữa trị là OP.]

Làm được rồi. Thesilid vô tội. Tôi chỉ nhận được sự chú ý của trùm vì năng lực chữa lành của tôi quá mạnh!

“Haizz, mình đã trở thành một trị liệu sư siêu giỏi rồi."

[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> khuyên bạn đừng tự cao và hãy tự kiểm điểm nếu bạn không troll người khác.]

[<Thần xây dựng thế giới> tức giận, bảo họ đừng tạt nước lạnh vào con của ông ấy.]

Trong khi đó, vũ khí của Grelius đã tiến hóa.

Chararara!

- "Người chữa lành, ta ngửi thấy mùi máu thối và bột xương của những người dân xác sống từ ngươi. Ngươi có tội vì dám làm hại những người thuộc tộc Tử thần. Ta sẽ lấy mạng ngươi đầu tiên."

Hàng chục sợi xích bung ra từ lưỡi hái của anh ta và lao về phía tôi với tốc độ chóng mặt.

Tất nhiên, tôi không bao giờ có cơ hội để tham chiến.

Thesilid ngay lập tức chặn đường và anh ta phá vỡ tất cả xiềng xích đen bằng thánh kiếm của mình.

Khang! Caang! Can-can!

"Ồ."

<Ồ.>

Đó là khoảng thời gian tôi ngưỡng mộ màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy.

Shiwwwsh!

Sợi xích cuối cùng rẽ trái và nhắm vào tôi.

Thesilid ngay lập tức chộp lấy nó bằng tay trái và ngay lúc đó.

Chararara! Vỗ tay!

Phần cuối của sợi xích xoắn lại và quấn quanh cổ anh ta.

Kwak.

"........"

Khuôn mặt đẹp trai của người đàn ông bị bóp cổ hơi cau lại, nhưng thay vì rên rỉ, đôi môi anh ta lại phát ra thứ gì đó khác.

“Ngọn đuốc xanh."

Một ngọn lửa thần xanh rực rỡ bốc lên từ bàn tay trái cầm sợi xích.

Sợi xích trở thành ngòi nổ mang ngọn đuốc đến cho Grelius.

Whoaaaa!

- "K-kuuuuuaaaa!"

Grelius, người bị hành quyết như thể đang bị đóng cọc, vùng vẫy trong đau đớn.

Khi tay trái của anh ta phá vỡ sợi xích, Thesilid ngay lập tức được giải thoát khỏi vòng siết cổ.

Grelius, người đã bị ngọn đuốc đập mạnh, vô cùng tức giận.

- "Ta không thể tha thứ cho ngươi! Ngươi sẽ không được yên nghỉ nhân từ nữa!"

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ