"Hà......"
Một tiếng cười phát ra từ chính tôi.
[<Vị thần xây dựng thế giới> chúc mừng bạn, đã trở thành Người chuyển sinh cấp SS đầu tiên của Cục quản lý chuyển cư.]
[<Nhà phê bình điều chỉnh sự cân bằng> cũng nói rằng chỉ số của bạn quá cao so với cấp S.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> rất tiếc vì đã không biến bạn thành tín đồ của cô ấy.]
Không giống như các vị thần, tôi không có tâm trạng đùa giỡn. Có một cái gì đó mà tôi cần phải kiểm tra ngay lập tức.
"Hậu duệ của thần thánh!"
Suss!
Đã 10 năm rồi.
Mái tóc màu bạc của tôi tung bay trong gió. Đôi cánh vô hình nhấc chân tôi lên khỏi mặt đất.
"Ah...."
Nếu tôi không tập trung, tôi có cảm giác như mình sẽ bay lên không trung.
Trái tim tôi gần như vỡ tung vì sức mạnh tràn ngập. Nó đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với 10 năm trước.
<Ồ, Aillet? Sao lại đột ngột thế?!>
Agnes hoang mang khi thấy tôi lãng phí nước đi đặc biệt của mình.
<Dùng như vậy sao được, sốt thì sao!>
"Đừng quá lo lắng ạ. Bây giờ có những vấn đề khác quan trọng hơn."
Có điều cần kiểm tra bằng cách mượn sức mạnh của hệ thống trong khi nhiệm vụ hướng dẫn vẫn chưa biến mất.
Tôi hồi hộp chờ đợi, nhìn chằm chằm vào vị trí ngôi sao băng rơi xuống. Cuối cùng, hệ thống đã hoàn thành việc tính toán.
[<Hệ thống> Xếp hạng của bạn thay đổi. Hạng hiện tại: Hạng 2 (▲6).]
Vị trí thứ 2.
"........"
Tôi là người nắm giữ sức mạnh thần thánh cấp Thánh và thậm chí đã sử dụng Hậu duệ của Thần thánh khi đạt đến cấp độ cao nhất của Chuyên gia Hào quang.
Nhưng ngay với tất cả điều đó, nó vẫn là vị trí thứ 2.
"Ah, thậm chí nó không nhiều như thế này....?"
Tôi thậm chí còn không biết khoảng cách với vị trí số 1 lớn như thế nào.
Nở một nụ cười chán nản, tôi siết chặt nắm tay ướt đẫm mồ hôi lạnh.
Dù sao, nó đã xảy ra. Điều này đã hoàn thành việc xác minh.
"Agnes."
Tình hình không đủ thoải mái để tôi tiếp tục bị sốc.
Tôi hít một hơi thật sâu để giảm bớt lo lắng và căng thẳng, nhìn trăng non và cảnh báo Agnes.
"Nhìn cẩn thận. Đây là sự khởi đầu."
Trong khi đó, nơi các ngôi sao đang rơi xuống.
Có một sinh vật ở trung tâm miệng núi lửa nơi bột tro và tia lửa đang bay. Một người đàn ông với mái tóc đen dài như lông quạ, xung quanh là thứ năng lượng thối nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...