Chương 81

74 13 0
                                    

Tôi đã có một quyết định chắc chắn.

- “Tôi muốn cái đó, làm ơn."

- “Nhưng cô không cần điều đó."

- "Tôi sẽ lấy."

- "Tại sao?"

- “Bởi vì tôi muốn thế."

Thần Bà đã giới thiệu cho tôi một sản phẩm khác. Mặc dù bà ấy đã thuyết phục tôi giảm giá, tôi vẫn không nhúc nhích.

Agnes cũng hơi ủ rũ về sự lựa chọn của tôi.

<Cái gì vậy? Trông nó xấu hơn cái túi.>

Thần Bà thở dài thườn thượt.

- “Tôi không biết tại sao cô lại bị ám ảnh bởi Save Artifact* này. Dù sao thì nó cũng không bán được. Hết hàng vì ngừng sản xuất."

(*Save Artifact: Lưu Hiện vật.)

- "Mẫu cũng được mà."

- “Những gì cô đang thấy là một sự bắt chước để trưng bày.”

- "Tôi hiểu rồi......"

Khi tôi không che giấu nổi sự thất vọng của mình, Thần Bà làm một khuôn mặt bối rối nghiêm trọng.

- "Cô muốn có nó lắm sao?"

- "Đúng. Làm thế nào tôi có thể có được nó?"

- “Thực ra, có một món đồ đã qua sử dụng bị bỏ xó. Cô có muốn lấy cái đó không?"

- “Chà, thật sao?! ....Nhưng có lẽ nó không phải là đồ ăn cắp, phải không?"

Tôi chỉ ra cụm từ “Hàng hóa bị đánh cắp được hoan nghênh" được viết trên bảng hiệu.

- “Cô sắc sảo một cách vô dụng.”

- "......"

- “Hô hô, đó là một trò đùa. Cô sẽ không gặp rắc rối nếu cô lấy nó đâu. Tôi sẽ bắt đầu buôn bán đồ ăn cắp sau khi chúng ta trở nên thân thiết hơn. Hô hô hô."

[<Thần xây dựng thế giới> nói rằng nó đáng tin cậy.]

Chỉ cần Thần thế giới bảo đảm.

- “Nó đã được sử dụng một nửa, vì vậy tôi sẽ bán nó cho cô với giá một nửa. Cô muốn làm gì?"

- "Tôi sẽ mua nó."

- "Tuyệt vời. Thay vào đó, cô phải tự mình đi lấy nó."

- "Cái gì?"

Tôi nên lấy nó ở đâu và như thế nào?

Một cánh cổng mở ra trước mắt tôi với đôi mắt mở to.

- "Tôi sẽ gửi cô ngay trước mặt nó. Hãy mang nó đi."

- "Ôi trời!"

Bàn tay mạnh mẽ của Chúa Bà đẩy lưng tôi.

Tôi bị chuyển đổi không gian đột ngột, tầm nhìn của tôi vụt tắt như một xoáy nước rồi lại mở ra.

Khi bối cảnh siêu thực trở lại thực tế, tôi đã ở trong một môi trường hoàn toàn mới.

Một khung cảnh hoang vắng được phản chiếu trong tầm nhìn của tôi. Đó là nơi bầu trời bị bao phủ bởi những đám mây đen và địa hình đá gặp nhau ở đường chân trời.

Đặc quyền dành cho người chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ