"Ah."
Thesilid nhận ra họ ngay từ cái nhìn đầu tiên và khẽ thở dài.
Và các hiệp sĩ cũng 'nồng nhiệt' chào đón Thesilid một cách đầy hoài niệm.
Như sau.
- "Ngươi, ngươi, ngươi là......"
- "Wahhhh...!"
- "H-hắn ta còn sống..."
- "Làm sao mà......?"
Các hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng không thể nào ngạc nhiên hơn.
[<Vị thần xây dựng thế giới> hóng hớt.]
[<Cái cân đánh giá tâm hồn> chờ đợi với đôi mắt đang tỏa sáng.]
Thesilid quay sang tôi.
- "Tôi có một việc muốn nhờ cậu, Aillet."
- "Muốn tôi làm gì?"
- "________ ."
Anh khẽ cười rồi ghé sát môi vào tai tôi.
Tất cả những gì tôi nghe được là một đặc ân đơn giản.
".....Gì cơ?"
Tôi nhìn anh ấy với đôi mắt không che giấu được sự sững sờ của mình và trước khi anh ấy có thể nghe thấy câu trả lời của tôi, anh ấy đã tiến về phía các hiệp sĩ của Trụ cột ánh sáng.
Thesilid chào đón họ bằng một nụ cười quen thuộc có phần khác trước.
"Xin chào, đội trưởng Gadville, phó đội trưởng Lecto."
Vì lý do nào đó, tôi cảm thấy như khúc nhạc dạo đầu của một bản giao hưởng khoai lang đã bắt đầu.
Đội trưởng Gadville, thiếu phẩm chất của một nhà lãnh đạo nhưng lại là một người tự ái.
Đội phó Lecto, có rất nhiều thua kém Thesilid với tư cách là cùng một đội.
Hai nhân vật hàng đầu của Trụ cột ánh sáng không bao giờ quên được những gì đã xảy ra mười lăm ngày trước.
Bên trong một ngục tối hạng A được phát hiện gần ngôi làng Greenwell, được gọi là "Xưởng chế tác của nhà điêu khắc". họ gặp một người đàn ông tương đương với đỉnh cao của cái ác.
Sức mạnh của hầm ngục tăng lên chỉ với một cử chỉ của anh ta, anh ta có khả năng phá vỡ một hầm ngục. Anh ta sử dụng phép thuật siêu việt loại bóng tối kích hoạt mà không cần niệm chú hay thần chú, một sự hiện diện khiến mọi người cảm thấy như họ phải quỳ xuống và cúi đầu.
Người đàn ông tóc đen dường như là hiện thân của một Quỷ thần.
Các hiệp sĩ, những người đã bị choáng ngợp, không dám ngẩng đầu lên nhìn vào mặt anh ta.
Rùng mình trong trạng thái đó, họ nghe thấy chủ nhân hầm ngục, "Nhà điêu khắc quỷ", cúi chào người đàn ông.
- Tôi không thể tin rằng vị trí đầu tiên mà 'Hỗn loạn và Ác ma' sẽ trao giải với sự hiện diện của ngài sẽ là lãnh thổ của tôi! Để tôn vinh vinh quang, tôi sẽ sáng tạo và cống hiến một tác phẩm bằng những nguyên liệu tươi mới có được ngày hôm nay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc quyền dành cho người chuyển sinh
Romance• Tên khác: - Sự điều trị đặc biệt của tinh linh. - 빙의자를 위한 특혜. - Đặc quyền người nhập vai. - Đặc quyền dành cho người xuyên sách. - A Transmigrator's Privilege. • Tác giả: 이린비. • Lịch ra chap: Không có lịch đăng cụ thể. • Đọc và tương tác trên app...