Chương 5: Dịu dàng

2.5K 158 7
                                    

Vậy là mùa giải đầu tiên cậu được khoác trên mình chiếc áo đội tuyển T1 đã bắt đầu, Minseok dù đã có một mùa giải đánh với DRX nhưng cậu vẫn cứ bỡ ngỡ như lần đầu vậy, thậm chí còn đi lạc sang phòng đội bạn, Sanghyeok chỉ lẳng lặng đứng phía sau cậu, giúp cậu đi đúng nơi tránh việc bị lạc mất cậu, nhìn cậu cứ lúng túng quay qua quay lại nhìn mọi người để làm theo anh bỗng bật cười, anh cứ dõi theo từng cử chỉ của cậu, thấy cậu không biết nên đi đường nào, anh đặt tay lên vai cậu cố định rồi dẫn đường cho cậu, Minseok giật mình quay lại, quỷ vương Faker nhìn cậu cười dịu dàng khiến cậu ngượng đỏ cả mặt, quay mặt về hướng thẳng, tim lại đập nhanh liên tục, anh lúc nào cũng vậy, làm những hành động dịu dàng, nở nụ cười như vậy nhìn cậu khiến cậu không biết phải làm sao cho đúng, trái tim cậu mỗi lần như thế lại muốn nhảy ra khỏi lồng ngực thôi, cậu bị sự dịu dàng của anh làm cho mềm nhũn mất rồi. 

Tuần thi đấu đầu tiên LCK mùa xuân đối với T1 là không có sự dễ dàng, T1 ngay ngày đầu tiên đã phải gặp mặt HLE, một đội tuyển đang dần nổi lên với những tuyển thủ chất lượng. Minseok hơi lo ngại về điều này bởi đối đầu với cậu chính là Kim Hyukkyu, từ sau chuyện tin đồn, mặc dù vẫn liên lạc với nhau nhưng cậu cảm thấy mối quan hệ của hai người không còn như xưa nữa, anh đã thay đổi hoặc là do cậu quá đa nghi? Hai đội đứng chung trước khi ra sân, Minseok hơi liếc nhìn Hyukkyu, cậu cũng chỉ nhìn thấy áo đội cùng nửa khuôn mặt của anh, trông anh có vẻ vẫn bình thường với mọi thứ, đấy là Minseok nghĩ vậy, còn Hyukkyu thì không, anh như ngồi trên đống lửa, anh đã thấy Sanghyeok giữ vai cậu, anh đã thấy cậu đỏ mặt khi nhìn Sanghyeok cười, anh đã thấy tất cả, anh phải cố gắng thật bình tĩnh để khống chế cảm xúc của mình, lúc này anh nhận ra hình như anh đang dần mất cậu, anh phải làm gì đó thôi.....

Hai đội cùng nhau bước vào cuộc tranh tài, đấu giải chưa bao giờ là dễ dàng cả, kể cả khi T1 đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn thì tinh thần của HLE vẫn là thử thách mà T1 phải vượt qua. Minseok lo lắng vô cùng, lần đầu khoác áo đội tuyển lớn và còn là một tân binh được mọi người kì vọng, cậu nắm chặt túi sưởi trong tay, tự thầm an ủi bản thân. Sanghyeok mặc dù không ngồi cạnh bên cậu nhưng anh vẫn luôn để ý từng hành động của cậu

- Minseok à, fighting! 

Giọng Sanghyeok nhẹ nhàng cất lên, Minseok quay sang nhìn anh, đôi mắt long lanh ngơ ngác, cậu nhìn anh mà lòng cậu chợt nhẹ nhõm, bao sự lo lắng vừa rồi bỗng biến mất, cậu lấy lại được sự tự tin để cố gắng hết mình vào ván đấu. Trận đấu diễn ra rất kịch liệt, cả hai đội đều có sự đột biến, họ dường như đánh bằng hết khả năng của mình, sau cùng T1 vẫn là đội may mắn giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Minseok lòng nhẹ nhõm hơn hẳn, bỏ tai nghe xuống đi qua đội bạn cùng cụng tay, Hyukkyu thấy cậu đi qua, nhẹ kéo tay cậu, nói nhỏ

- Gặp anh một lát ở kho đồ

Hyukkyu bỏ cậu ra rồi cụng tay với những người khác như chưa có gì, Minseok hơi ngơ nhưng cậu vẫn tiếp tục đi, đằng sau Sanghyeok đã nhìn được tất cả, bước đến cụng tay cùng Hyukkyu anh hơi nhíu mày, Hyukkyu cũng nhìn lên anh, ánh mắt sắc lẹm thoát lên vẻ thách thức, Hyukkyu trong suy nghĩ của Sanghyeok ngày trước là một người hiền lành và có vẻ vô hại, nhưng bây giờ anh lại thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình, con người này đúng thật là không thể nhìn mặt bắt hình dong. 

[Fakeria] Mất kiểm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ