Bữa tiệc kết thúc, quả là một ngày dài mệt mỏi, nhưng Minseok cũng rất vui, cậu đã bắt đầu thân quen với đồng đội của mình hơn, cậu cũng đã dũng cảm bắt chuyện với các staff trong đội, và đặc biệt hơn cậu đã xin được số của thần tượng Faker. Minseok cùng Hyeonjoon quay lại kí túc xá, hai người rôm rả suốt chặng đường
- Này Minseok, cậu cùng Sanghyeok huynh đã quen nhau từ trước hả?
Minseok bất ngờ nhìn Hyeonjoon
- Không tớ với anh ấy cũng chỉ gặp gỡ thoáng qua hồi đấu giải năm ngoái thôi, cũng có thể nói đây là lần đầu tiên tớ được trò chuyện trực tiếp với anh ấy. Có chuyện gì sao?
Moon Hyeonjoon có vẻ hơi nghi ngờ nhưng cũng không gặng hỏi thêm nữa
- Tớ thấy cậu với anh ấy có vẻ thân thiết, anh ấy là một người thân thiện nhưng lại có chút lạnh lùng nhưng mà khi Sanghyeok huynh nói chuyện với cậu có vẻ anh ấy mở lòng rất nhiều.
Minseok hơi ngơ ngác khi nghe Hyeonjoon nói nhưng cậu cũng chỉ nghĩ chắc do cậu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với anh nên anh mới dịu dàng với cậu như vậy, cậu cũng không suy nghĩ nhiều, cùng với người chơi đi rừng trở về kí túc xá nghỉ ngơi.
Vừa mới vào trong phòng cậu đã mệt mỏi cởi chiếc áo khoác bên ngoài rồi nhảy lên giường nằm, thưởng cho cái lưng chưa già đã đau nhức được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Cậu cầm điện thoại lên, màn hình bỗng hiện lên tin nhắn " Minseok à, anh Sanghyeok đây em đã về tới phòng chưa?". Vừa nhìn thấy tin nhắn cậu đã bật người dậy, dụi dụi mắt để xem mình có hoa mắt không rồi nhìn lại vào màn hình điện thoại. Đúng là anh nhắn rồi, đúng là Faker nhắn rồi!!! Cậu bật hẳn dậy cả người đơ cứng giữa phòng đến mức Hyeonjoon còn quay sang hỏi cậu có chuyện gì. Minseok cảm xúc chợt hỗn loạn, lần đầu được thần tượng nhắn tin hỏi thăm quả là một trải nghiệm đặc biệt, cậu lúng túng không biết nhắn sao cho đúng, cứ viết một đoạn lại xóa đi rồi lại viết thêm rồi lại xóa đi, loay hoay một hồi thì cậu cũng đáp lại "Dạ em về tới phòng rồi ạ, anh đã về đến nhà chưa?". Cậu hồi hộp nhìn vào điện thoại đợi tin nhắn từ anh, không để cậu đợi quá lâu anh cũng rất nhanh chóng trả lời "Anh về tới nhà rồi, hôm nay Minseokie có vẻ hơi mệt mỏi nên anh muốn biết Minseok có ổn không thôi". Được quỷ vương nhắn tin hỏi thăm cậu không giấu được niềm vui mà cười tít mắt, có ai lại không vui khi được thần tượng nhắn tin cho chứ. " Dạ em vẫn ổn ạ, cảm ơn anh đã lo lắng cho em, em vẫn còn rất khỏe luôn đó ạ :3". Nhìn từng dòng em nhắn qua điện thoại, Lee Sanghyeok mỉm cười, chỉ là tin nhắn qua màn hình điện thoại nhưng anh lại có thể tưởng tượng ra khuôn mặt ngây ngô của em đang cười tươi như nắng mai xuyên qua lồng ngực anh. " Vậy thì tốt rồi, em nghỉ ngơi cho khỏe nhé mai chúng ta sẽ có buổi tập đầu tiên cùng nhau, mong em sẽ giúp đỡ anh nha". Minseok nhìn màn hình lóe lên nhanh chóng đáp lại đối phương bằng vấn tốc ánh sáng "Em mới là người cần sự giúp đỡ từ anh đó Sanghyeok huynh!! Cảm ơn anh đã hỏi thăm em, anh cũng cần nghỉ ngơi thật tốt đó". Tin nhắn từ cậu khiến lòng anh bỗng sao rộn ràng, anh ngưng lại một nhịp chỉnh lại cảm xúc "Ừm cảm ơn em, ngủ ngon nhé"....... "Ngủ ngon Sanghyeok huynh". Cuộc trò chuyện cứ thế kết thúc, Minseok úp mặt vào gối lòng như mở hội khi được Faker chúc ngủ ngon, còn bên kia Sanghyeok lại rộn ràng xao xuyến nhìn lại từng đoạn hội thoại của họ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakeria] Mất kiểm soát
Teen FictionTruyện hoàn toàn là tưởng tượng của tác giả không liên quan đến sự kiện có thật mong mọi người không áp dụng lên thực tế