Chương 51: Kiểm soát

1.4K 145 41
                                    

- Mày đâu cần dọn ngay đi như vậy? Mai đi cũng được mà 

Minseok nhìn cậu bạn cùng phòng đang chăm chú gấp quần áo bỏ vào vali, Hyeonjoon liếc nhẹ sang cậu rồi lại tiếp tục dọn đồ chẳng buồn nói lại 

- Xin ở lại được mà, hay tao nói chuyện với huấn luyện viên nhé?

- Mày níu tao làm gì? Ở một mình không sướng à

- ............. Thế mày gặp rắc rối gì mà phải chuyển đi? 

-............... Bỏ đi... t cũng không muốn dây dưa chuyện của mày nữa

- Làm sao? Chuyện của tao làm sao?

- Mày vẫn chưa nhận ra vấn đề hả Minseok? Mày nói mày hèn nhát mày muốn có tất cả, nhưng mày không biết là mày đang đánh đổi cái gì đâu 

- Tao chỉ muốn mọi chuyện trở về như ban đầu thôi 

- ......... Cái gì một khi đã thay đổi thì chẳng bao giờ về như ban đầu được cả, với những gì đã xảy ra, mày có chắc với Sanghyeok hyung mọi thứ có thể bình yên không? Mày có chắc mối quan hệ của mày cùng hai người anh của mày về như ban đầu không? 

-.............. Thế tao phải làm gì? Mày nói xem? Mọi chuyện vốn đã không có cách giải quyết êm đẹp....

- Vậy ý mày là bỏ qua mọi chuyện, ở bên cạnh Sanghyeok hyung, nói vài lời với hai hyung của mày là mọi thứ đã ổn rồi sao? 

- Vậy còn phải làm gì nữa? Tao phải làm gì nữa? 

-......... Mày thật sự yêu Sanghyeok hyung đến thế sao? 

Minseok bỗng lặng người, đôi mắt nhìn lên Hyeonjoon bắt đầu rướm lệ, cảm xúc trong lòng rối bời

"Yêu anh ấy đến thế sao?"

 Câu hỏi này, cậu cũng đã từng tự hỏi rất nhiều, yêu anh ấy đến thế à? Từ ngày Sanghyeok tỏ tình, mọi thứ vẫn như trong giấc mơ, hẹn hò cùng người mình trộm thương, còn gì hạnh phúc bằng? Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, cậu vẫn chưa thật sự xác định được "yêu" đến mức độ nào, cho đến khi vào cái ngày đấy, cái ngày chính mắt cậu nhìn thấy người cậu yêu cùng người khác lên giường, Minseok mới thật sự biết được rằng, cậu đã yêu anh đến nhường nào, cậu và anh mới là người yêu mà, cậu không muốn mất anh, cậu muốn bên cạnh anh. Vậy nên, nhắm mắt lại, những lời từ Wangho, từ Kwanghee hay từ Sanghyeok không còn quan trọng nữa, cậu không tin nhưng không nghi ngờ, cậu sẽ không làm lớn chuyện, miễn sao anh vẫn là của cậu là được, miễn sao chỉ có cậu trong tim anh là được......

- ............Phải đấy...... tao yêu anh ấy....... tao không muốn mất anh ấy........... 

- ............. Quyết định của mày, tao không ý kiến nữa

-............ Mày....... vậy mày..... có thấy Sanghyeok hyung có thật lòng với tao không? 

-..... Gì đây? Hai người là người yêu rồi mà, đến câu hỏi đấy mà mày còn hỏi tao là sao?

-...............Bỏ đi..........

Tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên, một người đàn ông cao đi vào nìn xuống hai người

[Fakeria] Mất kiểm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ