Từ sau khi scandal của quỷ vương làng e-sports trở thành hot search trên mọi diễn đàn thì mọi hội nhóm nhỏ lớn của tuyển thủ đều chỉ bàn về vấn đề này, mặc cho fan của Faker và Peanut đòi lên tiếng thì cả hai chỉ im lặng, chỉ vài ngày sau đó, bức ảnh cùng bao tin đồn đều biến mất kì lạ, rất nhiều người đã dùng hình ảnh để đăng lại thông tin nhưng tất cả đều bị gỡ xuống hoặc bị ban, thậm chí chỉ cần bình luận có liên quan đến 2 người đều sẽ bị block ngay lật tức, trong các hội nhóm fan bức ảnh vẫn được lan truyền rộng rãi tuy nhiên chẳng ai dám đăng công khai lên.
Minseok tò mò tìm kiếm một vài thông tin về quỷ vương và người đồng đội đi rừng cũ, kết quả cũng chỉ là những bài báo nói về cặp đôi mid-jungle tài năng, không hề có bất cứ bài viết nào về nụ hôn ngày hôm đó, Minseok hơi ngơ, cậu cảm thấy khó hiểu giống như lần trước, khi hình ảnh cậu và anh trong quán ăn, cũng chỉ sau một ngày nó đã biến mất hoàn toàn, lúc đó Sanghyeok đã nói với cậu anh sẽ đứng ra xử lý mọi chuyện, và mọi thứ biến mất, lúc đó cậu chỉ cảm thấy nhẹ nhõm mà chẳng nghi ngờ gì, cho đến khi sự biến mất của tấm ảnh quỷ vương cùng người đi rừng cậu mới thấy mọi chuyện kì lạ, chẳng lẽ cũng là do Sanghyeok huynh đứng ra giải quyết? Về những lời Hyeonjoon giải thích với cậu về bức ảnh, cậu vẫn chưa thể tin được, làm gì có chuyện vô lý như vậy chứ, Minseok dù tiếp xúc với anh không lâu nhưng cậu biết anh không phải là ngời dễ trêu đùa, một người nghiêm nghị và kỉ luật như anh đến cả đồng đội lâu lắm cũng dè chừng, không thân thiết, không có quan hệ gì thì sao có thể trêu anh bằng nụ hôn chứ, hơn nữa hai người đều là đàn ông, mọi thứ quá là vô lý.
Minseok đi đi đi lại trong phòng, mặc dù suy nghĩ luôn phản kháng nhưng trong lòng cứ liên tục suy nghĩ về quan hệ của Sanghyeok và Wangho, tỉnh táo lại đi Minseok, mày đâu có quyền gì mà tò mò về họ chứ, đắn đo một hồi cậu cũng chẳng thể chịu được, nhắn tin cho Jinseong "Jinseong huynh, anh có rảnh không?", phải đợi một hồi lâu Jinseong mới nhắn lại "Minseokie~~, anh rảnh sao thế?"/ "Em hỏi anh chuyện này được không?"/ "Ừm, em cứ hỏi đi" Minseok vẫn hơi do dự, cậu cứ nhập tin nhắn rồi lại xóa đi, chẳng biết có nên hỏi thẳng không "Anh à, Wangho huynh có hay nhắn tin với anh không?"/ "Hả? Wangho á? bọn anh bình thường thôi không có nhắn tin nhiều sao thế?"/ "Vậy anh ấy có nhắn gì với anh về bức ảnh không?"/ "Bức ảnh gì cơ?"/ "Ảnh mà anh ấy hôn anh Sanghyeok ấy" Jinseong hơi bất ngờ khi Minseok hỏi anh điều đó, đang định nhắn lại thì anh bỗng nhớ ra gì đó, anh bỗng nghĩ lại về hình ảnh người đồng đội với đôi mắt sắc lẹm lạ thường đứng trước anh nói với tone giọng trầm vài điều, ánh mắt như cảnh cáo anh không được phép nói bất kì điều gì ra ngoài nếu không hẳn là không biết chuyện gì sẽ xảy ra với anh nữa, nghĩ đến vậy thôi anh bỗng rùng mình, Minseok à em hẳn đã lọt vào mắt người đó rồi, thật tội nghiệp "Ồ, có đó, Wangho nói bức ảnh chỉ là tai nạn do cậu ấy uống say thôi, cũng không có gì to tát đâu" Minseok nhìn dòng tin nhắn, khẽ nhíu mày, có lẽ mọi chuyện không có gì thật, nhưng vậy thì sao chứ, sao cứ luôn suy nghĩ về nó vậy, tỉnh táo lại nào Ryu Minseok "Vâng, em cảm ơn anh"
Một tuần thi đấu nữa đã đến , T1 đang trong trạng thái sẵn sàng nhất để chiến đấu cùng LSB, trận đấu tuy có vài khó khăn nhưng cả đội đã không mắc sai lầm nào, hoàn toàn áp đảo với chiến thắng 2-0 mĩ mãn. Minseok dành được chiến thắng sau một tuần thất bại tinh thần cậu đã ổn hơn, cậu thật sự rất vui, dù chỉ là chiến thắng vòng bảng nhưng nó rất quan trọng với cậu để cậu tự tin hơn với cương vị là một thành viên mới. Minseok nhảy cẫng lên vì vui sướng, quen tay bóp lên vai cậu bạn cùng phòng cười khúc khích
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakeria] Mất kiểm soát
Teen FictionTruyện hoàn toàn là tưởng tượng của tác giả không liên quan đến sự kiện có thật mong mọi người không áp dụng lên thực tế