Chương 2

4.2K 330 67
                                    

Thời điểm Quang Anh về đến nhà, Hoàng Đức Duy đã không còn ở đó nữa.

Cậu đi đến phòng tắm rửa, sau đó trở lại phòng ngủ, cả người đều mệt mỏi, chỉ muốn ngủ đến trời tối.

Lúc ngủ, tiếng chuông di động liên tục vang lên, đều là Trung Hiếu gọi. Quang Anh xem cũng không thấy liền trực tiếp tắt máy. Ngủ đến tận sáng hôm sau, mới phát hiện mình phát sốt.

Say rượu cả một đêm, hơn nữa khi ngủ không đắp chăn đàng hoàng, thật dễ bị cảm lạnh.

Quang Anh sờ trán nóng, rời giường rửa mặt. Lúc súc miệng có chút choáng, nhìn trong gương mặt đỏ ngầu, Quang Anh vội vàng tát nước lạnh lên mặt, cố làm cho mình tỉnh táo.

Trở lại phòng ngủ thay quần áo, cậu phát hiện Hoàng Đức Duy quả nhiên đem quần áo cầm đi...... Không chỉ có như thế, trên đầu giường còn để lại chìa khoá nhà cậu. Chìa khoá này là do Quang Anh đưa cho hắn sau khi 2 người phát sinh quan hệ. Giờ cũng tự trả về rồi.

Quang Anh đem chìa khoá cất đi.

Đi tới cửa, đổi giày, rời nhà đi làm.

Nơi Quang Anh làm việc rất gần với Hoàng Đức Duy. Cậu lầu 3, Hoàng Đức Duy lầu 5. Lúc tìm công việc này tiền lương thì không cao phúc lợi cũng không tốt, Nguyễn Trung Hiếu nói cậu yêu đến ngu, Quang Anh không hối hận, có thể làm gần với Hoàng Đức Duy, tan tầm ngẫu nhiên cũng được gặp mặt.

Chính là hôm nay, cậu có chút hối hận.

Đến cửa toà nhà công ty, Quang Anh bắt gặp Hoàng Đức Duy cùng Ngọc Đức Trí xuống xe. Trời lạnh, Hoàng Đức Duy đem khăn choàng cổ tháo xuống, choàng lên người Ngọc Đức Trí.

Quang Anh xem đến chói mắt, khăn quàng cổ nhớ không lầm thì, là cậu chính tay may đưa cho Hoàng Đức Duy.

Cậu xoay người, làm bộ không thấy. Nhưng mà Ngọc Đức Trí lại thấy cậu.

"Quang Anh!" Ngọc Đức Trí gọi lại Quang Anh, dắt tay Hoàng Đức Duy cùng đi tới.

Quang Anh muốn chạy trốn cũng không có nơi nào.Cậu mất mát xoay người, chỉ cảm thấy tức khắc trời đất quay cuồng. Cũng không biết là sốt đến mơ hồ mới thấy trời đất xoay chuyển.

"Quang Anh sớm a." Ngọc Đức Trí cười hệt như ánh mặt trời, ai nhìn y cười tâm tình đều sẽ tốt lên, khó trách Hoàng Đức Duy thích. Quang Anh chua xót mà nghĩ, nói: "Sớm."

"Cậu làm sao vậy? Sắc mặt không tốt lắm." Ngọc Đức Trí quan tâm hỏi.

Quang Anh cười cười, không nói gì thêm. Chỉ là ngẩng đầu nhìn Hoàng Đức Duy, lại bị đối phương lạnh nhạt nhìn làm cho nản lòng thoái chí.

Sớm cùng chính mình nói muốn hết hy vọng, nhưng chỉ cần nhìn thấy Hoàng Đức Duy, tất cả những suy nghĩ đó đều vứt ra khỏi đầu. Cậu nhớ tới theo đuổi Hoàng Đức Duy bảy năm, phảng phất chính mình bị lạc ở đường hầm tối tăm, nhìn không thấy ánh sáng. Hoàng Đức Duy bố thí cho cậu một chút tốt, đều sẽ trở thành động lực đi tiếp của cậu.

Nguyễn Trung Hiếu nói không ai ngu bằng cậu, thật đúng là không sai.

Quang Anh suy nghĩ một chút, đầu choáng váng một trận. Chân đứng không vững, chỉ muốn ngã xuống. Người đứng phía trước cậu chính là Hoàng Đức Duy, chỉ cần duỗi tay ra là Hoàng Đức Duy có thể đỡ lấy cậu.

7 năm - CapRhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ